- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,040
- Động cơ
- 630,856 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
Cụ đưa cái số VIN lên đây em check cho xem nó có túi khí hay không, đơn giản nhất nhé!!!E mua ở Huyndai Vinh. Ở đây chỉ có duy nhất 1 cái xưởng dịch vụ đó của Huyndai thôi. Cũng lo lo các cụ ạ. Gom góp mãi mới có đc cái xe, thì nó lại tn. Xe mới cứng ko lẽ tuột? mà e ktra 1 xe khác trong showroom nó cũng y xì như xe e. Chẳng đèn đóm báo j hết trơn.
Nhà cháu dự là cái bệnh chết máy là do trào xăng khi bơm hoặc dùng vòi bơm to - vòi này được thiết kế để bơm Diesel, bệnh này có thể tự khỏi được khi động cơ đã dùng hết xăng trào vào cái bình lọc khí bay hơi bình xăng.Kính chào cụ Hard Top,
Nhà cháu xin được cụ tư vấn cho 1 chút với ạ. Nhà cháu đi xe KM 2010. Hom vua rồi bị ngập nước, nhà cháu đã vào xưởng vệ sinh lại gầm và sấy khô toàn bộ hệ thống điện rồi. Cách đây 3 hôm, nhà cháu có đổ xăng hơi đầy quá. Đến chiều hôm sau thì xe tự dưng đi một đoạn lại chết máy, cháu phải tắt máy và đề thì lại nổ. Nhà cháu bị khoảng 3 lần. Đến hôm nay thì vẫn chưa bị lại. Cụ HT tư vấn giúp cháu xem có vấn đề gì không với ạ.
Một vấn đề nữa là mấy hôm nay cứ buối sáng đi làm thi phải mất 5-10 phút chạy xe thì mới còi được, trước đó thì tịt. Cụ bắt mạch giúp nhà cháu với ạ.
Đa tạ cụ.
Vấn đề cái còi thì cụ có thể kêu thợ chỉnh lại tí ti là OK, nguyên nhân là do sau khi cụ để qua đêm, bình điện yếu đi một tí, sau khi cụ đề máy thì bình điện càng yếu gây sụt áp trên hệ thống điện, cụ chạy xe tầm 5~10 phút, máy phát sạc lại điện vào bình, còi có đủ điện là nó lại kêu.