- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 35,312
- Động cơ
- 680,880 Mã lực
Lão xếp hàng sau e rồiCụ mua con eve đi 6 tháng rồi bán lại thì ới e nhé
Lão xếp hàng sau e rồiCụ mua con eve đi 6 tháng rồi bán lại thì ới e nhé
Cụ vẫn kiên định ev chứ phải mấy hôm nữa e ms đi xem xe đcCụ nói thế del phải. Sang tuần em cho cụ xem xe của em. Cụ hơi bị young buffalo khi phát ngôn bừa đấy.
forum mà, cái gì tích cực thì mình nạp, ko thì thôi bỏ qua cho nhẹ người. hóng review của cụCụ Xudoai đùa quá đà rồi ở đây già trâu nhiều lắm cụ. Tóm lại là e vẫn cứ làm một bài review chi tiết sau khi lấy xe cho mấy cụ đối nghịch giãn óc ra một chút.
Vâng cụ.Cụ vẫn kiên định ev chứ phải mấy hôm nữa e ms đi xem xe đc
quý 1 năm 2019 cụ nhéCon Eve Ambiente bao giờ về vậy các cụ?
Những gì cụ chia sẻ có thể là đúng, tuy nhiên hầu hết 9 điều cụ nêu đều chỉ là nhận định và quan điểm cá nhân, xấu đẹp tùy người, thậm chí có 1 số cái còn hơi kiểu bới lá tìm sâu.Em đánh giá như sau:
1. Chỗ cản sau quá thô và xấu khi tự dưng có miếng nhựa vô duyên.
2. Chỗ hốc cản gió phía dưới trống toang hoác nhìn chả ăn nhập với mặt ca lăng khá đẹp
3. Chỗ lên xuống hàng 3 trẻ con lên thì bị cao do gầm mà người lớn lên thì khó chui do ko bật đc hàng hai lên khỏi sàn. Chưa kể chỗ đó mà lên xuống vài lần thì tróc trầy sơn ở bậc cửa xe.
4. Khoang động cơ rối rắm, không biết sau này khi sửa chữa bảo dưỡng có bị ảnh hưởng không và chất lượng bền bỉ của 2 cái turbo ko biết thế nào.
5. Khoang sau khi hạ hai hàng ghế thì bị dốc ngược về phía sau vì khi nằm ít ai nằm quay đầu về phía hàng ghế lái.
6. Ở hốc dưới ca lăng lộ ra cái dây điện rất mất thẩm mỹ.
7. Cốp điện một chạm không nhạy lắm, đang hạ mà đưa tay lên nó vẫn ấn cho một phát đau cả tay mới dừng.
8. Trần xe bố trí hai hốc gió ở hàng 3 thiếu khôn ngoan khi đặt phía trước mặt người ngồi.
9. Nỉ trần trông quê thật. Quê hơn cả wt 3.2
Đấy là nhận xét sơ bộ.
Nhìn chung em chia sẻ là các cụ nếu không bí chuyện xe cộ thì nên dừng và đợi, em đoán con này sẽ xuống 1.3 tỏi không xa và cũng chả kênh kẹo gì hết.
Theo em thì tỷ tư khó bán lắm,chưa kể lại còn bia kèm lạc.Đoạn đấy thì công nhận. Mà cứ cho là thật thì Xpander là phân khúc minivan giá mềm chắc chắn nhu cầu nhiều hơn. Và Ford cũng mới lác đác hàng về đại lý, mấy ai đã biết đâu mà đầu tuần sáng thứ 2 mò đến xem. Quan tâm làm gì.
E thì mong cụ phản bác cái đoạn động cơ với cách âm của ng ta cơ. Vì em cũng quan tâm.
Có thể là vì cụ là veteran FE nên nghe em nói thì cụ nghĩ nói đểu. Nếu có nói đểu thì trước giờ em chỉ nói đểu cách làm của Ford Vietnam thôi cụ nhé. Và cái giá của FE tại VN thì em có sự tìm hiểu và phân tích của mình để biết giá trị thực của xe thế nào, quan điểm vẫn là thuận mua vừa bán thấy có sự lựa chọn tốt hơn thì thôi.
