Honda VISION - So sánh với các xe tay ga khác thê nào ạ (PIC)

smith1604

Xe máy
Biển số
OF-14818
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
60
Động cơ
513,800 Mã lực
Nơi ở
Gò Té, Saigon
bác chịu nổi mức độ ăn xăng của con Luvias ko?hơn hayate nhé, cùng phân khối 125cc
 

rainman

Xe hơi
Biển số
OF-43450
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
111
Động cơ
465,590 Mã lực
giá cũng tàm tạm ,cơ mà to hơn click 1 tí, bé hơn AB..suy ra hợp với chị em và mấy ae nhỏ con. giá ngoài HÉT đang tầm 32tr/ nhà em cố tí làm con AB đi sướng hơn, hoành tráng hơn ..
con này thay thế cho click mà bác. click ngừng sản xuất rồi bác ạ.mà con này hơn 33tr rồi bác nhé.
 

bmw5

Xe tải
Biển số
OF-75005
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
293
Động cơ
425,540 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Giá Honda Vision liên tục lập đỉnh mới

Xem tin gốc
VTC - 15 giờ trước 9153 lượt xem 6 tin đăng lại
(VTC News) – Ra mắt chưa đầy một tháng, mẫu xe tay ga mới của Honda - Vision – đã nhanh chóng “làm mưa, làm gió” trên thị trường xe máy Việt Nam, 3 đến 4 lần tăng giá liên tục và hiện được bán ở mức 33,5 triệu đồng – chênh 5 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.
Facebook Twitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này
Theo khảo sát của PV – VTC News tại thị trường Hà Nội, kể từ khi ra mắt hôm 7/9 vừa qua đến nay (4/10) mẫu xe Honda Vision đã 3, 4 lần liên tục “đội giá” làm khiến người tiêu dùng như đang bị đánh đố.
Tại một số đại lý Head, mẫu Honda Vision tuần đầu tiên được bán ra với mức giá 30,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với giá niêm yết. Tuần thứ 2 tính từ ngày mẫu xe xuất hiện giá xe lại “nhảy” vọt thêm 1 triệu đồng, lên mức 31,5 triệu đồng.
Chỉ một tuần sau (tính đến ngày 02/10/2011), sau hơn 3 tuần ra mắt, “cơn bão giá” mang tên Honda Vision lại tiếp tục xác lập mức đỉnh mới.


Chỉ gần 1 tháng, giá của mẫu Honda Vision đã tăng 3 - 4 lần. Cụ thể, trong ngày 2/10, khi PV – VTC News hỏi mua xe Vision tại một cửa hàng Honda trên phố Khâm Thiên (Đống Đa), thì được nhân viên bán hàng đưa ra mức giá là 33,5 triệu đồng cho tất cả 6 màu xe, tức là tăng tới 5 triệu đồng so với giá chính hãng niêm yết (giá Honda đề xuất là 28,5 triệu đồng).
Tương tự như vậy, tại một đại lý khác tại Quận Hà Đông, Vision có mức giá từ 33,2 triệu đồng cho tới 33,5 triệu đồng tùy thuộc vào từng màu sắc của xe, chiếc Scooter mới của Honda với màu sơn đen, đỏ, nâu và trắng thường dễ bán hơn nên có giá cao hơn, ngược lại màu xanh, vàng ít được khách hàng lựa chọn.


Các đại lý đang được dịp "làm giá" với người tiêu dùng. Cách đây một tuần, các khách hàng khi mua xe Vision phải đặt trước và chờ vài ngày mới được giao xe thì tuần này, tình trạng khan xe Vision dường như đã không còn, khi PV – VTC News hỏi mua mẫu xe này tại một đại lý tại ngã tư Khâm Thiên (Đống Đa) thì được nhân viên bán hàng trả lời rất thẳng thắn có xe giao luôn và làm thủ tục luôn tại cửa hàng. Vì lẽ đó, các cửa hàng không thể đổ lỗi cho lượng xe được phân phối nhỏ giọt mà nâng giá bán.
Anh Bình, một khách hàng đến cửa hàng Honda trên Phố Huế (Hai Bà Trưng) để mua xe Vision cho bạn gái đã rất bất ngờ vì giá Vision lại tiếp tục tăng: “Bạn gái tôi rất thích mẫu xe này vì kiểu dáng trẻ trung và hợp với phái nữ, tôi đã chờ từ tuần trước xem giá có giảm không nhưng lại tăng thêm, tôi đành chiều ý bạn gái mua chiếc Vision màu vàng này, một phần tôi cũng sợ xe sẽ tiếp tục tăng giá nữa”.


