[Thảo luận] Hóng.. 999 xe VF 8 đã được lăn bánh ở Ca li phọc chưa hả các cụ.

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,710
Động cơ
273,481 Mã lực
...
Các cụ nhặt tin rác về bình loạn thì cứ tiếp tục. Tôi xin không tham gia.
Tôi bỏ chặn tất các nick nhân dịp năm mới rồi. Nên các cụ cứ thoải mái tag. Có điều tôi chỉ còm khi thấy đáng còm.
Nói thêm: việc kinh doanh của người ta, miễn là không vi phạm pháp luật, còn thì các cụ tha hồ khen chê. Có miệng, có quyền mà. Đừng quá đà thành ra sỉ vả lăng mạ vô căn cứ thì nó dở.
Trân trọng.
 

Tuoitan

Xe buýt
Biển số
OF-820370
Ngày cấp bằng
7/10/22
Số km
965
Động cơ
7,669 Mã lực
Tuổi
45
Ơ thế tin trên website hãng là tin rác hay tin thật các cụ nhỉ? Đã đến ngày cá tháng 4 đâu
 

Ladagia

Xe container
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
6,281
Động cơ
1,354,996 Mã lực
Nếu fix hết được lỗi thì lại không có giá 500 . Giá 500 chỉ có khi ...không thể fix hết được lỗi thôi bác . Và fix lỗi phần mềm không hề dễ đâu bác , bằng chứng là 999 xe mang sang Mỹ bán mà hết phải đổi tên thành City đến bây giờ lại thành xe tiếp thị
Vậy với giá 500 mà phần mềm vĩnh viễn tậm tịt ( vì không được nâng cấp ) thì bác có mua không ?
Lỗi sẽ fix được theo tgian thôi cụ. Có thể ko hết được 100% nhưng các lỗi nghiêm trọng dạng system error sẽ được fix (Windows qua bao nhiêu năm phát triển vẫn có các miếng vá lỗi). Xe ngon giá 500 thì sẽ nhanh chạy đầy đường thôi :)
 

Yêu xe VF

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-824228
Ngày cấp bằng
22/12/22
Số km
359
Động cơ
5,309 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà nội
Lỗi sẽ fix được theo tgian thôi cụ. Có thể ko hết được 100% nhưng các lỗi nghiêm trọng dạng system error sẽ được fix (Windows qua bao nhiêu năm phát triển vẫn có các miếng vá lỗi). Xe ngon giá 500 thì sẽ nhanh chạy đầy đường thôi :)
Chính vì có chuyện Windows trải qua mấy chục năm phát triển đến bây giờ vẫn phải vá lỗi nên lại càng khẳng định lỗi phần mềm xe không thể fix hết được . Vì 1 lẽ đơn giản : tuổi thọ của xe phụ thuộc vào doanh số bán hàng của hãng , và không thể kéo dài mấy chục năm như Windows được. Khi xe cỡ như VF8 xuống 500 thì đấy là thời điểm hãng đã buông , hoặc nghỉ hẳn hoặc bỏ mẫu . Khi đã nghỉ hẳn hoặc bỏ mẫu đương nhiên sẽ không thể có bản vá lỗi được nữa
 

Yêu xe VF

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-824228
Ngày cấp bằng
22/12/22
Số km
359
Động cơ
5,309 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà nội
Ơ thế tin trên website hãng là tin rác hay tin thật các cụ nhỉ? Đã đến ngày cá tháng 4 đâu
Cái này phải mời bác Kiên Khùng vào thì mới phân biệt được bác nha . Mình thì nghĩ tin trên website hãng đương nhiên không phải rác ...kkk
 

