- Biển số
- OF-752132
- Ngày cấp bằng
- 5/12/20
- Số km
- 823
- Động cơ
- 55,381 Mã lực
- Tuổi
- 38
Cái này em không rõ nhưng khả năng cao là không liên quan gìCó liên quan gì đến khối lượng mua Hải Phát hơn 60% CP gần đây không Cụ Rồng?
Cái này em không rõ nhưng khả năng cao là không liên quan gìCó liên quan gì đến khối lượng mua Hải Phát hơn 60% CP gần đây không Cụ Rồng?
Cụ tiết lộ thêm 1 vài thông tin về lộ trình tiếp theo đi?Vẫn theo lộ trình đạn đã nhả liên tục thì phải xong thôi
Hà Nội chính thức bãi bỏ quyết định điều chỉnh người sử dụng đất KĐT Mỹ Hưng - Cienco 5
(VNF) - Sau tròn 2 năm, TP. Hà Nội chính thức bãi bỏ Quyết định số 5269 về việc điều chỉnh tên người sử dụng đất tại dự án khu đô thị Mỹ Hưng - Cienco 5.m.vietnamfinance.vn
Quả là vấn đề rất nan giải và ko đơn giản.Các cụ đọc kỹ các mục khoanh trên các văn bản trên để thấy rõ nội dung điểm nhấn.
Đây là các nội dung được lấy từ văn bản số 419/BC-UBND ngày 25/11/2022 và 410/BC-UBND ngày 24/11/2022!
Em thấy rỗ là câu 135 là Hướng rõ ràng và gợi mở nhiều nhất! Nếu ý chí của Nhà đầu tư quyết tâm làm thì rõ là có cơ hội triển khai khi đáp ứng đủ yêu cầu. mà Nhà đầu tư thì năng lực rất đủ rồi!Hôm trước có mấy cụ trên này bảo tập kết máy móc để về thi công đường trục phía nam, toàn tin vơ vẩn. Cho đến hiện tại những gì em phản biện trên thớt này đều rất chinh xác từ việc nếu triển khai tiếp dự án BT thì phải điều chỉnh lại dự án, chủ trương đầu tư dự án rồi ký hợp đồng BT. Hiện tại mới đang là thủ tục thống nhất của liên danh nhà đầu tư để báo cáo thành phố các phương án xử lý tiếp theo.
Đối với khu đô thị thanh hà a và B thì như em đã nói vẫn phải điêu chihr xong quy hoạch rồi chủ trương đầu tư và mới triển khai thủ tục tiếp theo được. ngoài ra còn phải cân nhắc tính toán quyêt toán đối ứng BT theo phương án ngang giá.
Đây là các trả lời mới nhất của UBND và HĐND thành phố:
Dự án đương trục phía nam:
Thế ý của cụ ở đây là gì, còn về dự án thanh hà thì ai chả biết là đang vướng mắc các nội dung cụ nêu. Còn lộ trình xử lý các vướng mắc cụ bảo thì hiện tại là cực nhanh.Các cụ đọc kỹ các mục khoanh trên các văn bản trên để thấy rõ nội dung điểm nhấn.
Đây là các nội dung được lấy từ văn bản số 419/BC-UBND ngày 25/11/2022 và 410/BC-UBND ngày 24/11/2022!
Có 1 điều lạ là hỏi mục đích ông môi giới đó vào thread này làm gì thì không dám trả lời. Bất cứ có 1 thông tin nào mới và tích cực thì lại lôi mấy cái trích dẫn cũ hơn, khá kì công chỉnh sửa, viết để làm gì, rảnh chắc, theo logic diễn biến tâm lý tội phạm thì ông này khả năng thuộc 2 nhóm sau: tìm cách dìm để cho đội nào đó mua vào hoặc sợ khách hàng họ chạy qua dự án này hết thì dự án bên kia đã toang còn toang hơn kakaThế ý của cụ ở đây là gì, còn về dự án thanh hà thì ai chả biết là đang vướng mắc các nội dung cụ nêu. Còn lộ trình xử lý các vướng mắc cụ bảo thì hiện tại là cực nhanh.
1. Chứng minh là chủ đầu tư dự án: hôm qua đã có quyết định huỷ bỏ việc điều chỉnh chủ đầu ******* cienco 5, vậy là ok rồi nhé.
2. Việc điều chỉnh chủ trương đầu tư: đương nhiên phải điều chỉnh để phù hợp với tiến độ thi công đường trục phía nam và cái này chắc chắn sẽ làm sớm.
3. Thủ tục điều chỉnh quy hoạch 1/500: thực tế cienco 5 land đã làm gần xong bao gồm việc sở xây dựng thẩm định thiết kế, xin ý kiến viện kiến trúc, quy hoạch công khai xin ý kiến người dân…Việc chưa được duyệt điều chỉnh là do cái 1 và 2 nêu trên chưa xong.
