- Biển số
- OF-53768
- Ngày cấp bằng
- 28/12/09
- Số km
- 1,024
- Động cơ
- 461,286 Mã lực
Vote cho đổi giáo viên
Sân si nhức đầu thêm cụ ơi
Sân si nhức đầu thêm cụ ơi
Thầy dạy lái trc đây cho em kể là trc khi dạy bọn em thầy nhận 1 nhóm 4 cô, nhóm này lấy chồng tây cùng ở khu Ciputra nên rủ nhau đi học. Thầy kêu học sinh ăn mặc mát mẻ + với nói chuyện so sánh ấm chén tây ta làm thầy đi dạy mà vô cùng căng thẳng.chả bù thằng thầy dậy bọn e trước, nó bằng tuổi bọn e, cứ anh anh e em, ra đường lái dậy thì ít, mà chỉ gái vễu to, con này xinh, con kia ngực to là nhanh, bố sư thầy
Không hẳn thế, nếu thích lái có duyên đi xe cùng với những người lái lâu năm hãy chịu khó quan sát, và học hỏi họ, nhất là những tình huống thực tế trên đường quan sát họ sử lý mà học, còn hơn gấp vạn mấy ông thầy lởm. Ngày trước em cũng có 1 lx tuyển từ thầy dạy lái, nói thật lái như mứt, ẩu thả vô cùng, 1 lần nó tý cho vỡ mẹt vì vừa mở cửa lên xe, thế nào mà xe đang cài số lùi nó đề máy mình thì đang mở cửa, xe giật 1 phát lùi về sau điên tiết chửi cho 1 trận, thày dăm bảy loại thầy cu lái xe em sau nghỉ nó lại ra dạy lái đến giờ vẫn dạy, không biết bao nhiêu học viên qua tay nó rồi xong ra đường có ra gì không, chứ chém gió thì hay mà nó cũng nói em dạy nhiều ông ngu lắm em chửi suốt, em bảo loại mày chưa gặp phải người điều trị thôi, chứ thày kiểu mày mà gặp anh mà chửi tao cho vỡ aloĐổi thầy
Nhưng nhà cháu nói thật, thầy bậy mồm khó tính thì học nhanh lái được lắm. Tập trung học để đỡ bị nó chửi mình
Chênh lệch giữa cụ/mợ và người hướng dẫn bao nhiêu tuổi?Chào các bác,
Chả là sau rất nhiều thời gian trì hoãn thì giờ em mới đi học lái B2, tuy nhiên mới học được có 2 buổi thì bị nản quá, bị chửi liên tục. Thú thật là trước đây em cũng chưa thử chạy xe lần nào nhưng học liên tục bị mắng vì quên côn và số, máy chết liên tục làm cho mình bị áp lực càng chạy càng cuống.
Tình huống này nên xử lý thế nào các bác chia sẻ em với nhé.
Trc e học cùng 1 đồng chí bạn nữa, thầy nói lắm quá bọn e đuổi quách xuống, 2 đứa tự tập với nhau.Chào các bác,
Chả là sau rất nhiều thời gian trì hoãn thì giờ em mới đi học lái B2, tuy nhiên mới học được có 2 buổi thì bị nản quá, bị chửi liên tục. Thú thật là trước đây em cũng chưa thử chạy xe lần nào nhưng học liên tục bị mắng vì quên côn và số, máy chết liên tục làm cho mình bị áp lực càng chạy càng cuống.
Tình huống này nên xử lý thế nào các bác chia sẻ em với nhé.
Đấm nó, ko đấm vật lý dc thì đấm bằng tài chính, thế là ngoan hết.Chào các bác,
Chả là sau rất nhiều thời gian trì hoãn thì giờ em mới đi học lái B2, tuy nhiên mới học được có 2 buổi thì bị nản quá, bị chửi liên tục. Thú thật là trước đây em cũng chưa thử chạy xe lần nào nhưng học liên tục bị mắng vì quên côn và số, máy chết liên tục làm cho mình bị áp lực càng chạy càng cuống.
