chuẩn chuẩnPhải trắng án mới gọi là thực thi công lý.
chuẩn chuẩnPhải trắng án mới gọi là thực thi công lý.
Thì phạt tiền cũng là 1 án phạt. Xe cont đã đi với tốc độ tối thiểu rồi. Về mặt chủ quan thì sẽ chẳng làm sao nếu thằng kia cứ lùi đúng làn hoặc dừng lại. Lỗi của thằng lợn kia nó hếc đít ra ngoài khi khoảng cách còn quá gần nên ko tránh đc.Nhưng trong vụ này tài xế đi lùi bị 9 năm tù rồi , theo cụ án đó đã đk chưa , còn lx Hoàng cũng có lỗi chủ quan khi đến quá gần mới chịu rà phanh , theo em anh ý không oan chỉ là án quá nặng mà thôi
ý anh Cò dư lào? thủ phủ xe CôngLại nhớ phiên toà ở Bình phước
Em nào dám có ý chi mô, thấy trên mạng đang đề xuất đổi A toà TN sang xử vụ BP và BP lật cánh về TN xử sẽ hay hơn nhiều! Mịa xe cont thôn phồng em còn nhiều hơn lợn con. Ra đường chỉ có mình tránh nó chứ nó k tránh mình bao h cảý anh Cò dư lào? thủ phủ xe Công
lọa nhất các đại ka đức cao vọng trọng cõi ô phở cãi nhao ỏm tỏi bành lộn vìa luật ở nơi xài luật rừng ròi quay ra giận hờn nườm nguýt nhao mất hết tình đoàng kếtEm nào dám có ý chi mô, thấy trên mạng đang đề xuất đổi A toà TN sang xử vụ BP và BP lật cánh về TN xử sẽ hay hơn nhiều! Mịa xe cont thôn phồng em còn nhiều hơn lợn con. Ra đường chỉ có mình tránh nó chứ nó k tránh mình bao h cả
110km/h tức là 110.000m/3600s = 30,55m/s thôi bác.E thì từng bị 1 quả xe trước nổ lốp ở cao tốc hà nội hải phòng. Xe e đang đi 110km/h, cách xe nổ lốp tầm hơn 300m mà lúc e định hình và đánh lái sang tránh thì cách tầm 100m nữa thôi ( tầm hơn 1s là tới với tốc độ trên )
Rất may là làn bên trái ko có xe nào và e đang tập trung
Nên quan điểm em mà đanh đi cao tốc có xe lùi thì e chắc ko phản xạ kịp nếu dưới khoảng cách 500m mất
Làm gì có làn nào chỉ có cái lề đường không lọt vừa cái cái xe Inova, nên xe Inova chắc chắn có phần thân xe trong cái làn đường (xác định bằng hai bên có vạch kẻ đường) mà xe cont đang di chuyển trong đó. Trường hợp này luật quy định xe cont phải giảm tốc độ để có thể dừng lại an toàn. Không làm theo quy định khi có tai nạn là bị quy lỗi.Đã đi lùi thì lùi cho đúng làn lại đợi anh công đến gần lùi sang cướp làn khác *** gì ngô mây ôm bom ba càng lao vào xe tăng
1. Cháu đang đọc lại Thông tư 91/2015/TT-BGTVT. Khoảng cách an toàn giữa hai xe khi tham gia giao thông trên đường, khi mặt đường khô ráo thì khoảng cách an toàn ứng với tốc độ > 60km/h là 35m.Uầy. Thớt hay thế này mà thiếu cháu Jochi Daigaku và sư thầy thichduthu2011 thì thật là thiếu sót
Cho bác thắc mắc xíu nữa:1. Cháu đang đọc lại Thông tư 91/2015/TT-BGTVT. Khoảng cách an toàn giữa hai xe khi tham gia giao thông trên đường, khi mặt đường khô ráo thì khoảng cách an toàn ứng với tốc độ > 60km/h là 35m.
2. Người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ phải giảm tốc độ thấp hơn tốc độ tối đa cho phép (có thể dừng lại một cách an toàn) trong các trường hợp có biển cảnh báo nguy hiểm hoặc có chướng ngại vật trên đường.
