- Biển số
- OF-179430
- Ngày cấp bằng
- 31/1/13
- Số km
- 987
- Động cơ
- 347,360 Mã lực
thế thì hết rồi còn gì nữa đâu kụ, lại còn cái .. nữa chứEm dự là ổ bi: bơm nước, máy phát, bi tì,...
thế thì hết rồi còn gì nữa đâu kụ, lại còn cái .. nữa chứEm dự là ổ bi: bơm nước, máy phát, bi tì,...
Xe có tiếng kêu ở vòng tua nhất định, qua mức đó lại ổn định thi chứng tỏ một bộ phận chuyển động nào đó đúng đến tần số ấy bị cộng hưởng ( Thường thì do bị mòn hay mới thay bộ phận nào đó) còn cụ thể ở cái gì thì thật khó. Có lẽ cụ cứ đợi nữa xem sao.Các cụ:
V2 e Fiat 1.6HLX đi được 85 ngìn cây chuối, xin hỏi các cụ về hiện tượng sau:
-xe chạy rất êm, nhưng đi bất cứ số nào cũng vậy khi vòng tua lên 1300v/p là nghe tiếng u u vọng vào cabin rồi qua 1400v/p lại bình thường. Đến 2000v/p lại nghe u u đến 2100 lại hết (tốc độ gần 80km/h), granti vẫn ổn định khi nổ máy,mobi e thay rồi. Trước khi thay quả mobil thì ngưỡng 1500v/p u u thay xong nó hạ xuống chút 1300v/p
Xin hỏi các cụ tiền bối là do đâu?
có thể xe cụ bị hở họng hút hoặc mòn cao su giảm chấn!Các cụ:
V2 e Fiat 1.6HLX đi được 85 ngìn cây chuối, xin hỏi các cụ về hiện tượng sau:
-xe chạy rất êm, nhưng đi bất cứ số nào cũng vậy khi vòng tua lên 1300v/p là nghe tiếng u u vọng vào cabin rồi qua 1400v/p lại bình thường. Đến 2000v/p lại nghe u u đến 2100 lại hết (tốc độ gần 80km/h), granti vẫn ổn định khi nổ máy,mobi e thay rồi. Trước khi thay quả mobil thì ngưỡng 1500v/p u u thay xong nó hạ xuống chút 1300v/p
Xin hỏi các cụ tiền bối là do đâu?
Cái này xe cháu có cái phanh tay khi lên đúng tốc độ 50 nó cộng hưởng nên nó kêu ve ve. Chỉ cần sờ vào cái là im thít. Lúc đầu thấy khó chịu, định mở ra vặn chặt lại là xong. Nhưng sau thấy hay cứ như là cảnh báo tốc độ tít tít trên GPS vậy. He he. Quá hiện đại luôn.Xe có tiếng kêu ở vòng tua nhất định, qua mức đó lại ổn định thi chứng tỏ một bộ phận chuyển động nào đó đúng đến tần số ấy bị cộng hưởng ( Thường thì do bị mòn hay mới thay bộ phận nào đó) còn cụ thể ở cái gì thì thật khó. Có lẽ cụ cứ đợi nữa xem sao.
E chua có time test nua các cu. a.Nhung e cung nghi là cao su chân máy.có thể xe cụ bị hở họng hú
t hoặc mòn cao su giảm chấn!
Xe em cũng có căn bệnh tương tự, cụ ạ. Dưng mà thỉnh thoảng nói phát ra tiếng kêu u u u, chỉ mỗi khi em tăng ga hoặc giảm ga. Lúc đó, tốc độ khoảng 30 - 40km là phát ra tiếng kêu. Theo các cụ có phải do vòng bi kém rồi không? Chỉ bảo em với!Xe có tiếng kêu ở vòng tua nhất định, qua mức đó lại ổn định thi chứng tỏ một bộ phận chuyển động nào đó đúng đến tần số ấy bị cộng hưởng ( Thường thì do bị mòn hay mới thay bộ phận nào đó) còn cụ thể ở cái gì thì thật khó. Có lẽ cụ cứ đợi nữa xem sao.
cái này của cụ là truy thuy phí lưu hành 130k/tháng từ 1/2013 đó chứ3444k là xe công ty 170k/1 tháng hả cụ ơi? hay cụ đóng 1,5 năm một thể+ truy lĩnh. nhiều ghê cụ nhỉ, cháu mới đi đăng kiểm cho siena 1.6 HLX, 9 tháng truy lĩnh +6 tháng=1950k
Không phải Bác ý mà là Bác # chứ ạdã man, đội quân bác Thăng
thường là nước mát hay bị rò rỉ dần dần, nóng quá thì đổ nước chạy cố đc bác ạ. nếu do mở ra và lắp lại ko chặt thì có thể bung ra, trường hợp này mất nc rất nhanh.
