Honda City 2016 hay Mazda 3 Sedan 1.5

Xe Hui

Xe tải
Biển số
OF-318016
Ngày cấp bằng
1/5/14
Số km
304
Động cơ
295,500 Mã lực
M3 và City là hai phân khúc khác hẳn nhau so sánh làm sao được với M3 (chỉ sợ mỗi cá vàng thôi)

Cái đẹp thì tuỳ mắt, city là con xe giá rẻ so sánh gì. Bản thân Honda chạy còn dài mới có cửa ở thị trường xe hơi.

Nói về chất máy thì:
Điểm trừ cho city là sử dụng hộp số vô cấp, tuổi thọ không bằng hộp số có cấp, không chịu được môm men xoắn cao, tiếng máy dội vào cabin khá lớn khi chạy ở tốc độ cao, loại hộp số này thường chỉ thiết kế cho dòng xe có công suất bé.

City:
- Điều hoà yếu
- Hai bánh sau không có phanh đĩa
- Hệ thống loa hơi tệ
- Không có ghế da

Nhưng với tầm tiền thì city là một lựa chọn không đến nỗi nào.
Hai xe gần nhau về giá, tương đương kích thước và máy nhé. M3 vác so với Altis trong khi rẻ hơn 150 triệu, máy, kích thước chỉ ngang với Vios còn được nữa là City so với M3 chỉ chênh 60-80 triệu. Cái tiếng máy gì gì đó loại đi luôn nhỉ, tiếng máy M3, K3 nó to gấp 2-3 lần City cơ, anh em hội City đang bảo sao Honda không cho tiếng máy lọt vào nhiều để át bớt tiếng ồn như nhiều xe vẫn đang làm đó. Hộp số vô cấp hiện tại của Honda theo hãng ưu việt hơn AT 5, 6 cấp, vì vậy đã được dùng trên các xe Honda từ City, Civic, Acc, Crv,... Nếu nó không chịu nổi Momen xoắn cao, kém bền, không ưu việt hơn Honda đã không làm vậy. Con M3 nên xếp vào hạng giữa B và C, xe gì kích thước bằng xe hạng B, máy cũng máy xe hạng B, trong khi phân hạng xe chủ yếu dựa vào kích thước, máy. Còn điều nữa em muốn nói là cụ trải nghiệm thực tế đi, ngồi chém ba cái lý thyết làm gì, M3 em mới lái thử không phải xe đã sử dụng rồi nên không dám phán bừa, chứ cỡ K3 không ăn lại City đâu, em sử dụng 1 đời K3 rồi em biết. Honda ở thị trường VN không chú trọng lắp ráp, nhưng ở thị trường thế giới là một trong những hãng lớn nhất thế giới, doanh số cũng thuộc loại cao nhất, trong các hãng Nhật chỉ kém Toyota chút ít về quy mô cũng như doanh số, mấy cái hãng như Kia, Huyndai, Mazda bán cả năm không bằng nổi 1, 2 tháng nó bán đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Manh Nam SHBC

