- Biển số
- OF-24192
- Ngày cấp bằng
- 14/11/08
- Số km
- 1,845
- Động cơ
- 1,511,822 Mã lực
Em nhìn các khoang thì có vẻ giống chung cư ở 32 Đại Từ phải không cụ?Nhà em cụ ạ
Em nhìn các khoang thì có vẻ giống chung cư ở 32 Đại Từ phải không cụ?Nhà em cụ ạ
Dạ ko, em ở đoạn hồ Vĩnh Hoàng ạ.Em nhìn các khoang thì có vẻ giống chung cư ở 32 Đại Từ phải không cụ?
Cũng may rủi phết ạ, cái gì cũng thế, càng cẩn thận, đầu tư thời gian và chi phí nhiều hơn sẽ càng ít rủi ro hơn (nhưng vẫn có). Đầy cty lấy ptk đối với em là cao, nhưng mà còn chưa nắm được dăm cái cơ bản mà buột mồm gõ nhanh như mấy bài trên em viết ạ.Món này cũng may rủi nữa cụ nhỉ
Đúng là cần thay kính chân không thì mới giải quyết đc cụ ạtks cụ chia sẻ;
tiện cụ cho e hỏi giải pháp cách âm triệt để nhất có thể căn hộ chung cư gần đường đông xe cộ, vì vẫn có tiếng vọng trong nhà khá khó chịu; nhất là tại phòng ngủ;
em có tham khảo thì nhiều nơi bảo thay kính 3 lớp, tường trang trí vật liệu vvv
Nhà mình dính quả sofa nỉ IMA lởm quá , ngồi lún lép xẹp, gọi nhân viên đến thay vẫn ko khá hơn, chán ko buồn gọi nữaBạ đâu chia sẻ đấy - P3 - Đồ rời
Lời khuyên là nên mua của những hãng có "name" trên thị trường. Dù sao thì nắm thằng có tóc cũng hơn nắm thằng trọc đầu. "Bảo hành 10 năm" chỉ là trò mèo, thậm chí công ty đó chưa chắc trụ được quá tới năm sau.
Do đó, mình chỉ liệt kê ra các sản phẩm của các hãng có "name", từ nhận xét của cá nhân, xin miễn phán xét.
1. Phân khúc bình dân, "giá rẻ" được định nghĩa là mức giá ~3tr/md cho sofa (các xưởng nhỏ lẻ đóng đồ), nhỉnh hơn xíu là đồ của Baya, JYSK. Giá dao động vào khoảng 15-25tr/bộ sofa, 7-20tr cho giường ngủ.
Chất lượng ok so với giá, chỉ có hoàn thiện ko tinh tế, mẫu mã hơi hẻo, cá biệt có 1 số món đồ khá "hàng mã" mà ko thể đòi hỏi ở phân khúc giá này.
2. Phân khúc trung bình:
Đây là phân khúc trăm hoa đua nở với sự xuất hiện của cực nhiều các đơn vị cung cấp đồ nội thất: cả đặt sản xuất trong nước, lẫn nhập khẩu (đa phần là từ Trung Quốc, Malay, Thái...)
Điểm mặt đặt tên thì lại chỉ có 1 thương hiệu lớn mà mình biết: Aconcept - mình đánh giá cao nhất về độ chắc chắn và giá thành hợp lý, mẫu mã thì "lấy cảm hứng" từ Bo concept rồi nên là hợp với lớp người dùng trẻ.
Còn lại là hằng - hà - sa - số những đơn vị nhập đồ, đánh hàng từ số - sa - hà - hằng nguồn, mình ko tin, mình ko mua.
3. Phân khúc trung - cao:
Phân khúc này thì đã sàng lọc khá nhiều, và cũng ít "trăm hoa đua nở" hơn. Cái lợi là có nhiều lựa chọn hơn cho 1 món đồ. Mình muốn đánh giá kỹ đồ ở phân khúc này, tất nhiên là những thương hiệu mà mình trực tiếp cảm nhận:
a. Bo concept:
Đồ ở đây thì có khá nhiều món thuộc tầm cao cấp, nhưng nhìn chung đây là thương hiệu ở nước ngoài thuộc phân khúc trung cấp, cộng thêm là có nhiều món mình đánh giá là có giá thành hợp lý, nên mình đưa vào nhóm này.
* Ưu điểm: Đồ nhập khẩu xịn, chất lượng hoàn thiện cao, có nhiều mẫu "đặt đâu cũng hợp".
* Nhược điểm: Nhiều món có giá cao, thời gian chờ order quá lâu - hình như tầm 12 tuần sao đó mình quên rồi.
b. IMA:
Thế mạnh là sofa và các dòng bọc, IMA là 1 trong những địa chỉ đầu tiên mình nghĩ tới khi giới thiệu cho khách mua sofa. Sofa ở IMA thì vẫn là VN đóng thôi, nhưng có nghiên cứu kỹ lưỡng, khung gầm và lớp đệm mút bên trong khá tốt, chịu khó nhập các loại vật liệu hoàn thiện mới như là da carson.
