- Biển số
- OF-125072
- Ngày cấp bằng
- 21/12/11
- Số km
- 456
- Động cơ
- 383,469 Mã lực
khói trắng mù mịt mà bay xa quá 3m chắc ko phải hơi nước đâu cụ ạ, dầu cháy đấyKhói trắng ( thực chất là hơi nước) là tốt nhứt cụ ạ,
khói trắng mù mịt mà bay xa quá 3m chắc ko phải hơi nước đâu cụ ạ, dầu cháy đấyKhói trắng ( thực chất là hơi nước) là tốt nhứt cụ ạ,
Ờ, nước nguyên chất luôn, cụ cứ làm như động cơ nó chạy bằng H2 + O2 không bằng...Khói trắng ( thực chất là hơi nước) là tốt nhứt cụ ạ,
cháu chưa thấy khói xanh bao h, chỉ thấy khói đen thôi thì là gì cụ nhỉ, mà khói trắng thì mới là ăn dầu chứ nhỉ
Khói trắng ( thực chất là hơi nước) là tốt nhứt cụ ạ,
Ờ, nước nguyên chất luôn, cụ cứ làm như động cơ nó chạy bằng H2 + O2 không bằng...
Hi Cac Bác,Chuẩn...
Thông thường có 3 loại khói. Khói đen, hao xăng. Khói trắng, hơi nước. Khói xanh, ăn dầu.Hi Cac Bác,
Bác đag nói chung miền tây luôn đấy. SG thì chuyên bán đồ là OK
Về việc khói thì đã hiểu, còn khói đen khi đạp ga kèm theo hao xăng là thế nào hả các Bác. Do topic nay là hoi gì đáp náy nên em cứ hỏi các Bác đừng phiền nhé.
Thanks
Vậy thì đúng rùi, xe em khói trắng. Bị ăn dầu rùi, cứ 4500km lại phải thay dầu.khói trắng hơi nước thỉnh thoảng trời ẩm hoặc lạnh nó mới ra thôi, còn ăn dầu nó xì ra mới gọi là trắng thật
Thui, em mang xe đi làm máy đây.xe cháu chỉ khi nào độ ẩm cao, mưa nhiều hay trời lạnh mới xì ra khói như của cụ thôi, còn mùa hè trời nắng chả thấy xì ra cái gì ạ
Dear anh,Thông thường có 3 loại khói. Khói đen, hao xăng. Khói trắng, hơi nước. Khói xanh, ăn dầu.
Em có bít gì đâu mờ "bật mí" cụ ui.Dear anh,
Cái này các Bác nói chung chung quá, nó chỉ thể hiện cái đặc trưng thôi, còn hok biết cụ thể cái bệnh V2 em thế nào. Chắc phải đợi một bài chuyên sâu tiếp theo. Theo em nghĩ Khói và hao xăng còn mang nhiều yếu tố đi kèm như: Bét phun, cảm biến, loại xăng A92/95, bugi, Mobin...
Có thêm một tình tiếc em có cảm giác có phải do hệ thống điện hok ổ định hay không? Xe em có lắp bộ còi Lensus không biết khi bấm còi có làm giảm cường độ/ điện áp "tức thời" dẫn đến hệ thống điện ECU và tín hiệu điện tử không ổn định. 2 ngày em xe em bị chết 2 cái còi này thì xem chạy ổ định trở lại: không bị ù ga, tắt máy,em chạy êm...mở AC máy lạnh tua máy hoạt động tốt (không bù ga như trước) nói chung là cảm thấy khác biệt nhiều, chỉ còn cái Hao xăng...Qua đó em có suy nghỉ, có thể nào do sự rò rỉ điện, cách đấu day nguồn (vì em thấy day điện xe em khong dam bảo lắm). Bác nào cao niên về điện Oto cho em lời khuyên ạ
Cụ Viptiensinh "bật mí" giúp em đi
Hok thấy bác Ocha tham gia món này, hi vọng bác có ít comments cho sinh động....
Thanks all, Vodka toàn thể ACE FIATER
Vậy thì đúng rùi, xe em khói trắng. Bị ăn dầu rùi, cứ 4500km lại phải thay dầu.
Thui, em mang xe đi làm máy đây.
Lam may luon va ngay cu nheThui, em mang xe đi làm máy đây.
Mai em làm lun và ngay đây ak.Lam may luon va ngay cu nhe
của cháu cứ mấy hôm ko đi, khởi động thì có khói. cháu chả biết xanh hay đen, nhwng cháu nghĩ là xanh. xong khoảng 3' sau là okie như thường là sao cụ nhỉ.Thông thường có 3 loại khói. Khói đen, hao xăng. Khói trắng, hơi nước. Khói xanh, ăn dầu.
Như những gì em đã trao đổi mí cụ hum bữa.của cháu cứ mấy hôm ko đi, khởi động thì có khói. cháu chả biết xanh hay đen, nhwng cháu nghĩ là xanh. xong khoảng 3' sau là okie như thường là sao cụ nhỉ.
Cứ kệ nó cụ ak. Thay dầu định kì thui.cháu chả nhớ. tại ngồi ngâm mấy bình mộc sa , mấy hôm nữa cháu định đi thay dầu, có can nước cất tính thay nước làm mát luôn, rồi kiểm tra bugi, quạt gió, rotuyn, rồi xem cái bệnh khói nó thế nào. cháu sợ động vào máy cụ ạ. huhu
vâng ạ. thế cháu cứ kệ vậy. cháu cũng chả đo dầu với km nên cháu chả biết thế nào là hao nữa.Cứ kệ nó cụ ak. Thay dầu định kì thui.
Người phụ nữ đẹp, không lên chiều quá cụ ak.vâng ạ. thế cháu cứ kệ vậy. cháu cũng chả đo dầu với km nên cháu chả biết thế nào là hao nữa.
Giờ SG bán xe lên Đà Lạt hết rồi Bác ơi...em đang định đi học khóa chuyên sửa Fiat về Đà lẠt mở gara chuyên Fiat nè...Sài Gòn nhìu bạn chơi Fiat hơn HN cụ ak. Thợ và phụ tùng cũng vậy, HN tuyền lấy phụ tùng từ trong chuyển ra đó ak. Cụ vào OS châm cứu thêm nhá.
Kim phun bị đ ái là hao xăng. Khói xanh là ăn dầu, khói trắng là hơi nước. Hở phớt gít thường khói vào buổi sáng, khi mới nổ máy. Hở xéc măng thì khói liên tục, càng tiếp ga càng khói.