- Biển số
- OF-320858
- Ngày cấp bằng
- 23/5/14
- Số km
- 1,069
- Động cơ
- 331,089 Mã lực
- Nơi ở
- Kim Giang
- Website
- katavina.com
E thích Honda City nhìn kiểu dáng đẹp nhất hội
Em thì thấy chạy nhiều Vios quá thì tự nhiên thành đại trà, hết cái độc với cái riêng, thấy ngoài đường đâu đâu ai cũng chạy Vios hết cụ, Gặp em mua City nhìn cho nó khác biệt, với xét những cái tính năng khác thì vẫn thấy City ngon lành hơnEm thấy Vios đời mới cũng được mà, độ săn lùng xe cũ thì không phải bàn, ông cụ em có con đời 2010, đẩy đi trong 1 nốt nhạc.Toy vẫn lành mà cụ, cá nhân em nghĩ thế
xe nào mà chả đẩy đi trong 1 nốt nhạc được hả cụ, quan trọng cụ bán giá bao nhiêu thôiEm thấy Vios đời mới cũng được mà, độ săn lùng xe cũ thì không phải bàn, ông cụ em có con đời 2010, đẩy đi trong 1 nốt nhạc.Toy vẫn lành mà cụ, cá nhân em nghĩ thế
thấy nhiều cụ chuộng CVT, không biết có phải vì độ tiết kiệm và cho cảm giác tốt hơn động cơ khác?CVT 2014 cụ ạ. Từng thử 1 vài con rồi nên em mới lấy City luôn
tính ra hộp số CVT cho dòng xe cỡ nhỏ rất tiệt kiệm, gửi cụ nguyên bài tìm hiểu về công nghệ này.thấy nhiều cụ chuộng CVT, không biết có phải vì độ tiết kiệm và cho cảm giác tốt hơn động cơ khác?
em dùng thử cái lẫy chuyển số mà cũng chẳng phân biệt được nó khác cái gì so với số D bình thườngtính ra hộp số CVT cho dòng xe cỡ nhỏ rất tiệt kiệm, gửi cụ nguyên bài tìm hiểu về công nghệ này.
http://autodaily.vn/2014/10/ung-dung-hop-so-vo-cap-cvt-xe-nho-ngay-cang-tiet-kiem/
Em City đc thêm cái lẫy nữa, như hổ thêm cánh
lẫy chuyển số giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn mỗi khi lên xuống dốc, tăng tốc hay vượt xe khác đó cụ. Ví dụ khi cụ cần tăng tốc tức thời khi sắp chuyển đèn xanh: thường, theo nguyên lý, em thấy nếu ở chế độ D thì vòng tua máy phải đạt tầm 2000 vòng/phút mới tự động chuyển số cao (vd từ số 1 lên số 2), nhưng nếu can thiệp bằng lẫy thì vòng tua ở mức 1500 vòng/phút hoặc thấp hơn.em dùng thử cái lẫy chuyển số mà cũng chẳng phân biệt được nó khác cái gì so với số D bình thường
Bác cho biết cảm giác khi đi độ ồn nó thế nào, và thân vỏ với city thì con nào hơn. Mình cũng đang phân vân city và vios, FF thì chắc loại vì nhỏ và chật hẹp hơn 2 em này.Nếu nói về nội thất thì cá nhân em đánh giá Vios nhỉnh hơn chút Ngoại thất thì ngang ngang nhau. City đi trông trẻ, năng động còn Vios đi già dặn, chững chạc hơn. Có điều Vios taxi nhiều, cụ nào ngại thì cũng lưu ý. Còn động cơ thì cũng same same nhau. Vios động cơ cũ nhưng được kiểm chứng bao nhiêu năm nay và có tiếng lành rùi. City thì động cơ mới hơn,Em kết cái chức năng lẫy chuyển số. Tóm lại 2 con này, múc con nào em nghĩ về lâu dài ko hối hận.
