Honda VISION - So sánh với các xe tay ga khác thê nào ạ (PIC)

bmw5

Xe tải
Biển số
OF-75005
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
293
Động cơ
425,540 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Theo tôi hiểu thì bạn chủ Topic thích xe tiết kiệm xăng và khả năng vận hành và trông cũng hợp mắt thì không nên chơi mấy cái xe ga tầm trung này mà nên chơi xe số. Jupiter là lựa chọn tối ưu trong tầm tiền dưới 30 tr. (Dáng xe thể thao, thời trang nam tính, xe bốc mà không hao xăng - khoảng 50km/1l đi trong thành phố - chuyển số rất nhẹ, xe đi đầm, bán đường, bó vỉa tuyệt vời, và xe cũng rất bền nữa, những điều này đã được cả thiên hạ chứng minh rồi) Cầm lái quen con này rồi thì không muốn đi Fu, Wave, Dream nữa đâu.
Với dáng con trai cao 1m70 mà đi:
Luvias: Trông nữ tính
Hay: Trông hơi quê, đi cũng chán
AB: Thời trang nhưng xe yếu
Nou LX: Xe này khá mạnh mẽ, hợp với dáng của cậu nhưng lại hơi hao xăng so với yêu cầu của cậu. Nếu thích xe ga tầm tiền thì nên mua xe này.
 

smith1604

Xe máy
Biển số
OF-14818
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
60
Động cơ
513,800 Mã lực
Nơi ở
Gò Té, Saigon
Nếu làm đúng như thế mà đạt được 47km/lít thì tôi gọi bằng cụ luôn!
tôi ở trong nam ông ạ, đoạn đường tôi đi hàng ngày nó thế này Hóc Môn - Quận 6 (20km chạy quốc lộ 1a)-quận 1-quận 3 -tân bình- quận 6 (40km nội ô trung tâm thành phố )- hóc môn. Hàng ngày như thế, đi đều ga 30-40 trong nội ô,40-60 ngoài quốc lộ., ko thốc ga. Cá biệt có 2 lần đi và về bến tre (khoảng 150km cả đi và về) chạy quốc lộ đều ga 50-60km/h thì xăng đc 55km/lít
Tôi chả cần ai gọi bằng cụ, xe tôi đi gần cả trăm cây 1 ngày nên tôi theo dõi thường xuyên từ khi rodai đến giờ là hơn 7000km. Thay nhớt motul thường xuyên, xăng a95, lần bảo dưỡng đầu tiên đã nhờ kĩ thuật viên honda giảm bớt galanty để êm hơn, chả lắp inox baga quái j cả! Hết ! Tôi chả phải loại thích chém gió hay huyên thuyên về những cái mình ko biết,
mức độ ăn xăng như thế này của AB thì ai sử dụng kĩ, chạy từ tốn thì đều hiểu được, tôi tham khảo nhiều nơi rồi chứ ko fảii xe tôi đặc biệt hay gì cả
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Theo tôi hiểu thì bạn chủ Topic thích xe tiết kiệm xăng và khả năng vận hành và trông cũng hợp mắt thì không nên chơi mấy cái xe ga tầm trung này mà nên chơi xe số. Jupiter là lựa chọn tối ưu trong tầm tiền dưới 30 tr. (Dáng xe thể thao, thời trang nam tính, xe bốc mà không hao xăng - khoảng 50km/1l đi trong thành phố - chuyển số rất nhẹ, xe đi đầm, bán đường, bó vỉa tuyệt vời, và xe cũng rất bền nữa, những điều này đã được cả thiên hạ chứng minh rồi) Cầm lái quen con này rồi thì không muốn đi Fu, Wave, Dream nữa đâu.
Với dáng con trai cao 1m70 mà đi:
Luvias: Trông nữ tính
Hay: Trông hơi quê, đi cũng chán
AB: Thời trang nhưng xe yếu
Nou LX: Xe này khá mạnh mẽ, hợp với dáng của cậu nhưng lại hơi hao xăng so với yêu cầu của cậu. Nếu thích xe ga tầm tiền thì nên mua xe này.
Chính xác là như vậy. Xe số của Yamaha ngon hơn Honda nhiều. Cái Yamaha Sirius nhà tôi đi từ 2002 đến giờ gần chục năm (50.000km) mà máy vẫn bốc, kéo ga một phát vọt ngay, cảm giác lái bốc hơn cả Future Neo/X 125cc mà còn ăn ít ăn hơn Future đó. Hay là ở chỗ máy nhỏ hơn, bốc hơn và còn kinh tế hơn.
 