ngựa thồ

Xe tăng
Biển số
OF-206047
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
1,293
Động cơ
342,881 Mã lực
Nơi ở
Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
...
Các cụ nhặt tin rác về bình loạn thì cứ tiếp tục. Tôi xin không tham gia.
Tôi bỏ chặn tất các nick nhân dịp năm mới rồi. Nên các cụ cứ thoải mái tag. Có điều tôi chỉ còm khi thấy đáng còm.
Nói thêm: việc kinh doanh của người ta, miễn là không vi phạm pháp luật, còn thì các cụ tha hồ khen chê. Có miệng, có quyền mà. Đừng quá đà thành ra sỉ vả lăng mạ vô căn cứ thì nó dở.
Trân trọng.
Rất vui là cụ đã hiểu đấy là việc kinh doanh của người ta, cụ có mồm có quyền khen, tâng bốc nhưng không nên lồng ghép chủ nghĩa abc vào việc kiếm tiền. Đừng quá đà thành ra nó dở :)
Còn nhặt 3 tin rác để xuyên tạc, bôi nhọ thì em cực lực phê phán, nhiều sổ đỏ và hột xoàn như c Hằng đại nam còn bị bế đi nữa là mấy cụ of nhà ta
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,710
Động cơ
273,481 Mã lực
Gừng: xe sẽ xuống nhăm chăm...
Tài: blablabla như thể giá xe là nhăm chăm không bằng.
Chán cái con gián kiểu tung hứng vớ vẩn của các cụ quá.
 

Single Malt Scot

Xe buýt
Biển số
OF-822412
Ngày cấp bằng
12/11/22
Số km
519
Động cơ
6,176 Mã lực
TIN TỨC
999 chiếc xe VF8 đến Hoa Kỳ là xe để tiếp thị. Thị trường Mỹ, châu Âu “rất khó chiều”: CEO VinFast nói về tham vọng toàn cầu

Thanh Hải Nguyễn
0 VF Points
Danh dự
28/01/2023 lúc 10:30
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Rest of World đã nói chuyện với Giám đốc điều hành toàn cầu của VinFast, Lê Thị Thu Thủy, người đã lãnh đạo công ty từ năm 2021
Tại sao bạn ngừng sản xuất ô tô chạy bằng khí đốt và chuyển sang chạy hoàn toàn bằng điện vào năm ngoái?
Trên thực tế, đó là mục tiêu ngay từ đầu: sản xuất ô tô điện và vươn ra toàn cầu. Nhưng để sản xuất xe điện, cách học nhanh nhất là đi đường vòng bằng cách học từ những người giỏi nhất trong ngành ô tô, như BMW, như General Motors. Chúng tôi đã học cách thiết lập và phát triển ô tô, cách thiết lập một nhà máy và những tiêu chuẩn chất lượng cần thiết.
Nhưng chúng tôi vẫn trung thành với mục tiêu ban đầu của mình. Chúng ta không thể nói “Tôi sản xuất xe điện nhưng tôi vẫn bán xe chạy xăng” – tức là tôi vì môi trường nhưng vẫn quan tâm đến lợi nhuận nên tôi bán xe chạy xăng.
Tại sao bạn đã nhắm mục tiêu vào thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu, mặc dù là một công ty khởi nghiệp còn non trẻ như vậy?
Ngay từ đầu, VinFast đã xác định trở thành công ty toàn cầu. Thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu rất khắt khe — với những khách hàng rất khó tính. Đây là cơ sở để VinFast phát triển những sản phẩm thực sự tốt. Nếu chúng tôi có thể chinh phục được khách hàng Mỹ và châu Âu thì các thị trường khác sẽ không phải là vấn đề lớn.