Cả 6 màu xe hiện đều rất dồi dào, nhưng giá xe vẫn tăng. “Cắt sốt” Honda Lead
Ngoài thị trường, Honda Vision đã khiến giá các mẫu xe ga “đàn anh” của Honda như Lead, AirBlade nhanh chóng “hạ nhiệt”.
Tại các Head và một số đại lý nhỏ lẻ trên các tuyến phố như Phố Huế, Bà Triệu, Đội Cấn, Tôn Đức Thắng..., mẫu Lead hiện nay đang được bán dưới giá niêm yết. Cụ thể, tại cửa hàng trên phố Đội Cấn, mức giá của mẫu xe Lead được bán ra là 33,9 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết của Honda là 34,99 triệu đồng. Tương tự như Lead, mẫu xe AirBlade tại 1 số Head của Honda cũng giảm giá chỉ còn 36,1 triệu đồng so với giá chính hãng đưa ra là 36,9 triệu đồng.


Một số khách hàng chuyển hướng sang mua xe Lead. Có thể dễ dàng nhận thấy, giá bán trên thị trường giữa hai mẫu xe Lead và Vision đã gần ngang bằng nhau. Bên cạnh đó, hai mẫu xe này có nhiều đặc điểm kĩ thuật giống nhau: cùng sở hữu động cơ 110cc, phun xăng điện tử PGM-Fi, công suất tương đương. Nhưng Vision lại không có cốp xe rộng như Lead vì phải “hi sinh” phần lớn thể tích cốp xe cho bình xăng, yên xe bé và ngắn hơn, đổi lại, Vision mang kiểu dáng trẻ trung hơn.
Chị Thúy Cúc một khách hàng mua xe tay ga tại một đại lý của Honda tại Trần Quang Khải (Hoàn Kiếm) cho biết: "Ban đầu tôi định mua tặng con gái chiếc Honda Vision bởi hình thức nhỏ gọn và giá cả hợp lý, nhưng khi đến các đại lý của Honda tham khảo thì mới thấy quá bức xúc vì giá của mẫu xe này cứ đội thêm hàng tuần. Giá cao song lại quá khó mua do vậy tôi chọn giải pháp mua xe Lead vì giá xe này giảm hơn nhiều so với trước đây, thủ tục lại nhanh gọn, thuận tiện không mất nhiều thời gian mà lại rất phù hợp với phụ nữ bởi cốp xe to, đựng được nhiều đồ".
Bài, ảnh: Tuấn Minh
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng cũng như kiểu dáng của mẫu xe Honda Vision. Theo bạn, việc bỏ thêm ra đến 5 triệu đồng trả cho phần chênh lệch của các cửa hàng và bỏ thời gian chờ đợi để quyết mua mẫu xe mới này có đáng? Hãy gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi vào ô thảo luận phía cuối bài viết hoặc về địa chỉ email toasoan@vtc.vn .
 

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Yamaha Luvias ăn xăng lắm hả bác smith1604, mức độ thế nào ạ, so sánh với Hayate và Air Blade thì sao, bác chỉ giáo em với
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Xe tay ga mới ra mắt: Loạn giá là thời thượng?




Hiện giá bán xe Honda Vission phổ biến ở mức 33 triệu đồng/chiếc, cao hơn giá đề xuất 4,5 triệu đồng, trong khi giá bán Nozza của Yamaha là 38,4 triệu đồng/chiếc, cao hơn giá đề xuất 6 triệu đồng.
Trong khi đa số các mẫu xe từng làm mưa làm gió trước đó đã hết thời thì dường như được sự tiếp sức của cả nhà sản xuất và các đại lý, giá hai mẫu xe tay ga mới của Honda và Yamaha là Vision và Nozza đều liên tiếp tăng cao, gây bức xúc với người tiêu dùng.