Tình huống này nên xử lý thế nào các bác chia sẻ em với nhé.
cái đó là khi lái thạo rồi cụ ơi, cón mới lái thì côn cứ làm phát là cắt thẳng cẳng luôn. đã thế thì cái đỡ côn là cái cực khoai với lái mới, mỗi quả dừng ngang dốc thôi chơi côn đã toát mồ hôi hột rồi nói gì cảm nhận đỡ được mượt như cụ tảEm phát triển kỹ năng lái xe côn như thế này:
+ Level 1: biết thành thạo dùng côn phanh khi đó em thường ưu tiên côn trước, đạp côn xe sẽ theo đà giảm từ từ, mình dùng phanh đệm để giảm thêm khi cần. Khi đi đường bằng thì như thế là xe đi sẽ mượt nhất, ít giật và cũng tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm má phanh
+ Level 2: biết phối hợp với động cơ để vào cua mượt, biết dùng động cơ để hãm tốc khi cần xuống dốc dài đường núi, ...
+ Level 3: Đua xe
Như vậy mới học lái thì nên tập Level 1 trước, dùng động cơ hãm thì nên luyện sau cũng được. Level 1 là đủ đi đường bằng ngon rồi.
thế thì cần số của thày nó cứ về mo suốt, chạy sao nổi mà dạy cụ ơiThầy dạy lái trc đây cho em kể là trc khi dạy bọn em thầy nhận 1 nhóm 4 cô, nhóm này lấy chồng tây cùng ở khu Ciputra nên rủ nhau đi học. Thầy kêu học sinh ăn mặc mát mẻ + với nói chuyện so sánh ấm chén tây ta làm thầy đi dạy mà vô cùng căng thẳng.
Thường thì mình sai mới bị chửi, có điều là có cần phải chửi để gây ức chế cho học viên hay không. Như em hồi mới biết lái cũng bực thầy phết, ngẫm lại mấy cái đó có quái gì mà thầy phải quát nhặng lên thế, cứ bình tĩnh cho em tự xử lý xem nào. Cứ để mình tự mò mẫm cũng ra được.nếu đúng bác lái kém vào các tình huống xử lý thầy đã chỉ rồi mà vẫn làm sai thì ăn chửi là đúng, sau này đi ra đường rút kinh nghiệm được. Còn nếu thầy chửi bác sai thì bác chửi lại thầy có sao đâu?tiền trao cháo múc mà, cùng lắm phản ánh đòi thầy khác thôi. Chứ bác đúng mà thầy chửi bác 1 lần mà bác im thì lần sau thầy càng chửi bác tợn hơn đó.
Cụ nói chuẩn. chả biết từ khi nào đẻ ra là thầy với trò. chắc do mấy người đi học nhầm lẫn và mấy ông có con xe rách đi dạy lái ngộ nhận. Khi còn trong ngành e có đi làm sát hạch, bọn e gọi người học lái là học viên, người dạy là hướng dẫn viên, còn người đi chấm thi gọi là sát hạch viên chứ ko có từ ngữ nào là thày với chả trò cảCụ cũng văng đù má, cặc dái các kiểu thôi ko có gì phải ngán.cụ cũng đừng gọi "thầy" thiếc gì hết cứ gọi xưng theo tuổi thôi
Chả biết Levels 2, 3 thế nào nhưng mới Level 1 thế kia thì sai bét tè lè nhè, may mà không thông đýt xe nào. Bao giờ cũng phanh trước côn sau, đi trong phố thì có thể châm trước do tốc độ chậm. Giờ cụ đi xe điện rồi thì thôi quên nó đi cũng được.Em phát triển kỹ năng lái xe côn như thế này:
+ Level 1: biết thành thạo dùng côn phanh khi đó em thường ưu tiên côn trước, đạp côn xe sẽ theo đà giảm từ từ, mình dùng phanh đệm để giảm thêm khi cần. Khi đi đường bằng thì như thế là xe đi sẽ mượt nhất, ít giật và cũng tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm má phanh
+ Level 2: biết phối hợp với động cơ để vào cua mượt, biết dùng động cơ để hãm tốc khi cần xuống dốc dài đường núi, ...
+ Level 3: Đua xe
Như vậy mới học lái thì nên tập Level 1 trước, dùng động cơ hãm thì nên luyện sau cũng được. Level 1 là đủ đi đường bằng ngon rồi.
