[Funland] Hôm nay là Hoàng Cont, mai có thể là chúng ta!

Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Tôi thì thiên về Bất khả kháng, ngay từ đầu, khi mà đồng chí Sơn Innova tự nhiên hứng chí chĩa mông ra ngoài, 1 dạng lùi chéo ra hướng giữa đường, nên ông Hoàng container không tránh kịp được nữa và tông vào.

Và để đảm bảo là mọi thằng Sắp lùi xe - Đi ngược chiều trên cao tốc biết được thông tin đó: Nên tử hình đồng chí Sơn, phạt 1 tỷ/mạng người, công bố trên Facebook, Tweeter, Instagram và các mạng khác.
Tất nhiên, cái án đó của tôi là trên quan điểm Án điểm để răn đe, không có căn cứ pháp luật nào cả.

Và xin bổ sung là: phải lắp 1 cái dash cam, để còn tự vệ khi cần.
Các ông tin vào giả thuyết xe Innova lùi chéo ra giữa đường hoặc là chưa từng đi đường này, hoặc chưa từng cầm vô lăng lái xe
Nếu đang lùi muốn vếch đít xe ra mà mũi xe bên phụ ko chạm hộ lan thì xe Innova phải cách hộ lan ít nhất 1 mét, trong khi lề đường này chỉ 1,34m như vậy là xe Inova gần như nằm trọn trên làn của xe Cont, và khi vech đít như vậy vết va chạm sẽ chỉ 1 bên và làm xe Innova bị lật ngang nhiều vòng, thậm chí quay ngược lại 180 độ.
Dấu vết để lại chứng minh xe Cont đâm trực diện đuôi xe In, đẩy nó đi 38m, cuối đường trượt, mũi bên phải xe In cà vào hộ lan, tay lái xe In cũng hết lái sang phải
Nếu đâm vếch, xe Cont sẽ ủi vào thành xe bên phải của In và khiến xe In trượt theo tư thế ngang
 
Chỉnh sửa cuối:

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Bài mới nhất https://tuoitre.vn/vu-lui-xe-tren-cao-toc-do-lai-xe-innova-lui-cheo-dan-toi-tai-nan-20200604165036938.htm

Em tóm đc 2 đầu mối tranh luận quan trọng. Cụ nào rành luật lý giải giúp, trích luật nào điều nào khoản nào với ạ.

Phía bị cáo




Phía viện kiểm sát
Như dưới nếu chưa thỏa mãn thì em chém tiếp :))

Diễn nôm :
Đoạn suy diễn "lái xe phải giảm tốc độ thấp hơn tốc độ tối thiểu cho phép" ngâu bỏ mịa ra, giả sử trong thực tế đang cho phép 60km/h->100km/h và xe đang chạy 100km/h thì làm gì giảm ngay xuống 59km/h được? Nếu chuyển tiếp giới hạn tốc độ đột ngột người ta phải dùng biển trung gian do mới đẻ ra cái biển "đi chậm" để tùy tình huống cụ thể tài xế sẽ giảm tốc độ đi chậm lại :))
Căn cứ pháp luật :
Biển báo "Đi chậm" (W.245) nằm trong "Nhóm biển báo nguy hiểm và cảnh báo" mục đích là hỗ trợ thông tin cho tài xế chứ không như "Nhóm biển báo cấm" do đó chả bao giờ có con số cụ thể để xác định vi phạm (vì bản thân nó không phải dùng để ... cấm) :))

15.1. Nhóm biển báo cấm là nhóm biển biểu thị các điều cấm mà người tham gia giao thông không được vi phạm. Biển báo cấm chủ yếu có dạng hình tròn, viền đỏ, nền màu trắng, trên nền có hình vẽ hoặc chữ số, chữ viết màu đen thể hiện điều cấm, trừ một số trường hợp đặc biệt.

15.3.Nhóm biển báo nguy hiểm và cảnh báo là nhóm biển báo cho người tham gia giao thông biết trước các nguy hiểm trên đường để chủ động phòng ngừa kịp thời. Biển có hình tam giác đều, viền đỏ, nền màu vàng, trên có hình vẽ màu đen mô tả sự việc cần báo hiệu.

