Rước cụ ạ!Dạ vâng, thế thì tốt quá, để thứ 7 tuần tới em qua chỗ cụ ạ.
Xe nhà em thì lúc bị lúc không, gần đây bị 2-3 lần gì đó, làm em toàn phải đề giữ 10s, khá là khó chịu.
Rước cụ ạ!Dạ vâng, thế thì tốt quá, để thứ 7 tuần tới em qua chỗ cụ ạ.
Xe nhà em thì lúc bị lúc không, gần đây bị 2-3 lần gì đó, làm em toàn phải đề giữ 10s, khá là khó chịu.
Xe cụ có cái van không tải, KM thỉnh thoảng cũng hay bị chết con này lắm!Cụ mang vô háng bảo kiểm tra cho cụ cái họng hút và cái van không tải xem sao?Các bác cho em hỏi xe em KM 2010, dạo này có hiện tượng là buổi sáng khi đề nổ vòng tua ở tầm 500 vòng/phút khoảng 2 giây, sau đó òa lên 2000 vòng/phút, thỉnh thoảng đề xong chết máy luôn và phải đề lại lần 2 thì mới nổ bình thường. Vậy các bác cho em hỏi hiện tượng như vậy là bị sao ạ?
Cảm ơn các bác!
Thanks cụ!Xe cụ có cái van không tải, KM thỉnh thoảng cũng hay bị chết con này lắm!Cụ mang vô háng bảo kiểm tra cho cụ cái họng hút và cái van không tải xem sao?
bác hardtop cho em hỏi hộ ông bạn em cái nhé, santafe mlx 2008 đi được 9 vạn bị chảy dầu ở tubo thì có cách nào khắc phục ko hay chỉ có thay thôi ạ, nếu phải thay thì hết khoảng bao nhiêu để còn chuẩn bị ạ ( em biết bác ko thích nói đến giá cả nhưng cũng mong bác cho em cái số khoảng với). xe nó còn bị mấy cái nút bấm ở ht điều hòa, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng chập chờn nữa, em bảo nó qua ĐA nhờ bác kiểm tra tổng quát cho nhưng nó chưa thu xếp được thời gianCái gì cũng thay, bộ công tắc này đắt lắm chú Khánh ạ, cố gắng sửa không được thì hãy thay.
@trienchieu: cái bảng mạch này chỉ để gắn chân công tắc chứ không có linh kiện gì cả, cụ cứ mạnh tay tí không sao đâu. Tốt nhất là khéo léo cạy tung nó ra, làm sạch cả tiếp điểm bên trong nữa.
Cửa lái xe i30 hay bị hỏng cái này lắm! Bên em thay mấy cái rồi. Hình như trong kho em còn tồn sẵn một cái sao đấy, có gì sáng mai cụ ới em nhé.Cụ Hard ơi, con i30 của em hôm qua trở chứng, của kính lái bị hóc, bị gãy cái lãy gì bên trong, sau đó làm rối cái cuộn dây kéo cửa....chiều em vừa qua Hyundai Giải phóng, các bác ý gỡ ra và thông báo là phải thay cái cơ cấu nâng hạ kính (cả mảng to tướng 60x60, trừ cái mô tơ giứ lại được), tận 2,8 triệu mờ 3 tuần mới có hàng...hic hic...sao cái vụ cửa này có vẻ phức tạp cụ nhỉ...cụ cho em hỏi cái I30 này có hay trục trặc mấy cái cửa giả không ợ....để iem còn liệu đường ...hehe
Em mạn phép xếp trả lời nhé. Tua bin chảy dầu thì chưa chắc đã bị hỏng tua bin và gần như chắc chắn không phải tự dưng tự nó hỏng mà chảy dầu mà do nguyên nhân khác gây ra cho nó. Do vậy một số gara chưa có kinh nghiệm cứ thấy tua bin chảy dầu là đè ra thay nhưng mấy hôm sau lại chảy như thường. Nguyên nhân làm tua bin chảy dầu thì có nhiều nên cụ cố gắng đem xe qua gara của em để em bắt bệnh cho (cụ yên tâm bên em thường miễn phí tiền khám, kê đơn, chỉ lấy tiền khi khách đồng ý làm)bác hardtop cho em hỏi hộ ông bạn em cái nhé, santafe mlx 2008 đi được 9 vạn bị chảy dầu ở tubo thì có cách nào khắc phục ko hay chỉ có thay thôi ạ, nếu phải thay thì hết khoảng bao nhiêu để còn chuẩn bị ạ ( em biết bác ko thích nói đến giá cả nhưng cũng mong bác cho em cái số khoảng với). xe nó còn bị mấy cái nút bấm ở ht điều hòa, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng chập chờn nữa, em bảo nó qua ĐA nhờ bác kiểm tra tổng quát cho nhưng nó chưa thu xếp được thời gian
Cái món này của Hyundai nói chung và I30 nói riêng thì em đánh giá nó thuộc loại bền. Hỏng như xe cụ thì cố sửa vẫn dc nhưng cửa lái chạy thường xuyên nên theo em thì nên thay mới.Cụ Hard ơi, con i30 của em hôm qua trở chứng, của kính lái bị hóc, bị gãy cái lãy gì bên trong, sau đó làm rối cái cuộn dây kéo cửa....chiều em vừa qua Hyundai Giải phóng, các bác ý gỡ ra và thông báo là phải thay cái cơ cấu nâng hạ kính (cả mảng to tướng 60x60, trừ cái mô tơ giứ lại được), tận 2,8 triệu mờ 3 tuần mới có hàng...hic hic...sao cái vụ cửa này có vẻ phức tạp cụ nhỉ...cụ cho em hỏi cái I30 này có hay trục trặc mấy cái cửa giả không ợ....để iem còn liệu đường ...hehe