Ps: Em đi Vios 2014
Mình cũng đang phân vân giữa vios và city, không biết độ ồn, đầm xe và độ dày thân vỏ xe nào hơn vậy bro?thằng cháu em làm thanh tra giao thông, mượn xe em (cũng vios G) phóng 140 đường Cầu giẽ - Ninh bình. Về kể em nghe bảo lên tầm đó vẫn bình thường, ko bay như nhiều cụ kể. Nhưng tính em cẩn thận, hôm đó nó còn chở cụ nhà em nữa nên em sạc cho 1 trận. Đường VN, đi tốc độ đó ghê và mất an toàn lắm. Đến xe Đức còn có khả năng ra đi, chứ đừng nói dòng xe phân khúc B@@ Đôi lời chia sẻ, cụ test 1 lần cho biết thì được, đừng phóng kinh quá em đi bên cạnh em cũng ghê@@
Có bác nào thêm em Mazda 2 2015 để so sánh thì tốt quá. Em cũng đang phân vân Vios, City và Mazda 2 2015 (tháng 7 có xe)
E trả lời nhiều rùi mà. Nếu ko thích đụng hàng (vios cá nhân và taxi h nhiều lắm) thì lấy City cũng ổn. Xăng cộ ăn cũng same same, độ ồn cũng vậy. Nói chung xe Nhật thì nổi tiếng bền thôi, chứ cụ đừng nghĩ nó hoàn hảo. Vios nhận số 2 về giữ giá thì chẳng xe nào dám nhận số 1, chả phải tự nhiên taxi sedan đa phần đều chọn Vios, thỉnh thoảng tô điểm mấy e hãng khác thôi. City cũng có chạy taxi, nhưng còn ít thấy hơn xe Hàn. Nếu cụ trên 35 e nghĩ xúc Vios, dưới 35 xúc City cho trẻ e đi Vios, bên box Toy thớt kiểu này chả có đâu, nên e lượn các box khác. Đa phần ai đi xe nào thì khen xe đó, còn tâng lên hết lời. E khuyên cụ nghe trên này ít thôi, tự cảm nhận và hỏi trực tiếp những người cụ quen, đặc biệt các lái chuyên, họ sẽ tư vấn cho cụ.Bác cho biết cảm giác khi đi độ ồn nó thế nào, và thân vỏ với city thì con nào hơn. Mình cũng đang phân vân city và vios, FF thì chắc loại vì nhỏ và chật hẹp hơn 2 em này.
Đôi khi tại vì giá rẻ nên đi nhanh phải không cụ? Không phải là em có thành kiến gì với Vios nhưng mà em thấy nó đại trà quá và cũng nhìn không sang. Cụ cứnghĩ cảm giác ra đường mà nhìn đâu cũng thấy taxi hết thì đôi khi cũng chán lắm. Vả lại, em cũng đã từng thử lái cả 2 con City và Vios rồi. Cảm giác nó khác hẳn. City do được trang bị động cơp mới nên lên số nhẹ nhàng, mượt mà, tăng tốc cũng nhanh. Còn Vios thì chục năm cứ như vậy, chỉ là thay đổi chút ở mẫu mã chứ động cơ cũng chả khác gì nên em hơi ngại thôi/.Em thấy Vios đời mới cũng được mà, độ săn lùng xe cũ thì không phải bàn, ông cụ em có con đời 2010, đẩy đi trong 1 nốt nhạc.Toy vẫn lành mà cụ, cá nhân em nghĩ thế
Nếu tính độ trẻ trung, theo thống kê ở trên, Vios vẫn trẻ hơn mà!E trả lời nhiều rùi mà. Nếu ko thích đụng hàng (vios cá nhân và taxi h nhiều lắm) thì lấy City cũng ổn. Xăng cộ ăn cũng same same, độ ồn cũng vậy. Nói chung xe Nhật thì nổi tiếng bền thôi, chứ cụ đừng nghĩ nó hoàn hảo. Vios nhận số 2 về giữ giá thì chẳng xe nào dám nhận số 1, chả phải tự nhiên taxi sedan đa phần đều chọn Vios, thỉnh thoảng tô điểm mấy e hãng khác thôi. City cũng có chạy taxi, nhưng còn ít thấy hơn xe Hàn. Nếu cụ trên 35 e nghĩ xúc Vios, dưới 35 xúc City cho trẻ e đi Vios, bên box Toy thớt kiểu này chả có đâu, nên e lượn các box khác. Đa phần ai đi xe nào thì khen xe đó, còn tâng lên hết lời. E khuyên cụ nghe trên này ít thôi, tự cảm nhận và hỏi trực tiếp những người cụ quen, đặc biệt các lái chuyên, họ sẽ tư vấn cho cụ.
Ngoại thất City cá nhân em đánh giá trẻ hơn Vios Còn mua sao là quyền mỗi người@@ Số liệu ở trên kia là về độ tuổi mua xe, chứ ko phải độ trẻ trung của thiết kế.Nếu tính độ trẻ trung, theo thống kê ở trên, Vios vẫn trẻ hơn mà!