Còn đánh giá của em có thể khác nhiều với cụ, do em đang chạy 2 con, xe nhỏ là BMW X1 và xe gia đình là Santa Fe nhập 2014, nên đánh giá có nhiều khi so sánh với xe đang dùng. Tuy nhiên, thực sự quan tâm FE và sẽ múc nếu thấy ngon và hợp lý so với Santa Fe thế hệ mới. Vậy thôi.
CỤ ngó xe ở đâu vậy ạ ? Có trend ngó chưa cụ ơi ?Những gì cụ chia sẻ có thể là đúng, tuy nhiên hầu hết 9 điều cụ nêu đều chỉ là nhận định và quan điểm cá nhân, xấu đẹp tùy người, thậm chí có 1 số cái còn hơi kiểu bới lá tìm sâu.
Anw, hôm nay e cũng chạy ra showroom ngó thử dù đã cọc rồi, xấu đẹp gì thì cũng chốt lấy rồi. Xe thì chưa đi thử nhưng có tí nhận xét như này (chỉ là đánh giá cá nhân thôi nhé, cụ nào có quan điểm khác kệ cụ ):
- Nỉ trần công nhận hơi quê, tuy nhiên cũng chấp nhận được do e ko có thói quen đi xe ngửa mặt lên giời
- Phần tablo có miếng nhựa trông... nhôm nhựa quá, hơi khó chấp nhận với tầm giá này của xe. Tuy nhiên mua về có thể tháo ra đi ốp giả gỗ vào cũng được, hơi mất công tí nhưng có thể xử lý ổn.
- Máy 2.0 bi turbo nổ thực sự êm. Êm hơn kha khá so với WT 3.2 khi nổ galanti, tiếng máy chỉ to hơn máy xăng chút đỉnh (e chưa chạy thử) và không hề bị rung. Ngồi trong xe thì cách âm tiếng máy ổn (chưa đc chạy thử nên chưa đánh giá đc cách âm trên đường)
* Còn cái này có thể nhiều cụ sẽ quan tâm. Em quên ko chụp lại cơ mà cảm biến áp suất lốp của xe này hiển thị áp suất cụ thể của từng lốp như các bộ gắn ngoài nhé, chứ ko phải track bằng ABS với ESP như 1 số xe khác đâu ạ
Em vẫn ngóng review của cụ từ thời con eve xanh 2.2 và con mu-x 1.9 công nhận là lên xe nào thử thì cũng nhiều đồng cảm với cụE mua eve 2.2 rồi exp mỗi con đi đc 6 thág e bán, sau đó mua psan cũng 6 tháng rồi đổi zotye z8. Chả có cái xe éo nào e thiên vị. Cụ chịu khó xem lại các còm e chê con ex ko ra j vì đó là con xe làm e mất nhiều tiền nhất và cũng là con xe e ko hài lòng nhất. Con eve bitu này e chấp nhận trả chênh 40tr để lấy xe sớm vì hồi đi eve 2.2 e đã thấy khung gầm và cách âm của nó vô địch, nay có thêm cỗ máy + hộp số vô đối + điều kiện của e cho phép nên e máu. Tính e thích trải nghiệm xe từ exp giá khá cao đến z8 bao ng khinh bỉ e đều trải nghiệm. Cc là trẻ con hay đàn bà mà suy nghĩ thiển cận thế. Nếu cụ muốn trải nghiệm nhiều xe thì cụ chi nhiều tiền học phí như e thôi. Tiền e mua, xe e đi, ý kiến e đánh giá. Cc nghe hay ko thì tùy nhưng đều là bài học xương máu của e cả, đừng ăn thua thế
Ngày xưa cãi nhau hăng quá bị thẻ phạt, lâu min/mod quên éo gỡ nên em cũng kệ cmnd)Một là cụ nói chuẩn về trải nghiệm 5B quá. Hai là vì sao nick cụ có màu lạ thế nhỉ
Em xem ở Ford Hà Thành chỗ TTT, trưng bày ở showroom là bản full nhưng phía sau còn nhiều xe, e ko rõ có Trend koCỤ ngó xe ở đâu vậy ạ ? Có trend ngó chưa cụ ơi ?