tunghn

Xe hơi
Biển số
OF-108750
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
166
Động cơ
393,560 Mã lực
Chính xác là như vậy. Xe số của Yamaha ngon hơn Honda nhiều. Cái Yamaha Sirius nhà tôi đi từ 2002 đến giờ gần chục năm (50.000km) mà máy vẫn bốc, kéo ga một phát vọt ngay, cảm giác lái bốc hơn cả Future Neo/X 125cc mà còn ăn ít ăn hơn Future đó. Hay là ở chỗ máy nhỏ hơn, bốc hơn và còn kinh tế hơn.

Ngon hơn bằng niềm tin ah bác ? Thế sao xe Yamaha bị chê là mau tã + hao xăng + rớt giá thảm hại thế , hehe. Mua mấy chiếc Ya chạy 1 thời gian là lên ga hết ngọt, máy hú và hao xăng

tôi ở trong nam ông ạ, đoạn đường tôi đi hàng ngày nó thế này Hóc Môn - Quận 6 (20km chạy quốc lộ 1a)-quận 1-quận 3 -tân bình- quận 6 (40km nội ô trung tâm thành phố )- hóc môn. Hàng ngày như thế, đi đều ga 30-40 trong nội ô,40-60 ngoài quốc lộ., ko thốc ga. Cá biệt có 2 lần đi và về bến tre (khoảng 150km cả đi và về) chạy quốc lộ đều ga 50-60km/h thì xăng đc 55km/lít
Tôi chả cần ai gọi bằng cụ, xe tôi đi gần cả trăm cây 1 ngày nên tôi theo dõi thường xuyên từ khi rodai đến giờ là hơn 7000km. Thay nhớt motul thường xuyên, xăng a95, lần bảo dưỡng đầu tiên đã nhờ kĩ thuật viên honda giảm bớt galanty để êm hơn, chả lắp inox baga quái j cả! Hết ! Tôi chả phải loại thích chém gió hay huyên thuyên về những cái mình ko biết,
mức độ ăn xăng như thế này của AB thì ai sử dụng kĩ, chạy từ tốn thì đều hiểu được, tôi tham khảo nhiều nơi rồi chứ ko fảii xe tôi đặc biệt hay gì cả
Bác bitme là anti fan Honda mà. Bác coi mấy bài viết của bitme toàn chê Honda không ah, phiến diện lắm. Bác ấy không nhận ra 1 điều là Honda mới là xe tốt nhất và được dân Việt tin tưởng nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:

at2011

Xe tải
Biển số
OF-81837
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
381
Động cơ
417,057 Mã lực
E post trùng, mod xóa giúp e với.
 
Chỉnh sửa cuối:

at2011

Xe tải
Biển số
OF-81837
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
381
Động cơ
417,057 Mã lực
Ngon hơn bằng niềm tin ah bác ? Thế sao xe Yamaha bị chê là mau tã + hao xăng + rớt giá thảm hại thế , hehe. Mua mấy chiếc Ya chạy 1 thời gian là lên ga hết ngọt, máy hú và hao xăng
.
Cụ phán về xe phải bằng thực tế chứ không phải kiểu theo "nghe nói" từ 1 vài người, cụ đã được ngồi lên những xe nào rồi mà ngồi phán như đúng rồi vậy.
 

