- Biển số
- OF-2236
- Ngày cấp bằng
- 2/11/06
- Số km
- 1,587
- Động cơ
- 582,060 Mã lực
Em spam tý: Các bác đến 199MK thường là ứ tìm được bác Hardtop đâu!
Cụ cứ thích đoán mò. :^) Em bảo cụ muốn biết ai là cụ Hardtop thì cụ đến 199 MK, gõ đầu thấy đầu cụ nào cứng nhất thì đó là cụ Hardtop . Hậu quả em không chịu trách nhiệm nhé! (y)Cảm ơn bác, em cùng vào 199 MK một vài lần rồi không hiểu bac Hardtop là ai trong đó ợ(bác H hay TA?) bác Hardtop ới ời?
thanks cụ much.Thú thực với cụ là em cũng là loại ham hiểu biết và ưa lí giải xác đáng.Có bác ợ, nó gọi là lỗi "lịch sử" history còn tên là gì thì bác mang xe vô chỗ nào có cái máy sì-ken rồi bác kêu nó để yên cho mà đọc. Nếu bác chỉ là user thì bác hơi đi quá sâu vào "quần chúng" rồi đấy, còn nếu bác là dân KT như em thì hãy cứ đi thẳng vào vấn đề, thấy khó nói thì PM, lò dò khéo dẫm phải mìn thì toi, hoặc làm quả off bàn đào đê!
__________________
SF 2009 nhà em khi buổi sáng lạnh như này mà chạy thì mất khoảng 10 phút mày nó rất lỳ, không bốc, chạy cừ tà tà dù vòng tua máy lên 1700 cũng thế, sau khoảng 10 phút thì bốc như thường. Chắc máy dầu nó vậyEm có tý việc nhờ bác Cứnn Đầu chút !
Em đang chạy SF2004, mấy hôm nay trời lạnh , sáng ra đề xe nổ ngon, nhưng khi đồng hồ nhiệt chưa chỉ đến vạch đầu tiên thì có vào số xe cũng ỳ thì lỳ 1 chỗ ( kể cả đạp ga lút sàn :ohmy vòng tua không lên khỏi 1000. Cái bệnh này là do thời tiết hay tại máy thế bác, em muốn qua chỗ bác kiểm tra thì đến đâu và đến lúc nào cho tiện ? Thanks bác trước , em chờ tin bác ...(b)
Em nghe mấy chú thợ phán là có cái cảm biến ga gì đó kg hoạt động hoặc do kênh giàn phun nhiên liệu ...nên cũng hơi lo lắng. Cơ mà cứ muốn cụ Cứng đầu chỉ bảo trước đã :21:SF 2009 nhà em khi buổi sáng lạnh như này mà chạy thì mất khoảng 10 phút mày nó rất lỳ, không bốc, chạy cừ tà tà dù vòng tua máy lên 1700 cũng thế, sau khoảng 10 phút thì bốc như thường. Chắc máy dầu nó vậy
Về ngôn ngữ kỹ thuật người ta không dùng hai chữ "hình như" đâu cụ ạ, nó báo lỗi như vậy là lỗi hệ thống điện điều khiển động cơ, đúng ra cụ phải đi viện ngay theo quy định của hãng nhưng hôm nay mà đi viện thì muộn quá rồi, cụ cứ chạy qua tết vậy. Xe của cụ là MLX thì thường không dùng động cơ EURO4 nên cái "hình như" của cụ lại càng không chính xác.Bác quên mất ca của em rồi à . Bệnh con xe em báo đèn check MIL có cần phải nhập viện ngay không hay đợi ra giêng. Em tra catalog thì hình như là hệ thống khí xả gì đó.
Mấy cụ Ducnam, Xichlo, Hoa sung ơi, các cụ lấy cùng đợt xe với em sáng mai trời lạnh nhớ chạy thử xem lúc đầu nó có bị "lỳ" không nhé, vớ vẩn lại là lỗi theo lô thì lai được Recal miễn phí ấy chứ (l)@ Các cụ bị bệnh "trời lạnh": Xe của các cụ đổ bệnh hết cả rồi, em đã từng chạy SF ở nhiệt độ (-) 13, nó bốc bình thường, em không dám khẳng định vì bênh không bốc như các cụ nói có nhiều nguyên nhân, thậm chí phải để lại xe ở xưởng để sáng sớm hôm sau người ta check. Tốt nhất các cụ nên đưa xe tới xưởng. Các cụ đừng đổ lỗi cho thời tiết, oan cho SF, SF máy dầu có chế độ sấy nóng động cơ không những bằng bu-gi sấy mà còn bằng "may-xo".
(b)(b)(b)
Bác ơi! Chính xác em tra trên Catalog thì nó là cái này:Về ngôn ngữ kỹ thuật người ta không dùng hai chữ "hình như" đâu cụ ạ, nó báo lỗi như vậy là lỗi hệ thống điện điều khiển động cơ, đúng ra cụ phải đi viện ngay theo quy định của hãng nhưng hôm nay mà đi viện thì muộn quá rồi, cụ cứ chạy qua tết vậy. Xe của cụ là MLX thì thường không dùng động cơ EURO4 nên cái "hình như" của cụ lại càng không chính xác.
Cũng không yên tâm lắm nhưng mà không đến nỗi cháy nhà, chết người đâu cụ ạ, cấp độ nguy hiểm là đèn đỏ cơ. Để cái đèn MIL nó sáng thì có khoảng hơn chục cái cảm biến và khoảng gần trăm cái lỗi nội suy, không vô hãng thì bó tay.com cụ ạ!Bác ơi! Chính xác em tra trên Catalog thì nó là cái này:
"Đèn chỉ thị lỗi (MIL)". Nó có hình như cái ống nước, dưới có chữ CHECK màu vàng.
Đèn MIL sẽ bật sáng khi xuất hiện lỗi trong các chi tiết của hệ thống thải, hoặc hệ thống không hoạt động không đúng nên giá trị được kiểm soát của khí thải không thỏa mãn. Đèn đồng thời cũng bật sáng khi khóa khởi động bật sang vị trí ON và sẽ tắt đi sau vài giây hoặc sau khi nổ máy. Nếu đèn này bật sáng khi xe đang chạy, hoặc không sáng khi bật khóa khởi động đến vị trí ON, hãy đem xe của bạn đến đại lý của Hyundai để kiểm tra.
Em có yên tâm mà chạy đến sang năm không hả bác. Làm phiền thêm bác tí. Cảm ơn bác nhiều.
Reply With Quote
Iem ko thử được vì đường đông quá, toàn tắc nên bực mình vác con "mui trần 2 chỗ" ra đi cho được việcMấy cụ Ducnam, Xichlo, Hoa sung ơi, các cụ lấy cùng đợt xe với em sáng mai trời lạnh nhớ chạy thử xem lúc đầu nó có bị "lỳ" không nhé, vớ vẩn lại là lỗi theo lô thì lai được Recal miễn phí ấy chứ (l)
Cái gì thế này hả bác?ho tro ky thuat 24/24
dt 0912187518
Min Mod mải sắm tết nên chưa kịp dọn nhà ạ!!!!!!!!!!!! (em đoán thế).hoan viết View Post
ho tro ky thuat 24/24
dt 0912187518
Cái gì thế này hả bác?