Vậy làm sao để nó chắc trở lại được hả Albeabk? Phải thay cái gì?Cần số lỏng lẻo là do cơ cấu số, giá đỡ cần số nó chạy nhiều quá vỡ dơ dão rồi. Chứ có rotuyn nào đâu.
Vậy làm sao để nó chắc trở lại được hả Albeabk? Phải thay cái gì?Cần số lỏng lẻo là do cơ cấu số, giá đỡ cần số nó chạy nhiều quá vỡ dơ dão rồi. Chứ có rotuyn nào đâu.
Cụ lật cái chụp ở cần số lên, có 4 con bu lông thường hay bị lỏng ra. Tiếp đến là các rô tuyn của rằng số...Vậy làm sao để nó chắc trở lại được hả Albeabk? Phải thay cái gì?
Vưng, để chiều mát cháu làm.Cụ lật cái chụp ở cần số lên, có 4 con bu lông thường hay bị lỏng ra. Tiếp đến là các rô tuyn của rằng số...
Chào mừng cụ đến với "Hội những người trả giá cho lòng đam mê". Theo kinh nghiệm của em thì lỗi hao xăng có một số vấn đề sau: hơi kém, bugi, dây cao áp đểu, cảm biến lamda lỗi, thủng bình xăng, thủng ống dẫn xăng, non lốp, bó phanh, lái kém ,kẹt xe... Như xe em hồi đầu mới về cũng thế nó chơi của em 10l/100km đấy, sau đó cụ Hậu làm lại hơi, thay bugi, dây cao áp fiat xịn.. Hết, hiện tại k điều hòa dưới 6l/100km, full điều hòa 7l/100km. Còn cái jac cụ nhìn thấy dư có phải chỉ hai chân không, nếu đúng thì đó là dây để cắm vào cái máy đọc lỗi cụ ạ. Cụ cứ bình tĩnh, fiat không vội được đâu, cứ từ từ khoai sẽ nhừ cụ ạ.Chào Các Bác, nhờ các cao thủ chỉ giáo giúp em cái bệnh tình sau:
1. Fiat 1.6 HL : Bệnh V2 nó là Hao xăng, 18L/100Km (bệnh lâu rồi các bác à) mong các bác tận tình giúp đở
=== Vừa rồi em có nhờ máy check thì chỉ báo lỗi chập chờn cam biến Lambda...và hiện đang lăn tăn về cái cảm biến này, có bác nào rảnh chỉ em cách vệ sinh hoặc kiểm tra ạ. Note là xe em đạp vẫn ngọt 80Km/h thì vòng tua khoảng 20K.
=== Xe thường khó nổ vào buổi sang: Em mới thay mới 4 con Buji Bosch cách đây vào hôm.
2. Vừa rồi xe có thêm bệnh là Diamo sạc yếu khi đi ban đêm mở đèn hoac máy lạnh thì khoảng 5km thì tèo cho nên thay luôn IC (tiết chế) về sạc ngon trở lại. Tuy nhiên trên taplo nó nổi lên cái đèn báo sạc (hình cái bình) nó sáng hoài hok tắt. Hixxxx cứ mất ăn mất ngủ về nó.
3. Xe em đời 2001 vừa rồi cũng làm gầm sơ sơ.... (mà tới 16 củ vãi hết cả ngân khố) vậy và vẫn bị ồn. Hiện tài em muốn hỏi ở HCM có chổ nào làm cách âm và salon tốt mong các bác đưa đường chỉ lói.
