À há !
Nôm na là thế này, nếu nó long ra thì chả làm sao cả, chỉ có mỗi chức năng thắng nó không hoạt động thôi ạ.
Vậy hiện giờ bác đang đi với nhiều nhất là 3 thắng (gồm 2 trước và 1 sau), ít nhất là khoảng hơn 1 thắng/4 bánh.
Còn về nguy cơ thì nó thế này, nếu bác gặp tình huống khẩn cấp mà thắng với 3 bố, cái bánh thứ 4 vẫn chạy bình thường ==> bác sẽ có cơ hội đưa mô ng ra phía đàng trước.
Khe giữa bố và tang trống khá hẹp, rủi ro đang đi mà cái lá bố kia nó buồn buồn , nó chạy sang bên bố chưa long và kẹt vào đấy. Em dự chỉ cần với tốc độ 50kmh thôi, xe bác cũng được đưa mô ng lên phía trước. (tỷ lệ xảy ra tình huống này là khá hiếm).
Còn tây thì nó "sây phờ ti phớt" bác ạ. Hỏng gì cũng chạy cố chứ
hỏng thắng là phải sửa ngay và luôn.