Dạ, em kiếm ăn bằng chân tay, về luật gần như thong manh 24hCụ trích cho em điều khoản nào bị cáo khai man ở tù coi
Nghe các cụ mở mồm ra là đòi dở luật, trích xuất điều khoản nọ chai em hốt lắm
Dạ, em kiếm ăn bằng chân tay, về luật gần như thong manh 24hCụ trích cho em điều khoản nào bị cáo khai man ở tù coi
Tự cụ nói chứ em có ép đâuDạ, em kiếm ăn bằng chân tay, về luật gần như thong manh 24h
Nghe các cụ mở mồm ra là đòi dở luật, trích xuất điều khoản nọ chai em hốt lắm
Cụ ấy khen em mà còm thiếu chữ đấy, ý cụ í là:ơ thế anh S có phải đi tù không ấy nhờ!? lỗi rõ 10 mươi là giết người chắc chắn sẽ đi tù mà ối thằng có sợ đâu chúng vẫn làm đó thôi!? cái này gọi là áp đặt logic ( hì em nghĩ thế) vì tại có vụ TN nên mới có tình trạng lùi trên cao tốc?! bản chất là tính khôn lỏi, lười, liều và không chú ý của tài xế nên mới thế!? trước vụ TN cũng đầy vụ lùi trên cao tốc chứ có phải ko có đâu!?
Vụ chị gì ở Gia Lâm, tù 13 tháng vì không thành khẩn khai báo, điều luật nào thì hỏi tòa ấy. Sư là ls lại hỏi chúng em người thế hóa múa rìu qua mắt thợ xẻ àCụ trích cho em điều khoản nào bị cáo khai man ở tù coi
thôi mà cụ để cụ ấy rút lui trong danh dư để!? cơ mà em nhớ mai là CN mà nhỉ!? làm lãnh đạo cũng phải có ngày nghỉ chứ cụ nhỉ!?Thông báo với các cụ thichduthu2011, cụ Mr met và nhiều cụ khác!
Cụ Skuadi đã tuyên bố như trên!
Vậy ta coi như cụ Skuadi sẽ loại ra khỏi phiên tranh luận hôm nay nhé
ý chết em lại không hiểu được hết nhẽ như thế!? lỗi lỗi làCụ ấy khen em mà còm thiếu chữ đấy, ý cụ í là:
Các cụ đi sau đi đúng tinh thần của cụ Of.NguyenLinh
Nên mới không húc xe kia.
Thật vinh dự vì được tôn vinh ghê
Em vẫn đua cày còm mí lão sư, nên hóng tiếp xem saothôi mà cụ để cụ ấy rút lui trong danh dư để!? cơ mà em nhớ mai là CN mà nhỉ!? làm lãnh đạo cũng phải có ngày nghỉ chứ cụ nhỉ!?
13 tháng vì không thành khẩn khai báo à? Chắc không có tội gì nhưng bắt khai báo nhưng không thành khẩn nên phạt 13 tháng cho bõ ghét tội ... nói dốiVụ chị gì ở Gia Lâm, tù 13 tháng vì không thành khẩn khai báo, điều luật nào thì hỏi tòa ấy. Sư là ls lại hỏi chúng em người thế hóa múa rìu qua mắt thợ xẻ à
Phiên nay còn 1 tiếng nữa là hết. Phiên mai Skuadi sẽ lại bắt đầu bằng lập luận ỉn sai 100%, nên ỉn chịu hết, nếu ko tại ỉn, giờ này cont đã nhậu phây phây, và làm mấy nháy rồiThông báo với các cụ thichduthu2011, cụ Mr met và nhiều cụ khác!
Cụ Skuadi đã tuyên bố như trên!
Vậy ta coi như cụ Skuadi sẽ loại ra khỏi phiên tranh luận hôm nay nhé
Hôm nay sinh nhật OF mà mềnh lại đc tôn vinh, ngại ghê cơý chết em lại không hiểu được hết nhẽ như thế!? lỗi lỗi là
Còn 1 tiếng nữa hết sinh nhật OF, chắc vợ gọi vào thổi nếnPhiên nay còn 1 tiếng nữa là hết. Phiên mai Skuadi sẽ lại bắt đầu bằng lập luận ỉn sai 100%, nên ỉn chịu hết, nếu ko tại ỉn, giờ này cont đã nhậu phây phây, và làm mấy nháy rồi
Nhờ có còm của bác, cháu đã hiểu vì sao có sự giải thích khác nhau giữa công văn 1514 của Tổng cục đường bộ Việt Nam, và công văn 2884 của Cục Quản lý đường bộ 1. Có thể như thế này ạ:Nhiều vị cũng ăn bả của luật sư chày cối, cứ bám vào biển "đi chậm" để bật tòa
Chúng nó biện rằng biển "đi chậm" chỉ có hiệu lực cho xe chuẩn bị ra khỏi cao tốc, nhưng đường này chỉ có 2 làn, những xe đi thẳng đang đi cùng làn với xe chuẩn bị rẽ phải không đi chậm theo thì đốc ghi vào đít xe rẽ phải à?
Tư duy về luật như thế thì cãi sao thắng được?
À, em cũng ko quan tâm vụ đấy lắm, thấy báo chí view thì ngó qua thôi. Cụ thể thì cụ liên hệ với bạn jochidaigaku thì chắc nắm rõ hơn13 tháng vì không thành khẩn khai báo à? Chắc không có tội gì nhưng bắt khai báo nhưng không thành khẩn nên phạt 13 tháng cho bõ ghét tội ... nói dối
Em mù luật nhưng con trai em nó giỏi gg lắmTự cụ nói chứ em có ép đâu
à không ý em là cụ skuadi thấy mấy thớt toàn về chiến lược quản trị doanh nghiệp, quản trị con người, toàn case khó, đối tác toàn shark lớn tầm vĩ mô thôi nên em lo sức khỏe cho cụ ý thôi ạ!?Em vẫn đua cày còm mí lão sư, nên hóng tiếp xem sao
Nhờ có còm của cháu, chú cũng chợt nhớ ra bờ dồ Đứngcạnhcửasổ rất giỏi khoản nàyNhờ có còm của bác, cháu đã hiểu vì sao có sự giải thích khác nhau giữa công văn 1514 của Tổng cục đường bộ Việt Nam, và công văn 2884 của Cục Quản lý đường bộ 1. Có thể như thế này ạ:
1. Công văn 1514 của Tổng cục đường bộ Việt Nam: biển báo đi chậm có hiệu lực với xe rẽ phải và xe đi thẳng cùng làn.
2. Công văn 2884 của Cục Quản lý đường bộ 1: biển báo đi chậm có hiệu lực với xe rẽ phải, không có hiệu lực với xe đi thẳng khác làn.
----------------
Thực tế: xe container đi thẳng ở làn trong, nghĩa là cùng làn với xe rẽ phải.
hí hí em có khi cũng được hưởng tý sái vì kaicom trong thớt này chứ chả đùa!?Mai em được lão OF-TuTran mời đi tôn vinh vì cày nhiều còm đây
Hi hi hi, cháu biết nhận lỗi và không cãi cùn đến cùng, đó là sự khác biệt hoàn toàn ạ.Nhờ có còm của cháu, chú cũng chợt nhớ ra bờ dồ Đứngcạnhcửasổ rất giỏi khoản này
Tiếc là bờ dồ ấy đã bóng chim tăm cá
Cụ thấy em đc hơmhí hí em có khi cũng được hưởng tý sái vì kaicom trong thớt này chứ chả đùa!?