- Biển số
- OF-20581
- Ngày cấp bằng
- 30/8/08
- Số km
- 800
- Động cơ
- 507,750 Mã lực
Thanks các Bác, căn bản em ở gần Phạm Văn Đồng, hơi xa nhưng mai iem xuống Minh Khai vậy.(b)
Bác Hanquoc chỉ bán hay có cả thay luôn cho xe nhỉ, em thấy khi thay lọc dầu họ dùng dụng cụ chuyên dụng thì phải.Em bon chen trả lời phát: Theo em bác thay dầu & làm sạch lọc dầu thôi. Nếu bác muốn mua lọc dầu thì hỏi ở ngoài mà mua, có bác mua ở 199MK đâu khoảng 350k, trong khi ấy bác Hanquoc (SFC) bán ~ hơn 100k. Bác tham khảo!
Đó là họ mời bác nôn ạ, bác sẵn tiến thì bác OK, không thì thôi, trong hướng dẫn SD đã có viết về vấn đề BD rồi, bác không chịu đọc nên mới ra cơ sự này.Xe em STF chạy được cũng 5000km. Sáng nay em ra Phạm Văn Đồng thì đ/c thợ bảo xe em chỉ phải thay dầu, lọc dầu cũng nên thay và bảo dưỡng là xiết lại toàn bộ ốc gầm, bảo dưỡng phanh (riêng cái này hết 250k) là sao bác HADRTOP ơi, có cần thiết phải như vậy ko và cụ thể thì phải làm gì và nên làm những gì?. Bác giúp em cái. Thank Bác.. Nhưng Gara bận nên em về sáng mai đ/c hẹn ra.
Vấn đề nằm ở kết cấu của động cơ dầu cái gì nó cũng to, cũng khỏe hơn nên nó chịu nước tốt hơn, thậm chí một số bác thú nhận là sau khi sặc nước vẫn cố đề mấy cái mà vẫn không làm sao cả, thực ra là may mắn và cộng với kết cấu to khỏe của tay biên nên nó không hề hấn gì. Kết cấu máy dầu Ĩ đơn giản dễ thao tác hơn máy xăng V6 nên làm cũng nhanh hơn, riêng việc tháo được 6 cái bu-gi của máy xăng ra cũng mất cả tiếng đồng hồ cho thợ lành nghề rồi.1 câu hỏi còn đang bỏ ngỏ
Sao máy dâù đợt lụt vưà rôì xử lý lại nhanh hơn máy xăng...xe nào mà chả bị thủy kích hả bác?
Chế được nhưng em nghĩ là bác bán mua xe mới có ABS và ESP thì hay hơn nhiềuoptions theo xe gét 1.4 at nhà e không có chức năng ABS và ESP thì liệu mình có chế thêm vào được không bác.
Đó là họ mời bác nôn ạ, bác sẵn tiến thì bác OK, không thì thôi, trong hướng dẫn SD đã có viết về vấn đề BD rồi, bác không chịu đọc nên mới ra cơ sự này.
Cám ơn Bác. Offer chứ có phải gà đâu. Vote nợ Bác cái nhé.(b)(b)(b)
Bác Hardtop có xưởng đấy hả.Cho em theo xách vali nhé, em đang lò mò vào ngành trị bệnh xe đây.Xưởng của bác ở đâu thế?hum nao em ghé qua học tập cái nhềy.:101::101c)(c) bác nhéBấu cấu các bác, đúng là em quá bận, nhà thì mất điện, mất net, mất luôn cả TV, xưởng thì làm việc từ 8g sáng đến 10 gìơ khuya để cứu chữa các em sặc nước.
Bấu cấu các bác là qua vụ này các bác nên mua SF máy dầu, tất cả SF máy dầu bị chết kéo vô xưởng đều đã xuất xưởng sau 1~2 giờ uồng thuốc, cá biệt cõ những em chỉ 30 phút là OK, riêng SF máy xăng thì vài em bị cong, gãy tay biên, Vera có vài ca nhưng đều nhẹ nhàn và đã xuất viện, tuy nhiên việc cứu chữa mất thời gian gấp đôi, gấp 3 SF máy dầu.