VinFast định chinh phục khách hàng Mỹ như thế nào?
VinFast chưa có sự hiện diện thương hiệu tại đây. Do đó, chúng tôi nhắm mục tiêu khách hàng bằng cách trực tiếp tiếp cận họ. Chúng tôi phải để người tiêu dùng chạy thử xe và thuyết phục họ từng người một. Dần dần, chúng tôi sẽ thu thập phản hồi từ người tiêu dùng để tạo ra sản phẩm tốt hơn. Theo thời gian, danh tiếng và thương hiệu sẽ lan rộng.
Đây là con đường mà VinFast đã chọn. Có lẽ nó sẽ khó khăn hơn một chút. Nhưng theo cách này, chúng tôi tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng, vì vậy chúng tôi có thể nhận được phản hồi của họ.
VF 8 City Edition, 999 chiếc xe [đến Hoa Kỳ vào tháng 12] đã được xác định là xe để tiếp thị. Phạm vi lái của chiếc xe này bị hạn chế hơn so với những chiếc xe phiên bản tiêu chuẩn sẽ được giao cho khách hàng sau này do loại pin của chúng khác. Nhưng VinFast vẫn muốn trực tiếp đưa những chiếc xe này đến tay người tiêu dùng, để chúng tôi có thể nhận được phản hồi từ họ. Khách hàng có thể chạy thử và sau đó đổi lấy xe khác.
Không phải mọi thứ đều xuất hiện trong quá trình kiểm thử phần mềm. Thường thì nó phải được đưa đến tay người tiêu dùng, trong những trường hợp cụ thể, sau đó một số lỗi sẽ đột ngột xuất hiện. Điều quan trọng là xe rất an toàn, cảm giác lái chính xác. Chiếc xe đã trải qua tất cả các bài kiểm tra an toàn — đó là cách nó có thể được nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.
Trên thực tế, gần đây chúng tôi đã tập trung nhiều hơn vào phần mềm dành cho thị trường Hoa Kỳ. Nhiều lỗi đã được giải quyết trong phiên bản Hoa Kỳ. Và những điều chỉnh này sẽ sớm được cập nhật tại Việt Nam.
VinFast là một startup ô tô trẻ nhưng đã trải qua những thay đổi lớn. Nói môi trường VinFast thay đổi liên tục có đúng không?
Đây là văn hóa của Vingroup. Cái gì không phù hợp thì chúng ta thay đổi thay vì cứ ngồi đó chờ nó ch.ế.t. Khả năng thay đổi và thích ứng để tăng trưởng tốt hơn là rất quan trọng.
Có đúng là bạn đặt mục tiêu bán 750.000 xe điện hàng năm vào năm 2026 không? Đó không phải là tham vọng sao?
Tôi nghĩ chúng ta cần cố gắng hết sức để đánh bại con số đó. Rất nhiều người đang chuyển từ ô tô chạy bằng xăng sang EV. Thị trường là rất lớn. Tất nhiên, mục tiêu này rất khó. Mọi người đều biết điều này. Nhưng nếu bạn gặp nó, nó rất đáng giá. Tôi hy vọng chúng ta sẽ đạt được nhiều hơn thế.
Nguồn: https://restofworld.org/2023/u-s-and-european-markets-are-very-hard-to-please-vinfasts-ceo-on-its-global-ambitions/?fbclid=IwAR2d2vDx4E_rr1UI9pB5kcXC_1d1urjwfJDo08-7b8JO9AhFf1MwVke2QrQ

