- Biển số
- OF-711111
- Ngày cấp bằng
- 22/12/19
- Số km
- 702
- Động cơ
- 94,875 Mã lực
Uầy. Thớt hay thế này mà thiếu cháu Jochi Daigaku và sư thầy thichduthu2011 thì thật là thiếu sót
Cụ đọc tiếp đi, em phân tích rồi.Cụ phân tích thêm cho em hiểu thêm về "theo luật việt nam thì anh lái xe cont có tội với".
Phải có chưởi nhau em mới tham gia chưởi kéUầy. Thớt hay thế này mà thiếu cháu Jochi Daigaku và sư thầy thichduthu2011 thì thật là thiếu sót
Là một lái xe, có thể thông cảm với cách xử lý của lái xe Hoàng vì cũng có những lần em xử lý như vậy.Nếu lx cont chú ý quan sát và giảm tốc độ thì đã không đi mấy mạng người.Đừng cổ súy cho hành động vô cảm khi có thể làm điều đúng đắn
Vụ lùi xe ở video, xe khách còn cơ hội đánh lái mới bị nhẹ chứ không có cơ hội đánh lái như vụ Hoàng cont do có xe ở làn ngoài thì vụ này cũng tèo ông xe conVụ Bình Phước có thể bỏ lọt tội phạm chứ không phải là oan. Nếu bị cáo nhận tội, khai trung thực thì chắc được án treo.
Những lái xe tiếp tục lùi trên cao tốc chẳng liên quan gì đến việc toà bỏ tù lái xe cont.
Người đi lùi trong vụ án này đã bị bỏ tù với mức án hợp lý chứ không phải toà xử anh này vô tội mà nghĩ là bật đèn xanh cho lái xe lùi trên cao tốc.
Việc có nhiều vụ lùi trên cao tốc nhưng không có vụ tai nạn nào càng khẳng định lái xe cont có tội.
Vâng, theo luật sư bào chữa thì :"Cao tốc HN-TN có tốc độ tối đa là 100km/h, tối thiểu là 60km/h. Khi va chạm xảy ra xe cont có tốc độ là 62km/h", theo cụ thì giảm về bao nhiêu là hợp lý. Trong trường hợp thực tế lưu thông trên đường, cụ ko thế phân biệt được xe đó đang đi lùi hay đang đỗ để " xử lý từ xa" được. Trường hợp này do xe cont có quán tính và động năng lớn nên tai nạn mới thảm khốc như vậy, nếu xe đâm là xe nhỏ, hậu quả về nhân mạng ít hơn thì sẽ như thế nào?Cụ đọc tiếp đi, em phân tích rồi.
Trên cao tốc, nhìn thấy chướng ngại vật ngày càng gần mình hơn, dưới khoảng cách an toàn là đã phải xử lý.
Xử lý có 2 cách, chuyển làn hoặc giảm tốc độ.
Tài xế cont không làm theo cách nào, giữ nguyên tốc độ với dự định đến gần mới chuyển làn.
Chịu cụ, tư duy kiểu này sao chả có oan sai! Như kiểu oánh chết chộm khi phát hiện trong nhà mìnhAnh H vi phạm điều luật không giảm tốc độ trắng án làm sao được. Thực tế trên đường người đánh lái tránh nhiều hơn giảm tốc độ và hầu hết là không có tai nạn, nhưng nên nhớ thói quen đó của nhiều lx đang là không theo đúng quy định của luật, nên nếu chẳng may có tai nạn xảy ra thì cái sai này sẽ bị xử.
Cụ nói đúng, tài cont có lỗi thì phải chịu án thôi, còn nặng quá thì em nghĩ là cũng có phần đúng, vì không thể để cái tư duy tự cho mình có quyền hành quyết thằng đi sai luật giao thông khác được, nếu không xử nặng thì sẽ còn nhiều vụ tương tự xảy ra tiếp.Quan điểm của em là 1 thằng người đ.éo bao giờ có quyền dẫm chết 1 thằng người khác chỉ vì nó .... vi phạm luật gt.
Tai nạn giao thông nếu chỉ nhẹ nhẹ hư hỏng xe thì uh thằng nào đi sai đền, nhưng vụ lùi xe trên cao tốc thì hằng tông vào đít nó cũng có phần sai, anh đã nhìn thấy nó từ xa, có thể ko phân biệt đc nó đang đi hay đỗ hay lùi, nhưng anh ko đc lại gần nó quá gần hơn mức tối thiểu để phản ứng phanh hay tránh tiếp, đằng này a coi thường, nghĩ là xử lí đc nên cứ giữ nguyên tốc độ phi, đến khi quá gần ko xử lí kịp nữa.... nên chú lái cont ko oan, nhẽ hơi nặng vì lỗi chính ở thằng óc lợn lủi xe kia.
Chỉ vô tội khi anh ko có khả năng nhìn thấy, xử lí, hay tránh đc nó, việc tông nó là bất khả kháng
Đang chưởi nhau đới thôi... lão chọn phe điPhải có chưởi nhau em mới tham gia chưởi ké
Còm này em hiểu cụ đang nói H cố tình tiêu diệt xe kia?Nếu lx cont chú ý quan sát và giảm tốc độ thì đã không đi mấy mạng người.Đừng cổ súy cho hành động vô cảm khi có thể làm điều đúng đắn
Em một mình 1 phe nên chả dám chưởi ai mà toàn bị chưởiĐang chưởi nhau đới thôi... lão chọn phe đi
Để tuyên có tội mới là khó, vô cùng khó khi quan sát hiện trường (trong clip).E thấy xử nặng, chứ bảo vô tội cũng khó.
Đúng sai thì chưa rõ vì ở mình có cả rừng luật nhưng giam người ta mấy năm thế là quá rồi hãy trả tự do cho họ là tốt nhất. Vụ này e thấy bầy hây nhất vnTrong vụ xe Ỉn lùi vào xe Cont trên CT Thái Nguyên, Hoàng (tài Cont) đã bị tạm giam ba năm rưỡi, phiên tòa gần nhất xử Hoàng 4 năm 6 tháng.
Đến phiên này (4-5/6) giảm tiếp phát nữa vừa đủ thời gian Hoàng ngồi ở trỏng.
Em đoán kết quả sẽ như vậy, ý cccm sao?!
Lão linh tinh. Luật là luật. Đúng sai phải quyết được chứ ko phải làm kiểu du di. Ông không sai thì 1 ngày tù cũng ko đc.Đúng sai thì chưa rõ vì ở mình có cả rừng luật nhưng giam người ta mấy năm thế là quá rồi hãy trả tự do cho họ là tốt nhất. Vụ này e thấy bầy hây nhất vn