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hì hì, các bác cãi nhau ghê quá làm em ngại, quay về chủ đề thì bác bmw5 nói chuẩn rồi ạ, đã tính tiết kiệm xăng thì đi xe số thì lành nhất, và hiện em cũng đang đi Yamaha Jupiter thấy ngon choét, em quang quật thoải mái, xe lại không ăn xăng, và em cũng chẳng có nhu cầu đổi xe lắm, nhưng mà gấu lại cứ máu cho em đổi xe ga đi cho thời trang, nên em mới hỏi các bác để có thêm sự so sánh các dòng xe tay ga trên thị trường, em thấy, theo ý kiến các bác có thể em sẽ chọn Luvias hoặc Nouvo, cảm ơn các bác đã tư vấn
 

mptb85

Xe tải
Biển số
OF-115992
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
229
Động cơ
388,490 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy HN
-Chả bít mọi người thấy sao còn riêng tôi thấy HD vision là quá xấu, không đáng để bỏ đồng tiền ra mua, nam không ra nam, nữ không ra nữ. Nếu nam thì mua hẳn ab, nữ thì làm e lead mà đi, cái vision trông lai tao lung tung, xấu nhất là cặp sinhan sau lấy mẫy của Novou LX nhưng lại làm to, ốp ẳn vào *** trông cứ như *** gà con bị tiêu chẩy, cái đầu chỉ chả giống ai nhưng nếu đẹp thì kôg nói, đằng này lại quá xấu...màu mè thì lòe loẹt trông cứ như đồ chơi trung quốc của trẻ con...
-
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Xe giá rẻ thành đắt
Giữa lúc chi tiêu được tính toán chi ly vì kinh tế khó khăn, thị trường xe máy liên tục cho ra mắt các mẫu xe giá bình dân phần nào giảm bớt nỗi lo của người tiêu dùng.
Tuy nhiên, không như mong đợi, các dòng xe giá rẻ vừa tung ra thị trường thì ngay lập tức tăng giá khủng khiếp.
Việc không áp dụng giá bán quy định mà chỉ đưa ra giá đề xuất, để các đại lý tự định giá của các nhà sản xuất xe gắn máy khiến thị trường này luôn trong tình trạng loạn giá vì không đại lý nào chịu bán xe theo giá nhà sản xuất đưa ra.

Làm giá theo sức mua

Mẫu xe tay ga Nozza của Yamaha có lẽ là xe giá bình dân đầu tiên được tung ra thị trường sau thời gian dài các hãng xe im hơi lặng tiếng. Với giá bán lẻ đề xuất 33,9 triệu đồng nhưng ưu đãi chỉ còn 31,9 triệu đồng từ khi ra mắt đến hết năm 2011, Nozza được đặt nhiều kỳ vọng sẽ là dòng xe có giá “dễ thở” giữa thời buổi kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, bỏ qua giá đề xuất, quên luôn chương trình khuyến mãi ban đầu, Nozza nhanh chóng được các đại lý nâng giá. Giá bị đẩy lên 35 triệu rồi 39 triệu đồng, thậm chí là 41 triệu đồng một chiếc khi nhận thấy sự quan tâm khá lớn của khách hàng dành cho mẩu xe có thiết kế khá duyên với giới nữ này.


Nhiều mẫu xe được các đại lý đẩy giá lên một cách phi lý
Ảnh: Như Ý.
Nguyên nhân giá xe Nozza tăng đến gần 10 triệu so với giá ban đầu được nhân viên bán hàng của một đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức, TP HCM, cho biết, ngoài việc phải cộng thêm chi phí vận chuyển, mặt bằng, các loại thuế…thì loại xe này đang “sốt”, khách hàng phải đặt trước mới có. Giá bán Yamaha Nozza tại đây được công bố ở mức 41 triệu đồng (đã bao gồm chi phí ra biển số), nếu tự đăng ký, thì là 38,5 - 39 triệu đồng (tùy màu).