Điều 25. Tác dụng của biển báo cấm
Biển báo cấm để biểu thị các điều cấm. Người tham gia giao thông phải chấp hành những điều cấm mà nội dung biển đã thể hiện.

Điều 31. Tác dụng của biển báo nguy hiểm và cảnh báo
Biển báo nguy hiểm và cảnh báo được dùng để báo cho người tham gia giao thông biết trước tính chất của sự nguy hiểm hoặc các điều cần chú ý phòng ngừa trên tuyến đường. Khi gặp biển báo nguy hiểm và cảnh báo, người tham gia giao thông phải giảm tốc độ đến mức cần thiết, chú ý quan sát và chuẩn bị sẵn sàng xử lý những tình huống có thể xẩy ra để phòng ngừa tai nạn.

Biển số W.245 (a,b): Đi chậm (a), Đi chậm có chỉ dẫn tiếng Anh (b);

C.45. Biển số W.245 (a,b) "Đi chậm"
Dùng để nhắc lái xe giảm tốc độ đi chậm, phải đặt biển số W.245 (a,b) "Đi chậm". Biển đặt ở vị trí thích hợp trước khi đến đoạn đường yêu cầu đi chậm.
Đối với các tuyến đường đối ngoại, bắt buộc dùng biển số W.245b.
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Vâng. Em hiểu ý cụ.

Thế có cái khoản nào yêu cầu đi chậm, thậm chí phải chậm hơn cả tốc độ tối thiểu, trong trg hợp gặp cái thằng innova như thế ko ạ?

Vì vks bảo trg hợp anh H là phải đi dưới cả tối thiểu.

Chỉ cần vks nó lệch câu này là nó thua rồi.
Không bao giờ có cụ thể vì đó là biển nằm trong "Nhóm biển báo nguy hiểm và cảnh báo", vì câu lỡ mồm này ls rất dễ bẻ :))
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,952 Mã lực
Các ông tin vào giả thuyết xe Innova lùi chéo ra giữa đường hoặc là chưa từng đi đường này, hoặc chưa từng cầm vô lăng lái xe
Nếu đang lùi muốn vếch đít xe ra mà mũi xe bên phụ ko chạm hộ lan thì xe Innova phải cách hộ lan ít nhất 1 mét, trong khi lề đường này chỉ 1,34m như vậy là xe Inova gần như nằm trọn trên làn của xe Cont, và khi vech đít như vậy vết va chạm sẽ chỉ 1 bên và làm xe Innova bị lật ngang nhiều vòng, thậm chí quay ngược lại 180 độ.
Dấu vết để lại chứng minh xe Cont đâm trực diện đuôi xe In, đẩy nó đi 38m, cuối đường trượt, mũi bên phải xe In cà vào hộ lan, tay lái xe In cũng hết lái sang phải
Nếu đâm vếch, xe Cont sẽ ủi vào thành xe bên phải của In và khiến xe In trượt theo tư thế ngang
Bác có thể xem ảnh hiện trường: Xe Innova, bên phụ bị hỏng nhiều hơn, lún vào sâu hơn.
Bánh xe thì rẽ trái, đã đành.
Còn khi lái xe Sơn vừa lùi vừa căn chỉnh, trong điều kiện không có gương hậu bên trong, việc điều chỉnh quá tay là có thể hiểu được.
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,145
Động cơ
376,556 Mã lực
Cụ viết dài quá tuy nhiên không chính xác. Phiên xử lại đã ko kết tội vi phạm khoảng cách an toàn nữa mà kết tội do không giảm tốc độ khi gặp biển báo “đi chậm” rồi.
Như vậy biển đi chậm cắm bên phải đường cao tốc ở làn rẽ ra khỏi cao tốc sẽ có hiệu lực bắt buộc mọi xe đi ở mọi làn phải tuân theo hả cụ?
Em thấy có những đoạn ra khỏi cao tốc như thế này còn cắm biển hạ chế tốc độ 50 hoặ 060km/h đấy. Các xe đi ở các làn không rẽ ra khỏi cao tốc nếu không tuân theo biển này thì có vi phạm ko?
 