Air Blade hết thời, đã có Vision kế nhiệm

Khảo sát của VnMedia tại các đại lý Honda thời điểm này cho thấy, Vision là mẫu xe tay ga duy nhất còn bán cao hơn giá đề xuất và vẫn khá nhiều người hỏi mua. Khi chúng tôi hỏi giá mẫu xe này tại đại lý Honda Ngân Anh (142 Lê Duẩn, Hà Nội), nhân viên ở đây cho biết xe được bán đồng loạt với giá 33 triệu đồng, không phân biệt màu, cao hơn giá đề xuất của Honda VN tới 4,5 triệu đồng. Tại nhiều đại lý khác ở các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên..., mẫu xe này được bán với giá 32-33 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 3,5-4,5 triệu đồng.

Theo một đại lý Honda tại Hà Nội, đỉnh điểm của giá Vision đã được lập giữa tuần trước, lên tới 34,5 triệu đồng, nghĩa là cao hơn giá đề xuất 6 triệu đồng, chủ yếu do nguồn cung từ nhà máy Honda Việt Nam còn hạn chế. Cũng theo tiết lộ của đại lý này, tháng 9 vừa qua, một đại lý trung bình chỉ nhận được khoảng 30 chiếc Vision nên giá bị đẩy lên cao. Tuy nhiên trong tháng 10 này, lượng hàng từ nhà máy rót xuống tăng gấp đôi nên giá bán đang có chiều hướng giảm và dự kiến sẽ xuống vùng giá 29-30 triệu đồng.



Honda Vision liên tiếp đội giá từ khi ra mắt. ảnh QT​
Tại TP.HCM, điều bất ngờ là cùng thời điểm, dù xa nhà máy nhưng giá xe Honda Vision lại có phần mềm hơn khu vực phía Bắc. Cụ thể, theo khảo sát của phóng viên VnMedia tại một đại lý uỷ quyền của Honda ở quận Bình Thạnh, để được sở hữu Honda Vision đã bao gồm chi phí ra biển số, khách hàng phải bỏ ra số tiền là 34,2 triệu đồng. Nếu khách hàng tự mình đăng ký biển số, cửa hàng này sẽ bán Vision với giá 31,490 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 3 triệu đồng. Do màu vàng không được nhiều người lựa chọn nên khi chọn màu này khách hàng sẽ được giảm 500 nghìn đồng.

Thậm chí, đại lý này còn công khai niêm yết giá bán thực tế cho khách hàng, trong đó có nhiều mẫu xe cao hơn giá đề xuất của nhà sản xuất tới vài triệu đồng.



Đại lý Honda tại TP.HCM công khai niêm yết giá bán Vision cao hơn giá đề xuất của Honda VN. ảnh HV​
Tương tự, khi chúng tôi hỏi mua xe Vision tại một đại lý Honda ở khu vực quận 1, nhân viên tại đây cho biết hiện xe đang hết hàng, nếu muốn mua khách hàng phải đăng ký trước với giá 34 triệu đồng (bao gồm chi phí ra biển số) và xe sẽ được giao chỉ trong… 3 ngày.

Trái ngược với tình trạng sốt giá gây bức xúc với người tiêu dùng của Vision, các mẫu xe tay ga còn lại của Honda VN tiếp tục rơi vào tình trạng ế ẩm, hầu hết đều bán dưới giá đề xuất. Khảo sát của VnMedia tại các đại lý Honda ở Hà Nội, TP.HCM cho thấy, giá bán của Air Blade bản thường hiện chỉ khoảng 36 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng, trong khi bản thể thao thì tương đương với giá đề xuất 38 triệu đồng. Trong khi đó, Honda Lead được bán với giá 34 triệu đồng, Honda PCX là 57-58 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 1-2 triệu đồng...

Nozza: Loạn giá là thời thượng ?

Mẫu xe vừa mới ra mắt của Yamaha tuy bất lợi về mặt giá bán so với đối thủ Honda Nozza nhưng không vì thế mà các đại lý của hãng xe này “chịu” bán xe đúng giá đề xuất của nhà sản xuất.

