Thảo luận Hôm nay em đi xem xe Ford Everest

beo9112003

Đi bộ
Biển số
OF-512611
Ngày cấp bằng
28/5/17
Số km
3
Động cơ
180,430 Mã lực
Tuổi
46
Con Eve Ambiente bao giờ về vậy các cụ?
 

trananh1513

Xe đạp
Biển số
OF-576153
Ngày cấp bằng
27/6/18
Số km
23
Động cơ
141,030 Mã lực
Tuổi
37
Cụ Xudoai đùa quá đà rồi ở đây già trâu nhiều lắm cụ. Tóm lại là e vẫn cứ làm một bài review chi tiết sau khi lấy xe cho mấy cụ đối nghịch giãn óc ra một chút.
forum mà, cái gì tích cực thì mình nạp, ko thì thôi bỏ qua cho nhẹ người. hóng review của cụ :))
 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,373
Động cơ
535,013 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
Thấy bói xem voi, mới đc nổ máy mà phán như đi thử rồi ý ~X(
 

HKN

Xe hơi
Biển số
OF-301141
Ngày cấp bằng
9/12/13
Số km
160
Động cơ
308,500 Mã lực
Em đánh giá như sau:
1. Chỗ cản sau quá thô và xấu khi tự dưng có miếng nhựa vô duyên.

2. Chỗ hốc cản gió phía dưới trống toang hoác nhìn chả ăn nhập với mặt ca lăng khá đẹp

3. Chỗ lên xuống hàng 3 trẻ con lên thì bị cao do gầm mà người lớn lên thì khó chui do ko bật đc hàng hai lên khỏi sàn. Chưa kể chỗ đó mà lên xuống vài lần thì tróc trầy sơn ở bậc cửa xe.

4. Khoang động cơ rối rắm, không biết sau này khi sửa chữa bảo dưỡng có bị ảnh hưởng không và chất lượng bền bỉ của 2 cái turbo ko biết thế nào.

5. Khoang sau khi hạ hai hàng ghế thì bị dốc ngược về phía sau vì khi nằm ít ai nằm quay đầu về phía hàng ghế lái.

6. Ở hốc dưới ca lăng lộ ra cái dây điện rất mất thẩm mỹ.

7. Cốp điện một chạm không nhạy lắm, đang hạ mà đưa tay lên nó vẫn ấn cho một phát đau cả tay mới dừng.

8. Trần xe bố trí hai hốc gió ở hàng 3 thiếu khôn ngoan khi đặt phía trước mặt người ngồi.

9. Nỉ trần trông quê thật. Quê hơn cả wt 3.2

Đấy là nhận xét sơ bộ.

Nhìn chung em chia sẻ là các cụ nếu không bí chuyện xe cộ thì nên dừng và đợi, em đoán con này sẽ xuống 1.3 tỏi không xa và cũng chả kênh kẹo gì hết.
Những gì cụ chia sẻ có thể là đúng, tuy nhiên hầu hết 9 điều cụ nêu đều chỉ là nhận định và quan điểm cá nhân, xấu đẹp tùy người, thậm chí có 1 số cái còn hơi kiểu bới lá tìm sâu.

Anw, hôm nay e cũng chạy ra showroom ngó thử dù đã cọc rồi, xấu đẹp gì thì cũng chốt lấy rồi. Xe thì chưa đi thử nhưng có tí nhận xét như này (chỉ là đánh giá cá nhân thôi nhé, cụ nào có quan điểm khác kệ cụ :D ):

- Nỉ trần công nhận hơi quê, tuy nhiên cũng chấp nhận được do e ko có thói quen đi xe ngửa mặt lên giời
- Phần tablo có miếng nhựa trông... nhôm nhựa quá, hơi khó chấp nhận với tầm giá này của xe. Tuy nhiên mua về có thể tháo ra đi ốp giả gỗ vào cũng được, hơi mất công tí nhưng có thể xử lý ổn.
- Đèn pha hơi tối (hoặc có thể là ko đc sáng như e kỳ vọng)
- Máy 2.0 bi turbo nổ thực sự êm. Êm hơn kha khá so với WT 3.2 khi nổ galanti, tiếng máy chỉ to hơn máy xăng chút đỉnh (e chưa chạy thử) và không hề bị rung. Ngồi trong xe thì cách âm tiếng máy ổn (chưa đc chạy thử nên chưa đánh giá đc cách âm trên đường)

* Còn cái này có thể nhiều cụ sẽ quan tâm. Em quên ko chụp lại cơ mà cảm biến áp suất lốp của xe này hiển thị áp suất cụ thể của từng lốp như các bộ gắn ngoài nhé, chứ ko phải track bằng ABS với ESP như 1 số xe khác đâu ạ


 
Chỉnh sửa cuối:

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,352
Động cơ
536,215 Mã lực
Đoạn đấy thì công nhận. Mà cứ cho là thật thì Xpander là phân khúc minivan giá mềm chắc chắn nhu cầu nhiều hơn. Và Ford cũng mới lác đác hàng về đại lý, mấy ai đã biết đâu mà đầu tuần sáng thứ 2 mò đến xem. Quan tâm làm gì.