Xe buýt
Biển số
OF-350978
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
841
Động cơ
273,855 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hai xe gần nhau về giá, tương đương kích thước và máy nhé. M3 vác so với Altis trong khi rẻ hơn 150 triệu, máy, kích thước chỉ ngang với Vios còn được nữa là City so với M3 chỉ chênh 60-80 triệu. Cái tiếng máy gì gì đó loại đi luôn nhỉ, tiếng máy M3, K3 nó to gấp 2-3 lần City cơ, anh em hội City đang bảo sao Honda không cho tiếng máy lọt vào nhiều để át bớt tiếng ồn như nhiều xe vẫn đang làm đó. Hộp số vô cấp hiện tại của Honda theo hãng ưu việt hơn AT 5, 6 cấp, vì vậy đã được dùng trên các xe Honda từ City, Civic, Acc, Crv,... Nếu nó không chịu nổi Momen xoắn cao, kém bền, không ưu việt hơn Honda đã không làm vậy. Con M3 nên xếp vào hạng giữa B và C, xe gì kích thước bằng xe hạng B, máy cũng máy xe hạng B, trong khi phân hạng xe chủ yếu dựa vào kích thước, máy. Còn điều nữa em muốn nói là cụ trải nghiệm thực tế đi, ngồi chém ba cái lý thyết làm gì, M3 em mới lái thử không phải xe đã sử dụng rồi nên không dám phán bừa, chứ cỡ K3 không ăn lại City đâu, em sử dụng 1 đời K3 rồi em biết. Honda ở thị trường VN không chú trọng lắp ráp, nhưng ở thị trường thế giới là một trong những hãng lớn nhất thế giới, doanh số cũng thuộc loại cao nhất, trong các hãng Nhật chỉ kém Toyota chút ít về quy mô cũng như doanh số, mấy cái hãng như Kia, Huyndai, Mazda bán cả năm không bằng nổi 1, 2 tháng nó bán đâu.
Thông tin đó chỉ là quảng cáo thôi. Mới chỉ đi qua xe đó hay anh em trong hội bảo thì xét cho đến cùng cũng chỉ là qua loa.

Xin lỗi cụ nhé..không biết thì ngồi yên đó đừng nói ra người ta đánh giá cho.

City đời 2014 em đang có một chiếc màu trắng đây.
Cụ có xe oto chưa hay vẫn ông anh trong hội mơ thấy cụ có xe?

Mang Honda nói như một truyền thuyết xong nhật xét thuơng hiệu khác như cụ biết ngay lý thuyết xuông rồi. Cụ nói như một thằng mới học việc chập chững bước vào nghề bán hàng oto ý. Toàn lý thuyết tự ban.

Cụ nói về em trải nghiệm thực tế đi... xin lỗi cụ nhé, các cụ khác em không dám nói vì trên này còn rất nhiều cụ em còn phải nghiêng mình kính cẩn. Riêng cụ đã nói vậy, em hỏi cụ hiện nay cụ sở hưu bao chiếc xe oto? Đã mua bao nhiêu chiếc xe mới từ đầu?

Nếu cụ đang sở hữu chính chủ trên 3 chiếc thì nói chuyện tiếp dưới 3 chiếc đừng nói
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nếu nó không chịu nổi Momen xoắn cao, kém bền, không ưu việt hơn Honda đã không làm vậy. Honda ở thị trường VN không chú trọng lắp ráp, nhưng ở thị trường thế giới là một trong những hãng lớn nhất thế giới, doanh số cũng thuộc loại cao nhất, trong các hãng Nhật chỉ kém Toyota chút ít về quy mô cũng như doanh số, mấy cái hãng như Kia, Huyndai, Mazda bán cả năm không bằng nổi 1, 2 tháng nó bán đâu.
1- Hộp số CVT rẻ tiền, chỉ lắp cho xe công suất thấp. Tính chung CVT chiếm 10% sản lượng hộp số AT.
2- Năm 2014 Honda bán được 4,36 triệu xe, Huyndai Motor Group bán 7,71 triệu xe.
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,607
Động cơ
345,159 Mã lực
Nói thật với các cụ, với tư cách là người tiêu dùng nếu định chi trên 800 triệu cho chiếc xe thì nhà em sẽ chọn Mazda3, còn nếu số tiền dự tính chi dưới 700 triệu nhà em sẽ chọn City. Vậy nên ngoài yếu tố thẩm mĩ, tiện dụng hay gì gì đó thì giá cả vẫn rất quan trọng.
 