Tóm lại dự án đang được uỷ ban thành phố rất hỗ trợ và e tin sẽ sớm giải quyết mọi khúc mắc. Ko biết cụ muốn thể hiện điều gì khi liên tục chê bai dự án.
nếu không triển khai thì Mỹ Hưng đầu tư công còn lại quyết toán cái cũ. Chính anh Chí chắp bút vụ này để cho các bên tránh chây ỳ, ảnh hưởng kết nối và phát triển kinh tế. Các cụ các mẹ ở thớt này có muốn biết sân bay phía Nam sẽ nằm ở đâu chưa? Kaka. Về mở google map lên và dự đoán đi, tôi sẽ like vào commnent gần đúng “view tôi có” nhất, nói tóm lại cái này vẫn là bí mật nhé. Nhưng hãy làm quen các phòng công chứng/ TNMT dần đi, sẽ thấy có giao dịch đột biến ở 1 vùng nào đó quanh sân bay sẽ mở đó. Nhạy thì ăn lồi mồm như Long Thành Good luck. Câu chuyện TH và MH ngã ngũ rồi, cứ theo lộ trình tới 2025 là ngon hết vì nó có liên quan tới trục sau này kết nối tiện lợi ra sân bay mới đóCái quan trọng chính là vấn đề quyết toán ngang giá (lấy khung giá đất để tính đối ứng BT ở thời điểm nào)?
Văn bản 527 chỉ đạo dừng bt đồng thời xác định thanh toán ngang giá. Đây chính là nội dung đợt trước em có còm trong thớt này liên quan đến vấn đề khung giá đất tính ở thời điểm bây giờ với trước đây sẽ làm diện tích đất đối ứng bị ít đi, từ đây cơ cấu giá bán mà cđt đã bán cho khách hàng có thể sẽ bị thay đổi hoặc vướng.
Thớt này có mấy cụ cứ ai phản biện nội dung khác ý mấy cụ là vào lấy nhân phẩm ra để trà đạp, trong khi chả nêu ra được dẫn chứng gì mà cứ tung hô này nọ là sắp đến ngày đến tháng phải xử lý.
Thử hỏi bây giờ thủ tục điều chỉnh quy hoạch hiện tại đã làm đến đâu theo như văn bản trả lời của UBND thành phố thì trong số các cụ lấy nhân phẩm ra để dìm em có trả lời được và dẫn chứng được nó đang ở chỗ nào không ạ?
03 BC tra loi KNCT.pdf
drive.google.com
Tôi nói là chưa xét đến nguồn vốn, chỉ cần các thủ tục kia chưa chạy xong thì làm sao mà thi công nhanh được. Còn chắc ghì ông T đã có nguồn lực bằng những CĐT khác.
Cá nhân tôi chẳng ghét bỏ gì ông T, nhưng cái cách ông ấy làm ra các dự án mà để lại hệ lụy không những cho bản thân người mua mà cho cả xã hội là điều cực đáng trách chứ tốt đẹp quái gì mà bưng bô.
Xin phép các cụ trích dẫn lại các phản biện của em nói cách đây 2 tuần đối chiếu với trả lời văn bản mới nhất các cụ sẽ thấy những gì em nói không sai tý nào cả. Các thủ tục đang tháo gỡ nhưng còn rất nhiều thủ tục cần sự quyết tâm triển khai của Nhà đầu tư mới có thể làm tiếp được chứ không hề đơn giản như vài cụ còm trên này.cụ có pulic được thông báo kết luận cuộc họp lên đây không hay chỉ nghe các lãnh đạo phát biểu trong cuộc họp?
Văn bản 1450 ngày 13/5/2022, UBND thành phố trả lời cũng nói rõ hướng dẫn NĐT thực hiện điều chỉnh quy hoạch. Trang 86-88 theo link này:
03 1450 UBND-TH_signed.pdf
drive.google.com
Đến Văn bản 1413 ngày 13/10 cũng yêu cầu NĐT điều chỉnh quy hoạch trước khi thực hiện các bước tiếp theo.
03 BC tra loi KNCT.pdf
drive.google.com
Thử hỏi trong 5 tháng đó NĐT đã làm được gì chưa và hiện tại đã triển khai thủ tục điều chỉnh quy hoạch chưa?
Về vấn đề triển khai tuyến đường BT, câu chuyện nằm ở đơn giá định mức trước đây và bây giờ nó khác rất nhiều và tổng mức đã tăng hơn so với trước. Điều đó có nghĩa là bản thân nhà đầu tư phải làm việc với Quản lý nhà nước để cập nhật điều chỉnh và điều chiinhr hợp đồng bt. Ngoài ra hợp đồng BT phải ra hạn tiến độ, rồi thực hiện thủ tục điều chihr giấy chứng nhận đầu tư do thay đổi thời gian thực hiện dự án, thay đổi pháp nhân cũ và mới...
Từng đó thủ tục NĐT đã làm đến đâu rồi?
Tóm lại là vẫn có hướng, và chỉ cần NĐT quyết tâm là làm được. Chứ đem con bỏ chợ thì thôi ko cần bàn. Nhưng mình cũng nhìn thấy những thông tin tích cực ban đầu, những nút thắt đầu tiên bắt đầu được gợi mở và tháo gỡ. Đúng ko cụ?Xin phép các cụ trích dẫn lại các phản biện của em nói cách đây 2 tuần đối chiếu với trả lời văn bản mới nhất các cụ sẽ thấy những gì em nói không sai tý nào cả. Các thủ tục đang tháo gỡ nhưng còn rất nhiều thủ tục cần sự quyết tâm triển khai của Nhà đầu tư mới có thể làm tiếp được chứ không hề đơn giản như vài cụ còm trên này.
Các thủ tục còn rất nhiều, đòi hỏi chi phí, lộ trình thời gian chứ không phải cứ nói với thả 1 cái văn bản là xong được.Tóm lại là vẫn có hướng, và chỉ cần NĐT quyết tâm là làm được. Chứ đem con bỏ chợ thì thôi ko cần bàn. Nhưng mình cũng nhìn thấy những thông tin tích cực ban đầu, những nút thắt đầu tiên bắt đầu được gợi mở và tháo gỡ. Đúng ko cụ?