- Biển số
- OF-107492
- Ngày cấp bằng
- 2/8/11
- Số km
- 5
- Động cơ
- 392,950 Mã lực
hay qua, em dang bo vo chua biet hoi o dau xem xe the nao. Em dinh kiem 1 em no ve de tham gia voi cac bac day
Tiện đây các cụ xử lý giúp nhà cháu về bó phanh với ạ! Xe nhà em sau khi mưa và lội nước, khi về em không rà phanh cho khô, nên sáng nay bị bó 1 bánh (sau bên trái) nên không đi được, bó cứng luôn ạ, tiến và lùi đều lết bánh xuống đường (nên em phải đi xe máy đi làm ạ). kính các cụ cho phương án xử lý để đi tạm đến gara ạ.Cụ ơi bó bánh trước như thường, nước nó lọt vào cupen gây rỉ sét và pittong ko chạy được thì bó ngay thôi
Bó do phanh tay rồi cụ ơi, tháo lazang rồi dùng búa gõ rồi nó nhả ra. Tạm thời nhé, sau đó nên đi vệ sinh lại.Tiện đây các cụ xử lý giúp nhà cháu về bó phanh với ạ! Xe nhà em sau khi mưa và lội nước, khi về em không rà phanh cho khô, nên sáng nay bị bó 1 bánh (sau bên trái) nên không đi được, bó cứng luôn ạ, tiến và lùi đều lết bánh xuống đường (nên em phải đi xe máy đi làm ạ). kính các cụ cho phương án xử lý để đi tạm đến gara ạ.
Sự quan tâm tư vấn của các cụ sẽ giúp em giảm chi phí,
Trân trọng.
Vậy hả cụ, cảm ơn cụ nhiều, để tối nay em thử rồi báo cáo kết quả với các cụ sau nhe.Bó do phanh tay rồi cụ ơi, tháo lazang rồi dùng búa gõ rồi nó nhả ra. Tạm thời nhé, sau đó nên đi vệ sinh lại.
EM chém thế thôi, chứ em chưa bị .
Vâng ạ, chiều nay em đi làm về rồi làm thử ạ, kết quả thế nào em sẽ báo cáo ạPhanh sau có thể tự kích bánh lên, tháo la răng, tháo nắp chụp phanh ra để cụ cậy má phanh ra cho nó ko bị bó. rồi tiện thể vệ sinh sạch sẽ luôn, nếu có máy nén khí thì tốt.
Xe cụ có thể bị bó phanh tay rồi
Báo cáo các cụ, chiều qua em đi làm về, hì hục kích bánh sau lên, tháo lốp, tháo phanh sau ra thì một bên má phanh dơi ra (má bằng gỗ, long ra khỏi bệ má phanh) có thể do bị bó phanh nhưng em vẫn lui mạnh nên nó bung ra các cụ ạ. Các cụ cho em hỏi xe em là siena 1.3, thông số lốp 175/75/R13, H82 thấy giống nhiều lốp khác. Vậy em có thể thay má phanh khác, hay là phải thay má phanh chuyên dụng của FIAT ạ, mà em nghĩ thay luôn cả 2 bánh sau cho cân bằng, như vậy có được không các cụ, các cụ cho em lời khuyên ạPhanh sau có thể tự kích bánh lên, tháo la răng, tháo nắp chụp phanh ra để cụ cậy má phanh ra cho nó ko bị bó. rồi tiện thể vệ sinh sạch sẽ luôn, nếu có máy nén khí thì tốt.