 
Chỉnh sửa cuối:

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,710
Động cơ
273,481 Mã lực
TIN TỨC
999 chiếc xe VF8 đến Hoa Kỳ là xe để tiếp thị. Thị trường Mỹ, châu Âu “rất khó chiều”: CEO VinFast nói về tham vọng toàn cầu

Thanh Hải Nguyễn
0 VF Points
Danh dự
28/01/2023 lúc 10:30
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Rest of World đã nói chuyện với Giám đốc điều hành toàn cầu của VinFast, Lê Thị Thu Thủy, người đã lãnh đạo công ty từ năm 2021
Tại sao bạn ngừng sản xuất ô tô chạy bằng khí đốt và chuyển sang chạy hoàn toàn bằng điện vào năm ngoái?
Trên thực tế, đó là mục tiêu ngay từ đầu: sản xuất ô tô điện và vươn ra toàn cầu. Nhưng để sản xuất xe điện, cách học nhanh nhất là đi đường vòng bằng cách học từ những người giỏi nhất trong ngành ô tô, như BMW, như General Motors. Chúng tôi đã học cách thiết lập và phát triển ô tô, cách thiết lập một nhà máy và những tiêu chuẩn chất lượng cần thiết.
Nhưng chúng tôi vẫn trung thành với mục tiêu ban đầu của mình. Chúng ta không thể nói “Tôi sản xuất xe điện nhưng tôi vẫn bán xe chạy xăng” – tức là tôi vì môi trường nhưng vẫn quan tâm đến lợi nhuận nên tôi bán xe chạy xăng.
Tại sao bạn đã nhắm mục tiêu vào thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu, mặc dù là một công ty khởi nghiệp còn non trẻ như vậy?
Ngay từ đầu, VinFast đã xác định trở thành công ty toàn cầu. Thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu rất khắt khe — với những khách hàng rất khó tính. Đây là cơ sở để VinFast phát triển những sản phẩm thực sự tốt. Nếu chúng tôi có thể chinh phục được khách hàng Mỹ và châu Âu thì các thị trường khác sẽ không phải là vấn đề lớn.
VinFast định chinh phục khách hàng Mỹ như thế nào?
VinFast chưa có sự hiện diện thương hiệu tại đây. Do đó, chúng tôi nhắm mục tiêu khách hàng bằng cách trực tiếp tiếp cận họ. Chúng tôi phải để người tiêu dùng chạy thử xe và thuyết phục họ từng người một. Dần dần, chúng tôi sẽ thu thập phản hồi từ người tiêu dùng để tạo ra sản phẩm tốt hơn. Theo thời gian, danh tiếng và thương hiệu sẽ lan rộng.
Đây là con đường mà VinFast đã chọn. Có lẽ nó sẽ khó khăn hơn một chút. Nhưng theo cách này, chúng tôi tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng, vì vậy chúng tôi có thể nhận được phản hồi của họ.
VF 8 City Edition, 999 chiếc xe [đến Hoa Kỳ vào tháng 12] đã được xác định là xe để tiếp thị. Phạm vi lái của chiếc xe này bị hạn chế hơn so với những chiếc xe phiên bản tiêu chuẩn sẽ được giao cho khách hàng sau này do loại pin của chúng khác. Nhưng VinFast vẫn muốn trực tiếp đưa những chiếc xe này đến tay người tiêu dùng, để chúng tôi có thể nhận được phản hồi từ họ. Khách hàng có thể chạy thử và sau đó đổi lấy xe khác.
Không phải mọi thứ đều xuất hiện trong quá trình kiểm thử phần mềm. Thường thì nó phải được đưa đến tay người tiêu dùng, trong những trường hợp cụ thể, sau đó một số lỗi sẽ đột ngột xuất hiện. Điều quan trọng là xe rất an toàn, cảm giác lái chính xác. Chiếc xe đã trải qua tất cả các bài kiểm tra an toàn — đó là cách nó có thể được nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.
Trên thực tế, gần đây chúng tôi đã tập trung nhiều hơn vào phần mềm dành cho thị trường Hoa Kỳ. Nhiều lỗi đã được giải quyết trong phiên bản Hoa Kỳ. Và những điều chỉnh này sẽ sớm được cập nhật tại Việt Nam.
VinFast là một startup ô tô trẻ nhưng đã trải qua những thay đổi lớn. Nói môi trường VinFast thay đổi liên tục có đúng không?
Đây là văn hóa của Vingroup. Cái gì không phù hợp thì chúng ta thay đổi thay vì cứ ngồi đó chờ nó ch.ế.t. Khả năng thay đổi và thích ứng để tăng trưởng tốt hơn là rất quan trọng.
Có đúng là bạn đặt mục tiêu bán 750.000 xe điện hàng năm vào năm 2026 không? Đó không phải là tham vọng sao?
Tôi nghĩ chúng ta cần cố gắng hết sức để đánh bại con số đó. Rất nhiều người đang chuyển từ ô tô chạy bằng xăng sang EV. Thị trường là rất lớn. Tất nhiên, mục tiêu này rất khó. Mọi người đều biết điều này. Nhưng nếu bạn gặp nó, nó rất đáng giá. Tôi hy vọng chúng ta sẽ đạt được nhiều hơn thế.
Nguồn: https://restofworld.org/2023/u-s-and-european-markets-are-very-hard-to-please-vinfasts-ceo-on-its-global-ambitions/?fbclid=IwAR2d2vDx4E_rr1UI9pB5kcXC_1d1urjwfJDo08-7b8JO9AhFf1MwVke2QrQ

Rác ở chổ các cụ tự dựng chuyện các xe đó đang đc mang về lại VN.
Bằng chứng đâu?
Tôi đã lẩy 1 ví dụ (về con số 500 chẹo giá VF8) cho thấy các cụ tuyệt vọng tới mức người tung kẻ hứng dựng nên con số đó cách đây vài post. Một lần xả rác, rác ngập đầu cụ ạ.
Tôi đâu làm ở công ty vệ sinh đâu cụ? Đành dùng quy trình KCS thẩm các cụ thôi: Một chi tiết dối trá, cả lô hàng phế phẩm. Các cụ cũng nên như thế cho xứng với thế giới văn minh mà các cụ vẫn tôn thờ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Yêu xe VF

