Hoan hô Bộ Trưởng Thăng:Ô tô được chạy 120 km/h trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

BMW530d

Xe tăng
Biển số
OF-17184
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,722
Động cơ
524,801 Mã lực
Các cụ nên hiểu cho chạy 120 chứ không phải bắt chạy 120 nhé. Nhiều cụ chắc chưa đi đường này nên phản đối, em đảm bảo hiện tại đường này chạy 120 tốt. Có đoạn thẳng và đẹp em toàn 140-150, tất nhiên xe và đường phải cho phép. Em ủng hộ anh #, mong anh nâng nốt Đại Lộ TL, Cầu Giẽ - Ninh Bình sau này đường 5 mới là ổn đấy. Còn cứ sợ tai nạn thì cứ 40-60-80 mới dễ chủ quan dẫn đến tai nạn, chứ lái xe nhìn Kim dựng đứng thì tập Chung lắm rồi.
 

Quân Vũ

Xe tăng
Biển số
OF-187886
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
1,914
Động cơ
1,228,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em chưa chạy 120 bao giờ , ko biết cảm giác thế nào
 

Quân Vũ

Xe tăng
Biển số
OF-187886
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
1,914
Động cơ
1,228,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
mà em lạ , luật là cho chạy tối đa 120 , chứ bắt buộc đâu , bác nào ko thich nhanh muốn an toàn thì đi chậm , các bác đi 20 mà vào làn ngoài cùng bên phải cũng ok
 

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,605
Động cơ
553,850 Mã lực
Ông này quá được. Chỉ sợ bị ám sát
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thiết kế vậy, tại thời điểm thấy an toàn thì cứ để chạy theo theo thiết kê. Quan điểm của em, giới hạn max là thế nhưng người cầm lái mới là chủ động. Thấy hạ tầng tốt, phương tiện an toàn, con người tỉnh táo thì cứ chạy... Bộ trưởng đề xuất như vậy chứ không bắt ep p.tiện chạy trến cao tốc luôn luôn max.
Thưa với cụ, dân mình không phải ai cũng chín chắn để mà biết đi đúng tốc độ an toàn. Cho 100 mà còn tít lên trăm mốt trăm hai nếu xxx lơi lỏng một tẹo. Em đã chạy HN-Yên Bái rồi, đường này cũng tương tự như đường Cầu Giẽ Ninh Bình thôi chứ không hơn gì.
Ở ta thiết kế theo tiêu chuẩn 120km/h, nhưng mỗi thứ kém đi một tí, bớt đi một tí thì cứ 100-110 cho đảm bảo, đó là chưa kể ý thức giao thông của dân mình còn chưa "đạt chuẩn". Cũng giống như Đại lộ TL, chạy trăm hai thì với nhiều xe khả năng lộn santo là cao ở một số điểm giáp lai.
 

Nguyencuong1101

Xe tải
Biển số
OF-314646
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
220
Động cơ
297,650 Mã lực
Nơi ở
Hà đông
120 là cho phép e nghĩ cũng hợp lý, cũng đỡ ức chế cho các tài, vì đường xa mà đẹp thế cơ mà, còn phân làn tốc độ thì hiển nhiên phải thế, sau chắc chỉ bắt chạy tốc độ cao sai làn. Mình cũng nên học tập các nước xung quanh nâng cấp lên, quan trọng là ý thức tuân thủ nữa, chứ 120 e cá có khối cụ còn vít lên cao nữa nếu đk cho phép:)
 

Gentra hn

Xe buýt
Biển số
OF-208653
Ngày cấp bằng
3/9/13
Số km
635
Động cơ
322,290 Mã lực
Cuối năm lên ông Bảy e fải thử phát đã :)
 

campha

Xe buýt
Biển số
OF-14967
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
817
Động cơ
520,920 Mã lực
ông này đang đc nâng đỡ chứ e thấy cũng chả làm đc cái gì ra hồn.
 

Rượu Ngô

Xe tải
Biển số
OF-316674
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
476
Động cơ
319,485 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Cầu Giẽ - Ninh Bình chạy 100 mà thấy vẫn chậm, Pháp Vân - Cầu Giẽ 100 cứ gọi là căng mắt ra ấy chứ. Chất lượng đường tốt không nên hạn chế tốc độ quá thấp, mà làm thế nào có chế tài nặng với các bác chạy chậm mà cứ thích bám trái, ức chế lắm ạ.
 

Hoàng_Phú Thọ

Xe container
Biển số
OF-307823
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
7,061
Động cơ
691,053 Mã lực
Nơi ở
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Đoạn HN_YB nhiều làn, xe cỏ nhà em 1.6 mà lên 110 vẫn ngon. Cụ nào yếu cứ việc chạy 60 là được rồi, nhưng đi nép vào bên phải cho anh em nhờ ạ. Em chạy tháng 8 vừa rồi đang giữ 100 mà nhiều cụ to cao vọt qua như tên ạ (chắc phải tầm 140-160)
 