Vâng thì như em nói đó, với người mới lái cứ không cần đến động cơ để tăng tốc thì cắt luôn côn cho lành.cái đó là khi lái thạo rồi cụ ơi, cón mới lái thì côn cứ làm phát là cắt thẳng cẳng luôn. đã thế thì cái đỡ côn là cái cực khoai với lái mới, mỗi quả dừng ngang dốc thôi chơi côn đã toát mồ hôi hột rồi nói gì cảm nhận đỡ được mượt như cụ tả
em chưa được tập nguội nên mới bị bỡ ngỡ như vậy đấy.Thao tác côn số lung tung thì cụ tập nguội trước
Thầy đấy phải mắng )))))Không hẳn thế, nếu thích lái có duyên đi xe cùng với những người lái lâu năm hãy chịu khó quan sát, và học hỏi họ, nhất là những tình huống thực tế trên đường quan sát họ sử lý mà học, còn hơn gấp vạn mấy ông thầy lởm. Ngày trước em cũng có 1 lx tuyển từ thầy dạy lái, nói thật lái như mứt, ẩu thả vô cùng, 1 lần nó tý cho vỡ mẹt vì vừa mở cửa lên xe, thế nào mà xe đang cài số lùi nó đề máy mình thì đang mở cửa, xe giật 1 phát lùi về sau điên tiết chửi cho 1 trận, thày dăm bảy loại thầy cu lái xe em sau nghỉ nó lại ra dạy lái đến giờ vẫn dạy, không biết bao nhiêu học viên qua tay nó rồi xong ra đường có ra gì không, chứ chém gió thì hay mà nó cũng nói em dạy nhiều ông ngu lắm em chửi suốt, em bảo loại mày chưa gặp phải người điều trị thôi, chứ thày kiểu mày mà gặp anh mà chửi tao cho vỡ alo
Chuyện thường ấy mà, cách đây 15 niên em cũng đi học, cũng được Thầy dậy lái liên tục mắng do quên côn, số tay đánh vô lăng không đúng chuẩn. Đến nỗi là trong nhóm học viện của em, có một ông thầy dạy ở trường Bách Khoa không chịu được yêu cầu dừng xe và gọi taxi để về không học nữa.Chào các bác,
Chả là sau rất nhiều thời gian trì hoãn thì giờ em mới đi học lái B2, tuy nhiên mới học được có 2 buổi thì bị nản quá, bị chửi liên tục. Thú thật là trước đây em cũng chưa thử chạy xe lần nào nhưng học liên tục bị mắng vì quên côn và số, máy chết liên tục làm cho mình bị áp lực càng chạy càng cuống.
Tình huống này nên xử lý thế nào các bác chia sẻ em với nhé.
Cụ tinh vi phết nhởChả biết Levels 2, 3 thế nào nhưng mới Level 1 thế kia thì sai bét tè lè nhè, may mà không thông đýt xe nào. Bao giờ cũng phanh trước côn sau, đi trong phố thì có thể châm trước do tốc độ chậm. Giờ cụ đi xe điện rồi thì thôi quên nó đi cũng được.
Tạo thành thói quen có sửa bằng mắt cụ ạ, cứ côn rồi mới phanh xe nó trôi tuột. Bây giờ đi xe tự động hết rồi người ta không bàn về kỹ thuật đi xe số nữa chứ cách đây chục năm nói thế này nghe các cụ comments rát tai chứ chả phải em tính vi gì đâu. Riêng câu Côn Phanh cùng đạp là biết cụ lái xe côn bằng mồm hoặc thày không dạy tử tế rồi.Cụ tinh vi phết nhở
Em cắt côn trước là khi vào thế phòng thủ tức là chỉ để phòng biến chứ chưa có biến ngay. Lúc đó lựa xem biến thế nào rồi mới phanh nhiều hay ít thậm chí qua rồi thì lại nhả côn đi tiếp luôn. Xe rất mượt.
Còn có biến bất ngờ thì phải phanh ngay, lúc đó cả côn và phanh cùng đạp chứ ai quan tâm cái gì trước sau đâu.