Bác ý có 3 xưởng ở Hà Nội cơ. Toàn xưởng xịn...:21::21::21:Bác Hardtop có xưởng đấy hả.Cho em theo xách vali nhé, em đang lò mò vào ngành trị bệnh xe đây.Xưởng của bác ở đâu thế?hum nao em ghé qua học tập cái nhềy.:101::101c)(c) bác nhé
Hộp không quản lý cái món này đâu bác ạ, nó chỉ đưa tín hiệu vòng tua, momen của máy lên MICOM trên đồng hồ, ở đó nó kết hợp nhiều thông số nữa và tính ra cái quãng đường đi được, Cái MICOM này chỉ báo thông số mang tính tham khảo thôi bác ạ, không chính xác đâu, hơn nữa nếu còn 1 vạch thì có nghĩa là khoảng 17 lít là hết sạch, ko đi được nữa, như vậy suất tiêu hao nhiên liệu của bác lúc đó là 7 lít chẳng hạn rì rõ là bác có thể chạy được hơn 2ookm, cũng gần đúng ấy chứ, tiếc rằng xe bác không có báo suất tiêu hao nhiên liệu.@hardtope của e hôm trước có đưa xuống 199 để kiểm tra.Bác Thành ở đó có lấy máy ra để check hộp đen và bác ấy trả lời rằng tất cả mọi thứ đều ok nhưng hôm nay e đi thì e thấy trên đồng hồ báo xăng của e còn gần 1 vạch mà vẫn báo đi được 233km.Như vậy là lỗi ở đâu và hộp đen có quản lí phần này k bác?E cám ơn bác.
__________________
Bác định kinh doanh xưởng hay làm salary man???? Cả hai món em đều có thể giúp giới thiệu bác với hãng trong các khóa đào tạo.Bác Hardtop có xưởng đấy hả.Cho em theo xách vali nhé, em đang lò mò vào ngành trị bệnh xe đây.Xưởng của bác ở đâu thế?hum nao em ghé qua học tập cái nhềy. bác nhé
Bác Hardtop cho em hỏi nguyên nhân do ngập nước mà chết bánh đà, nhưng em liên hệ với bảo hiểm thì họ bảo chưa có trường hợp nào ngập nước mà chết bộ phận bánh đà cả nên không đền, thế bác có thể giải thích cặn kẽ hoặc có lỹ lé chuẩn để cho bọn bảo hiểm phải đền không vì đa số anh em đều mua bảo hiểm có thủy kích. Cảm ơn bác nhiều.
Đây là ý kiến và cách giải thích của em nhớ:Bác Hardtop cho em hỏi nguyên nhân do ngập nước mà chết bánh đà, nhưng em liên hệ với bảo hiểm thì họ bảo chưa có trường hợp nào ngập nước mà chết bộ phận bánh đà cả nên không đền, thế bác có thể giải thích cặn kẽ hoặc có lỹ lé chuẩn để cho bọn bảo hiểm phải đền không vì đa số anh em đều mua bảo hiểm có thủy kích. Cảm ơn bác nhiều.
Xe của bác có thể chỉ bị chùng dây cu-roa thôi, đến xwowngr tăng lại là OK ngay.Get 1.4 nhà e hôm trước cũng có bì bõm một tý ở kim đồng nhưng lúc đấy nước chỉ mấp mé khoảng gần nửa bánh xe nên xe e qua đó xong vẫn ổn, chỉ có điều từ hôm đấy đến giờ lần nào sáng ra sau hơn nửa phút khởi động lúc đánh lái thì có tiếng kêu chét chét chạy một lúc thì hết. Nhờ bác hardtop giúp hộ e xem vậy có vấn đề gì ko, nếu có phải làm gì thì e xin bác địa chỉ phòng khám của bác để lúc nào e wa.
Nước vào từ cửa nóc thì đi cái hộ ĐK túi khí, ECU, hộp ĐK hộ số, trường hợp của bác còn may là chưa đi hẳn nhưng sớm muộn gì cũng phải thay thôi nếu bác không muốn nằm đường.em nhờ bác chuẩn bệnh em này với
xe SF2003 nhà em do cửa nóc đóng ko kín nên hôm mưa bị nước vào ngập sàn, làm tiêu bình ắc quy ko nổ máy đc, đèn sấy ko hiện.
sau khi thợ ký thuật đến tháo hộp đen ở dưới sàn vệ sinh sấy khô thì đã hoạt động đc nhưng giờ đèn AirBag và dèn check hình vòi nước cứ sáng mãi, bị thêm hiện tượng đang chạy thì bỗng nhiên chân ga hẫng ko hoạt động ,phải về số N đạp ga vài phát thì chuyển số D lại OK, em rất sợ nếu chẳng may leo đèo hay vượt xe khác mà bị mất chân ga thì coi như đoàn tụ với ông bà
mong bác tư vấn và cho địc chỉ để em qua khắc phục