- Biển số
- OF-33399
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 2,487
- Động cơ
- 501,930 Mã lực
Hợp kim thay 2010 cụ ơidùng chung dc cụ a. của cụ cung la hợp kim đúc hay nhựa? cụ thay năm nào ạ. 2,3tr hàng ngon thì qua hợp lý.
Hợp kim thay 2010 cụ ơidùng chung dc cụ a. của cụ cung la hợp kim đúc hay nhựa? cụ thay năm nào ạ. 2,3tr hàng ngon thì qua hợp lý.
cụ albeabk cho hỏi đi khoảng mấy km thì nên thay mô bin nhỉngoài bắc thì e ko thấy , cụ thử hỏi cụ Công mua đc 2,2tr trong mk. em vào thay hết 3,7tr cả công. trong nam có cụ bảo hàng champion hợp kim 2,3tr đấy cụ.
Cái này chắc do cục rơle tổng nó bị chập chờn đấy cụ. Thường ở dưới bảng cầu chì là một đống dây dợ các kiểu trong đó có cái cục vuông vuông là bộ rơ le đấy cụ.các bác cho em hỏi điều khiển khóa xe điện chập chờn, lúc được, lúc không. e đã thay pin điều khiển rồi nhưng vẫn không nhạy, làm thế nào giờ các bác. đèn trên điều khiển vẫn đỏ khi bấm điều khiển
cụ kiểm tra cái hộp mạch điều khiển trong xe nhá. có thể rơle nó không đóng hoặc nó đóng nhưng tiếp điểm bẩn nên không tiếp xúc cụ ạ...các bác cho em hỏi điều khiển khóa xe điện chập chờn, lúc được, lúc không. e đã thay pin điều khiển rồi nhưng vẫn không nhạy, làm thế nào giờ các bác. đèn trên điều khiển vẫn đỏ khi bấm điều khiển
Đằng sau xe của cụ e thấy có con Innova húc vô xe máy, ko hiểu có phải người đi xe máy mải ngắm Fiat của cụ ko ợsáng nay cháu đang đi đến ngã tư Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thúy tự dưng cái ống dẫn xăng đầu cắm vào máy bị tuột ra nằm im giữa ngã tư, có chú XXX trẻ đang điều khiển giao thông ở đó ra ủn xe cho cháu vào lề đường, ơ kể ra XXX nhiều khi cũng đáng yêu ra phết các cụ ạ, đây là ảnh em nó đang nằm chờ bác Hậu đến cứu hộ. mặc dù buồn vì e nó nhõng nhẽo nhưng lại thấy vui vì vẫn có những XXX dễ thương ghê:
![]()
khó quá nhỉ, các bác cho em hỏi sao xe em đi số thấp, tốc độ chậm hay có hiện tượng giật giật, có phải xăng xuống không đều không?Cái này chắc do cục rơle tổng nó bị chập chờn đấy cụ. Thường ở dưới bảng cầu chì là một đống dây dợ các kiểu trong đó có cái cục vuông vuông là bộ rơ le đấy cụ.
các cụ cao thủ gêBác mua cái bơm xe ấy .. khi cần mình bơm luôn thêm cho nó đủ áp lực.
Thông thường xe 4 chỗ thì áp lực từ 2.25 đến 2.5 cân ạ.
Phần thuế má lâu rồi em không nghía cũng chả biết nhiều.
Đi số cao thì xăng cũng xuống mà, số thấp giật chắc không phải bơm đâu. Cháu đoán bừa có thể là côn hoặc mobin.khó quá nhỉ, các bác cho em hỏi sao xe em đi số thấp, tốc độ chậm hay có hiện tượng giật giật, có phải xăng xuống không đều không?
Gần giống giảm xóc thì nó là giảm xóc cụ ạcác bác cho em hỏi cái gì giống cái giảm sóc xe máy ở gần đèn bên phải bị ra dầu có làm sao không?
Cụ đi chậm ở đây là dư lào. Ví dụ cụ đang đi bình thường trong phố số 3-4. Gặp đông người thì đạp phanh về số 1-2, thường thì chỉ cần ở số 2-3, lúc đó xe chạy khoảng 15-20km/h thì khi nhả côn ra để đi tiếp thì có giật vì lúc đó chân côn của cụ chưa đồng tốc với tốc độ hiện có, nhưng sau cú giật đó thì hết. Nếu để ở số 3-4 thì có hiện tượng hơi gằn máy, xe cũng giật giật. Còn nếu như để số 3 như xe cháu thì riêng garanty không cần đạp ga cũng chạy êm êm 20km/h.khó quá nhỉ, các bác cho em hỏi sao xe em đi số thấp, tốc độ chậm hay có hiện tượng giật giật, có phải xăng xuống không đều không?
em thấy mỗi bên phải có, bên trái không có, nó chỉ bằng bắp tay thôi, chứ ko phải cái lò so giảm sóc đâu. no như cái giảm sóc trước của xe máy ấy, sát ngay sau đèn pha trước bên phảiGần giống giảm xóc thì nó là giảm xóc cụ ạ
Ra dầu thì chắc phải thay, em vừa thay cả 4 con trong MK đắt lè vì chưa giao lưu với các cụ trên này nhiều. Giờ cụ hỏi các cao thủ trên này chỉ cho chỗ thay ngon-bổ-rẻ.
Cụ đố gì mà khó thế, em đoán nó là phin lọc ga điều hòa cụ ạ. cái dây điện bên trên là cắm vào cảm biến áp suất, nhiều khả năng cái đấy bị hở xì ga -> cụ kiểm tra lại nhéem thấy mỗi bên phải có, bên trái không có, nó chỉ bằng bắp tay thôi, chứ ko phải cái lò so giảm sóc đâu. no như cái giảm sóc trước của xe máy ấy, sát ngay sau đèn pha trước bên phải