TuanHung1

Xe tăng
Biển số
OF-137227
Ngày cấp bằng
4/4/12
Số km
1,170
Động cơ
379,780 Mã lực
Tuổi
37
Vỏ mỏng, khung cứng bác ơi, xe Honda ở VN thường vậy, cũng có cụ mới đâm trên hội đó, khung cứng lắm, cái vỏ thì mỏng tèo. Còn ồn, mấy con khác ồn hơn, K3 chắc chắn ồn hơn City nhiều nếu qua 5000 Km, M3 cũng nghe mấy bác nói tấm đó cũng ồn kinh khủng, em thấy miêu tả giống y K3 của em, K3 em đi nên em biết, chuyển sang thử con Sunny của bạn về thấy xe mình kêu như cái thùng phi, ồn ào tầm gấp 2, 3 lần so với Sunny, nói chung là một trời một vực.
Khung thì em ko dám thử. chứ cái vỏ tôn cánh cửa mỏng thật. em đóng mạnh là nó rung bần bật :D
nhìu cụ chê máy lạnh city yếu em thấy chả phải.
mà em lại thấy thích. em ngồi trước lái muốn mát mà vợ với con nhỏ nhà em em nó ko chịu lạnh được. nó tắt của gió sau là 2 vùng độc lập luôn kkkkk. em mát rượi VC em vẩn BT ko bị lạnh.
còn nó muốn lạnh mà em ko thích thì em ngắt phía trước. nó mở phía sau nó mát rượi còn em thì hiu hiu :D kkkk
Mấy xe độ lạnh nhanh và sâu gì gfi đó. nếu 2 người 2 khả năng mát khác nhau thì mấy cụ ngồi trên lạnh teo tim thì mấy mợ sau mới gọi là mát. theo em là thế. em chả phàn nàn gì cái máy lạnh city
 
Chỉnh sửa cuối:

AN KHANH

Xe hơi
Biển số
OF-378820
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
115
Động cơ
246,050 Mã lực
Tuổi
38
Nói thật với các cụ, với tư cách là người tiêu dùng nếu định chi trên 800 triệu cho chiếc xe thì nhà em sẽ chọn Mazda3, còn nếu số tiền dự tính chi dưới 700 triệu nhà em sẽ chọn City. Vậy nên ngoài yếu tố thẩm mĩ, tiện dụng hay gì gì đó thì giá cả vẫn rất quan trọng.
Cụ nói quá chuẩn luôn, vì đối với em và đa phần nguời Việt Nam thì ô tô là một tài sản lớn chứ không phải là phương tiện đi lại đơn thuần, nên khi mua phải cân nhắc ngân sách và yếu tố hiệu qủa, tiện dụng.
Một điều nữa là khi mua xe xong ai cũng muốn còn một phần chi phí tiết kiệm để duy trì hoạt động của cái xe (ở đây em muốn nói tới số tiền 100 triệu chênh giữa M3 và City đấy ạ)
Mong các cụ chém nhẹ tay và hết sức bình tĩnh, vì đây là topic tư vấn chứ không phải là PR gì đâu ạ, nó lên đến 9 pages mà vẫn có cụ nói là có mùi PR thì em chịu các cụ luôn
 

