- Biển số
- OF-135694
- Ngày cấp bằng
- 23/3/12
- Số km
- 147
- Động cơ
- 370,970 Mã lực
tết sắp đến rồi tôi định mang v2 đi thẩm mỹ lại toàn bộ thân vỏ, cả nhà góp ý với ah, sơn vào mùa này có đảm bảo không bị nổ rộp ah?
Đầu đĩa theo xe thì đâu có USB mà cấm vào.
Thị trường có Đầu DVD có màn hình khoảng 7" cảm ứng, gắn vào khớp với hộp DVD luôn khoang 2.5 chai(hàng của Tập Cận Bình) chơi 0-4 đĩa các loại, USB, Card luôn
các bác cứ thay cái DVD có cả màng hình cảm ứng, giá hơn 2tr mà dùng, tội gì cứ phải theo xe nhỉ. Chán bỏ xừ mà trục trặc lại càng thêm rắc rối vì tìm không có hàng, em nghe cả cái đầu DVD màng hình cảm ứng + camera de có hơn 3 củ. ngọt chán.
Cảm ơn các bác đã tư vấn, em mua 1 cái tẩu của China 2GB nghe nhạc bét tè lè nhè
Thôi thì em cũng đú theo các cụ.Mình lắp dvd rồi các bác à.
Nhưng không hiểu sao thợ nó loay hoay mãi không đấu dc ăng ten, ăng ten chỉ lên nhưng không xuống dưới (đầu cũ thì chuyển sang cd thì tự nó kéo xuống). Sau nó làm côngttắc... Muốn nghe radio nét thì bật công tắc, ko dùng thì tắt công tắc, kể cũng hay mỗi tội dây dợ lằng nhằng. Có bác nào bị như mình ko???
Con này có 4 lít thôi à! bác cho em xin link or tên SP để tìm nào! đỡ phải chỉnh trên đầu.Thôi thì em cũng đú theo các cụ.
Chạy ra hàng làm con Kovan chuẩn HD, giá 3,6 củ khoai tây.
Hình ảnh âm thanh lên ngay, nét cong đí t , mỗi tội tiếng tre hơi ít tý. Đành Remix bằng tay thì nghe cũng ổn (9/10 so với CD).
Được cái nó có răng xanh, mà loại này tiếng qua bluetooth hay lắm, cũng 9/10 so với cắm giắc AUX ==> coi như xong, không phí xèng.
Lúc đấu dặn dò chú thợ : mày phải làm sao cho anh tắt đài nó phải rút anten mới được, chú thợ hì hục 1 lúc cũng xong, nói là tùy vào cái đầu mình mua nữa, có loại nó có tín hiệu ra thì mới cụp được khi không nghe đài, có loại không có.
Nhưng vẫn cứ ấm ức là phải thò tay chỉnh chót trên màn hình (dù là full cảm ứng), đặt luôn con đk trên vô lăng như này.
Giá mất 4 loét, quặc vào là xong, khỏi chọc ngoáy, đục đẽo.
Về setup ngon choét, chỉnh âm thanh, hình ảnh nhoay nhoáy trên vô lăng.
Sướng.
Nó đây cụ ơi.Con này có 4 lít thôi à! bác cho em xin link or tên SP để tìm nào! đỡ phải chỉnh trên đầu.
Em đang dùng cái theo xe của Vios!
Mang ra ga ra, kích lên, kiểm tra toàn bộ gầm bệ, chắc cục cao su nào bị vỡ ra rồi ạ.các cụ ơi! em hỏi nhé! em spectra 2004 nhà em, đang chạy thỉnh thoảng có tiếng cọt kẹt như kiểu nắp cốp sau đóng ko chặt ý, mà em kiểm tra thì thấy ko phải vậy.. phải nghi ngờ cái gì nhỉ???
vâng ah! Để em thử xem sao, sẽ báo cáo lại sớm ah!Mang ra ga ra, kích lên, kiểm tra toàn bộ gầm bệ, chắc cục cao su nào bị vỡ ra rồi ạ.
Càng A đằng trước có cả thảy 6 cục (mỗi bên 3 cục), đàng sau 4 cục (mỗi bên 2 thì phải).
Thanks cụ nhé! đúng cái em cần! không bt có dễ sử dụng không, cái kia cũng có điều khiển từ xa nên chắc oke. ( cái này bấm nó có chắc tay không bác?)Nó đây cụ ơi.
http://www.mattroisangtao.vn/san-pham/dieu-khien-tich-hop-vo-lang-v3/
Nhớ là cụ phải còn cái điều khiển theo cái đầu của cụ thì nó mới học được cụ nhé.
MÀ em đang thèm rượu nhà cụ lắm đấy ạ.
Rất dễ sử dụng, nếu không làm nổi thì cứ mời em bia, em cũng vui lòng uống và chỉ cho cụ cách sd (nguyên cái này em phải down mấy trang tiếng eng lẹc ra đọc lồi cả mắt mới biết cách bấm).Thanks cụ nhé! đúng cái em cần! không bt có dễ sử dụng không, cái kia cũng có điều khiển từ xa nên chắc oke. ( cái này bấm nó có chắc tay không bác?)