Nozza đang gây bức xúc với người tiêu dùng do kiểu dáng 'lắp ghép', giá loạn. ảnh DV​
Trong buổi ra mắt xe tay ga Nozza tại TP.HCM, Yamha Việt Nam đã thông báo chương trình khuyến mãi giá xe Nozza từ 32,99 triệu đồng xuống chỉ còn 31,99 triệu đồng. Tuy nhiên, theo lời của một nhân viên bán hàng ở một đại lý Yamaha trên đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TPHCM : “Đó chỉ là mức giá tham khảo, chưa bao gồm chi phí vận chuyển, chi phí mặt bằng, các loại thuế, …” . Giá bán cho Yamaha Nozza tại đây được công bố ở mức 41 triệu đồng ( đã bao gồm chi phí ra biển số). Nếu muốn tự đăng ký, khách hàng sẽ trả số tiền là 38,4 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất trong giai đoạn này tới hơn 6 triệu đồng.

Khi được hỏi tại sao các xe Jupiter, Taurus hay Lexam đều bán đúng giá đề xuất thì nhân viên tại đây không trả lời được, chỉ nói rằng do chính sách của giám đốc đại lý công bố với toàn bộ nhân viên bán hàng như thế.

Tương tự tại khu vực Hà Nội, giá Nozza cũng bị đội lên 38-40 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 6-8 triệu đồng. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là mức giá cao nhất. Theo phản ánh của độc giả VnMedia, tại các tỉnh lẻ, giá Nozza còn bị đẩy lên 41 triệu đồng.

Một câu hỏi và cũng là bức xúc chung của rất nhiều độc giả là "không hiểu Yamaha Việt Nam khi tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá 1 triệu đồng cho Nozza đến cuối tháng 11 để làm gì, để cho ai?" khi ngay cả việc mua xe với giá đề xuất trước khuyến mại (33 triệu đồng) cũng là nhiệm vụ bất khả thi vào thời điểm này.
Theo Công Thường - Hoàng Vũ
Vnmedia
 

smith1604

Xe máy
Biển số
OF-14818
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
60
Động cơ
513,800 Mã lực
Nơi ở
Gò Té, Saigon
Yamaha Luvias ăn xăng lắm hả bác smith1604, mức độ thế nào ạ, so sánh với Hayate và Air Blade thì sao, bác chỉ giáo em với
Bạn em đi và tham khảo thông tin trên diễn đàn thì mình nghe được là luvias ăn khoảng 30km/lít khi đag rodai,sau đó thì khoảng 35-37km/lít trong thành phố nếu đi từ tốn.Hayate thì ăn khoảng 35km/lít khi rodai và trên 40km/lít trong thành phố nếu đi từ tốn,số liệu này do mình tự test. Airblade hiện tại mình đang chạy, ăn xăng ổn định 47km/lít chạy từ tốn.
Bù lại, máy AB yếu. :) luvias vọt mạnh hơn hayate nha bác, nó dùng chung máy với nouvo LX, khác là piston của nó là 124cc thôi
 

tunghn

Xe hơi
Biển số
OF-108750
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
166
Động cơ
393,560 Mã lực
Xe Yamaha thì lúc nào mà chẳng ăn xăng nhiều hơn Honda.
 

minhquangha0380

Xe hơi
Biển số
OF-84672
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
162
Động cơ
411,920 Mã lực
các bác lên trang web của HONDA THái Lan mà coi. chiêc vision này chẳng là bản sao của chiếc click dangerus của thái lan thui ah. ko khác bất cứ chi tiết nào trừ bộ tem.
 

