- Biển số
- OF-125072
- Ngày cấp bằng
- 21/12/11
- Số km
- 472
- Động cơ
- 383,469 Mã lực
Cả truy lĩnh với mua mới là 27 tháng cụ ạ
cái này của cụ là truy thuy phí lưu hành 130k/tháng từ 1/2013 đó chứ3444k là xe công ty 170k/1 tháng hả cụ ơi? hay cụ đóng 1,5 năm một thể+ truy lĩnh. nhiều ghê cụ nhỉ, cháu mới đi đăng kiểm cho siena 1.6 HLX, 9 tháng truy lĩnh +6 tháng=1950k
Không phải Bác ý mà là Bác # chứ ạdã man, đội quân bác Thăng
thường là nước mát hay bị rò rỉ dần dần, nóng quá thì đổ nước chạy cố đc bác ạ. nếu do mở ra và lắp lại ko chặt thì có thể bung ra, trường hợp này mất nc rất nhanh.
Hao nước làm mát cũng có nhiều nguyên nhân nhưng không nhất thiết cứ phải chui vào lò mổ và chặt chém Thanh Trì. Đầu tiên là người sử dụng chủ động phát hiện trước đã, theo dõi tại các vị trí dễ gây hao hụt nước là kác đoạn ráp nối ống dẫn, két nước, nắp bình nước phụ, đáy ống bình nước phụ. Sau đó đến lỗ kĩ thuật trên máy hay kòn gọi là mắt nước. Rồi tại kác vị trí khó hơn bắt buộc phải chui gầm đó là kổ pô xe và kác ống nằm phía sau hốc máy. Thêm một hiện tượng nữa là gioăng mặt máy bị hư và mặt máy bị ăn mòn nên thẩm thấy và khoang dầu gây mất nước thậm tệ và máy yếu, khói, hao xăng, nóng máy kực nhanh, áp trong hệ thống làm mát tăng đột ngột gây vỡ ống dẫn nước, nếu k hông để ý sẽ gây cháy séc măng, bó máy. Nói chung xe của tất cả kác hẵng đều dính chứ k gì Fiat, xe đã sử dụng thì kần chăn sóc và kái thú nó ở đó đấy ơ...Chào các bác
Vụ rò rỉ này có nhất thiết phải đến MK Thanh trì không hay xử lý ở gara nào cũng được vì nhân thể tôi cũng muốn vệ sinh hệ thống làm mát nữa. Nước làm mát thì có thể mua ở đâu. Mong các bác cho biết
Cám ơn các bác
hay quá rất cụ thể, và rõ ràng cụ Tập (ngưỡng mộ quá)Hao nước làm mát cũng có nhiều nguyên nhân nhưng không nhất thiết cứ phải chui vào lò mổ và chặt chém Thanh Trì. Đầu tiên là người sử dụng chủ động phát hiện trước đã, theo dõi tại các vị trí dễ gây hao hụt nước là kác đoạn ráp nối ống dẫn, két nước, nắp bình nước phụ, đáy ống bình nước phụ. Sau đó đến lỗ kĩ thuật trên máy hay kòn gọi là mắt nước. Rồi tại kác vị trí khó hơn bắt buộc phải chui gầm đó là kổ pô xe và kác ống nằm phía sau hốc máy. Thêm một hiện tượng nữa là gioăng mặt máy bị hư và mặt máy bị ăn mòn nên thẩm thấy và khoang dầu gây mất nước thậm tệ và máy yếu, khói, hao xăng, nóng máy kực nhanh, áp trong hệ thống làm mát tăng đột ngột gây vỡ hoặc cháy séc măng. Nói chung xe của tất cả kác hẵng đều dính chứ k gì Fiat, xe đã sử dụng thì kần chăn sóc và kái thú nó ở đó đấy ơ...
Đó là cái van hằng nhiệt nó bị hở nên nước chui da đấy, cụ tháo cái đai da vs bôi keo lắp lại là hết ( ảnh của cụ mờ quá khó nhìn)
Cứ dùng cái nước con chuột túi là ngon choét xe êm 2 năm tháo da vẫn trong veo chả có tý cặn nào như ngày dùng nước xanh nước đỏ pha nước máy ạChào các bác
Mời các bác chú ý Cái trắng trắng rỉ ra từ chỗ ống cao su lắp vào. Rỉ không nhiều. Vụ này chắc ga ra nào cũng xử lý được các bác nhỉ. Nhân tiện, các bác cho biết, nước làm mát thì dùng loại gì, có cần phải là nước cất không và mua ở đâu.
Cám ơn các bác
Ặc. Lão công công này giấu hàng cái đo đỏ. Cháu thề là cháu chưa biết cái nước đo đỏ đó luôn.Cứ dùng cái nước con chuột túi là ngon choét xe êm 2 năm tháo da vẫn trong veo chả có tý cặn nào như ngày dùng nước xanh nước đỏ pha nước máy ạ
Mai cụ mời bia cháu xong cháu biếu cụ bình 20l dùng dầnẶc. Lão công công này giấu hàng cái đo đỏ. Cháu thề là cháu chưa biết cái nước đo đỏ đó luôn.
cụ dạo này lại nọ mọ đi cứu hộ ạCháu mang ống cao su cho Cụ chờ lỡ mất 2 xe 08 ở Long biên, may quá cả cụ và cháu đều rất được việc, hôm qua giờ Mùi hoàng đạo mà cụ. hì hì
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/cach-doc-ky-hieu-tren-lop-o-to-255893.htmÝ em đang hỏi về mấy cái thông số ghi trên Lốp ấy, như Lốp nhà em là: 175/65/R14, thì cái 175; 65 nó là cái gì cụ nhỉ?