Với cả V2 nhà em, bánh sau tự nhiên thấy nó hơi lồi ra ngoài 1 tý ( kiểu như bị sưng lên tý ) ) thì làm sao nhỉ ^^
Xe em đợt này có hiện tượng
1 - Phanh sau không ăn, có hiện tượng bị trôi xe khi đỗ trên dốc cao --> Tháo bánh ra thì thấy cuben bị chảy dầu gấm cả vào má phanh --> Thay luôn 2 xilanh phanh sau
2 - Kêu cạch cạch cạch khi đánh hết lái sang trái hoặc phải. Mang ra gara thợ bắt bệnh là do cao su láp ngoài bị rách nên mỡ hao dần rồi cát bụi bay vào nên, thợ cho chạy vòng tròn để kiểm tra và báo thay các bộ phận sau
1. Láp ngoài, Trái Phải: 1500K (750K/cái)
2. Cao su chắn bùn láp trong : 120K
3. Ro tuyn cân bằng trước: 460K (230K/cái)
4. Phớt đầu cơ: 80K (cái này phải thay để đỡ bị hao dầu và chảy dầu tè lè )
5. Xi lanh phanh sau 460K (230K/cái)
6. Chắn bùn sau phải: Cái chắn bùn của em bị vỡ 1 mảnh nên thay luôn
7. Cao su đầu thanh giằng dọc : 180K
Tổng thiệt hại phụ tùng hết tầm 3 củ. Công thay và dầu mỡ hết tầm 1,5 củ nữa.
Đầu tháng làm quả nặng nặng thế này mà nao hết cả lòng, nhưng mà biết sao, lấy vợ già thì đau ốm phải chăm nom em nó thôi.
Dùng xe gần 1 năm lần đầu tiên em mới được chứng kiến nội y bên trong của V2 nó như này.
Bác nào chưa thông thạo về xe thì tham khảo nhé
http://upanh.in/549bf58a038f4/ynt/
http://upanh.in/549bf58a038f4/xnt/
Chính xác là do láp bị mòn, khi đánh lái hết (hoặc lúc bắt đầu lăn bánh ) hay kêu cạch cạch (cạnh cạnh chả hiểu là kêu thế nào hả cụ ).Xem em cũng bị cái hiện tượng cạnh cạnh như bác, chính xác thì do cái gì và phải thay những gì .
Tks bác.
Thay 2 cái xilanh sau hết bao nhiêu tiền vậy bác, nếu tháo cái này ra thì xã toàn bộ dầu thắng và thay mới hết đsung không bác?Xe em đợt này có hiện tượng
1 - Phanh sau không ăn, có hiện tượng bị trôi xe khi đỗ trên dốc cao --> Tháo bánh ra thì thấy cuben bị chảy dầu gấm cả vào má phanh --> Thay luôn 2 xilanh phanh sau
2 - Kêu cạch cạch cạch khi đánh hết lái sang trái hoặc phải. Mang ra gara thợ bắt bệnh là do cao su láp ngoài bị rách nên mỡ hao dần rồi cát bụi bay vào nên, thợ cho chạy vòng tròn để kiểm tra và báo thay các bộ phận sau
1. Láp ngoài, Trái Phải: 1500K (750K/cái)
2. Cao su chắn bùn láp trong : 120K
3. Ro tuyn cân bằng trước: 460K (230K/cái)
4. Phớt đầu cơ: 80K (cái này phải thay để đỡ bị hao dầu và chảy dầu tè lè )
5. Xi lanh phanh sau 460K (230K/cái)
6. Chắn bùn sau phải: Cái chắn bùn của em bị vỡ 1 mảnh nên thay luôn
7. Cao su đầu thanh giằng dọc : 180K
Tổng thiệt hại phụ tùng hết tầm 3 củ. Công thay và dầu mỡ hết tầm 1,5 củ nữa.
Đầu tháng làm quả nặng nặng thế này mà nao hết cả lòng, nhưng mà biết sao, lấy vợ già thì đau ốm phải chăm nom em nó thôi.
Dùng xe gần 1 năm lần đầu tiên em mới được chứng kiến nội y bên trong của V2 nó như này.
Bác nào chưa thông thạo về xe thì tham khảo nhé
http://upanh.in/549bf58a038f4/ynt/
http://upanh.in/549bf58a038f4/xnt/
Tết này xăng giảm 17% rồi đó bác, sao không nghe ai đòi giảm lương hết vậy ta, vậy thì sao đòi các thứ khác giảm được chớ ..... Nói dzui thôi nha, đừng ném đá nhaXem em cũng bị cái hiện tượng cạnh cạnh như bác, chính xác thì do cái gì và phải thay những gì .
Tks bác.
thay vì giảm lương, em xin làm nhiều hơn == > bớt chém gió trên of đi .Tết này xăng giảm 17% rồi đó bác, sao không nghe ai đòi giảm lương hết vậy ta, vậy thì sao đòi các thứ khác giảm được chớ ..... Nói dzui thôi nha, đừng ném đá nha
Xem lại 2 bánh trước có bị mòn quá không ạ!Xe em đi đường thẳng thả tay ra xe chạy hơi bị lệch sang phải, là sao hả các bác? Đưa gara nó căng dây bánh trước sau và chỉnh cái gì ở gầm, nhưng đi vẫn bị, mà xe thấy yếu hơn, hay là nó làm bó côn, phanh của mình nhỉ?
Ha ha! ý em hỏi là nó thắt = cái dây đấy thì bấm nó có đc chặt tay không? hay là nó cứ đung đưaRất dễ sử dụng, nếu không làm nổi thì cứ mời em bia, em cũng vui lòng uống và chỉ cho cụ cách sd (nguyên cái này em phải down mấy trang tiếng eng lẹc ra đọc lồi cả mắt mới biết cách bấm).
Còn lốp mà lồi là lốp chửa, chửa thì nó sẽ đẻ, nếu xem không phải căng quá thì thay đi kẻo nó nổ cái roành thì teo.