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo bác smith1604 thì Luvias ăn xăng hơn AB, tỷ lệ là 37/47 nhưng như thế cũng không phải quá nhiều đúng không ạ, mà xe lại bôc hơn, đó là về xăng, thế còn độ bền và hình thức thì sao ạ, các bác cho em xin thêm ý kiến nhé, đã vốt bác smith
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Bạn em đi và tham khảo thông tin trên diễn đàn thì mình nghe được là luvias ăn khoảng 30km/lít khi đag rodai,sau đó thì khoảng 35-37km/lít trong thành phố nếu đi từ tốn.Hayate thì ăn khoảng 35km/lít khi rodai và trên 40km/lít trong thành phố nếu đi từ tốn,số liệu này do mình tự test. Airblade hiện tại mình đang chạy, ăn xăng ổn định 47km/lít chạy từ tốn.
Bù lại, máy AB yếu. :) luvias vọt mạnh hơn hayate nha bác, nó dùng chung máy với nouvo LX, khác là piston của nó là 124cc thôi
Đừng có mơ trong thành phố đi được 47 km/lít nhé, ở đây còn nói 25km/lít: http://www.otofun.net/threads/283648-ab-2011-an-hon-4l-100-km
 

bmw5

Xe tải
Biển số
OF-75005
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
293
Động cơ
425,540 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Các loại xe có công nghệ xấp xỉ nhau thì đừng hỏi chuyện tốn xăng hay không. Từ công thức F = m.a (Trong đó: F là lực, m là khối lượng, a là gia tốc).
Nếu ta điều khiển cho xe tăng tốc từ từ ( a = (v2 - v1)/t) nghĩa là a nhỏ thì F nhỏ nên hao ít xăng và ngược lại.
Ví dụ: So sánh giữa Hay và Luvias cùng dung tích xy lanh 125cc. Giả sử 2 xe cùng được bảo dưỡng cẩn thận và căn chỉnh BXC chuẩn (đầu bugi màu gạch cua)
Hay nặng 114 kg, Luvias nặng 100 kg. Nếu để 2 xe đi cùng tốc độ và gia tốc như nhau thì đương nhiên Hay phải tốn xăng hơn (nhất là đi trong thành phố). Trong khi thực tế sử dụng thì xe ga chủ yếu đi trong thành phố nên xe nhẹ sẽ điều khiển cơ động hơn và tăng tốc nhanh hơn và đỡ tốn xăng hơn. Còn có những trường hợp hay đi đường trường thì nên chọn xe đầm chắc, mà đã thường xuyên phải đi đường trường thì nên chọn xe số đừng đi xe ga làm gì.
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Các loại xe có công nghệ xấp xỉ nhau thì đừng hỏi chuyện tốn xăng hay không. Từ công thức F = m.a (Trong đó: F là lực, m là khối lượng, a là gia tốc).
Nếu ta điều khiển cho xe tăng tốc từ từ ( a = (v2 - v1)/t) nghĩa là a nhỏ thì F nhỏ nên hao ít xăng và ngược lại.
Ví dụ: So sánh giữa Hay và Luvias cùng dung tích xy lanh 125cc. Giả sử 2 xe cùng được bảo dưỡng cẩn thận và căn chỉnh BXC chuẩn (đầu bugi màu gạch cua)
Hay nặng 114 kg, Luvias nặng 100 kg. Nếu để 2 xe đi cùng tốc độ và gia tốc như nhau thì đương nhiên Hay phải tốn xăng hơn (nhất là đi trong thành phố). Trong khi thực tế sử dụng thì xe ga chủ yếu đi trong thành phố nên xe nhẹ sẽ điều khiển cơ động hơn và tăng tốc nhanh hơn và đỡ tốn xăng hơn. Còn có những trường hợp hay đi đường trường thì nên chọn xe đầm chắc, mà đã thường xuyên phải đi đường trường thì nên chọn xe số đừng đi xe ga làm gì.
Chưa đủ, nếu thế còn phải xét xem người ngồi trên xe nặng bao nhiêu kg nữa đấy. Thí dụ, người ngồi trên Hayate nặng 50kg, còn người ngồi trên Luvias nặng 80kg thì rõ ràng cái khối chuyển động Luvias sẽ nặng hơn là cái khối Hayate bất chấp Luvias nhẹ hơn, đúng chưa ạ? :D
 