4. Ngoài ra thấy bác QuanPham có up đồ chơi xe Fiat, em muốn mua cái hộp để tay bên ghế tài thì mua ở đâu hoặc Bác ship giúp ạ
*** Hôm qua em mạo mụi tháo Jack ECU ra vệ sinh và may mănla81p lại xe vẫn chạy được , vậy mà sáng nay mở nắp cabo lên thấy dư một cái Jack gì đó, hình như nối với Cam biến j mà tìm mãi hok thấy Jack kết nối kia...Xe thì chạy vô tư hok thấy báo j cả
Em mới đăng ký 4room mong các Bác nhiệt tình chỉ giáo
Thanks & rgds
Chào Bác,Chào mừng cụ đến với "Hội những người trả giá cho lòng đam mê". Theo kinh nghiệm của em thì lỗi hao xăng có một số vấn đề sau: hơi kém, bugi, dây cao áp đểu, cảm biến lamda lỗi, thủng bình xăng, thủng ống dẫn xăng, non lốp, bó phanh, lái kém ,kẹt xe... Như xe em hồi đầu mới về cũng thế nó chơi của em 10l/100km đấy, sau đó cụ Hậu làm lại hơi, thay bugi, dây cao áp fiat xịn.. Hết, hiện tại k điều hòa dưới 6l/100km, full điều hòa 7l/100km. Còn cái jac cụ nhìn thấy dư có phải chỉ hai chân không, nếu đúng thì đó là dây để cắm vào cái máy đọc lỗi cụ ạ. Cụ cứ bình tĩnh, fiat không vội được đâu, cứ từ từ khoai sẽ nhừ cụ ạ.
P/S ở SG cụ tìm cụ xuananhmbv nhờ sửa, cụ quangpham để ship đồ... Nản quá thì gọi cụ mocchauoto tâm sự... Hiiiiiiiiiii
Hồi trước em làm thế này ạ, đóng lại xy lanh, thay pitong, xéc măng, rà lại mấy cây nấm xupap, thay mới luôn dây mobin và bugi (bugi fiat 2 chấu cụ nhé); còn rò xăng thì em đùa thôi, vì chỉ cần ngửi cũng bít mà. Cụ đổ xăng như thế k tính chính xác được đâu, cụ phải đổ đầy hết mức, chạy 1 vài trăm km, sau đó đổ lại đầy như lúc đầu mới tính toán được cụ ạ.Chào Bác,
Con nhà em thì đánh giá các dây nhợ Mobin thì Zin ạ. Bác cho em hỏi là " làm lại hơi" là làm những gì ạ: Thay Bạc/ Suppap... về vấn đề thay bạc..thì em ngại quá vì thấy em nó chưa đến nổi
Nhờ thêm bác bận cao niên chỉ giáo cách kiểm tra đường Ống Xăng, bì xăng có bị rò rỉ hok ạ
Nhân tiện đây cho em xin sdt của Bác xuananhmbv & Quangpham để em làm phiền xíu...
Hôm qua mới vệ xin máy cái Jack cửa ECU và sáng nay đổ 500K A95 (khoảng 23L) để xem thế nào rồi Report các Bác.
Tình hình muốn nhờ ae diễn đàn cho em xin địa chỉ tin cậy về làm nôi thất xe, số là em muốn tổng vệ sinh nội thất xe và nay cho V2 cái nội Y lót sàn cho bằng chị bằng em ạ
Thanks
Hình như còn có cái cục nhựa cửa số phải không cụ nhỉ? cái này tiện lại được mà.Cụ lật cái chụp ở cần số lên, có 4 con bu lông thường hay bị lỏng ra. Tiếp đến là các rô tuyn của rằng số...
he he xe em bị giống xe cụ, lúc đầu đi không quen cứ vào nhầm số lung tung, nhưng giờ thì quen rồi, cứ kẹ cmn thế chạy...cần số điều khiển cảm giác nó lỏng lẻo, không chắc mỗi khi chuyển số. Cái này có phải là thay rô tuyn thì nó sẽ hết không ạ. Chi phí khoảng bao nhiêu hở các cụ
bạn cháo nó chạy thử nó bảo cần số này giống như con fò quá đát vậy... Quá lỏng lẻo
Cụ hỏi phanh tay hay phanh chân giữa?Vưng, để chiều mát cháu làm.
Cháu muốn tìm mua cái núm cần số zin theo xe thì mua ở đâu hở các cụ
Cháo muốn hỏi thêm là phanh nó sâu thì có tăng được như xe máy ko hở cụ VIP
.