E thì mong cụ phản bác cái đoạn động cơ với cách âm của ng ta cơ. Vì em cũng quan tâm.

Có thể là vì cụ là veteran FE nên nghe em nói thì cụ nghĩ nói đểu. Nếu có nói đểu thì trước giờ em chỉ nói đểu cách làm của Ford Vietnam thôi cụ nhé. Và cái giá của FE tại VN thì em có sự tìm hiểu và phân tích của mình để biết giá trị thực của xe thế nào, quan điểm vẫn là thuận mua vừa bán thấy có sự lựa chọn tốt hơn thì thôi.

Còn đánh giá của em có thể khác nhiều với cụ, do em đang chạy 2 con, xe nhỏ là BMW X1 và xe gia đình là Santa Fe nhập 2014, nên đánh giá có nhiều khi so sánh với xe đang dùng. Tuy nhiên, thực sự quan tâm FE và sẽ múc nếu thấy ngon và hợp lý so với Santa Fe thế hệ mới. Vậy thôi.
Theo em thì tỷ tư khó bán lắm,chưa kể lại còn bia kèm lạc.
 

ajmclean

Xe tải
Biển số
OF-502397
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
403
Động cơ
189,980 Mã lực
Tuổi
38
Những gì cụ chia sẻ có thể là đúng, tuy nhiên hầu hết 9 điều cụ nêu đều chỉ là nhận định và quan điểm cá nhân, xấu đẹp tùy người, thậm chí có 1 số cái còn hơi kiểu bới lá tìm sâu.

Anw, hôm nay e cũng chạy ra showroom ngó thử dù đã cọc rồi, xấu đẹp gì thì cũng chốt lấy rồi. Xe thì chưa đi thử nhưng có tí nhận xét như này (chỉ là đánh giá cá nhân thôi nhé, cụ nào có quan điểm khác kệ cụ :D ):

- Nỉ trần công nhận hơi quê, tuy nhiên cũng chấp nhận được do e ko có thói quen đi xe ngửa mặt lên giời
- Phần tablo có miếng nhựa trông... nhôm nhựa quá, hơi khó chấp nhận với tầm giá này của xe. Tuy nhiên mua về có thể tháo ra đi ốp giả gỗ vào cũng được, hơi mất công tí nhưng có thể xử lý ổn.
- Máy 2.0 bi turbo nổ thực sự êm. Êm hơn kha khá so với WT 3.2 khi nổ galanti, tiếng máy chỉ to hơn máy xăng chút đỉnh (e chưa chạy thử) và không hề bị rung. Ngồi trong xe thì cách âm tiếng máy ổn (chưa đc chạy thử nên chưa đánh giá đc cách âm trên đường)

* Còn cái này có thể nhiều cụ sẽ quan tâm. Em quên ko chụp lại cơ mà cảm biến áp suất lốp của xe này hiển thị áp suất cụ thể của từng lốp như các bộ gắn ngoài nhé, chứ ko phải track bằng ABS với ESP như 1 số xe khác đâu ạ


CỤ ngó xe ở đâu vậy ạ ? Có trend ngó chưa cụ ơi ?
 

ajmclean

Xe tải
Biển số
OF-502397
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
403
Động cơ
189,980 Mã lực
Tuổi
38
E mua eve 2.2 rồi exp mỗi con đi đc 6 thág e bán, sau đó mua psan cũng 6 tháng rồi đổi zotye z8. Chả có cái xe éo nào e thiên vị. Cụ chịu khó xem lại các còm e chê con ex ko ra j vì đó là con xe làm e mất nhiều tiền nhất và cũng là con xe e ko hài lòng nhất. Con eve bitu này e chấp nhận trả chênh 40tr để lấy xe sớm vì hồi đi eve 2.2 e đã thấy khung gầm và cách âm của nó vô địch, nay có thêm cỗ máy + hộp số vô đối + điều kiện của e cho phép nên e máu. Tính e thích trải nghiệm xe từ exp giá khá cao đến z8 bao ng khinh bỉ e đều trải nghiệm. Cc là trẻ con hay đàn bà mà suy nghĩ thiển cận thế. Nếu cụ muốn trải nghiệm nhiều xe thì cụ chi nhiều tiền học phí như e thôi. Tiền e mua, xe e đi, ý kiến e đánh giá. Cc nghe hay ko thì tùy nhưng đều là bài học xương máu của e cả, đừng ăn thua thế :)
Em vẫn ngóng review của cụ từ thời con eve xanh 2.2 và con mu-x 1.9 :)) công nhận là lên xe nào thử thì cũng nhiều đồng cảm với cụ :D
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,653
Động cơ
541,124 Mã lực
Một là cụ nói chuẩn về trải nghiệm 5B quá. Hai là vì sao nick cụ có màu lạ thế nhỉ :))
Ngày xưa cãi nhau hăng quá bị thẻ phạt, lâu min/mod quên éo gỡ nên em cũng kệ cmnd:)))
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,672
Động cơ
320,739 Mã lực
Đệt, đang ngồi WT xong sang Mẹc E 200 đóng 5B mà ồn gầm vcd, WT nó đã cách âm thế rồi thì EV ngon đừng hỏi:))))
So độ ồn gầm của sedan với WT thì thiệt thòi cho sedan quá cụ
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,672
Động cơ
320,739 Mã lực

