- Biển số
- OF-64611
- Ngày cấp bằng
- 21/5/10
- Số km
- 4,157
- Động cơ
- 467,602 Mã lực
- Nơi ở
- HN
- Website
- facebook.com
Cái công ty của Singapore, không bán đc kệ xác nó, mình cho thuê đất và bán điện nước ...thôi mà
Vụ "xe tiếp thị" chắc lại nhỡ mồm rồi, thấy phản ứng dư luận tiêu cực quá nên xóa bày trên vinfast.vn ah?
Mất ngủ rảnh seach thử số phận 999 cái xe Vf8 giờ đang ở trạng thái nào thì thấy bài này nhưng bấm vào thì lại bị xoá
Chỉ vì lãnh đạo không giữ mồm mà hết anh e IT đến tâng ball vất vảVụ "xe tiếp thị" chắc lại nhỡ mồm rồi, thấy phản ứng dư luận tiêu cực quá nên xóa bày trên vinfast.vn ah?
Vgr có lẽ phải xem xét lại trình độ lãnh đạo dư lào mà nhỡ mồm nhiều quá. Ko bít có nằm trong số sắp bị sa thải ở HQ ko?Chỉ vì lãnh đạo không giữ mồm mà hết anh e IT đến tâng ball vất vả
Em thì lại cho là lãnh đạo VF quên nên nói nhầm thôi. Trước đây khi xuất khẩu cụ Gionam 72 đã khẳng định chắc nịch là xe đã đủ điều kiện lăn bánh bình thường mà.Có được lưu thông ( nhưng không bình thường ) đấy bác . Chị Thủy nói rõ rồi mà : xe chỉ gắn biển Tạm để lưu thông giữa các showroom hoặc từ kho bãi đến các showroom
Còn khái niệm : "xe tiếp thị " là thuật ngữ chuyên ngành được cấp tốc nặn ra sau khi bài đổi tên VF8 thành City không đạt được mục đích bưng bít các nhược điểm của VF8 khi sang bên bển
Cứ còn chị này lãnh đạo sẽ còn có nhiều cái hay.Chỉ vì lãnh đạo không giữ mồm mà hết anh e IT đến tâng ball vất vả
Bác chờ cũng nhanh thôi!500 củ full pin em cũng thử làm tinh hoa xem ntn.
sợ đến lúc a Vượng đạp giá xuống 500Bác chờ cũng nhanh thôi!
Kkk...bác chưa nghe câu : Nước ( Thủy ) chảy mây trôi , lời nói Gió bay bao giờ hả bác ? kkkEm thì lại cho là lãnh đạo VF quên nên nói nhầm thôi. Trước đây khi xuất khẩu cụ Gionam 72 đã khẳng định chắc nịch là xe đã đủ điều kiện lăn bánh bình thường mà.
Ha ha ...hễ có biến là NAE họ chặn nick iem ngay , không tag được bác ơi...kkkCụ tag ae vào phản biện cho xôm thớt
Kiên Khùng có người nhắc cụ thì phải . VF8 về 500 thì cụ Gừng đổi Lux sang ko?Ha ha ...hễ có biến là NAE họ chặn nick iem ngay , không tag được bác ơi...kkk
Kiên Khùng có người nhắc cụ thì phải . VF8 về 500 thì cụ Gừng đổi Lux sang ko?
Fix hết lỗi phần mềm em thấy nó hợp lý mà, nhất là ít khi đi xa. Em hóng bao h về 500ko cụ
e ngu 1 lần thôi, ko ngu lần 2 nữa đâu
kệ cái đám mãnh liệt kia mua VF8, e là e né cho lành
Fix hết lỗi phần mềm em thấy nó hợp lý mà, nhất là ít khi đi xa. Em hóng bao h về 500
Nếu fix hết được lỗi thì lại không có giá 500 . Giá 500 chỉ có khi ...không thể fix hết được lỗi thôi bác . Và fix lỗi phần mềm không hề dễ đâu bác , bằng chứng là 999 xe mang sang Mỹ bán mà hết phải đổi tên thành City đến bây giờ lại thành xe tiếp thịFix hết lỗi phần mềm em thấy nó hợp lý mà, nhất là ít khi đi xa. Em hóng bao h về 500
Sợ nhất là nó tiếp tục lỗi phần mềm ấy bác . Pin , linh kiện thì hãng có thể tiếp tục cung cấp nhưng nâng cấp phần mềm thì chắc chắn là khôngMấy con Lúc sập sàn còn đáng mua vì hỏng còn có đồ chế cháo. Chứ xe điện pin nó tạch khả năng thay pin ngoài là không đc vì phần mềm xe nó kiểm soát.
E ko có chi tiết cấu thành nên giá xe vin nhưng e tạm hiểu thế này: phụ tùng a, b, c... vin mua giá 10đ. Nhưng cũng phụ tùng đó hãng nào đó chỉ mua với giá 5đ. Vậy xe vin bán lỗ có phải do vin chưa tối ưu hoá dc chi phí đúng ko nhể? Chứ đâu phải ng tiêu dùng đang dc "hưởng lợi đâu? Theo hiểu biết hạn hẹp của e là vậy. Thêm vấn đề nữa là khi khuyến mại, áp vâu chờ thì hoá ra xe vin 10đ bán có 5đ thôi thì...