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-824228
Ngày cấp bằng
22/12/22
Số km
359
Động cơ
5,309 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà nội
Rác ở chổ các cụ tự dựng chuyện các xe đó đang đc mang về lại VN.
Bằng chứng đâu?
Tôi đã lẩy 1 ví dụ (về con số 500 chẹo giá VF8) cho thấy các cụ tuyệt vọng tới mức người tung kẻ hứng dựng nên con số đó cách đây vài post. Một lần xả rác, rác ngập đầu cụ ạ.
Tôi đâu làm ở công ty vệ sinh đâu cụ? Đành dùng quy trình KCS thẩm các cụ thôi: Một chi tiết dối trá, cả lô hàng phế phẩm. Các cụ cũng nên như thế cho xứng với thế giới văn minh mà các cụ vẫn tôn thờ.
Mời bác đọc kĩ lại còm mình , mình vẫn nói là : nếu fix hết lỗi thì không có giá 500 nha bác . Nên từ : rác xin bác đừng quy chụp cho mình nha
1 vấn đề nữa là sau khi hoàn thành sứ mệnh tiếp thị thì 999 xe đó sẽ đi đâu , về đâu ? vì rõ ràng không thể bán cho khách Mỹ được rồi , phải không bác ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,710
Động cơ
273,481 Mã lực
Mời bác đọc kĩ lại còm mình , mình vẫn nói là : nếu fix hết lỗi thì không có giá 500 nha bác . Nên từ : rác xin bác đừng quy chụp cho mình nha
1 vấn đề nữa là sau khi hoàn thành sứ mệnh tiếp thị thì 999 xe đó sẽ đi đâu , về đâu ? vì rõ ràng không thể bán cho khách Mỹ được rồi , phải không bác ?
1. Cụ viết nhiều hơn câu cụ dẫn. Gừng chém giá sẽ về 500. Đó là tung. Cụ hứng ngay tán tấp như thể giá 500 đó là có căn cứ và rồi rằng thì mà là. Ai không đọc kỹ sẽ tin rằng đã có cái giá đó thật. Kỹ thuật tạo tin rác thông qua tung hứng đó thì các cụ rất nên theo ngành làm xiếc.
2. 999 xe đó đi đâu về đâu...rôi suy diễn nó sẽ về VN là ngụy biện diễn dịch ý chủ quan. Không bằng chứng. Vì chỉ là suy luận, cụ tung ra như thể đúng là chỉ có thể xảy ra như thế, và khối cụ kiểu như thế nhào vào hít.
...
Rác đúng không cụ?
Rác rưởi chứ không chỉ là rác.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,710
Động cơ
273,481 Mã lực
Nhiều nick đi bộ bức xúc quá ta?
Trắng noái đúng. Vô box VF bổng thấy tràn ngập lòng trắc ẩn, lo lắng cho đồng bào thiệt.
Ác nỗi toàn noái trỏng. Tức là dựng hình rơm lên đấm như thật.
VF thu hút năng lượng xấu ghê thiệt. Như nam châm.
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,931
Động cơ
152,918 Mã lực
Chấp nhận không xem ôtô fun nữa nhưng thằng này mặt dày thật
Cụ lại hơi quá rồi. Cv của ngta cụ ko nên căng thẳng quá như vậy. Cứ bt coi như giải trí đi. E mỗi khi muốn tìm niềm vui lại vào thớt về vf đọc còm các cụ. Rất fun đó ạ
 

Yêu xe VF

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-824228
Ngày cấp bằng
22/12/22
Số km
359
Động cơ
5,309 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà nội
Nhiều nick đi bộ bức xúc quá ta?
Trắng noái đúng. Vô box VF bổng thấy tràn ngập lòng trắc ẩn, lo lắng cho đồng bào thiệt.
Ác nỗi toàn noái trỏng. Tức là dựng hình rơm lên đấm như thật.
VF thu hút năng lượng xấu ghê thiệt. Như nam châm.
Dòng cuối có phải ý bác là : rác rưởi sẽ thu hút năng lượng xấu ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top