Một mẫu xe cũng đang “loạn” giá trên thị trường là Honda Vission vừa được Honda Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng đầu tháng 9. Hiện giá bán Vission quanh mức 33 - 35 triệu đồng một chiếc, trong khi tại thời điểm ra mắt, mẫu xe này được Honda Việt Nam tuyên bố giá hết sức cạnh tranh, chỉ 28,5 triệu đồng. Nguyên nhân giá xe Honda Vision bị đẩy lên cao cũng không khác với Nozza của Yamaha, là do mẫu mã và mức giá xe đưa ra ban đầu nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng. Sức mua tập trung vào loại xe này đã vô tình giúp đại lý đẩy giá xe đi xa thực tế. Điều này đang lặp lại tình trạng trước đây, khi xe Lead hay Airblade mới trình làng, người tiêu dùng tranh mua đã khiến giá bị đẩy lên cao chót vót. Sẽ bão hòa trong 10 năm tới

Trong khi Nozza và Honda Vision bị làm giá, gây bức xúc cho người tiêu dùng thì các loại xe khác được bán thấp hơn giá đề xuất càng minh chứng việc đại lý lợi dụng sự quan tâm của khách hàng làm giá xe. Tại nhiều đại lý ở TP HCM, giá xe Air Blade một thời bị đẩy lên cao, nhưng nay chỉ khoảng 36 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng. Honda PCX cũng chung số phận với giá bán 57 - 58 triệu đồng, thấp hơn đề xuất từ 1-2 triệu đồng. Các mẫu xe khác của Yamaha cũng được niêm yết bằng hoặc thấp hơn từ 500.000 - 1 triệu đồng so với giá nhà sản xuất đưa ra.

Thị trường xe gắn máy Việt Nam đã có sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu lớn của thế giới. “Đàn anh” Honda đang chiếm khoảng 60% thị phần, tiếp đến là Yamaha. Nước Italy có và thương hiệu nổi tiếng là Piaggio, Ducatti và HP Motorcycle thì cả 3 đã tham gia thị trường Việt Nam. Cùng với đó là hàng loạt thương hiệu Suzuki, Kawasaki (Nhật Bản), Harley Davidson (Mỹ), SYM, CPI, PGO Motor (Đài Loan), S&T Motor (Hàn Quốc)…

Số liệu của Bộ Công thương, tới cuối năm 2012, tổng công suất xe máy của Việt Nam sẽ khoảng 5 triệu xe mỗi năm. Công suất này sẽ thừa lớn bởi thị trường xe máy Việt Nam sẽ bão hòa và giảm tăng trưởng khoảng 10 năm tới, chấm dứt tình trạng đại lý thổi giá, người tiêu dùng được hưởng lợi thực sự.
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
em nhìn thâý được 2 con này ở ngoài rồi ạ, thật sự em thâý cả 2 rất xâú :((

hay mắt thẩm mỹ em có vấn đề ạ, chứ em thâý click hay mio đẹp hơn 2 con vision vơí nozza naỳ nhiêù
 

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hì hì, các bác cãi nhau ghê quá làm em ngại, quay về chủ đề thì bác bmw5 nói chuẩn rồi ạ, đã tính tiết kiệm xăng thì đi xe số thì lành nhất, và hiện em cũng đang đi Yamaha Jupiter thấy ngon choét, em quang quật thoải mái, xe lại không ăn xăng, và em cũng chẳng có nhu cầu đổi xe lắm, nhưng mà gấu lại cứ máu cho em đổi xe ga đi cho thời trang, nên em mới hỏi các bác để có thêm sự so sánh các dòng xe tay ga trên thị trường, em thấy, theo ý kiến các bác có thể em sẽ chọn Luvias hoặc Nouvo, cảm ơn các bác đã tư vấn
Em chưa thấy Vision đi ngoài đường lần nào, có lẽ cũng không phải hàng hot đúng như các bác nói, khả năng em sẽ nhắm tới Luvias hoặc Nouvo ạ
 

Nửa_Khoanh_Giò

Xe điện
Biển số
OF-34750
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
3,955
Động cơ
514,120 Mã lực
Nơi ở
nhà phơi quần áo
em nhìn thâý được 2 con này ở ngoài rồi ạ, thật sự em thâý cả 2 rất xâú :((

hay mắt thẩm mỹ em có vấn đề ạ, chứ em thâý click hay mio đẹp hơn 2 con vision vơí nozza naỳ nhiêù
Chuẩn luôn ạ.
Nozza thì em mới thấy đúng 2 chiếc, còn Vision thì cũng thi thoảng.
 

tunghn

Xe hơi
Biển số
OF-108750
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
166
Động cơ
393,560 Mã lực
Cụ phán về xe phải bằng thực tế chứ không phải kiểu theo "nghe nói" từ 1 vài người, cụ đã được ngồi lên những xe nào rồi mà ngồi phán như đúng rồi vậy.
Thì thực tế đó bác, mình đang chạy em AB mà.