  • Vodka
Reactions: CBD
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Xe Ỉn đi làm khẩn cấp - hướng lùi đánh lái bánh xe kia là hướng đít vênh ra ngoài rồi còn gì; mù cũng phải thấy lờ mờ chứ cc nhể?
Bị đẩy trôi cưỡng bức 38m mà vẫn giữ nguyên được vô lăng á cụ?
Đến cần số cũng ko ở chế độ lùi, chỉ do tài xê khai lùi mới xác định lùi xe đấy cụ ạ, đâm nhấc cả người mà đòi giữ đúng vô lăng nguyên xi cho các thám tử phá án thì có vẻ hơi khó
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Trong vụ xe Ỉn lùi vào xe Cont trên CT Thái Nguyên, Hoàng (tài Cont) đã bị tạm giam ba năm rưỡi, phiên tòa gần nhất xử Hoàng 4 năm 6 tháng.
Đến phiên này (4-5/6) giảm tiếp phát nữa vừa đủ thời gian Hoàng ngồi ở trỏng.
Em đoán kết quả sẽ như vậy, ý H sao?!

Trong vụ này cả DTV, KSV, HDXX và các cụ buộc tội LX Hò đều chưa bao giờ lái xe Cont nên buôc tội Hoàng là buôc tôi bừa. Xe đầu kéo chở thép rất nặng để giảm tốc cần có nhiều thời gian, nếu giảm tốc quá nhanh sẽ bị lật do lực quán tính. Việc Ỉn đi lùi là sự kiện bất ngờ.... Tóm lại Lx Hoàng không có lỗi nhưng đã bị buộc tội láo bởi cái gọi là liên ngành tư pháp.
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Bác có thể xem ảnh hiện trường: Xe Innova, bên phụ bị hỏng nhiều hơn, lún vào sâu hơn.
Bánh xe thì rẽ trái, đã đành.
Còn khi lái xe Sơn vừa lùi vừa căn chỉnh, trong điều kiện không có gương hậu bên trong, việc điều chỉnh quá tay là có thể hiểu được.
Em nhìn kỹ từ các thớt trước rồi, độ méo không khác biệt quá nhiều, xe Ỉn có thể ko lùi thẳng tuyệt đối, nhưng ko thể vếch chéo ra đường(cùng lắm khoảng 5 độ), vì điểm ra khỏi cao tốc còn khá xa, xe In lùi chéo ra đường để làm gì? quay đầu chăng?
Bên điều tra họ có chuyên môn, xác định lùi chéo hay ko dễ ợt
Nói chung anh Hoàng khó có cửa sáng, vì mọi chứng cớ đang chống lại anh
Bản thân tòa bị sức ép, đang xử anh dưới khung 2 năm
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
1. Nếu nói về niềm tin có tội/vô tội của anh Hoàng Cont thì cháu tin là anh ấy có tội. Bởi vì anh ấy là tài xế container chuyên nghiệp, cho nên những trường hợp đi lùi, đi ngược chiều trên đường cao tốc, ở làn khẩn cấp, thậm chí ở làn tốc độ cao nhất, anh ấy đều có kinh nghiệm. Nhưng anh ấy khai lần đầu tiên, hoàn toàn bất ngờ, thì phải theo nguyên tắc suy đoán vô tội mà thừa nhận lời khai của anh Hoàng.

2. Nhưng để kết tội anh Hoàng thì phải đúng quy định của pháp luật với đầy đủ lý lẽ và dẫn chứng không thể chối cãi, điều này Tòa Thái Nguyên chưa làm được một cách thuyết phục.
 

datalink

Xe tải
Biển số
OF-343179
Ngày cấp bằng
17/11/14
Số km
324
Động cơ
275,944 Mã lực
Hi hi hi, bác có vẻ bị ám ảnh bởi cái vụ "chướng ngại vật". Cháu giải thích tiếp vậy.

1. Khi bác đặt xe điện cân bằng, xe cút kít, xe scooter, bịch thóc, chậu cây, cục vàng.... ra đường, hành vi của bác là: Sử dụng lòng đường, lề đường, hè phố trái phép (điều 8, khoản 3, Luật Giao thông đường bộ 2008).