Mr_Tran

Xe hơi
Biển số
OF-72287
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
103
Động cơ
426,770 Mã lực
Nay em cũng vừa đi xem xe. Về tổng thể là ok chỉ có 3 điểm chưa ưng cái bụng lắm là:
- Nỉ trần trông không xịn lắm.
- Bước vào hàng ghế 3 hơi khó khăn tý; Em cao hơn 1.7m tẹo mà ngồi đầu chắc còn 1cm nữa là trạm trần.
- Đóng cửa nghe tiếng ko sướng lắm.
P/S: Máy nổ êm, không rung. Giờ đợi chính sách ngon là quất thôi các cụ.
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,916
Động cơ
175,326 Mã lực
Em đánh giá như sau:
1. Chỗ cản sau quá thô và xấu khi tự dưng có miếng nhựa vô duyên.

2. Chỗ hốc cản gió phía dưới trống toang hoác nhìn chả ăn nhập với mặt ca lăng khá đẹp

3. Chỗ lên xuống hàng 3 trẻ con lên thì bị cao do gầm mà người lớn lên thì khó chui do ko bật đc hàng hai lên khỏi sàn. Chưa kể chỗ đó mà lên xuống vài lần thì tróc trầy sơn ở bậc cửa xe.

4. Khoang động cơ rối rắm, không biết sau này khi sửa chữa bảo dưỡng có bị ảnh hưởng không và chất lượng bền bỉ của 2 cái turbo ko biết thế nào.

5. Khoang sau khi hạ hai hàng ghế thì bị dốc ngược về phía sau vì khi nằm ít ai nằm quay đầu về phía hàng ghế lái.

6. Ở hốc dưới ca lăng lộ ra cái dây điện rất mất thẩm mỹ.

7. Cốp điện một chạm không nhạy lắm, đang hạ mà đưa tay lên nó vẫn ấn cho một phát đau cả tay mới dừng.

8. Trần xe bố trí hai hốc gió ở hàng 3 thiếu khôn ngoan khi đặt phía trước mặt người ngồi.

9. Nỉ trần trông quê thật. Quê hơn cả wt 3.2

Đấy là nhận xét sơ bộ.

Nhìn chung em chia sẻ là các cụ nếu không bí chuyện xe cộ thì nên dừng và đợi, em đoán con này sẽ xuống 1.3 tỏi không xa và cũng chả kênh kẹo gì hết.













Con này ko biết có độ ghập ghế hàng 2 đc ko cụ nhỉ, ko ra vào bất tiện quá
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Có lẽ phải chạy thử mới quyết định nên mua xe gì. Em đã cọc Ford Everest 4x4, tuy nhiên hôm nay đi xem về em thấy Pajero Sport 2.4 máy dầu 1.06 tỷ hoặc Pajero Sport 3.0 máy xăng 4x4 giá 1,18 tỷ là lựa chọn tốt hơn hẳn, và quan trọng nhất là mấy em Sale nhiệt tình, chiều khách, không bán kèm Lạc, tặng thêm phụ kiện:)
Con Mitsu xpander nó lên sóng lâu lắm rồi, giá lại rẻ thì đông người xem hơn cũng là bt
Ở đây là diễn đàn dành cho ng có văn hóa ô ơi, ô ko có thì ô đi chỗ khác sao tôi phải đi. Coi chừng cái mồm nhé.
E thì mong cụ phản bác cái đoạn động cơ với cách âm của ng ta cơ. Vì em cũng quan tâm.
E đi thử eve bitu rồi cơ, cụ đừng có nói phét, nghe cụ tả là hiểu cụ ko biết j về eve r :))
Làm con này mà chạy này các cụ ơi. Full options khỏi phải lăn tăn. Mà chất lượng và đẳng cấp thì đã được khẳng định.

Chứ ever thì cần phải chạy thử và đánh giá nhiều.

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top