Bác hardtop bị ngập nước hay sao mà ko thấy lên thiết triều vậy? Của em bác chưa trả lời đâu nhé *-)*-)*-):mad::mad::mad:
Bấu cấu các bác, đúng là em quá bận, nhà thì mất điện, mất net, mất luôn cả TV, xưởng thì làm việc từ 8g sáng đến 10 gìơ khuya để cứu chữa các em sặc nước.Bác Hardtop kỳ này bận nhể, bên em đã chuyển rất nhiều Santa và get ngập nước ,mong bác sửa chữa giúp cho a em mau mau có xe dùng tiếp
Bác đeo kính vào đê, em vừa post 1 bài truớc bác có tí ti đấy, nhà em không bị ngập nhưng đường vào thì chỉ có 1 cách là ....đi thuyền.Bác hardtop bị ngập nước hay sao mà ko thấy lên thiết triều vậy? Của em bác chưa trả lời đâu nhé
Em hỏi trước mà bác ko trả lời, bác lại trả lời bài sau. Nhất bên trọng nhất bên khinh nhé. Mai em nói bên cấp nước bơm thêm vào nhà bác vài téc cho bác ngập luôn. (c)(c)(c)Bác đeo kính vào đê, em vừa post 1 bài truớc bác có tí ti đấy, nhà em không bị ngập nhưng đường vào thì chỉ có 1 cách là ....đi thuyền.
Bác giải thích thêm: tại sao máy dầu lại xử lí nhanh hơn máy xăng. *-)*-)*-)Bấu cấu các bác, đúng là em quá bận, nhà thì mất điện, mất net, mất luôn cả TV, xưởng thì làm việc từ 8g sáng đến 10 gìơ khuya để cứu chữa các em sặc nước.
Bấu cấu các bác là qua vụ này các bác nên mua SF máy dầu, tất cả SF máy dầu bị chết kéo vô xưởng đều đã xuất xưởng sau 1~2 giờ uồng thuốc, cá biệt cõ những em chỉ 30 phút là OK, riêng SF máy xăng thì vài em bị cong, gãy tay biên, Vera có vài ca nhưng đều nhẹ nhàn và đã xuất viện, tuy nhiên việc cứu chữa mất thời gian gấp đôi, gấp 3 SF máy dầu.
Em suy rộng ý của bác ra là qua vụ này thì thấy rằng đối với các dòng xe nói chung đều nên chạy máy dầu hơn là máy xăng hả bác?Bấu cấu các bác, đúng là em quá bận, nhà thì mất điện, mất net, mất luôn cả TV, xưởng thì làm việc từ 8g sáng đến 10 gìơ khuya để cứu chữa các em sặc nước.
Bấu cấu các bác là qua vụ này các bác nên mua SF máy dầu, tất cả SF máy dầu bị chết kéo vô xưởng đều đã xuất xưởng sau 1~2 giờ uồng thuốc, cá biệt cõ những em chỉ 30 phút là OK, riêng SF máy xăng thì vài em bị cong, gãy tay biên, Vera có vài ca nhưng đều nhẹ nhàn và đã xuất viện, tuy nhiên việc cứu chữa mất thời gian gấp đôi, gấp 3 SF máy dầu.
E cũng có câu hỏi giống bác danglong nhưng xe e là Vera máy dầu bác ơi.Xe em đợt rồi lội nước mấy phát, cũng sâu nhưng ko chết máy, vậy có phải đi thay dầu, thay lọc dầu,... gì không bác?
Lần trước em lấy cái dây có tai nghe và Micro dùng để gọi DT ấy, phần dây tai nghe bác nối vào 1 đường với giắc theo xe và phần Micro nối vào 1 đường. Nếu bác nối đúng có thể sử dụng được hệ thống nút bấm trên Volang.( Nhưng em khuyến cáo là chất lượng âm thanh mình nghe thì tốt chứ người gọi cho mình nghe bị ù lắm :21::21::21Longknu@ : cám ơn bác đã nhiệt tình chỉ giáo, nhưng em ở trong SG bác ạ. Để em thử mò mẫm lại vậy.
Theo em thì không cần phải làm gì cả nếu máy không chết, nước không vào sàn. Dầu động cơ mằm trong một hệ thống kín, không có lỗ thông hơi kiểu như của xae máy nên nuớc không lọt vào được.Xe em đợt rồi lội nước mấy phát, cũng sâu nhưng ko chết máy, vậy có phải đi thay dầu, thay lọc dầu,... gì không bác?
Xưởng của bác hardtop ở đâu thế? Bác cho em xin số giây thép với để khi nào cần em call bác. Tks
Bấu cấu bác, tình hình này thì còn rất lâu xưởng mới rảnh bác ợ, rất nhiều xe ngập quá, chủ xe không đưa xe tới xưởng ngay được mà hôm nay mới mang tới, do vậy em nghĩ hết tuần sau (15/11) thì mới rảnh được.bác hardtop:Hôm trước e có đt cho bác.Số đt của e là:0912878889.Bác cho e hỏi xưởng mình đã vãn xe chưa bác để e cho e e xuống.Cám ơn bác nhiều!
Em ạ bác :77:. Xe để thế mà bác chạy đc hơn 100km/h thì ... pótay.com.bác cho em hỏi tí, SF 2004 của em may dầu, hôm vừa rồi bị "sặc nước", không gọi được cứu hộ đưa đến bệnh viện nên em đưa tạm vào "trạm xá" ở gần đó để xử lý đi tạm, bây giờ thấy máy yếu quá, bật điều hòa lên thì máy nó rung bần bật, vòng tua chỉ còn khoảng 600v/ph, đi ở đường cao tốc thì không sao, chạy lên đến >100km/h thì cảm giác nó máy nó rung (vòng tua khoảng 1800v/ph), bác bảo bây giờ nó bị thế nào? xử lý ra sao và ở đâu??*-)
Mua xe mới ngay. Bái phục kụ luôn...:77::77::77:bác cho em hỏi tí, SF 2004 của em may dầu, hôm vừa rồi bị "sặc nước", không gọi được cứu hộ đưa đến bệnh viện nên em đưa tạm vào "trạm xá" ở gần đó để xử lý đi tạm, bây giờ thấy máy yếu quá, bật điều hòa lên thì máy nó rung bần bật, vòng tua chỉ còn khoảng 600v/ph, đi ở đường cao tốc thì không sao, chạy lên đến >100km/h thì cảm giác nó máy nó rung (vòng tua khoảng 1800v/ph), bác bảo bây giờ nó bị thế nào? xử lý ra sao và ở đâu??*-)