- Biển số
- OF-325229
- Ngày cấp bằng
- 28/6/14
- Số km
- 433
- Động cơ
- 290,906 Mã lực
Ơ thế sao e đọc đâu thấy mấy cụ chạy hơn 100 bị phạt nhỉ các cụ
Có thể cụ nhầm đấy. Hầu hết các loại xe sẽ uống khỏe hơn khi tốc độ trên 80km/h. Có chăng là tiết kiệm được thời gian thôi.Hoàn toàn ủng hộ anh Thăng. Chạy 120 thì tiết kiệm cho XH rất nhiều.
Bác so sánh quá khập khiễng. bác mang đường nội thành ra so với cao tốc. Khu vực đông dân cư thì đương nhiên phải giới hạn tốc độ còn đây cao tốc rộng thênh thang. E đi về toàn 1 mình 3 làn đường thì bác bảo không an toàn ở đâu. Bác còn dẫn chứng là NB-LC đi được 140 thế tăng lên 120 thì không an toàn ở điểm nào. Đương nhiên lái xe nào thì cũng phải biết điều chỉnh chứ đâu phải cho đi 120 là bác cứ 120 bác đóng 1 mạch bất kể mưa gió thế nào. Cho đi 120 là để những lúc đường thoáng, đẹp và đủ điều kiện thì người ta vẫn có thể đi nhanh hơn mà vẫn an toàn chứ.Bác thì chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt (của mình) mà không nhìn thấy cái hại đằng sau (cho nhiều người khác). Tuy nhiên, nếu bác là dân thường thì chấp nhận được.
- Bác có biết đường Giải Phóng thiết kế tốc độ tối đa bao nhiêu mà chỉ được phép đi 50?
- Bác có biết Cầu Vĩnh Tuy thiết kế tốc độ tối đa bao nhiêu mà chỉ được phép đi 50?
- Bác có biết đường thiết kế tốc độ tối đa 120 khác đường thiết kế tốc độ tối đa 100 như thế nào không?
- Bác có biết rằng đường cao tốc HN-LC vẫn có thể đi 140km/h (tùy loại xe, tùy thời điểm) mà vẫn an toàn không?
Nghĩ như bác thì cần gì quy định tốc độ tối đa nữa. Nếu mọi lái xe đều có ý thức tốt, xe cộ tốt, đường xá tốt thì không cần quy định tốc độ tối đa nữa (như nước Đức chẳng hạn). Thế nhưng đây là Việt Nam, có rất nhiều lái xe vô ý thức, có rất nhiều người lái xe sau khi đã uống rượu, có rất nhiều kẻ hăng tiết vịt không biết lượng sức mình, có rất nhiều xe chất lượng thấp, không chịu bảo trì, không chịu thay lốp đúng yêu cầu... Việc của nhà quản lý là phải ngăn ngừa những bất cập như trên trở thành tai nạn. Muốn làm thế thì phải quy định tốc độ tối đa và nhiều thứ khác nữa, và phải áp đặt với mọi người, không chừa ai, chứ không thể quy định: "Với người ý thức tốt thì được đi 150km/h, với người ý thức kém chỉ được đi 80km/h..."Bác so sánh quá khập khiễng. bác mang đường nội thành ra so với cao tốc. Khu vực đông dân cư thì đương nhiên phải giới hạn tốc độ còn đây cao tốc rộng thênh thang. E đi về toàn 1 mình 3 làn đường thì bác bảo không an toàn ở đâu. Bác còn dẫn chứng là NB-LC đi được 140 thế tăng lên 120 thì không an toàn ở điểm nào. Đương nhiên lái xe nào thì cũng phải biết điều chỉnh chứ đâu phải cho đi 120 là bác cứ 120 bác đóng 1 mạch bất kể mưa gió thế nào. Cho đi 120 là để những lúc đường thoáng, đẹp và đủ điều kiện thì người ta vẫn có thể đi nhanh hơn mà vẫn an toàn chứ.
Cái này nếu siết chặt đăng kiểm thì có thể khắc phục được.rồi nhiều xe cũ , lốp cũ , chạy 100 ko sao,, nhưng vít lên 120 là ma sát , nhiệt độ ,, ... tha hồ mà xoè như cao tốc trung lương hồi mới có ạ
Mọi cái em đồng ý, lại còn quả dẹp biển 35 nữa chứ.E kết anh # ở cái dám dọa chém tướng ngay trước mặt dân.
Cá nhân vừa rồi đăng kiểm đc kéo dài 1 năm cho con trâu già. Thích quá.
Xe nào đủ đk thì lái xe mới dám vít 120km/h chứ cụrồi nhiều xe cũ , lốp cũ , chạy 100 ko sao,, nhưng vít lên 120 là ma sát , nhiệt độ ,, ... tha hồ mà xoè như cao tốc trung lương hồi mới có ạ
Nghĩ lại sau khi được báo cáo là đường đó không đủ điều kiện chạy 120km/h (mặc đù được thiết kê và thi công để chạy được 120) và cũng hứa trước Quốc hội từ này chỉ làm đường cao tốc 100km/h thôi.Mọi cái em đồng ý, lại còn quả dẹp biển 35 nữa chứ.
Nhưng riêng vụ limit 120 thì bác # phải nghĩ lại rồi.