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghe cũng được nhiều thông tin, và kinh nghiệm của các bác rồi, vậy theo các bác, các bác cho em một câu kết luận là nên chọn xe gì trong 3 xe này ạ : AB, Hayate và Luvias
 

smith1604

Xe máy
Biển số
OF-14818
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
60
Động cơ
513,800 Mã lực
Nơi ở
Gò Té, Saigon

smith1604

Xe máy
Biển số
OF-14818
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
60
Động cơ
513,800 Mã lực
Nơi ở
Gò Té, Saigon
Yêu cầu của bác thế nào?
Thích tiết kiệm xăng máy hơi yếu thì AB
Thích vừa đủ mạnh thì Hayate, ăn xăng hơn AB tí, độ bền có lẽ suzuki hơn, chiếc hayate linh kiện Thái còn nhiều, chứ ko nội địa hóa như AB. NHƯNG TRÊN HẾT THÌ CỦA BỀN TẠI NGƯỜI !!!
Đối với em con trai chạy Luvias nhìn ko đẹp, chỉ dành cho nữ thôi, như click, mio, vision cũng vậy
 

smith1604

Xe máy
Biển số
OF-14818
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
60
Động cơ
513,800 Mã lực
Nơi ở
Gò Té, Saigon
Các loại xe có công nghệ xấp xỉ nhau thì đừng hỏi chuyện tốn xăng hay không. Từ công thức F = m.a (Trong đó: F là lực, m là khối lượng, a là gia tốc).
Nếu ta điều khiển cho xe tăng tốc từ từ ( a = (v2 - v1)/t) nghĩa là a nhỏ thì F nhỏ nên hao ít xăng và ngược lại.
Ví dụ: So sánh giữa Hay và Luvias cùng dung tích xy lanh 125cc. Giả sử 2 xe cùng được bảo dưỡng cẩn thận và căn chỉnh BXC chuẩn (đầu bugi màu gạch cua)
Hay nặng 114 kg, Luvias nặng 100 kg. Nếu để 2 xe đi cùng tốc độ và gia tốc như nhau thì đương nhiên Hay phải tốn xăng hơn (nhất là đi trong thành phố). Trong khi thực tế sử dụng thì xe ga chủ yếu đi trong thành phố nên xe nhẹ sẽ điều khiển cơ động hơn và tăng tốc nhanh hơn và đỡ tốn xăng hơn. Còn có những trường hợp hay đi đường trường thì nên chọn xe đầm chắc, mà đã thường xuyên phải đi đường trường thì nên chọn xe số đừng đi xe ga làm gì.
Bác ơi 2 xe tuy cùng dung tích xi lanh nhưng gia tốc, theo em hiểu ở đây là mã lực, thì 2 xe đâu có bằng nhau. Cụ thế em thấy ở đây là mã lực của Luvias hơn Hayate thì phải, độ vọt mạnh hơn nên nó sẽ hao xăng hơn chứ.
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,507
Động cơ
576,110 Mã lực
Em thấy Vision giờ giá xấp xỉ Lead, với AB mua một trong 2 xe kia hợp lý hơn.
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
ông thích cá hay test kiểu gì?chấp hết! xe ông kia đang rodai thế nào thì tôi ko biết, xe tôi đã đi hơn 7000km. Với ông vào cái thớt đấy mà xem người khác comment thế nào? thùng rỗng kêu to!
Phải đo liên tục trong 1 tháng trên 1 cung đường đi làm (Lĩnh Nam-Minh Khai-Đại La-Trường Chinh-Nguyễn Trãi-Hà Đông) như thế này thì mới kết luận được, và phải đúng giờ đi làm (7h-8h, 17h-18h) chứ không phải mang xe ra đai lộ Thăng Long chạy rồi công bố là 47km/lít:



Nếu làm đúng như thế mà đạt được 47km/lít thì tôi gọi bằng cụ luôn!
 
Chỉnh sửa cuối:

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Em thấy Vision giờ giá xấp xỉ Lead, với AB mua một trong 2 xe kia hợp lý hơn.
Chính xác là như thế, bọn Honda nó đã tính giá thành sản xuất Vision rẻ hơn LEAD và AB rất nhiều (6-8 triệu) mà bây giờ giá Vision trên thị trường chỉ kém LEAD tầm 1 triệu, vậy thì người mua Vision quá là ngu ngốc, nuôi béo bọn HEAD.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top