* Ưu điểm: Giá thành hợp lý với giá trị, đồ dùng tốt, có nghiên cứu về design sản phẩm, thời gian chờ khi đặt hàng khá nhanh.
* Nhược điểm: Ít sự lựa chọn về bề mặt hoàn thiện hơn so với các lựa chọn khác.
c. Hand Decor:
Một đơn vị trẻ măng, là đơn vị thương mại nhưng kỹ tính và cầu toàn trong việc đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Mỗi một sản phẩm khi sản xuất đều phải qua các khâu vẽ - check kiểm - tính toán - trình bày mock up khá kỹ và sản phẩm cuối cùng thì "ngon" so với giá. Tất nhiên so với hàng chợ thì là ĐẮT VCĐ huhu.
* Ưu điểm: Kỹ, chịu tìm hiểu các loại vật liệu khù khoằm để chiều lòng KTS đỏng đảnh như mình. Sản phẩm xứng đáng với giá thành.
* Nhược điểm: Báo giá lâu vcđ vì ko có sẵn giá, cứ để mình gửi đồ thì mới bắt đầu bóc tách. Giá đắt hơn thương hiệu Hand decor nên thường bị cho ra rìa ngay khi mở mồm báo giá.
=====================
Tạm thế đã, còn vô số các nhãn hàng mà mình từng thử trải nghiệm nhưng h chưa nhớ hết, và các thương hiệu mới như TÔT, Zero,... và nhất là lĩnh vực nội thất cao cấp - siêu cao cấp.
Trần Anh Tùng - KTS bán Cá.
Cụ cần gọi tới thẳng quản lí k e cho số ạNhà mình dính quả sofa nỉ IMA lởm quá , ngồi lún lép xẹp, gọi nhân viên đến thay vẫn ko khá hơn, chán ko buồn gọi nữa
Kenli hàng có chuẩn ko cụ nhỉ? Thấy gấp 2-3 lần hàng chợ.Bạ đâu chia sẻ đấy - P3 - Đồ rời
Lời khuyên là nên mua của những hãng có "name" trên thị trường. Dù sao thì nắm thằng có tóc cũng hơn nắm thằng trọc đầu. "Bảo hành 10 năm" chỉ là trò mèo, thậm chí công ty đó chưa chắc trụ được quá tới năm sau.
Do đó, mình chỉ liệt kê ra các sản phẩm của các hãng có "name", từ nhận xét của cá nhân, xin miễn phán xét.
1. Phân khúc bình dân, "giá rẻ" được định nghĩa là mức giá ~3tr/md cho sofa (các xưởng nhỏ lẻ đóng đồ), nhỉnh hơn xíu là đồ của Baya, JYSK. Giá dao động vào khoảng 15-25tr/bộ sofa, 7-20tr cho giường ngủ.
Chất lượng ok so với giá, chỉ có hoàn thiện ko tinh tế, mẫu mã hơi hẻo, cá biệt có 1 số món đồ khá "hàng mã" mà ko thể đòi hỏi ở phân khúc giá này.
2. Phân khúc trung bình:
Đây là phân khúc trăm hoa đua nở với sự xuất hiện của cực nhiều các đơn vị cung cấp đồ nội thất: cả đặt sản xuất trong nước, lẫn nhập khẩu (đa phần là từ Trung Quốc, Malay, Thái...)
Điểm mặt đặt tên thì lại chỉ có 1 thương hiệu lớn mà mình biết: Aconcept - mình đánh giá cao nhất về độ chắc chắn và giá thành hợp lý, mẫu mã thì "lấy cảm hứng" từ Bo concept rồi nên là hợp với lớp người dùng trẻ.
Còn lại là hằng - hà - sa - số những đơn vị nhập đồ, đánh hàng từ số - sa - hà - hằng nguồn, mình ko tin, mình ko mua.
3. Phân khúc trung - cao:
Phân khúc này thì đã sàng lọc khá nhiều, và cũng ít "trăm hoa đua nở" hơn. Cái lợi là có nhiều lựa chọn hơn cho 1 món đồ. Mình muốn đánh giá kỹ đồ ở phân khúc này, tất nhiên là những thương hiệu mà mình trực tiếp cảm nhận:
a. Bo concept:
Đồ ở đây thì có khá nhiều món thuộc tầm cao cấp, nhưng nhìn chung đây là thương hiệu ở nước ngoài thuộc phân khúc trung cấp, cộng thêm là có nhiều món mình đánh giá là có giá thành hợp lý, nên mình đưa vào nhóm này.