2. Sau đó những vật bác đặt ra đường để sử dụng lòng đường, lề đường, hè phố trái phép (chưa gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho các phương tiện tham gia giao thông), bị ai đó bê đi mất. Nếu công an tìm thấy bác vẫn có thể nhận lại, trừ khi bác không thích nhận lại. Bởi vì khi những vật bác đặt ra đường, chưa gây thiệt hại cho người khác đang tham gia giao thông, thì nó vẫn là "tài sản" của bác. Bác có thể khăng khăng trong đầu đó là bác đang đặt "chướng ngại vật", đó là quyền suy nghĩ của bác.

3. Sau khi bác đặt những vật ra đường mà gây tai nạn cho người tham gia giao thông, gây thiệt hại cho phương tiện tham gia giao thông. Khi đó dù bác muốn/hay không muốn, những vật bác đặt ra đường vẫn là "chướng ngại vật" và "chướng ngại vật" đó có thể bị tịch thu để làm vật chứng.

Tóm lại là nếu xảy ra trường hợp (2) thì trong suy nghĩ, bác có thể coi những vật đó là "tài sản" hoặc "chướng ngại vật", tùy ý bác.
Nhưng nếu xảy ra trường hợp (3) thì trong thực tế những vật đó chỉ có thể là "chướng ngại vật" và bác phải chịu trách nhiệm với tư cách là người đặt, để "chướng ngại vật".
Cụ nói đúng gần hết, chỉ phần cuối lệch ý tôi. Vật chứng sau khi xử lý xong vụ việc sẽ được trao trả lại về cho khổ chủ ạ.
Ko lẽ tôi đang chạy scooter điện, tôi dừng lại, để đó, và đi vào vỉa hè đái. Quay ra thì bị người khác cán lên. Thì chiếc xe scooter của tôi trở thành chướng ngại vật, bị thu duới dạng vật chứng. Sau khi xử lý vụ việc, tôi bị phạt hành chính và đền bù thiệt hại cho người kia xong, công an sẽ trả lại chiếc xe cho tôi, vì nó vẫn là tài sản của tôi.
Ko biết theo cụ công an sẽ làm gì với tài sản này của tôi ạ, xung công à? Hay tiêu hủy?
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cụ nói đúng gần hết, chỉ phần cuối lệch ý tôi. Vật chứng sau khi xử lý xong vụ việc sẽ được trao trả lại về cho khổ chủ ạ.
Ko lẽ tôi đang chạy scooter điện, tôi dừng lại, để đó, và đi vào vỉa hè đái. Quay ra thì bị người khác cán lên. Thì chiếc xe scooter của tôi trở thành chướng ngại vật, bị thu duới dạng vật chứng. Sau khi xử lý vụ việc, tôi bị phạt hành chính và đền bù thiệt hại cho người kia xong, công an sẽ trả lại chiếc xe cho tôi, vì nó vẫn là tài sản của tôi.
Ko biết theo cụ công an sẽ làm gì với tài sản này của tôi ạ, xung công à? Hay tiêu hủy?
Thôi dừng đi bác nhé, nếu bác thích thì mở thớt mới đi ạ, bác muốn hỏi kiểu gì cháu giải đáp đủ hết.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Cái cmn. Chó thật. Ok cụ.

Có cụ nào khác về phe vks lý giải giúp em thử cái lí lẽ yếu căn cứ của thằng đại diện vks phát
Vụ này em không nghĩ ban đầu cố ý xử sai nhưng vì hậu quả quá nghiêm trọng nên CQCN cũng không dám phán vô tội do đó tìm mọi cách buộc tội và càng về sau càng lẩn quẩn để bảo vệ quan điểm ban đầu :))
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Trong vụ này cả DTV, KSV, HDXX và các cụ buộc tội LX Hò đều chưa bao giờ lái xe Cont nên buôc tội Hoàng là buôc tôi bừa. Xe đầu kéo chở thép rất nặng để giảm tốc cần có nhiều thời gian, nếu giảm tốc quá nhanh sẽ bị lật do lực quán tính. Việc Ỉn đi lùi là sự kiện bất ngờ.... Tóm lại Lx Hoàng không có lỗi nhưng đã bị buộc tội láo bởi cái gọi là liên ngành tư pháp.
Không dừng lại an toàn được do chở nặng thì tự giảm tốc độ xuống phù hợp, ví dụ chỗ này biển báo 90km/h thì tự giảm xuống 60. Nếu 60 vẫn sợ không thể DỪNG LẠI AN TOÀN thì giảm xuống 40km/h
Ra tòa đừng cãi biển cho phép 60, tôi cứ đi 59 là đúng luật, Trong khi luật quy định phải ĐẢM BẢO DỪNG ĐƯỢC XE AN TOÀN thì vẫn dính án, oan cái gì?
 