AN KHANH

Xe hơi
Biển số
OF-378820
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
115
Động cơ
246,050 Mã lực
Tuổi
38
1- Hộp số CVT rẻ tiền, chỉ lắp cho xe công suất thấp. Tính chung CVT chiếm 10% sản lượng hộp số AT.
2- Năm 2014 Honda bán được 4,36 triệu xe, Huyndai Motor Group bán 7,71 triệu xe.
Quan điểm của em thế này, em không nhìn vào số lượng xe bán ra của các hãng đâu các cụ ạ vì:
- Thứt nhất: nói thật nó chỉ là con số do các hãng cung cấp thôi (như một số cụ nói là PR quá lên đấy ạ), vì theo em mỗi một hãng xe chú trọng đến một điểm mạnh khác nhau, xe Hàn thì nhiều option nhưng chóng xuống lắm (cái này đã đuợc khẳn định ạ), xe Nhật thì chú trọng vào độ bền, giữ giá.
- Thứ hai: đa số nguời Việt Nam mua xe đi lâu dài, ít nguời mua kiểu đi vài năm đổi đâu cụ ạ nên họ thích bền và giữ giá (kinh tế khó khăn mà các cụ)
Đây là quan điểm cá nhân em, các cụ cho em thêm ý kiến ạ, thanks
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Quan điểm của em thế này, em không nhìn vào số lượng xe bán ra của các hãng đâu các cụ ạ vì:
- Thứt nhất: nói thật nó chỉ là con số do các hãng cung cấp thôi (như một số cụ nói là PR quá lên đấy ạ), vì theo em mỗi một hãng xe chú trọng đến một điểm mạnh khác nhau, xe Hàn thì nhiều option nhưng chóng xuống lắm (cái này đã đuợc khẳn định ạ), xe Nhật thì chú trọng vào độ bền, giữ giá.
- Thứ hai: đa số nguời Việt Nam mua xe đi lâu dài, ít nguời mua kiểu đi vài năm đổi đâu cụ ạ nên họ thích bền và giữ giá (kinh tế khó khăn mà các cụ)
Đây là quan điểm cá nhân em, các cụ cho em thêm ý kiến ạ, thanks
Vì bác Xe Hui nói các hãng K với M bán cả năm mới bằng H bán 1 tháng nên em dẫn số liệu bán hàng. Số liệu này chuẩn vì nó là xếp hạng 10 hãng xe lớn nhất thế giới nên ko có chuyện nói quá lên đâu.
Còn chuyện giữ giá thì ban đầu mua đắt thì lúc bán đi cũng phải bán đắt phải ko cụ?
Trước đây em chạy con Zace, khi thấy Zace được giá thì bán đi mua Innova đang mất giá trong con mắt người tiêu dùng rồi lại bán In đi mua thằng đang mất giá.
Cò xe thì bao giờ chả PR cho những con xe có doanh số kinh doanh taxi để vặt những ông lần đầu mua xe.
Còn chuyện bền hay không bền là câu chuyện bảo dưỡng. Cứ đến hạn bảo dưỡng là thay chứ em chả quan tâm đến việc các thứ đó nó chưa hỏng. Cố tiết kiệm không thay thì chi phí hoạt động tăng lên vì nó ẩn ở tiền xăng.
 

chomolungma123

Xe máy
Biển số
OF-420686
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
96
Động cơ
220,000 Mã lực
Tuổi
25
Vì bác Xe Hui nói các hãng K với M bán cả năm mới bằng H bán 1 tháng nên em dẫn số liệu bán hàng. Số liệu này chuẩn vì nó là xếp hạng 10 hãng xe lớn nhất thế giới nên ko có chuyện nói quá lên đâu.
Còn chuyện giữ giá thì ban đầu mua đắt thì lúc bán đi cũng phải bán đắt phải ko cụ?
Trước đây em chạy con Zace, khi thấy Zace được giá thì bán đi mua Innova đang mất giá trong con mắt người tiêu dùng rồi lại bán In đi mua thằng đang mất giá.
Cò xe thì bao giờ chả PR cho những con xe có doanh số kinh doanh taxi để vặt những ông lần đầu mua xe.
Còn chuyện bền hay không bền là câu chuyện bảo dưỡng. Cứ đến hạn bảo dưỡng là thay chứ em chả quan tâm đến việc các thứ đó nó chưa hỏng. Cố tiết kiệm không thay thì chi phí hoạt động tăng lên vì nó ẩn ở tiền xăng.

vậy thì cụ nên mua con xe TQ về để giá rẻ, option nhiều này, giá thấp nên khi bán lại giá cũng thấp như cụ bảo. và cụ bảo dưỡng tốt chắc chắn nó sẽ bên nữa. mà đến hạn bảo dưỡng thay đồ TQ lại còn rẻ nữa chứ .

nói chung là tiền nào thịt đó thôi. zace và jolie là 2 minh chứng cho độ bền khác nhau của 2 hàng khác nhau , khi giá tiền bằng nhau
 

