- Biển số
- OF-158415
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 1,501
- Động cơ
- 364,840 Mã lực
Nuôi ông đó 1 năm thì mua đc con si nữa.Mec c250 đăng kí tháng 8/2005 gạ đổi fiat có đổi ko cụ?
Nuôi ông đó 1 năm thì mua đc con si nữa.Mec c250 đăng kí tháng 8/2005 gạ đổi fiat có đổi ko cụ?
Ơ cụ lày nói chuẩn dưng mờ mua một ẻm Siena nữa thì khổ nỗi không có chỗ để mà nó lại vẫn tên là Si thế mới đauNuôi ông đó 1 năm thì mua đc con si nữa.
Nhà cháu vẫn 24/7 ở địa bàn của cụ dưng mờ sợ cụ bận nên ko aloRạo nài cụ lặn kỹ thế, nói chung xe châu âu nóa đẳng cấp...ngang nhau cụ ợ
Say hả Ma ơy,,,,Mec c250 đăng kí tháng 8/2005 gạ đổi fiat có đổi ko cụ?
Hôm kia lại thấy quay đầu ra ngõ, chả như mọi hôm kụ nhề,,, chổng mít chềnh ềnh. ke ke ke.Nhà cháu vẫn 24/7 ở địa bàn của cụ dưng mờ sợ cụ bận nên ko alo
Phải ra chà đá chém ró mới bít đc cụ ợ. chẹp chẹp.Say hả Ma ơy,,,,
Chiều chơi lun cụ náNhà cháu vẫn 24/7 ở địa bàn của cụ dưng mờ sợ cụ bận nên ko alo
Lúc quay đầu khi lại chổng mông cụ ợHôm kia lại thấy quay đầu ra ngõ, chả như mọi hôm kụ nhề,,, chổng mít chềnh ềnh. ke ke ke.
Hum qua nhà cháu đi đám cưới ở Phú thọ hum nay qua cháu ới cụPhải ra chà đá chém ró mới bít đc cụ ợ. chẹp chẹp.
Chiều chơi lun cụ ná
Chở đủ tải, đi vào chỗ xóc mạnh ổ gà sâu thì kịch là chuyện cân đường hộp sữa òy. Dưng em dự là giảm xóc của kụ cũng đuối òy, cái nữa là xem thêm kục tăm bông giảm chấn đã toét chưa? Thử giảm xóc còn ngon hay k kụ tì tay lên đuôi sau ấn nhún xuống, nếu vẫn nhịp nhàng như trên giường là okay, nếu ít phản xạ nhịp nhàng thì sắp toi òy... kụ thử nhé.Các cao thủ hướng dẫn em với: Hôm vừa rồi em vợ 2 của em chở 5 người thì thấy thỉnh thoảng nghe tiếng "kịch" em đoán là giảm xóc sau có vấn đề. Có cách nào phát hiện giảm xóc bị kém không ạ? rổ giá giảm xóc sau giá bao nhiêu ạ, vì em thấy hình như giảm xóc sau có nhiều loại nên giá thành cũng khác nhau. Và mua ở đâu a?
Chưa vấn đề gì đâu cụ ạ cụ xe nhà cháu trước cũng vậy nó bị nát hai cái cục giảm chấn thôi, alo nhà tý quội cung cấp cho 2 cục cao su giảm chấn lắp vào chạy thêm 3 năm nữa vẫn okCác cao thủ hướng dẫn em với: Hôm vừa rồi em vợ 2 của em chở 5 người thì thấy thỉnh thoảng nghe tiếng "kịch" em đoán là giảm xóc sau có vấn đề. Có cách nào phát hiện giảm xóc bị kém không ạ? rổ giá giảm xóc sau giá bao nhiêu ạ, vì em thấy hình như giảm xóc sau có nhiều loại nên giá thành cũng khác nhau. Và mua ở đâu a?
"Tuansn viết"Chở đủ tải, đi vào chỗ xóc mạnh ổ gà sâu thì kịch là chuyện cân đường hộp sữa òy. Dưng em dự là giảm xóc của kụ cũng đuối òy, cái nữa là xem thêm kục tăm bông giảm chấn đã toét chưa? Thử giảm xóc còn ngon hay k kụ tì tay lên đuôi sau ấn nhún xuống, nếu vẫn nhịp nhàng như trên giường là okay, nếu ít phản xạ nhịp nhàng thì sắp toi òy... kụ thử nhé.
