nếu cụ xử lý thì phải xin phép Gấu nhà cụ khoảng 2 tiếng đấy cụ ạ!Dạ thanks cụ,cụ cho em hỏi thời gian có lâu không ạ vì em đi lâu về Gấu rút giấy phép đới ạ
nếu cụ xử lý thì phải xin phép Gấu nhà cụ khoảng 2 tiếng đấy cụ ạ!Dạ thanks cụ,cụ cho em hỏi thời gian có lâu không ạ vì em đi lâu về Gấu rút giấy phép đới ạ
Nếu vậy cụ mang xe qua cụ Khánh đi, cụ Khánh có coffee mời cụ đấy!Dạ cảm ơn cụ, em mang vào háng rồi đấy chứ, của em san gold 04 mà. Ko biết có đúng là như thế rồi. Nếu được như vậy thì em phải mang lên viện TW thôi, Viện địa phương thấy oải quá. Bảo sao BT BYT ko giảm tải được Bệnh viện
Cụ mang qua nhà cháu xử cho ạ! Nhà cháu ở 139 PVD nếu tiện đường cụ đi qua.Hôm rồi cụ Top vừa chỉ dẫn cho nhà cháu cách xử lý.Cụ tóp cho cháu hỏi với.
Xe cháu Cerato hôm buổi tối đang đi đèn đóm vẫn bình thường. Dừng lại ăn xong lên xe bật thì 2 cái đèn gầm không sáng nữa, cụ chẩn đoán cho cháu với là nó bị làm sao (cháu nghe nói hoặc hỏng cầu chì, hoặc bung mối hàn công tắc, nếu loại trừ khả năng cháy bóng).
Với cả nếu bung mối hàn thật thì ra đâu làm cho tiện hả cụ ? Cháu định weekend này cho vợ 2 đi đây
Thanks cụ nhé
Nghe cụ nói thấy quen quen,hình như cụ Vĩ ạ?nếu cụ xử lý thì phải xin phép Gấu nhà cụ khoảng 2 tiếng đấy cụ ạ!
139 PVĐ có phải chỗ Huyndai Ngọc Khánh không cụ ? Mới cụ dự cho em xem làm cái này mất khoảng bao lâu nhé ?Cụ mang qua nhà cháu xử cho ạ! Nhà cháu ở 139 PVD nếu tiện đường cụ đi qua.Hôm rồi cụ Top vừa chỉ dẫn cho nhà cháu cách xử lý.
Thưa bác, bác là thành viên mới nên tôi cố gắng để trả lời câu hỏi này của bác vì thông thường, những lỗi thuộc về cảm nhận và tiếng kêu thì tôi không làm online được. Với hiện tượng máy yếu và có tiếng như bác tả thì thường là tiếng rooc máy khi ép ga, nguyên nhân của hiện tượng này thì thường là do nhiên liệu kém chất lượng, hơn nữa tiếng này là bệnh cố hữu của dòng xe chứ không phải cá biệt, vậy bác thử thay đổi nơi đổ nhiên liệu và mua thử xăng 95 dùng xem sao.Chào bác hardtop,
Xe Forte EX MT (đi được 9K km) trước đây khi máy yếu (đến ngã 3/4 gần dừng lại, rồi đi số 1-2) thì chỉ có hiện tượng hơi giật máy, nay lại thêm tiếng "cạch cạch" phía khoang động cơ. Tôi có mang đến hãng biểu diễn lại cho kỹ thuật viên thì được phản hồi lại là không nghe thấy gì và nói hiện tượng đó là bình thường. Mấy hôm trước vô tình khi bấm nút đóng cửa kính (xe dừng, số 0, kính đóng kín) thì cũng nghe thấy tiếng "cạch cạch", dù rất nhỏ, đồng hồ vòng tua nhúc nhích giảm rồi hồi lại bình thường.
Xin Bác cho biết hiên tượng như vây có là bình thường không, và nếu không thì mong Bác cho một vài lời khuyên.
Xin cám ơn Bác trước,
DungDuc.
Không sao đâu bác ạ, xe nào chả thế, nhất là khi thơpif tiết lạnh.Kụ Top cho nhà cháu hỏi với ạ. v2 nhà cháu là kia forte sli. Buổi sáng khi nổ máy đồng hồ toàn vọt lên 2000 khoảng 5 giây rồi trở lại bình thường. Không biết việc này có sao không ạ.
Dạ đúng cụ ạ!139 PVĐ có phải chỗ Huyndai Ngọc Khánh không cụ ? Mới cụ dự cho em xem làm cái này mất khoảng bao lâu nhé ?
Dạ! cụ vĩ ở bệnh viện TW, nhà cháu ở bệnh viện địa phương.Nghe cụ nói thấy quen quen,hình như cụ Vĩ ạ?