* Ưu điểm: Đồ nhập khẩu xịn, chất lượng hoàn thiện cao, có nhiều mẫu "đặt đâu cũng hợp".
* Nhược điểm: Nhiều món có giá cao, thời gian chờ order quá lâu - hình như tầm 12 tuần sao đó mình quên rồi.
b. IMA:
Thế mạnh là sofa và các dòng bọc, IMA là 1 trong những địa chỉ đầu tiên mình nghĩ tới khi giới thiệu cho khách mua sofa. Sofa ở IMA thì vẫn là VN đóng thôi, nhưng có nghiên cứu kỹ lưỡng, khung gầm và lớp đệm mút bên trong khá tốt, chịu khó nhập các loại vật liệu hoàn thiện mới như là da carson.
* Ưu điểm: Giá thành hợp lý với giá trị, đồ dùng tốt, có nghiên cứu về design sản phẩm, thời gian chờ khi đặt hàng khá nhanh.
* Nhược điểm: Ít sự lựa chọn về bề mặt hoàn thiện hơn so với các lựa chọn khác.
c. Hand Decor:
Một đơn vị trẻ măng, là đơn vị thương mại nhưng kỹ tính và cầu toàn trong việc đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Mỗi một sản phẩm khi sản xuất đều phải qua các khâu vẽ - check kiểm - tính toán - trình bày mock up khá kỹ và sản phẩm cuối cùng thì "ngon" so với giá. Tất nhiên so với hàng chợ thì là ĐẮT VCĐ huhu.
* Ưu điểm: Kỹ, chịu tìm hiểu các loại vật liệu khù khoằm để chiều lòng KTS đỏng đảnh như mình. Sản phẩm xứng đáng với giá thành.
* Nhược điểm: Báo giá lâu vcđ vì ko có sẵn giá, cứ để mình gửi đồ thì mới bắt đầu bóc tách. Giá đắt hơn thương hiệu Hand decor nên thường bị cho ra rìa ngay khi mở mồm báo giá.
=====================
Tạm thế đã, còn vô số các nhãn hàng mà mình từng thử trải nghiệm nhưng h chưa nhớ hết, và các thương hiệu mới như TÔT, Zero,... và nhất là lĩnh vực nội thất cao cấp - siêu cao cấp.
Trần Anh Tùng - KTS bán Cá.
Đơn giản thôi mà cụtừ bản vẽ ra thực tế nó xa vời lắm .
Bài có vẻ ít ng đọc nên em lại lười r ạ thôi để mn đọc mấy bài ngụy khoa học của ng ngoài nghề viết về nghề cho vui xong ăn đủ đòn r thì bỏ tiền ra thuê eChịu khó đều tay cụ chủ nhé !
Em nghĩ cần nhiều cases cụ thể trong thực tế hơn nữa. Hay em quẳng cái tk của em lên cho cụ dìm?Bài có vẻ ít ng đọc nên em lại lười r ạ thôi để mn đọc mấy bài ngụy khoa học của ng ngoài nghề viết về nghề cho vui xong ăn đủ đòn r thì bỏ tiền ra thuê e
Cụ cứ quẳng lên cho mọi ng nhận xét thôi, còn em nhận xét lại mất công có cụ bảo em đi chê các đơn vị khác, thiếu đạo đức nghềEm nghĩ cần nhiều cases cụ thể trong thực tế hơn nữa. Hay em quẳng cái tk của em lên cho cụ dìm?
Thật lòng em thấy cụ tâm huyết và quá nhiệt tình nên nhiều lúc sa vào những cái tranh luận không có lợi cho cụ.Bài có vẻ ít ng đọc nên em lại lười r ạ thôi để mn đọc mấy bài ngụy khoa học của ng ngoài nghề viết về nghề cho vui xong ăn đủ đòn r thì bỏ tiền ra thuê e
Em chỉ định cho các cụ chưa có kinh nghiệm có cái nhìn bớt định kiến và thiển cận của 1 người ko làm nghề, tìm hiểu đc dăm ba thứ, kiến thức cơ bản còn ko nắm, khái quát hóa toàn bộ thị trường thôi, chứ dăm ba cái thằng thấy ghét thì bới bèo ra bọ chúng nó chỉ tự làm trò cười thôi.Thật lòng em thấy cụ tâm huyết và quá nhiệt tình nên nhiều lúc sa vào những cái tranh luận không có lợi cho cụ.
Vụ mà có cụ kể cụ suýt lao vào oánh nhau với bên thi công cũng là một ví dụ.
Em chắc cụ cũng trẻ nên nóng tính vậy. Mong cụ tỉnh táo, kiềm chế bớt cảm xúc tiêu cực để em được đọc tiếp các thớt của cụ.
Cụ ford focus 2010 thần tượng của em còn có đêm khóc thầm cơ cụ ạ. Híc...