Cảm ơn các cụ đã chỉ bảo, như cụ Tap hướng dẫn thì khi em ấn đuôi sau vẫn thấy nhún xuống nhịp nhàng, nhưng nó lại không đẩy lên từ từ, nên khả năng như cụ Tap phán, giảm xóc của em cũng bị yếu rồi.Về giảm sóc cụ phải kiểm tra xem có ra dầu hay không nữa ạ? cứ ấn xuống nhẹ nhàng nhưng lại đẩy lên luôn thì có nghĩa là chỉ lò so làm việc thôi ạ. Túm lại ấn xuống phải từ từ và đẩy lên cũng từ từ ạ. NGuyên tắc các cụ biết rồi, phải đủ thời gian dầu nó chạy các lỗ trong thụt chứ ạ
Ý kiến chỉ bảo của cụ quả là quý báu, em sẽ kiểm tra ngay và luôn hai cục cao su giảm chấn xem nó như thế nào, nếu không bị nát thì hy vọng vẫn dùng được, đúng là tinh thần của các fiater ngon, bổ, hợp lý. Cảm ơn cụ rất nhiều.Chưa vấn đề gì đâu cụ ạ cụ xe nhà cháu trước cũng vậy nó bị nát hai cái cục giảm chấn thôi, alo nhà tý quội cung cấp cho 2 cục cao su giảm chấn lắp vào chạy thêm 3 năm nữa vẫn ok
Ấn thật mạnh quả mông hay đầu xe xuống . Nếu nẩy mạnh và ít nhập nhô thì còn ngon và nhẩy mạnh và nhấp nhô liên tục thì yếu rồi ạ.Về giảm sóc cụ phải kiểm tra xem có ra dầu hay không nữa ạ? cứ ấn xuống nhẹ nhàng nhưng lại đẩy lên luôn thì có nghĩa là chỉ lò so làm việc thôi ạ. Túm lại ấn xuống phải từ từ và đẩy lên cũng từ từ ạ. NGuyên tắc các cụ biết rồi, phải đủ thời gian dầu nó chạy các lỗ trong thụt chứ ạ
Hình như cháu còn mấy cục đó . Nếu cụ cần cháu chuyển và hướng dẫn cụ thay được. Đằng sau thì đơn giản .Ý kiến chỉ bảo của cụ quả là quý báu, em sẽ kiểm tra ngay và luôn hai cục cao su giảm chấn xem nó như thế nào, nếu không bị nát thì hy vọng vẫn dùng được, đúng là tinh thần của các fiater ngon, bổ, hợp lý. Cảm ơn cụ rất nhiều.
Trân trọng cảm ơn cụ! em đã kiểm tra thì thấy 2 cục cao su không bị toét, nhưng em thấy ống cao su chụp giảm xóc thì bị rơi xuống phía dưới, em đoán giảm xóc cũng bị kém rồi.Hình như cháu còn mấy cục đó . Nếu cụ cần cháu chuyển và hướng dẫn cụ thay được. Đằng sau thì đơn giản .
Ống cao su mà bị rơi không có phản xạ thì giảm xóc của kụ kém rồi, không theo kịp được sự hưng phấn của xe và đường. Chã nhịp nhàng gì cả,,, ối iem đau..."Kiavuong viết"
Trân trọng cảm ơn cụ! em đã kiểm tra thì thấy 2 cục cao su không bị toét, nhưng em thấy ống cao su chụp giảm xóc thì bị rơi xuống phía dưới, em đoán giảm xóc cũng bị kém rồi.
hôm qua cháu xong việc thì muộn quá rồi tiếc quá, ngồi làm cứ nóng lòng chạy qua chỉ để bắt tay mấy anh em trong hội dù chỉ 1 lát, lần sau off cụ nhớ báo trước cho cháu sớm sớm tí nhá, cảm ơn cụ đã gọi điệnỐng cao su mà bị rơi không có phản xạ thì giảm xóc của kụ kém rồi, không theo kịp được sự hưng phấn của xe và đường. Chã nhịp nhàng gì cả,,, ối iem đau...
Okay kụ, kák kụ Fi nhà mềnh hay đi mây về jó. Mưa lắng thất thường lém. Ộp tuyền zu kích với chui nhủi nên chủ động bằng alu là nhanh nhứt,,, kkk.hôm qua cháu xong việc thì muộn quá rồi tiếc quá, ngồi làm cứ nóng lòng chạy qua chỉ để bắt tay mấy anh em trong hội dù chỉ 1 lát, lần sau off cụ nhớ báo trước cho cháu sớm sớm tí nhá, cảm ơn cụ đã gọi điện