Em đoán tiếng cạch cạch mà cụ nghe thấy là tiếng rơ le đóng mở máy lạnh đấy, lúc đó kim chỉ vòng tua máy sẽ nhúc nhích giảm rồi là bình thường. Xe nào cũng thế mà cụ. Thoải mái tận hưởng xe mới đi cụ.Chào bác hardtop,
Xe Forte EX MT (đi được 9K km) trước đây khi máy yếu (đến ngã 3/4 gần dừng lại, rồi đi số 1-2) thì chỉ có hiện tượng hơi giật máy, nay lại thêm tiếng "cạch cạch" phía khoang động cơ. Tôi có mang đến hãng biểu diễn lại cho kỹ thuật viên thì được phản hồi lại là không nghe thấy gì và nói hiện tượng đó là bình thường. Mấy hôm trước vô tình khi bấm nút đóng cửa kính (xe dừng, số 0, kính đóng kín) thì cũng nghe thấy tiếng "cạch cạch", dù rất nhỏ, đồng hồ vòng tua nhúc nhích giảm rồi hồi lại bình thường.
Xin Bác cho biết hiên tượng như vây có là bình thường không, và nếu không thì mong Bác cho một vài lời khuyên.
Xin cám ơn Bác trước,
DungDuc.
Một là bảo dưỡng và điều chỉnh lại độ căng của dây, hai là thay dây curoa cụ ạ!Cho em hỏi xem em KM 2009 đi được 2 năm nay khoảng gần 2 vạn km, sáng ra đề thấy có tiếng rít của giây cô roa khoảng mấy giây, lúc sau thì hết. Em muốn bảo dưỡng hay sửa có được không ạ, tks các cụ
Đúng là xe cụ bị chùng dây cu-roa máy phát điện, rẻ thì tăng lên là Ok, dư giả thì thay mới nếu nó đã cũ rồi, còn nếu nó cũ quá rồi thì không dư giả cũng phải thay cụ nhá!Cho em hỏi xem em KM 2009 đi được 2 năm nay khoảng gần 2 vạn km, sáng ra đề thấy có tiếng rít của giây cô roa khoảng mấy giây, lúc sau thì hết. Em muốn bảo dưỡng hay sửa có được không ạ, tks các cụ
Cái này phải độ cụ ạ.Cụ Tóp ơi cho nhà cháu hỏi cái, món tự lock cửa đi đến 40 Kmh của KM 2009SLX muốn set xuống 20 Kmh thì vô hãng có set được không vậy ạ hay phải qua nhờ cụ Rừng ở trong này độ cái cục xinh xinh kia vậy. Nhà cháu chạy thì xíu lên 40 Kmh nhưng Gấu nhà cháu nó bò ngoài đường có 30 Kmh thoai à, mà đọc mấy vụ dừng đèn đỏ có mấy chú bộ đội xóm cứ tự rưng mở cửa như xe nhà chùa rùi mượn không các thể loại có thể (như ví, laptop...) mà dặn Gấu mãi nó nhất định không chịu nhớ ngồi vô xe phải thắt dây an toàn với khóa cửa lại gì hết cụ ạ.
Hic bùn thía cụ nhỉ. Thôi em đợi con Easycar E772S về vậy đang ship trên ebay cụ ạ.Đúng là xe cụ bị chùng dây cu-roa máy phát điện, rẻ thì tăng lên là Ok, dư giả thì thay mới nếu nó đã cũ rồi, còn nếu nó cũ quá rồi thì không dư giả cũng phải thay cụ nhá!
Cái này phải độ cụ ạ.
Bịnh này hay gặp lém!!!! Cụ mà khai rõ ngay từ đầu thì có phải đỡ khổ không!Hic bùn thía cụ nhỉ. Thôi em đợi con Easycar E772S về vậy đang ship trên ebay cụ ạ.
À em báo cáo với cụ về cái vụ đèn gầm hôm trước không chịu sáng, Lúc nãy trốn Gấu ra bãi xe để dò đường điện cố vớt vát xem ko được thì cho em nó đi viện (nhà có chút nghề kiếm cơm cụ ạ) bật công tắc lên, dò cầu chì còn sống và có điện, dò sang em Rơle thì không thấy cấp nguồn âm cho em ấy, bực dọc vô lại xe ngồi tý cho nó mát, tự dưng thấy mông mình nó âm ấm, thoai roài kiểm tra lại em công tắc sấy ghế tài thế là 2 cái đèn gầm liền nhấp nháy, Suy nghĩ lại có sờ mó gì em nó không thì nhớ ra là hôm trước có lên bác Phú HP lắp loa có tháo cái mặt nạ đài ra để câu dây chắc là có tháo dây công tắc ra, nhưng dòm đỏ con mắt không biết tháo mặt ra ra thế nào để mà đảo lại công tăc, ngồi nhớ thêm tẹo nữa là hồi đó thấy chú thợ dùng cái nạy gì gì dẹt dẹt vàng vàng nạy nạy em nó, biết kiếm đâu hả trời, đánh bài liều (cùng lắm đi cái mặt nạ làm 5000 keo 502 chứ mấy, lấy tovit 2 cạnh cuốn lớp băng dính điện lên thò vô chọt nhè nhẹ, may sao nó làm cái tạch (giật hết mình) may không phải gãy chốt nhựa gì mà nó bật nãy ra, thế là lôi em nó ra ngoài thì thấy cái jack màu trắng cắm vô *** em nâu và ngược lại, chán thía cơ chứ các chú thợ nhầm 1 giây là mình khổ mấy ngày thế này đây, sau khi đảo lại đã Ok cụ ạ.