Vưng, tiện lại được ak.Hình như còn có cái cục nhựa cửa số phải không cụ nhỉ? cái này tiện lại được mà.
Cần số của em cũng thía, lúc cứng lúc mềm... Đầu tiên em cũng lo lo, xong quen cũng kệ xừ nó!he he xe em bị giống xe cụ, lúc đầu đi không quen cứ vào nhầm số lung tung, nhưng giờ thì quen rồi, cứ kẹ cmn thế chạy...
Cần số xe của cụ chứ..Vưng, tiện lại được ak.
Cần số của em cũng thía, lúc cứng lúc mềm... Đầu tiên em cũng lo lo, xong quen cũng kệ xừ nó!
Ô cần số của các cụ lạ nhỉ, kiểu như chủ nào tớ vậy ấy. Lúc cứng lúc mềm ...Vưng, tiện lại được ak.
Cần số của em cũng thía, lúc cứng lúc mềm... Đầu tiên em cũng lo lo, xong quen cũng kệ xừ nó!
Cần số siêu nhân đó hai thánh ak!Cần số xe của cụ chứ..
Ô cần số của các cụ lạ nhỉ, kiểu như chủ nào tớ vậy ấy. Lúc cứng lúc mềm ...
Thía nó cứng nhiều hay mềm nhiều hử cụ ...Cần số siêu nhân đó hai thánh ak!
Có phải hồi sáng bác gọi e và gửi cái hình này koChào Các Bác, nhờ các cao thủ chỉ giáo giúp em cái bệnh tình sau:
1. Fiat 1.6 HL : Bệnh V2 nó là Hao xăng, 18L/100Km (bệnh lâu rồi các bác à) mong các bác tận tình giúp đở
=== Vừa rồi em có nhờ máy check thì chỉ báo lỗi chập chờn cam biến Lambda...và hiện đang lăn tăn về cái cảm biến này, có bác nào rảnh chỉ em cách vệ sinh hoặc kiểm tra ạ. Note là xe em đạp vẫn ngọt 80Km/h thì vòng tua khoảng 20K.
=== Xe thường khó nổ vào buổi sang: Em mới thay mới 4 con Buji Bosch cách đây vào hôm.
2. Vừa rồi xe có thêm bệnh là Diamo sạc yếu khi đi ban đêm mở đèn hoac máy lạnh thì khoảng 5km thì tèo cho nên thay luôn IC (tiết chế) về sạc ngon trở lại. Tuy nhiên trên taplo nó nổi lên cái đèn báo sạc (hình cái bình) nó sáng hoài hok tắt. Hixxxx cứ mất ăn mất ngủ về nó.
3. Xe em đời 2001 vừa rồi cũng làm gầm sơ sơ.... (mà tới 16 củ vãi hết cả ngân khố) vậy và vẫn bị ồn. Hiện tài em muốn hỏi ở HCM có chổ nào làm cách âm và salon tốt mong các bác đưa đường chỉ lói.
4. Ngoài ra thấy bác QuanPham có up đồ chơi xe Fiat, em muốn mua cái hộp để tay bên ghế tài thì mua ở đâu hoặc Bác ship giúp ạ
*** Hôm qua em mạo mụi tháo Jack ECU ra vệ sinh và may mănla81p lại xe vẫn chạy được , vậy mà sáng nay mở nắp cabo lên thấy dư một cái Jack gì đó, hình như nối với Cam biến j mà tìm mãi hok thấy Jack kết nối kia...Xe thì chạy vô tư hok thấy báo j cả
Em mới đăng ký 4room mong các Bác nhiệt tình chỉ giáo
Thanks & rgds
Cụ đợi tị để em hỏi bà lão nhà em đã.Thía nó cứng nhiều hay mềm nhiều hử cụ ...
Phanh chân giữa cụ ạCụ hỏi phanh tay hay phanh chân giữa?
Dear Bác QuangPham,Có phải hồi sáng bác gọi e và gửi cái hình này ko
Các cụ khai sáng giúp là Si 1.6 có cái Jack dư ra như hình trên là để cắm cho cảm biến gì ạ ?