Còn Nouvo LX thì hao xăng khỏi nói. Bác có thấy ai khen Nou LX nói riêng và xe Yamaha nói chung là tiết kiệm xăng không? Cái này ai cũng nói chứ vài người nói gì bác. Mua xe Yamaha mốt rớt giá đừng than
 

at2011

Xe tải
Biển số
OF-81837
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
381
Động cơ
417,057 Mã lực
Thì thực tế đó bác, mình đang chạy em AB mà.

Còn Nouvo LX thì hao xăng khỏi nói. Bác có thấy ai khen Nou LX nói riêng và xe Yamaha nói chung là tiết kiệm xăng không? Cái này ai cũng nói chứ vài người nói gì bác. Mua xe Yamaha mốt rớt giá đừng than
Về xe số thì xe của yamaha bốc hơn, xăng thì tương đương. Còn về xe ga thì xe 135cc đương nhiên phải ăn xăng hơn 110cc rồi.
 

HMC

Xe tải
Biển số
OF-87151
Ngày cấp bằng
2/3/11
Số km
355
Động cơ
410,803 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Đây, mời cụ:
Xe ga nào cho bạn?
(Dân trí) - Gần như cùng lúc, Yamaha Nozza và Honda Vision rủ nhau ra mắt, tạo nên cuộc cạnh tranh trực diện không chỉ với những đặc tính sản phẩm, mà cả ở giá bán. Trong khi đó, một đối thủ tiềm năng khác, mẫu Elizabeth EFI của SYM đang âm thầm tiếp cận thị trường...
Thiết kế
Trong ba mẫu xe này, Honda Vision có chiều dài xe, dung tích bình xăng và độ cao gầm xe lớn nhất. Tuy nhiên, một đặc điểm mà Honda Vision không có được như hai mẫu xe còn lại là vị trí nắp bình xăng. Cùng thiết kế bình xăng ở dưới chân người lái, nhưng xe Yamaha Nozza và SYM Elizabeth EFI có nắp bình xăng ngay phía hốc để đồ phía trước, thuận tiện hơn nhiều so với vị trí dưới cốp sau của Honda Vision.

Do thiết kế bình xăng nằm dưới yên, nên cốp xe Honda Vision bé hơn so với hai đối thủ khi chỉ chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu, trong khi Nozza và Elizabeth EFI chứa được hai chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Ngoài ra, xe của Honda có một khác biệt, với vị trí còi xe nằm ngay trên công tắc đèn báo rẽ, thay vì dưới như thiết kế thông thường ở xe máy.


Honda Vision






Về chỗ để chân của người ngồi sau, thiết kế của hai mẫu Yamaha Nozza và SYM Elizabeth EFI gọn gàng hơn, phù hợp với các khách hàng nữ. Điều này cũng dễ hiểu khi Vision được nhắm vào cả khách hàng nam và nữ, trong khi Nozza và Elizabeth EFI được thiết kế hướng tới khách hàng nữ là chủ yếu.

Mẫu SYM Elizabeth EFI có thế mạnh so với hai đối thủ ở thiết kế chìa khóa điện tích hợp bộ điều khiển có thể tìm xe của giữa bãi đông, mở yên từ xa...​
Động cơ
Cả ba mẫu xe tay ga này đều sử dụng động cơ xăng 4 thì, phun xăng điện tử nên khá tiết kiệm nhiên liệu, dễ sử dụng, và không khó khởi động vào mùa lạnh. Trong đó, Honda Vision có thế mạnh về tiết kiệm nhiên liệu và công suất động cơ, bên cạnh đó là trang bị tiêu chuẩn là cần khởi động, một thiết kế hữu ích khi không thể đề điện (Nozza và Elizabeth EFI không có).