datalink

Xe tải
Biển số
OF-343179
Ngày cấp bằng
17/11/14
Số km
324
Động cơ
275,944 Mã lực
Đến chết cười với cách hiểu thế này. Hiểu luật là phải hiểu theo tinh thần luật pháp chứ cứ máy móc đơn sơ thế này thì bó tay, không thể vận dụng được. Một đồ vật hay con người tuỳ theo hoàn cảnh mà nó có mang một khái niệm, phân loại tuỳ theo mục đích, cách thức sử dụng khác nhau. Tỷ như con dao trên bàn ăn bình thường là dao gọt hoa quả, là dụng cụ nhà bếp. Nhưng nếu nó dùng để đâm chết nười thì nó lại là công cụ gây án, là hung khí, là có âm mưu giết , sát thương người nếu cầm đi doạ....
Thì rõ ràng. Con dao tôi gọt hoa quả, là đồ dùng. Cụ lấy ra đâm người khác, nó là công cụ gây án. Sau khi án xử xong 1 thời gian, con dao đó sẽ được trao trả lại cho tôi cụ ạ. Con dao nó vẫn mang nhiều tư cách trong cùng 1 thời điểm. Chính cụ đang cố tình ép tên định danh cho nó. Cụ nghĩ nhà nước ăn không con dao chuôi vàng của tôi á? :)) :))
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,372
Động cơ
622,525 Mã lực
Trong vụ này cả DTV, KSV, HDXX và các cụ buộc tội LX Hò đều chưa bao giờ lái xe Cont nên buôc tội Hoàng là buôc tôi bừa. Xe đầu kéo chở thép rất nặng để giảm tốc cần có nhiều thời gian, nếu giảm tốc quá nhanh sẽ bị lật do lực quán tính. Việc Ỉn đi lùi là sự kiện bất ngờ.... Tóm lại Lx Hoàng không có lỗi nhưng đã bị buộc tội láo bởi cái gọi là liên ngành tư pháp.
Luật giao thông VN với cụm từ "làm chủ tốc độ" đã trói rất chặt trách nhiệm của lái xe. Tài cont hơn ai hết phải hiểu đặc tính của xe cont và đương nhiên phải hiểu rõ giảm tốc quá nhanh sẽ bị lật. Vì vậy phải đi với tốc độ nào để nếu có phanh gấp do tình huống bất ngờ thì xe không lật, hàng không xô vào cabin. Đi như thế mới đúng tinh thần luật là "làm chủ tốc độ" chứ không phải là đường cắm biển 80 thì ta cứ chạy 80 bất chấp tình trạng thực tế của phương tiện.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,952 Mã lực
Em nhìn kỹ từ các thớt trước rồi, độ méo không khác biệt quá nhiều, xe Ỉn có thể ko lùi thẳng tuyệt đối, nhưng ko thể vếch chéo ra đường(cùng lắm khoảng 5 độ), vì điểm ra khỏi cao tốc còn khá xa, xe In lùi chéo ra đường để làm gì? quay đầu chăng?
Bên điều tra họ có chuyên môn, xác định lùi chéo hay ko dễ ợt
Nói chung anh Hoàng khó có cửa sáng, vì mọi chứng cớ đang chống lại anh
Bản thân tòa bị sức ép, đang xử anh dưới khung 2 năm
Tôi thấy ngược lại: Mọi chứng cớ có vẻ đang chống lại bên VKS đáng kính.
Ông Hoàng bẩu, ổng phanh sớm ghê lắm, tận từ lúc chưa nhìn thấy Innova, và VKS không phản bác được, vì mất dữ liệu 53sec.
Thời điểm tai nạn: Không có, chắc chắn là cái này không quan trọng và không ảnh hưởng bản chất vụ án.
Tốc độ 2 xe: Không có, lý do như trên.
Bãi nôn: Không có, vì chưa kịp mua ở chợ. Tôi cũng không rõ Viện KS tối cao hỏi cái này làm gì.