AN KHANH

Xe hơi
Biển số
OF-378820
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
115
Động cơ
246,050 Mã lực
Tuổi
38
Vì bác Xe Hui nói các hãng K với M bán cả năm mới bằng H bán 1 tháng nên em dẫn số liệu bán hàng. Số liệu này chuẩn vì nó là xếp hạng 10 hãng xe lớn nhất thế giới nên ko có chuyện nói quá lên đâu.
Còn chuyện giữ giá thì ban đầu mua đắt thì lúc bán đi cũng phải bán đắt phải ko cụ?
Trước đây em chạy con Zace, khi thấy Zace được giá thì bán đi mua Innova đang mất giá trong con mắt người tiêu dùng rồi lại bán In đi mua thằng đang mất giá.
Cò xe thì bao giờ chả PR cho những con xe có doanh số kinh doanh taxi để vặt những ông lần đầu mua xe.
Còn chuyện bền hay không bền là câu chuyện bảo dưỡng. Cứ đến hạn bảo dưỡng là thay chứ em chả quan tâm đến việc các thứ đó nó chưa hỏng. Cố tiết kiệm không thay thì chi phí hoạt động tăng lên vì nó ẩn ở tiền xăng.
Về khoản này thì cụ cứ yên tâm là em chả bao giờ nghe Sale kể về doanh số đâu, thế nên em mới lập Topic xin ý kiến các cụ, nói chung sau khi đã đi thử cả 2 xe thì em thấy những gì các cụ comment về M3 là chuẩn rồi, em không nói truớc cho bố em về những nhược điểm của M3 nhưng khi bố em đi thử về thì nói chính xác những lỗi đấy luôn ạ (Bố em 42 năm lái xe các cụ nhé), thế nên em sẽ không chọn M3 đâu ạ, quyết luôn, giờ em sẽ nghiên cứu thêm em FFI nữa xem thế nào, có cụ nào cho em ý kiến về em này không ạ.
Em xin kính các cụ 1 ly
 

hung_kira

Xe tải
Biển số
OF-81653
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
294
Động cơ
416,128 Mã lực
1- Hộp số CVT rẻ tiền, chỉ lắp cho xe công suất thấp. Tính chung CVT chiếm 10% sản lượng hộp số AT.
2- Năm 2014 Honda bán được 4,36 triệu xe, Huyndai Motor Group bán 7,71 triệu xe.
Cụ ơi, cụ Xe Hui đang nói doanh thu chứ ko nói đến số lượng bán ra cụ ạ.
Nếu nói doanh thu ô tô trên toàn cầu thì Honda vẫn cửa trên so với Huyndai, Kia và Madza đấy
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
vậy thì cụ nên mua con xe TQ về để giá rẻ, option nhiều này, giá thấp nên khi bán lại giá cũng thấp như cụ bảo. và cụ bảo dưỡng tốt chắc chắn nó sẽ bên nữa. mà đến hạn bảo dưỡng thay đồ TQ lại còn rẻ nữa chứ .

nói chung là tiền nào thịt đó thôi. zace và jolie là 2 minh chứng cho độ bền khác nhau của 2 hàng khác nhau , khi giá tiền bằng nhau
Cụ tranh luận thiếu nghiêm túc.
Ở diễn đài là nơi những người tương đối có hiểu biết về ô tô trao đổi với nhau chứ ko phải chỗ để mỉa mai.
Nhà cháu đi xe đầu tiên là Uaz ợ.
Chiếc xe TQ đầu tiên là Tongjong.
Chiếc xe Hàn đầu tiên là Ssangjong Stavic được danh hiệu xấu nhất thế giới:)). Giờ nó được danh hiệu Bestbuy - Xe đáng mua nhất ở Thái lan cho dòng MPV ạ.
Vài dòng lan man cho cụ hiểu thêm.
 

hung_kira

Xe tải
Biển số
OF-81653
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
294
Động cơ
416,128 Mã lực
M3 và City là hai phân khúc khác hẳn nhau so sánh làm sao được với M3 (chỉ sợ mỗi cá vàng thôi)

Cái đẹp thì tuỳ mắt, city là con xe giá rẻ so sánh gì. Bản thân Honda chạy còn dài mới có cửa ở thị trường xe hơi.