3. Có nghĩa là tài xế container phải giảm tốc độ ngay lập tức (hoặc có thể dừng lại một cách an toàn) khi còn cách xe innova 35m.
1. Trong Luật Giao thông đường bộ 2008, không định nghĩa rõ ràng về chướng ngại vật là một vật có tên cụ thể, cho nên Tòa Thái Nguyên cho rằng chiếc xe innova đi lùi là chướng ngại vật, thì cũng không thể phản bác được ạ. Luật cũng chỉ nói chung chung là trên đường, không nói cùng làn hay khác làn, cho nên Tòa Thái Nguyên cho rằng lái xe container phải giảm tốc độ, hoặc dừng lại một cách an toàn, thì cũng không thể phản bác được ạ.Cho bác thắc mắc xíu nữa:
1. Khi innova lùi thì ko cùng làn. Vậy innova có đc tính là chướng ngại vật không?
2. Khi innova vếch mít sang làn xe cont mới được tính là vật cản thì theo biên bản hiện trường khoảng cách là ntn? Xác định lỗi lúc này ai đúng ai sai?
Em nghe nói có tình tiết bất ngờ vẩy mít của cụ ỉn vếch hẳn khỏi làn khẩn cấp. Và khi đó anh Hoàng mới phanh.Lùi trên cao tốc sai quá đi rồi, nhẽ ra thằng óc lợn này phải là thằng duy nhất mất mạng chứ ko phải là các hành khách tội nghiệp.
Nhưng anh lái cont cũng sai khi thấy thằng chó chết đó lùi đằng trc mà ko hạ ga, cứ phi lại sát nó với suy nghĩ “đảo làn phát là pass qua đơn giản, cần éo gì phanh cho tốn dầu”, nhưng nhọ, éo đảo kịp nữa nên tông thẳng vào đít nó.
Nên nó mới có quy định giữ kc tối thiểu
Tài xế container rơi vào tình huống phạm tội do vô ý tự tin (là trường hợp người phạm tội tuy thấy trước hành vi của mình có thể gây ra hậu quả nguy hại cho xã hội nhưng cho rằng hậu quả đó sẽ không xảy ra hoặc có thể ngăn ngừa được).Em nghe nói có tình tiết bất ngờ vẩy mít của cụ ỉn vếch hẳn khỏi làn khẩn cấp. Và khi đó anh Hoàng mới phanh.
Nếu chính xác có tình tiết này.
Thì liệu đúng luật, anh ấy có vô tội ko cụ?
Kết quả vụ này em dự bằng đúng thời gian tạm giam, hòa cả làng.
Đoạn ko phanh em chưa nói vì xe ỉn vẫn ở làn khẩn cấp. Nhưng nếu đúng là có tình tiết xe ỉn vếch đít ra bất ngờ và khi đó xe cont mới phanh thì có còn là chủ quan nữa ko ạ?Tài xế container rơi vào tình huống phạm tội do vô ý tự tin (là trường hợp người phạm tội tuy thấy trước hành vi của mình có thể gây ra hậu quả nguy hại cho xã hội nhưng cho rằng hậu quả đó sẽ không xảy ra hoặc có thể ngăn ngừa được).
Điều 10, khoản 1, BLHS 1999, sửa đổi bổ sung 2009.
Sau này là điều 11, khoản 1, BLHS 2015, sửa đổi bổ sung 2017.
1. Quan điểm của Tòa Thái Nguyên là tài xế container phải phanh xe ở khoảng cách 35m.Đoạn ko phanh em chưa nói vì xe ỉn vẫn ở làn khẩn cấp. Nhưng nếu đúng là có tình tiết xe ỉn vếch đít ra bất ngờ và khi đó xe cont mới phanh thì có còn là chủ quan nữa ko ạ?
Như nhiều cụ nói luật có nhiều khoảng tối nên việc xử thế nào cũng có ý đúng.
Nhưng e thấy có tình tiết xe ỉn bất ngờ vếch đít lấn làn thì liệu việc áp dụng điều luật cụ nêu có còn đúng ko?