Biển số
OF-71374
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
1,051
Động cơ
437,759 Mã lực
Nơi ở
11 Đường Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Website
www.facebook.com
Đường VN độ êm thuận không cao, sau khả năng còn lún nên cũng phải cẩn thận
 

oto_do_choi

Xe buýt
Biển số
OF-14651
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
636
Động cơ
519,627 Mã lực
Nơi ở
Tối đâu là nhà. Ngã ra là giường :D
Tốc độ tối đa cho phép chứ có phải tốc đọ bắt buộc phải chạy đâu mà nhiều cụ cứ lo xe chấm bé với không đảm bảo nhỉ??? Xe chấm bé với không tốt thì có thể chạy vào làn tốc độ thấp hơn mà???
 

seadogs

Xe tăng
Biển số
OF-109162
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
1,309
Động cơ
403,288 Mã lực
Cho chạy 120km/h thì các nhà sản xuất mới không cắt bớt option an toàn của xe. Ủng hộ anh #
 

Goodboy76

Xe buýt
Biển số
OF-163947
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
567
Động cơ
353,210 Mã lực
Nơi ở
Hà đông quê lụa
Theo em cứ cắm quả max 150 cây ở làn ngoài cùng cho các cụ xe xịn thử cảm giác khoai tây ợ :-bd chứ rôn roi,mẹc,bim với land rover,lexus thì 120 chưa phê ạ! Em chạy xe còi 100 đã phê lắm rồi,vôt cho anh Thăng thiên ợb-)
 

kimithanh

Xe tăng
Biển số
OF-130364
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
1,798
Động cơ
391,749 Mã lực
Khuyến nghị cho chạy theo dung tích máy, máy mà 2 chấm rồi đời cũ 4-5 số tự động hoặc 5 số tay chạy 12- thig cũng nhanh cháy máy thôi. xe nhà em khai thác 100km/h mà máy đã 2500v/p rồi khai thác 120 là 3000, chạy thế chả cháy máy, bục két, vỡ lốp như kiểu Trung lương, chưa kể thi thoảng có anh zai bản đi tối tán gái, mà nhà gái bên kia đường, anh lại phá rào chạy qua thì quả thật là thánh cứu đấy
 

binhajo

Xe hơi
Biển số
OF-86882
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
161
Động cơ
409,978 Mã lực
Thưa với cụ, dân mình không phải ai cũng chín chắn để mà biết đi đúng tốc độ an toàn. Cho 100 mà còn tít lên trăm mốt trăm hai nếu xxx lơi lỏng một tẹo. Em đã chạy HN-Yên Bái rồi, đường này cũng tương tự như đường Cầu Giẽ Ninh Bình thôi chứ không hơn gì.
Ở ta thiết kế theo tiêu chuẩn 120km/h, nhưng mỗi thứ kém đi một tí, bớt đi một tí thì cứ 100-110 cho đảm bảo, đó là chưa kể ý thức giao thông của dân mình còn chưa "đạt chuẩn". Cũng giống như Đại lộ TL, chạy trăm hai thì với nhiều xe khả năng lộn santo là cao ở một số điểm giáp lai.
Sô người dân chưa ý thức được như bác nói không nhiều nhưng những người ý thức cũng chả ít.
Chi phí xây dựng đg cao tốc 120km/h mà chỉ cho chạy 100km/h thì quả thật cực lãng phí về chi phí đầu tư và thời gian của người dân. Với thời điểm hiện tại hạng mục đã được nghiệm thu đủ tiêu chuẩn, đạt chất lượng thì cứ cho phép chạy tốc độ theo thiết kế, sau hạ tầng kém thì điều chỉnh. Em đã đi đg này lên TĐ quảthật chạy 100km/ h mới thấy ấm ức, khó chịu ( em chạy xe của ông anh S350 ).
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,280
Động cơ
441,106 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Thay đổi từ 100 lên 120 là cả một vấn đề. Mặc dù đường thiết kế cho 120, nhưng ở ta nó không như ở nc' ngoài. 2b nhiều khi tranh thủ chạy, người đi bộ tìm cách chạy sang đường. Chất lượng đường đâu phải luôn luôn phẳng... Cũng cần nghiên cứu chứ không hẳn cứ rập khuôn. Có thể xe của BT đi toàn loại 5 chấm, V8 nên chạy 100km/h nó hơi bí !
Đường này chạy được. Thằng ngu nào chạy qua như thế thì chịu rồi, đang đi 100 nó lao cắt ngang qua đường cũng xong phim.

Em toàn vít 120 km mà thấy như không trên cao tốc này. Chạy 100 thì đúng là phí quá
 

Ivan Good Hope

Xe tăng
Biển số
OF-195732
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
1,119
Động cơ
337,859 Mã lực
Em ủng hộ chạy 120, chạy 100 đường này quá chậm, phí thời gian. Xe nhỏ thì đi 80-100 được rồi có ai bắt chạy 120 đâu
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,749
Động cơ
656,290 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Thay đổi từ 100 lên 120 là cả một vấn đề. Mặc dù đường thiết kế cho 120, nhưng ở ta nó không như ở nc' ngoài. 2b nhiều khi tranh thủ chạy, người đi bộ tìm cách chạy sang đường. Chất lượng đường đâu phải luôn luôn phẳng... Cũng cần nghiên cứu chứ không hẳn cứ rập khuôn. Có thể xe của BT đi toàn loại 5 chấm, V8 nên chạy 100km/h nó hơi bí !
Đường nó rào kín 2 bên rùi làm sao người đi bộ sang đường đc Cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top