Nói về chất máy thì:
Điểm trừ cho city là sử dụng hộp số vô cấp, tuổi thọ không bằng hộp số có cấp, không chịu được môm men xoắn cao, tiếng máy dội vào cabin khá lớn khi chạy ở tốc độ cao, loại hộp số này thường chỉ thiết kế cho dòng xe có công suất bé.

City:
- Điều hoà yếu
- Hai bánh sau không có phanh đĩa
- Hệ thống loa hơi tệ
- Không có ghế da

Nhưng với tầm tiền thì city là một lựa chọn không đến nỗi nào.
Cá nhân e thì M3 vẫn là phân khúc cao hơn so với City, nhưng dính lỗi cá vàng nên để chọn 2 xe này e vẫn chọn City.
Còn cụ nói Honda chạy dài mới có cửa trên thị trường ô tô thì nhầm rồi cụ ạ, hay cụ đang so với Toy và Volkswagen :)
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Cụ ơi, cụ Xe Hui đang nói doanh thu chứ ko nói đến số lượng bán ra cụ ạ.
Nếu nói doanh thu ô tô trên toàn cầu thì Honda vẫn cửa trên so với Huyndai, Kia và Madza đấy
Huyndai MG vẫn lớn hơn Honda trên các tiêu chí số lượng xe bán, doanh thu và số lượng lao động cụ ạ.
 

Manh Nam SHBC

Xe buýt
Biển số
OF-350978
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
841
Động cơ
273,855 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cá nhân e thì M3 vẫn là phân khúc cao hơn so với City, nhưng dính lỗi cá vàng nên để chọn 2 xe này e vẫn chọn City.
Còn cụ nói Honda chạy dài mới có cửa trên thị trường ô tô thì nhầm rồi cụ ạ, hay cụ đang so với Toy và Volkswagen :)
Phân khúc xếp theo hạng A,B,C,D là quy chuẩn quốc tế không phải cảm tính cụ nhé. Quy chuẩn này tính theo chiều dài trục cơ sở của xe.
M3 phân khúc C - city phân khúc B
 

hung_kira

Xe tải
Biển số
OF-81653
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
294
Động cơ
416,128 Mã lực
Phân khúc xếp theo hạng A,B,C,D là quy chuẩn quốc tế không phải cảm tính cụ nhé. Quy chuẩn này tính theo chiều dài trục cơ sở của xe.
M3 phân khúc C - city phân khúc B
Cái e nói ý kiến cá nhân là hiện tại nếu lấy xe thì e lấy city.
E viết thế kia cụ hiểu nhầm là e đánh giá phân khúc theo cảm tính
 

Xe Hui

Xe tải
Biển số
OF-318016
Ngày cấp bằng
1/5/14
Số km
304
Động cơ
295,500 Mã lực
Huyndai MG vẫn lớn hơn Honda trên các tiêu chí số lượng xe bán, doanh thu và số lượng lao động cụ ạ.
Tính cả xe Tải, xe Khách hả cụ, tính xe du lịch thôi, chứ tính vậy Honda nó mang cả Robot với Máy bay ra so đó.
 

Xe Hui

Xe tải
Biển số
OF-318016
Ngày cấp bằng
1/5/14
Số km
304
Động cơ
295,500 Mã lực
Phân khúc xếp theo hạng A,B,C,D là quy chuẩn quốc tế không phải cảm tính cụ nhé. Quy chuẩn này tính theo chiều dài trục cơ sở của xe.
M3 phân khúc C - city phân khúc B
Chẳng có quy chuẩn gì như cụ nghĩ đâu, đơn giản những cái xe hạng B giờ trục cơ sở nó gần nhang hạng C khi trước, mỗi hãng nó theo một quy ước riêng, tăng hay giảm do nó. Còn phân khúc chỉ là tiêu chí cơ bản về mặt kỹ thuật, người sử dụng quan trọng giá hơn, đơn giản như hạng C, có xe Tàu 500 triệu, xe Hàn 600 triệu, xe Nhật 700-800 triệu, so kiểu gì, nên đa số dựa vào giá để so sánh, còn phân khúc cao hơn mà ngon hơn mấy anh xe Tàu đã phong thánh cả rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top