Yamaha Nozza








Trang bị an toàn
Hệ thống phanh kết hợp của Honda (combi brake) là một trang bị khá hữu ích cho người sử dụng xe ga, nhất là đối với điều kiện đường sá tại Việt Nam, loại bỏ tình trạng mất lái khi xe không bám đường lúc phanh. Ngoài ra, Honda còn có thêm trang bị công tắc chân chống bên cho xe Vision, giúp an toàn hơn khi loại bỏ trường hợp người sử dụng vẫn để chân chống bên khi lăn bánh.

SYM Elizabeth EFI

G
 
Chỉnh sửa cuối:

tunghn

Xe hơi
Biển số
OF-108750
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
166
Động cơ
393,560 Mã lực
Về xe số thì xe của yamaha bốc hơn, xăng thì tương đương. Còn về xe ga thì xe 135cc đương nhiên phải ăn xăng hơn 110cc rồi.
Bác thì đánh giá như thế. Còn người ta thì đánh giá khác: xe số hay xe ga gì thì Honda đều bền và tiết kiệm xăng hơn Yamaha nên giá xe cũ Honda luôn cao không rớt giá như xe cũ Yamaha. Yamaha biết không cạnh tranh nổi với Honda về độ bền và tiết kiệm xăng nên chuyển hướng sang tăng độ bốc lên. chấp nhận giảm độ bền và hao xăng. Để có ai so sánh thì những người như bác sẽ có cớ nói xe Yamaha bốc hơn nên mau tã và hao xăng hơn Honda
 

bmw5

Xe tải
Biển số
OF-75005
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
293
Động cơ
425,540 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Mức độ tiêu hao xăng còn do chủ xe: Có biết bảo dưỡng đúng cách hay không; Đi xe mà nhích ga cho lên từ từ như AB thì Nou LX cũng không tốn xăng lắm đâu. Muốn độ vọt nhanh (gia tốc lớn) thì cần lực lớn nên phải tiêu hao nhiên liệu là điều tất nhiên. Muốn hao ít xăng thì tăng ga từ từ thôi. Còn khi vượt xe ô tô mới thấy giá trị của nó, xe nhanh chóng vượt lên trước thoát ra khỏi vùng nguy hiểm, đặc biệt là cảm giác tay ga rất thật chứ không như AB vít ngược tay ga mà xe cứ từ từ mới lên nguy hiểm vô cùng. Trên thực tế đã thấy rất nhiều xe AB gặp tai nạn thương tâm.
Mỗi người có tiêu chí chọn xe khác nhau. Nếu muốn kinh tế thì chọn xe ăn ít xăng và lúc bán thì giữ giá như một số người vẫn quan niệm.
Còn bản thân tôi thì lại cho rằng: ''Con người ta như bông lúa, lúc nó nhẹ thì đứng thẳng, còn lúc nó nặng thì trĩu xuống"
Do đó tiêu chí của tôi sắp xếp theo thứ tự:
1. An toàn (Để nâng thêm tính an toàn tôi độ lốp xe có bản to hơn bản zin, làm như vậy sẽ hao xăng hơn nhưng khi chạy xe cho cảm giác đầm chắc và đặc biệt có giá trị khi phanh gấp)
2. Tiện dụng
3. Cơ Động
4. Độ Bền
5. Thời Trang
6. Kinh tế
 

wave8398

Xe đạp
Biển số
OF-101584
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
35
Động cơ
397,880 Mã lực
Nơi ở
cạnh Admin
em nhìn đầu con vision này không khác gì con shark của SYM , các cụ thấy xem có đúng không
 

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đồng ý với bác bmw5, an toàn phải lên hàng đầu, sau mới đến thời trang và tính kinh tế. Nhưng theo em đánh giá thì dường như các xe 2B bây giờ, độ an toàn không chênh nhau mấy đâu bác ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top