Chắc mái của bác bị thủng, xem lại mái ngói xem :'(:'(:'(
Cụ khai tiên, tuổi xe của cụ đi đã, cụ xem nó có cửa nóc không, gioăng trên thân xe thế nào???chào bác. xe em bị 1 cái này mà không rõ nguyên nhân.
mưa to, xe để 1 chỗ ở gara. hôm sau lấy xe đi thấy hơi ẩm ẩm ở sàn ghế sau, dưới bên lái. ẩm thôi chứ kô ướt sũng. Em để í bị 2-3 lần rồi. mà chỉ bị đúng chỗ đấy thôi, mưa to mới bị. không biết nguyên nhân thế nào? có phải do thợ đi dây camera lùi lắp hở chỗ ốp nào không
Cái này để báo cho cụ biết là HT báo động đã sẵn sàng và kể cả chưa sẵn sàng thì nó cũng nháy để lừa thằng ăn trộm ạ!Cụ Hardtop ơi ! cái đèn đỏ nháy nháy trên taplô Santafe có tác dụng gì đấy hả cụ ?
Bác hỏi kỹ luôn xem đập vào cảm biến túi khí có sao không nhé.Bác Hardtop ơi, xe em Fe MLX 2008 có hệ thống báo động khi đỗ xe ko? Em ra ngoài, khóa xe bằng điều khiển rồi động vào xe hoặc đập vào xe mà chẳng thấy nó kêu. Hay là em chưa biết kích hoạt. Bác cho biết cách kích hoạt với, để khi đỗ xe có thằng ăn trộm nào động vào em còn biết mà ra xin nó đừng ăn trộm. :'(:'(:'(
Bác ra Đồ Sơn chở thử khoảng 20 em nhưng cho ngồi khoang sau là biết ngay. Khi nào thử nhớ rủ em đi phụ nhé. :21::21::21:Bác Hardtop ơi, làm cách nào kiểm tra được xe SantaFe có tính năng self-levelizer (tự cân bằng đuôi xe khi chở nặng ?) hay không bác nhợ? tks bác
Cụ ơi xe em là getz 1.1 MT không có cửa nóc cụ ợ. Trừ 1 lần em đóng cửa kô khít còn 2 lần còn lại thì chả hiểu. Xe em đang ở cơ quan cao ráo chả sao, để T2 em kiểm tra lại lần nữa xem thế nào.Cụ khai tiên, tuổi xe của cụ đi đã, cụ xem nó có cửa nóc không, gioăng trên thân xe thế nào???
Cái này để báo cho cụ biết là HT báo động đã sẵn sàng và kể cả chưa sẵn sàng thì nó cũng nháy để lừa thằng ăn trộm ạ!
Bác Tôm này muốn em chết chắc. 20 em thì chắc em sụm bánh chè làm sao mà kiểm tra kiểm triết gì bác ơi.:77:Bác ra Đồ Sơn chở thử khoảng 20 em nhưng cho ngồi khoang sau là biết ngay. Khi nào thử nhớ rủ em đi phụ nhé. :21::21::21:
Sao Fe mà thủ công thế nhỉ.Em xin trả lời hộ bác chủ thớt, là loại DT nào cũng dùng được ah miễn là DT của bác có tai nghe bên ngoài. Giắc tai nghe cắm vào DT còn phần dẫn ra hai tai nghe bác cắt đi nối với cái giắc theo xe ( cũng phải cắt 1 đầu, nếu không có bác ra chợ giời mua khoảng 10 000 VND) còn đầu kia cắm vào chỗ kết nối DT trên xe. Chúc bác thành công.
Không phải thủ công đâu, vì DT bên Hàn ( chỉ sử dụng 4- 5 hãng của Hàn thôi vì sử dụng công nghệ CDMA có kiểu giắc ra tai nghe 1 loại ) bác có thể sử dụng được ngay dây giắc theo xe. Về VN nếu bác có DT có đường ra của tai nghe cùng cỡ với giắc theo xe thì bác không phải chế thêm gì cả.Sao Fe mà thủ công thế nhỉ.
Cái này ********* quá cụ ơi, nếu còn cái lọc thì nếu nước vào ít nó còn thấm và nằm ở đó, nếu bỏ cái lọc, nó chui luôn vào máy thì càng mau chết.Bác hardtop cho em hỏi về cách tháo lọc gió Santa Fe MLX khi phải lội nước sâu như thế nào? Bác tả bằng hình ảnh thì tốt ạ.
Có bác bảo rằng đợt lụt lội vừa rồi ở Hà Nội, bác ấy tháo lọc gió của Santa Fe ra lội nước vô tư: Có đúng không bác? Mà tháo lọc gió ra thì động cơ lấy gió ở đâu mà nước không vào máy được?
Cảm ơn bác!