- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 13,268
- Động cơ
- 1,380,571 Mã lực
3 tiếng: hự .. hự... hự..Cụ bay từ HN vô Đà nẵng thôi mà tận 3 tieng, vậy chắc cụ đi MBBG rồi
3 tiếng: hự .. hự... hự..Cụ bay từ HN vô Đà nẵng thôi mà tận 3 tieng, vậy chắc cụ đi MBBG rồi
Tưởng cụ ngắm các em tiếp viên chứ?Với 1 thằng sợ cả đi thang máy như em thì đi mái bai hãi cực kỳ. Kể cả những lúc nó êm ru thì em vẫn chuẩn bị sẵn tâm lý là nó đang êm để cbi xóc. Haiz, nhưng em lại rất thích hàng không, thích ngắm mây, ngắm trời đất lúc đang bay
____________Văn hoá Nhật là hễ máy bay đáp xuống okie là cả máy bay vỗ tay ầm ầm. Lần đầu đi em thực sự thấy lạ lùng. Dần dần vỗ tay to hơn người Nhật. Hihi
Nếu cảm giác sợ các cụ thử đi Buhtan và Nepal. Máy bay nội địa Nepal chở khoảng 10-12 khách- em vừa ngồi xuống ghế thì tiếp viên mang một rổ nhựa bông đã cuộn đên em (giống như Tiếp viên Việt Nam Airlines đến phát khăn ướt). Em hỏi để là gì, bạn ấy bảo nút tai cho đỡ ồn, hic - như ngồi trực thăngEm đoán dấu hiệu của tuổi già thôi.
Trải nghiệm bay cảm thấy sợ nhất của em là pha hạ cánh xuống sân bay ở Leh, Ladakh, Bắc Ấn ở độ cao 3200m. Lúc đầu còn cầm máy quay núi tuyết sau lúc gần hạ cánh, máy bay nghiêng sát mặt đất mấy lần để lấy hướng + gió thổi mạnh làm máy bay rung bần bật. Em vứt cả máy quay đi để bám vào ghế cho đỡ sợ![]()
Cụ giống em, ko có tiền bay hạng C, toàn E nên chuyến dài (tầm 7-10 tiếng trở lên) là em rất ngán, cảm giác mình sắp bị phát điên, ko chịu nổi, vì em ko ngủ đc trên ghế._______
Em đã từng. Rất ngại các chặng bay dài từ VN đến Bắc Mỹ (Mỹ, Can) do thời gian bay dài (24h) -> ngồi hạng Economic nên chồn hết cả chân, tay, thay đổi nhiều múi giờ, được/phải ăn liên tục trên máy bay.
Thay đổi: ĐƯỢC -> chỉ đi công tác các chuyến ngắn (tầm 10h bay) đến Châu Âu (Tây, Đông Âu), Châu Á, Úc.
Nhà Cháu chuẩn bị cho bay chặng dài là tải mấy cuốn truyện eBook hay cho vào iPad. Đọc quên thời gian phết !Cụ giống em, ko có tiền bay hạng C, toàn E nên chuyến dài (tầm 7-10 tiếng trở lên) là em rất ngán, cảm giác mình sắp bị phát điên, ko chịu nổi, vì em ko ngủ đc trên ghế.
Có lần em thấy cả máy bay ngủ, đèn tối thui, 1 mình em thức![]()
Mợ giống em. Thời xưa em đi học ở Châu Âu, đi đi về về, rồi đi du lịch các kiểu chẳng cảm giác gì. Về Việt Nam, độ 10 năm trở lại đây, e cũng có cảm giác sợ bay. Có kèo đi chơi nào mà phải bay mà em từ chối được là e kiếm lí do không đi luôn. Có lẽ triệu chứng xuất hiện do nhiều trải nghiệm không khí nhiễu động không tốt làm phát sinh bóng ma tâm lý. Có chuyến bay, máy bay rung lắc mà cô bé tiếp viên hàng không ngồi ở hàng ghế sau e còn la hét.Các cụ cho e hỏi chút, chẳng là 1-2 năm nay nhất là 1 năm trở lại đây e rất ngại đi máy bay, 1 phần là do vé máy bay cao quá ko có tiền đi, nhưng phần lớn nguyên nhân là e cứ thấy sợ sợ. Ko hiểu sao trước thì cũng bình thường mà dạo gần đây e cứ ngại và sợ. Các cụ cho e hỏi đã từng trải qua việc này chưa ạ? Sau đó các cụ có thay đổi được ko?
Sợ,ngại là vấn đề chung rồi cụ,nhưng vẫn phải bay,đố cụ dám ko bay đấyCác cụ cho e hỏi chút, chẳng là 1-2 năm nay nhất là 1 năm trở lại đây e rất ngại đi máy bay, 1 phần là do vé máy bay cao quá ko có tiền đi, nhưng phần lớn nguyên nhân là e cứ thấy sợ sợ. Ko hiểu sao trước thì cũng bình thường mà dạo gần đây e cứ ngại và sợ. Các cụ cho e hỏi đã từng trải qua việc này chưa ạ? Sau đó các cụ có thay đổi được ko?
Cụ leo lên ngọn cây xong vẫy là nó dừng đón cụ ngayE chưa đi bao h toàn đi xe khách với tàu hoả, e hỏi ngu tý các cụ cho e hỏi máy bay có hay bắt khách giữa đường ko ạ![]()
Nó mới rơi mất độ cao thôi mà hồn muốn xuất, cụ muốn trải nghiệm cảm giác người rơi máy bay chắc cầu cơ mấy người vừa bị bên Hàn nhưng họ nói tiếng chắc cụ không hiểu.Có cụ nào ngồi máy bay bị rơi vào kể cho anh em hóng với