Cụ biết cụ Top không thích nói đến giá rổ mà cụ lại cứ làm khó cụ Top.Giá của nó trên chục củ đấy cụ ạ!Vì vây nên tốt nhất cụ mang xe đến xưởng kiểm tra xem VỢ HAI bệnh ở đâu mà còn có thuốc xử lý!Cụ thấy thấm dầu ở turbo nhưng chưa chắc đã hỏng turbo đâu cụ ạ, xe cụ đi đến 9 vạn thì còn có nguyên nhân khác nữa cơ ạ!Cái nút bấm điều hòa của xe cụ nhà cháu đoán là chỉ bị kẹt ở nút A/C vì nó hay dùng nhiều nhất,cụ mang vào xưởng cụ Khánh cho tí RP7 xem có đỡ hơn không.Chập chờn ở nút điều chỉnh âm thanh trên vô lăng thì ngoài nguyên nhân cụ hay bấm dẫn đến nó bị kẹt, mòn tiếp điểm thì còn có thể bị đứt cuộn cáp nữa đấy!bác hardtop cho em hỏi hộ ông bạn em cái nhé, santafe mlx 2008 đi được 9 vạn bị chảy dầu ở tubo thì có cách nào khắc phục ko hay chỉ có thay thôi ạ, nếu phải thay thì hết khoảng bao nhiêu để còn chuẩn bị ạ ( em biết bác ko thích nói đến giá cả nhưng cũng mong bác cho em cái số khoảng với). xe nó còn bị mấy cái nút bấm ở ht điều hòa, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng chập chờn nữa, em bảo nó qua ĐA nhờ bác kiểm tra tổng quát cho nhưng nó chưa thu xếp được thời gian
Đúng như cụ Khánh nói đấy, theo đánh giá của em thì khoảng 60~70% là bị thay oan, cái món này nó ko dễ hỏng đâu, vậy nên phải kiểm tra kỹ ở những xưởng uy tín vì nó ko rẻ chút nào, ít nhất cũng khoảng 15 củ, nếu bị thuốc thì có thể lên đến 3 chục.bác hardtop cho em hỏi hộ ông bạn em cái nhé, santafe mlx 2008 đi được 9 vạn bị chảy dầu ở tubo thì có cách nào khắc phục ko hay chỉ có thay thôi ạ, nếu phải thay thì hết khoảng bao nhiêu để còn chuẩn bị ạ ( em biết bác ko thích nói đến giá cả nhưng cũng mong bác cho em cái số khoảng với). xe nó còn bị mấy cái nút bấm ở ht điều hòa, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng chập chờn nữa, em bảo nó qua ĐA nhờ bác kiểm tra tổng quát cho nhưng nó chưa thu xếp được thời gian
Xe cụ là xe gì? Cái 5 vạn ý có đáng tin cậy không?Các cụ cho em hỏi, xe em mới mua lại đã chạy 5 vạn km rồi, em lại chẳng biết người ta bảo dưỡng đến đâu rồi, h lấy xe em muốn bảo dưỡng lại toàn bộ cho yên tâm. Bắt đầu từ việc thay dầu, thay lọc các loại ....... rồi kể cả kiểm tra dầu hộp số (cái này quan trọng vì thấy bảo KIA hay bị dầu hộp số). Vậy em có thể làm ở đâu thì uy tín vậy các cụ. Và nếu được các cụ cho em cái list những thứ cần bảo dưỡng nhất thiết phải làm với em xe này với. Em xin Vodka các cụ.
Nếu km của vợ hai cụ là chính xác thì ngoài các gara cửa háng, cụ có thể đưa xe vào các háng của hyundai cũng được cụ à. cụ Khánh luôn chào đón cụ!Các cụ cho em hỏi, xe em mới mua lại đã chạy 5 vạn km rồi, em lại chẳng biết người ta bảo dưỡng đến đâu rồi, h lấy xe em muốn bảo dưỡng lại toàn bộ cho yên tâm. Bắt đầu từ việc thay dầu, thay lọc các loại ....... rồi kể cả kiểm tra dầu hộp số (cái này quan trọng vì thấy bảo KIA hay bị dầu hộp số). Vậy em có thể làm ở đâu thì uy tín vậy các cụ. Và nếu được các cụ cho em cái list những thứ cần bảo dưỡng nhất thiết phải làm với em xe này với. Em xin Vodka các cụ.
OK! Cụ cứ qua đi, em bảo thợ nó bắn hắn keo dán kính vào xem sao nhé.Cụ Ngọc Khánh cho em nhờ tý ah!
Hôm trước em mang con Kia Morning của em đến chỗ cụ nhờ scan lỗi, thay nhớt và xử lý tiếng kêu lạch cạch bên sườn trái. Thợ của cụ tháo tấm ốp nhựa ra và đệm băng dính vào cho êm. Tuy nhiên tiếng kêu thì ko được cải thiện, đi đường thành phố thì đỡ, chứ đường quê thì khó chịu lắm ạh. Hôm qua em đi Nghệ An nghe cứ lạch cạch lạch cạch. Em định hôm nào cụ rảnh em mang sang qua chỗ cụ, nhờ cụ lên xe đi thử xem tiếng kêu phát ra từ đâu và khắc phục giúp em được ko ah?
Có cần phải đi thử xem nó kêu ở đâu ko cụ? Vì em nói thật là em "chèn" chắc lắm rồi mà đi nó vẫn kêu.OK! Cụ cứ qua đi, em bảo thợ nó bắn hắn keo dán kính vào xem sao nhé.