Cụ tìm khu vui chơi giải trí cho cụ ấy đi...Bẩm cụ, thời gian này em đang lo việc bên Đông Anh mí HN ak. Đình Trám thì không có gì ak, cụ ở đó tới mấy h ak? Để em cân đối time nghênh chiến mí cụ?
Cụ tìm khu vui chơi giải trí cho cụ ấy đi...Bẩm cụ, thời gian này em đang lo việc bên Đông Anh mí HN ak. Đình Trám thì không có gì ak, cụ ở đó tới mấy h ak? Để em cân đối time nghênh chiến mí cụ?
Hoàng Yến 2, Từ Sơn cụ nhá!Cụ tìm khu vui chơi giải trí cho cụ ấy đi...
Cụ ngủ sớm thế? Về Từ Sơn vui chơi đê, em Đông Anh phi về?hihi, chiều tối em loanh quanh đó rồi đi ngủ thôi, mai có việc làm sớm. cụ xa quá thì thôi, hum nào em gần cụ thì típ rượu cụ sau
Vui thì vui ơi là vui, chứ chơi thì ......Cụ ngủ sớm thế? Về Từ Sơn vui chơi đê, em Đông Anh phi về?
Vui thì vui ơi là vui, chứ chơi thì ......
Chơi thì ới giời ơi ...Chơi thì làm sao thánh?
Cụ VIP ơi.. cụ sắp lên chánh chưa Để nhà cháu còn tới chúc mừngChơi thì làm sao thánh?
Có phải miếng cao su đó làm nhỏ họng hút lại không cụ?Cụ VIP ơi.. cụ sắp lên chánh chưa Để nhà cháu còn tới chúc mừng
Cụ cho cháu hỏi 1 trường hợp thế này.
Xe cháo chủ cũ nhét 1 cục cao su vào cái họng hút để chống bị òa ga. bình thường đi số 4 là 40km chẳng hạn, vòng tua máy cỡ 1500.. giờ cháu bỏ cái cục cao su ra, đi số 4 và 40km, vòng tua máy đạt 2000. Như vậy là tốn xăng hơn hở cụ?
Tại sao lại phải nhét cái cục cao su vào cụ nhỉ?
Giờ cháu thay cục mobi mới hết bị òa ga, nhưng đi có vẻ tốn xăng hơn... hay cháu lại nhét cục cao su trở lại nhỉ
Vâng...Tại sao lại phải nhét cái cục cao su vào cụ nhỉ?Có phải miếng cao su đó làm nhỏ họng hút lại không cụ?
Vâng...Tại sao lại phải nhét cái cục cao su vào cụ nhỉ?
Giờ cháu thay cục mobi mới hết bị òa ga, nhưng đi có vẻ tốn xăng hơn... hay cháu lại nhét cục cao su trở lại nhỉ
Bugi mầu trắng đục cụ akCái đó để tăng áp xuất lưu lượng gió vào họng hút. Cụ coi bugi mầu gì, mí đánh giá được mức nhiên liệu.
Bugi mầu trắng đục cụ ak
Không bốc lắm cụ ạ. Xử lý thế nào hở cụ?Thiếu xăng. Chạy có bốc không cụ?
Chỗ cụ khoanh đỏ là cụm bù ga, cụm đó chỉ hoạt động khi máy nổ và nhận tín hiệu điều khiển từ ECU để bù ga khi đánh lái, bật đèn và điều hòa. Như cụ tả tắt máy rút chìa mà nó vẫn hoạt động thì e nghi có 2 vấn đề. Nhẹ thì đường tín hiệu từ ECU đến cục bù ga bị chạm chập ở đâu đó dẫn đến tắt máy mà bộ phận đó vẫn hoạt động, cụ dùng đồng hồ vạn năng đo thử sẽ biết. Nặng thì ECU của cụ bị chậm chờn ở mạch dẫn đến nó điều khiển ngay cả khi tắt máy. Cụ lên kiểm tra ngay tránh hỏng hẳn ECU, cụ lên liên hệ với cụ Tuệ sẽ có hướng giải quyết. E chỉ nghi vấn như vậy thôi...
Các cụ giúp cháu với. Xe nhà cháu để 3 ngày dưới hầm không đi, lúc mở nắp capo thấy chỗ cháu khoanh vòng tròn đỏ trên ảnh hơi nóng, sờ vào ECU cũng ấm ấm. Cháu theo dõi thì thấy khoảng 30s-40s lại nghe thấy tiếng kêu khẹt khẹt cũng ở chỗ cháu khoanh đỏ đó, sờ tay vào đó lúc kêu thấy rung nhẹ. Mặc dù lúc đó cháu đã khóa xe và rút chìa khóa
Sau khi rút cái giắc cắm ở đầu ra thì hết kêu và để 1 lúc cũng hết nóng.
Có thể đây là nguyên nhân gây hao điện cho xe cháu, xe cháu mà để 4 ngày là không đề đc, ắc quy tụt xuống khoảng 10V.
Nhờ các cụ cao nhân chuẩn bệnh ạ. Cháu xin đa tạ.
Cảm ơn cụ. Cụ cho e số của cụ Tuệ với ạ.Chỗ cụ khoanh đỏ là cụm bù ga, cụm đó chỉ hoạt động khi máy nổ và nhận tín hiệu điều khiển từ ECU để bù ga khi đánh lái, bật đèn và điều hòa. Như cụ tả tắt máy rút chìa mà nó vẫn hoạt động thì e nghi có 2 vấn đề. Nhẹ thì đường tín hiệu từ ECU đến cục bù ga bị chạm chập ở đâu đó dẫn đến tắt máy mà bộ phận đó vẫn hoạt động, cụ dùng đồng hồ vạn năng đo thử sẽ biết. Nặng thì ECU của cụ bị chậm chờn ở mạch dẫn đến nó điều khiển ngay cả khi tắt máy. Cụ lên kiểm tra ngay tránh hỏng hẳn ECU, cụ lên liên hệ với cụ Tuệ sẽ có hướng giải quyết. E chỉ nghi vấn như vậy thôi...
Số cụ Tuệ 091 294 69 52...Cảm ơn cụ. Cụ cho e số của cụ Tuệ với ạ.