So độ ồn gầm của sedan với WT thì thiệt thòi cho sedan quá cụĐệt, đang ngồi WT xong sang Mẹc E 200 đóng 5B mà ồn gầm vcd, WT nó đã cách âm thế rồi thì EV ngon đừng hỏi))
Quên đổi lái à bố cu?Ngày xưa cãi nhau hăng quá bị thẻ phạt, lâu min/mod quên éo gỡ nên em cũng kệ cmnd)
Kệ cmn đi éo phải đổi)yQuên đổi lái à bố cu?
Con này ko biết có độ ghập ghế hàng 2 đc ko cụ nhỉ, ko ra vào bất tiện quáEm đánh giá như sau:
1. Chỗ cản sau quá thô và xấu khi tự dưng có miếng nhựa vô duyên.
2. Chỗ hốc cản gió phía dưới trống toang hoác nhìn chả ăn nhập với mặt ca lăng khá đẹp
3. Chỗ lên xuống hàng 3 trẻ con lên thì bị cao do gầm mà người lớn lên thì khó chui do ko bật đc hàng hai lên khỏi sàn. Chưa kể chỗ đó mà lên xuống vài lần thì tróc trầy sơn ở bậc cửa xe.
4. Khoang động cơ rối rắm, không biết sau này khi sửa chữa bảo dưỡng có bị ảnh hưởng không và chất lượng bền bỉ của 2 cái turbo ko biết thế nào.
5. Khoang sau khi hạ hai hàng ghế thì bị dốc ngược về phía sau vì khi nằm ít ai nằm quay đầu về phía hàng ghế lái.
6. Ở hốc dưới ca lăng lộ ra cái dây điện rất mất thẩm mỹ.
7. Cốp điện một chạm không nhạy lắm, đang hạ mà đưa tay lên nó vẫn ấn cho một phát đau cả tay mới dừng.
8. Trần xe bố trí hai hốc gió ở hàng 3 thiếu khôn ngoan khi đặt phía trước mặt người ngồi.
9. Nỉ trần trông quê thật. Quê hơn cả wt 3.2
Đấy là nhận xét sơ bộ.
Nhìn chung em chia sẻ là các cụ nếu không bí chuyện xe cộ thì nên dừng và đợi, em đoán con này sẽ xuống 1.3 tỏi không xa và cũng chả kênh kẹo gì hết.
Có lẽ phải chạy thử mới quyết định nên mua xe gì. Em đã cọc Ford Everest 4x4, tuy nhiên hôm nay đi xem về em thấy Pajero Sport 2.4 máy dầu 1.06 tỷ hoặc Pajero Sport 3.0 máy xăng 4x4 giá 1,18 tỷ là lựa chọn tốt hơn hẳn, và quan trọng nhất là mấy em Sale nhiệt tình, chiều khách, không bán kèm Lạc, tặng thêm phụ kiện
Con Mitsu xpander nó lên sóng lâu lắm rồi, giá lại rẻ thì đông người xem hơn cũng là bt
Ở đây là diễn đàn dành cho ng có văn hóa ô ơi, ô ko có thì ô đi chỗ khác sao tôi phải đi. Coi chừng cái mồm nhé.
E thì mong cụ phản bác cái đoạn động cơ với cách âm của ng ta cơ. Vì em cũng quan tâm.
Làm con này mà chạy này các cụ ơi. Full options khỏi phải lăn tăn. Mà chất lượng và đẳng cấp thì đã được khẳng định.E đi thử eve bitu rồi cơ, cụ đừng có nói phét, nghe cụ tả là hiểu cụ ko biết j về eve r