Tuy nhiên, họ có con dấu, họ đè được mọi chứng cớ.

Về độ lùi chéo: Thể hiện rõ nhất ở chỗ bánh trước đang rẽ trái, thậm chí bẻ lái khá sâu, mặc dù chưa rõ là Innova đã lệch ra bao nhiêu độ so với trục đường (thẳng xe phải là 0 độ).
Cái này thì dễ, toán học thuần, chắc bên Điều tra có đủ.

Còn với câu hỏi: "vì điểm ra khỏi cao tốc còn khá xa, xe In lùi chéo ra đường để làm gì": 1 tay lái xe ngu xuẩn và bất chấp tính mạng thiên hạ như Sơn, thì hắn có thể định quay đầu lắm, bác ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Không dừng lại an toàn được do chở nặng thì tự giảm tốc độ xuống phù hợp, ví dụ chỗ này biển báo 90km/h thì tự giảm xuống 60. Nếu 60 vẫn sợ không thể DỪNG LẠI AN TOÀN thì giảm xuống 40km/h
Ra tòa đừng cãi biển cho phép 60, tôi cứ đi 59 là đúng luật, Trong khi luật quy định phải ĐẢM BẢO DỪNG ĐƯỢC XE AN TOÀN thì vẫn dính án, oan cái gì?
Nói về Luật mà cụ như kể chuyện ấy, cái cụ kể nó nằm trong điều nào khoản nào Luật gì hay đọc báo rồi kể lại? :))
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,248
Động cơ
796,268 Mã lực
VKS không phản bác được, vì mất dữ liệu 53sec.
Cái này em không thấy lỗi của VKS.
Việc lắp đặt hộp đen là quyền và trách nhiệm của xe, xe phải lắp loại tốt để có thể mang ra làm chứng cho bản thân mình.
Nhưng các xe lại lắp theo kiểu đối phó, thậm chí tìm cách phá hỏng đi.
Hiện nay xe cá nhân ai cũng lắp cam hành trình để bảo vệ chính mình.
Việc mất dữ liệu 53 giây là thiệt thòi cho tài xế Hoàng (nếu đúng anh ta có phanh) nhưng không phải là lỗi của Viện Kiểm sát
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
cháu lính mới mạn phép cuốc còm hơi nhiều cũng mong cccm cacc cùng toàn thể đại nhân cõi phở bỏ quá đừng chấp nhặt tội nghiệp cháu mà có vang cũng chấp nhận và cười thoai

có vài vấn đề cháu bi bô xin ý kiến chỉ đạo kèm giải ngố ạ
- 1 xh văn minh cần thượng tôn pháp luật, có đúng ko ạ?
- luật là căn cứ cao nhất để điều chỉnh hành vi tính cách mọi cá nhân tổ chức, có đúng ko ạ?
- luật ko phân biệt né tránh cảm tính cảm tình bất cứ ai và ko phụ thuộc thành phần giới tính độ tuổi màu da địa vị giàu nghèo con cháu nhà ai. đúng ko ạ?

trở lại vụ THái vẫn còn Nguyên, cháu lại xin bi bô xin ý kiến chỉ đạo ạ, lại bỏ qua các thể loại tình cảm đạo đức lối sống tình thương bao la, cuộc chơi nào cũng cần có luật, nếu ko hiểu ko nắm chắc luật tốt nhất ở nhà chơi với vợ
- thằng Ỉn có dấm trong máo, đi lùi trên cao tốc, chở quá số người quy định, phạm toàn những điều tuyệt đối cấm. Hành vi nài Đúng or Sai?
- thằng công ko dấm, đi đúng tốc độ cho phép, chở đúng tải. Đúng or Sai ạ?

cháu chỉ quan tâm Đ or S, ko tại- bị- vì- do- nếu. Cháu đang lắng nghe ạ
Cháu nên làm quen với khái niệm lỗi hỗn hợp đi, đỡ hại não khá nhiều
Trong các vụ tại nạn, có thể 2 bên đều đúng, 2 bên đều sai và có 1 bên sai 1 bên đúng
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top