Xe cụ có thể bị bó phanh tay rồi
Xe cụ giống xe em rồi, cụ khắc phục được cho em kinh nghiệm với nhé, xe em thường bị khi để nổ garanty ạ (không đều, lúc to lúc nhỏ ạ). Không biết có phải bị mấy chú cảm biến lưu lượng khí, hay cảm biến garanty hay ga gì đó không nữa ?Trước xe em có bệnh đi hơi dật dật nên thợ đoán bơm xăng thay bơm mới vào nhưng vẫn k hết nên tháo bơm đấy ra để dự phòng lắm bơm cũ vào, k biết bơm đã dính xăng để ra ngoài dự phòng lâu k dùng có hỏng k hả các cụ ,
Cụ xem lại nếu nó bung cái má phanh ra thì tốt nhất nên thay mới, vì chỉ có cách mang đi dán lại, và cũng ko nên dán lại làm gì. thay 1 bên cũng được, bởi vì má phanh 2 bên nó cũng có mòn đều nhau đâu, nếu nhà có điều kiện thì thay cả 2 bên cho sướng.Báo cáo các cụ, chiều qua em đi làm về, hì hục kích bánh sau lên, tháo lốp, tháo phanh sau ra thì một bên má phanh dơi ra (má bằng gỗ, long ra khỏi bệ má phanh) có thể do bị bó phanh nhưng em vẫn lui mạnh nên nó bung ra các cụ ạ. Các cụ cho em hỏi xe em là siena 1.3, thông số lốp 175/75/R13, H82 thấy giống nhiều lốp khác. Vậy em có thể thay má phanh khác, hay là phải thay má phanh chuyên dụng của FIAT ạ, mà em nghĩ thay luôn cả 2 bánh sau cho cân bằng, như vậy có được không các cụ, các cụ cho em lời khuyên ạ
Trân trọng
Vâng, cảm ơn cụ đã nhiệt tình tư vấn nhà cháu ạ, hôm nào có điều kiện gặp nhau em kính cụ một cốc bia ạ, trân trọngCụ xem lại nếu nó bung cái má phanh ra thì tốt nhất nên thay mới, vì chỉ có cách mang đi dán lại, và cũng ko nên dán lại làm gì. thay 1 bên cũng được, bởi vì má phanh 2 bên nó cũng có mòn đều nhau đâu, nếu nhà có điều kiện thì thay cả 2 bên cho sướng.
Má phanh thì em chưa thay nhưng em nghĩ cung ko cần hàng chính hãng Fiat đâu, đúng thông số kích cỡ là chơi thôi cụ ạ, quan trọng là loại tốt
----xe siena của em hôm qua bị hao nước, nhìn vào thì thấy là cái ống cao su nối từ bình nước mát nhựa (nơi vẫn hay bổ xung nc mát) vào tới máy, chỗ khớp nối ống cao su đó vào máy bị rỉ nước, em 0 hiểu do cao su lão hóa hay thế nào. Cụ nào bị rồi, thay thế nào thì tư vấn giúp em. Em cũng chưa rõ là nếu do tiếp xúc, cho tí keo rồi quấn lại bằng đai sắt khác có đc 0 nữa.
Một bộ má phanh sau 1.3 xịn hôm trước em thay chỉ 650k thôi. Đừng dán bac ạ!Báo cáo các cụ, chiều qua em đi làm về, hì hục kích bánh sau lên, tháo lốp, tháo phanh sau ra thì một bên má phanh dơi ra (má bằng gỗ, long ra khỏi bệ má phanh) có thể do bị bó phanh nhưng em vẫn lui mạnh nên nó bung ra các cụ ạ. Các cụ cho em hỏi xe em là siena 1.3, thông số lốp 175/75/R13, H82 thấy giống nhiều lốp khác. Vậy em có thể thay má phanh khác, hay là phải thay má phanh chuyên dụng của FIAT ạ, mà em nghĩ thay luôn cả 2 bánh sau cho cân bằng, như vậy có được không các cụ, các cụ cho em lời khuyên ạ
Trân trọng
Báo cáo các cụ, em đã thay 2 má/bánh. tiện thể em vệ sinh, dầu mỡ luôn may ơ sau (riêng may ơ trước thợ bảo liền, không vệ sinh được ạ). Tổng thiệt hại hết 5 lít cụ ạ, chẳng biết đắt hay dẻ. nhưng đi thấy yên tâm, phanh thử rồi 60km/h, phanh phát đứng im, không bị dê banh tí nào cả. Tạm thời thấy yên tâm rồi, còn vụ hơi lục cục khi vào đường xóc, thợ kiểm tra bảo khi nào tìm được sẽ thay rotuyn đứng (không phải bị rơ rotuyn trong như dự đoán ạ).Một bộ má phanh sau 1.3 xịn hôm trước em thay chỉ 650k thôi. Đừng dán bac ạ!
bác gọi bác hậu cấp cứi đi ĐT 0979514041E mới lấy đc con Seana 1.3, hôm nay là buổi đầu tiên em cưới đi làm thì phải đẩn vào 1 gara bên đường với các biểu hiện bệnh lý (Khói đen kịt, đi rật đùng và rất khó đi chậm, cuối cùng là không nỗ nữa). Đc các bác sĩ nơi đây khám thấy buji đen sì sau khi lau sạch mà vẫn không nổ, một hồi sau phán là em nó bị chết bơm xăng,cảm ứng có vấn để. bệnh tình như vậy có đúng không ạ? nếu mang lên 226 Thụy Khuê thì ở đó có chữa trị không hả bác?