Em lại nhìn nhận ở góc độ khác, rằng;
- Ủng hộ nhiệt liệt việc khai thác đúng mục tiêu thiết kế vì; Mức đầu tư cao mà chỉ khai thác thấp tức là tạo điều kiện duy trì chất lượng kém, thất thoát lớn, lẩn trốn trách nhiệm.....Mãi mãi thụt lùi
- Các hãng xe dân dụng có thiết kế tốc độ kinh tế nhất về tiêu thụ nhiên liệu là 70-80km/h, nhưng ngừoi sử dụng muốn đi tốc độ nào là chuyện khác, họ sẽ tự tính toán, không phải lo hộ.
- Ngày nay, các nước phương Tây sống và lv theo pháp luật rất tốt là vì phần nhiều họ đã trải qua thời kỳ dài rất khốc liệt ví như ăn trộm vặt sẽ bị chặt 1 tay.... Chạy cao tốc Trung Lương giờ khôn rồi, xe kém, lốp tồi đố giám chạy bạt mạng như những ngày đầu. Vậy nên, ai có nhu cầu chạy 120 cần ktra xe kỹ lưỡng vì an toàn tính mạng của mình, bằng không sẽ phải trả giá đắt và cực đắt.
- Xin đừng qui chiếu với bên trời Tây, họ văn minh chuẩn hóa hệ thống từ lâu rồi. Bên ta còn đang nghèo khó và lạc hậu rất cần đột phá hợp lý trong khả năng. Bác Thăng là 1 trong những ngừoi có xu hướng đột phá theo cách kinh điển không baop giờ cũ: Nói được - làm được. Rất nhiều quan chức khi đương nhiệm chẳng dám nói sợ đụng chạm này nọ. Về hưu rồi, nói hăng lắm, hay lắm, đúng lắm...thì đã muộn, vì còn làm gì đc nữa đâu.
Iem ủng hộ 120, ủng hộ khai thác đúng công suất thiết kế trong lĩnh vực này. Khai thác dưới mức thiết kế để chênh lệnh mức đầu tư đi đâu? trách nhiệm duy trì chất lượng theo chuẩn thiết kế đi đau?.......mãi mãi thụt lùi lại còn tạo điều kiện cho bọn rút ruột chuồn êm, toàn ngừoi chính trực trơ mặt ra chịu trận như công nhân làm việc trực tiếp chẳng hạn....
Có ai ủng hộ em không ạ?