- Biển số
- OF-41272
- Ngày cấp bằng
- 22/7/09
- Số km
- 1,036
- Động cơ
- 477,375 Mã lực
Thế mà đợi mãi đến giờ vẫn chưa cho lên 120
À, lại một vấn đề mới. Mấy chú dog có biết luật cao tốc là gì đâu, cứ thấy đường là băng qua thôi. Tốc độ cao gặp quả này thì mệt đấy các cụ. Một đứa bạn em húc phải một chú mực trên đường HCM mà vỡ cả két nước ạ, lúc đó tốc độ cũng chỉ 80-85 thôi. Đi lò dò mãi mỡi tới gara, may mà còn gặp không thì kíu hộ lun.Em vừa chạy Hà nội Lào cai về, đúng là chưa nên cho chạy 120. Chạy nhanh quá thỉnh thoảng gặp mấy chú chó tung tăng qua đường ghê phết. Đoạn Yên Bái lào Cai chỉ có 2 làn đường, nhiều đoạn khuất tầm nhìn lại gặp xe tải lừng lững đi chậm, chú nào vượt ẩu vượt liều gặp xe đối đầu ko tránh kịp coi như xong .
Chắc cụ đoán đúng do hôm anh # tụt mít xuống cái vực đi về chậm chân mất chỗ nên giờ biểu tăng 120 Km đây mà ! Em cũng ủng hộ đường chạy 120 Km nhưng em cần anh # chiểu quy chế phạt những ông rùa bò chạy 60/120Thay đổi từ 100 lên 120 là cả một vấn đề. Mặc dù đường thiết kế cho 120, nhưng ở ta nó không như ở nc' ngoài. 2b nhiều khi tranh thủ chạy, người đi bộ tìm cách chạy sang đường. Chất lượng đường đâu phải luôn luôn phẳng... Cũng cần nghiên cứu chứ không hẳn cứ rập khuôn. Có thể xe của BT đi toàn loại 5 chấm, V8 nên chạy 100km/h nó hơi bí !
Em thấy 300k là được rồi cụ ạ. Chứ tiền đi cao tốc nhanh hơn nhiều so với đường khác. Tiết kiệm khoản xăng xe với xxx thì được hơn nhiều đấy cụ ạ. Em vote được cao tốc 300k là đẹp rồiNó mà nứt thêm nữa thì có khi bác # sẽ là người đầu tiên bắt chạy 80 cũng nên. Đại loại: Chất lượng đường chỉ có thế thì chạy thế thôi !
Mà đường xấu, nứt nẻ liệu các bác ý có hạ phí không nhể. Giá 300k nhiều người kêu đắt, nhưng thôi đường tốt thì cố. Giờ đường kém thì chắc phải hạ giá chứ ?
Vấn đề là nếu nó là đường tư nhân thì 300k hay 500k là do dân lựa chọn. Đằng này ngan sách cũng còng lưng mà giá vẫn trên giời và chất lượng như đã thấy thì mới đáng nói. Và cho chạy bao nhiêu em nghĩ không thể có cái kiểu 1 ông bộ trưởng đại diện hành pháp khối của ông ta quyết hết như thế được. Vãi #Em thấy 300k là được rồi cụ ạ. Chứ tiền đi cao tốc nhanh hơn nhiều so với đường khác. Tiết kiệm khoản xăng xe với xxx thì được hơn nhiều đấy cụ ạ. Em vote được cao tốc 300k là đẹp rồi
Bác nói em mới nhớ ra là từ khi nộp phí bảo trì đường bộ em vẫn phải trả tiền khi qua các trạm thu phí, mà thậm chí phí các trạm này còn tăng lên. Như thế có phải chúng mình bị lừa không nhỉ?!Vấn đề là nếu nó là đường tư nhân thì 300k hay 500k là do dân lựa chọn. Đằng này ngan sách cũng còng lưng mà giá vẫn trên giời và chất lượng như đã thấy thì mới đáng nói. Và cho chạy bao nhiêu em nghĩ không thể có cái kiểu 1 ông bộ trưởng đại diện hành pháp khối của ông ta quyết hết như thế được. Vãi #
Em thấy hình như phí bảo trì đường bộ với phí qua trạm là khác nhau hay sao ấy cụ ạBác nói em mới nhớ ra là từ khi nộp phí bảo trì đường bộ em vẫn phải trả tiền khi qua các trạm thu phí, mà thậm chí phí các trạm này còn tăng lên. Như thế có phải chúng mình bị lừa không nhỉ?!