Hao nước làm mát cũng có nhiều nguyên nhân nhưng không nhất thiết cứ phải chui vào lò mổ và chặt chém Thanh Trì. Đầu tiên là người sử dụng chủ động phát hiện trước đã, theo dõi tại các vị trí dễ gây hao hụt nước là kác đoạn ráp nối ống dẫn, két nước, nắp bình nước phụ, đáy ống bình nước phụ. Sau đó đến lỗ kĩ thuật trên máy hay kòn gọi là mắt nước. Rồi tại kác vị trí khó hơn bắt buộc phải chui gầm đó là kổ pô xe và kác ống nằm phía sau hốc máy. Thêm một hiện tượng nữa là gioăng mặt máy bị hư và mặt máy bị ăn mòn nên thẩm thấy và khoang dầu gây mất nước thậm tệ và máy yếu, khói, hao xăng, nóng máy kực nhanh, áp trong hệ thống làm mát tăng đột ngột gây vỡ ống dẫn nước, nếu k hông để ý sẽ gây cháy séc măng, bó máy. Nói chung xe của tất cả kác hẵng đều dính chứ k gì Fiat, xe đã sử dụng thì kần chăn sóc và kái thú nó ở đó đấy ơ...Chào các bác
Vụ rò rỉ này có nhất thiết phải đến MK Thanh trì không hay xử lý ở gara nào cũng được vì nhân thể tôi cũng muốn vệ sinh hệ thống làm mát nữa. Nước làm mát thì có thể mua ở đâu. Mong các bác cho biết
Cám ơn các bác
hay quá rất cụ thể, và rõ ràng cụ Tập (ngưỡng mộ quá)Hao nước làm mát cũng có nhiều nguyên nhân nhưng không nhất thiết cứ phải chui vào lò mổ và chặt chém Thanh Trì. Đầu tiên là người sử dụng chủ động phát hiện trước đã, theo dõi tại các vị trí dễ gây hao hụt nước là kác đoạn ráp nối ống dẫn, két nước, nắp bình nước phụ, đáy ống bình nước phụ. Sau đó đến lỗ kĩ thuật trên máy hay kòn gọi là mắt nước. Rồi tại kác vị trí khó hơn bắt buộc phải chui gầm đó là kổ pô xe và kác ống nằm phía sau hốc máy. Thêm một hiện tượng nữa là gioăng mặt máy bị hư và mặt máy bị ăn mòn nên thẩm thấy và khoang dầu gây mất nước thậm tệ và máy yếu, khói, hao xăng, nóng máy kực nhanh, áp trong hệ thống làm mát tăng đột ngột gây vỡ hoặc cháy séc măng. Nói chung xe của tất cả kác hẵng đều dính chứ k gì Fiat, xe đã sử dụng thì kần chăn sóc và kái thú nó ở đó đấy ơ...
Đó là cái van hằng nhiệt nó bị hở nên nước chui da đấy, cụ tháo cái đai da vs bôi keo lắp lại là hết ( ảnh của cụ mờ quá khó nhìn)
Cứ dùng cái nước con chuột túi là ngon choét xe êm 2 năm tháo da vẫn trong veo chả có tý cặn nào như ngày dùng nước xanh nước đỏ pha nước máy ạChào các bác
Mời các bác chú ý Cái trắng trắng rỉ ra từ chỗ ống cao su lắp vào. Rỉ không nhiều. Vụ này chắc ga ra nào cũng xử lý được các bác nhỉ. Nhân tiện, các bác cho biết, nước làm mát thì dùng loại gì, có cần phải là nước cất không và mua ở đâu.
Cám ơn các bác
Ặc. Lão công công này giấu hàng cái đo đỏ. Cháu thề là cháu chưa biết cái nước đo đỏ đó luôn.Cứ dùng cái nước con chuột túi là ngon choét xe êm 2 năm tháo da vẫn trong veo chả có tý cặn nào như ngày dùng nước xanh nước đỏ pha nước máy ạ
Mai cụ mời bia cháu xong cháu biếu cụ bình 20l dùng dầnẶc. Lão công công này giấu hàng cái đo đỏ. Cháu thề là cháu chưa biết cái nước đo đỏ đó luôn.