À, em nhớ ra cái chìa cơ rồi, tí về làm luôn, em cảm ơn cụ nhóeĐể lâu thế thì nên tháo, tháo xong chốt từng cửa lại, riêng cửa lái thì khóa bằng chìa cơ, chìa này nhiều cụ ko biết nó cắm vào thân cái điều khiển.
À, em nhớ ra cái chìa cơ rồi, tí về làm luôn, em cảm ơn cụ nhóeĐể lâu thế thì nên tháo, tháo xong chốt từng cửa lại, riêng cửa lái thì khóa bằng chìa cơ, chìa này nhiều cụ ko biết nó cắm vào thân cái điều khiển.
Báo cáo cụ là em làm được rồi ạ, thks cụ nhiều (f)Để lâu thế thì nên tháo, tháo xong chốt từng cửa lại, riêng cửa lái thì khóa bằng chìa cơ, chìa này nhiều cụ ko biết nó cắm vào thân cái điều khiển.
Tưởng ko đc, đưa em đi xe cho, có 1 tháng ấy mà, em cố đc!me3G nói:Báo cáo cụ là em làm được rồi ạ, thks cụ nhiều (f)
Cũng tưởng ko được thì nhờ lão đới, cơ mà lại làm được nó mí đauTưởng ko đc, đưa em đi xe cho, có 1 tháng ấy mà, em cố đc!
chính xác là xe bác đang khóa, bác bấm mở trên đk nhưng ko mở cửa nào ra thì xe sẽ tự khóa lại sau 15 s chứ làm gì có xe nào thiết kế tự khóa cửa sau khi tắt máycụ handtop cho em hỏi xe của em đợt trước nó tự động khoá cửa sau khoảng 15s khi mình tắt máy, không hiểu chắc em bấm vào nút nào trên chìa khoá nên nó không khoá tự động nữa cụ ạ. Cụ có biết cách cài đặt lại trên chìa khoá chỉ giúp em với, thank cụ nhìu ! xe em là getz 1.1 2010
Xe nào thì không biết nhưng Hyundai thì cụ cứ kéo về phía người là nháy pha, bỏ tay là nó tự nhảy về cos, còn đẩy về phía xa người thì là pha. Nếu cụ kéo về phía người để nháy pha mà nó không tự hồi về thì công tắc của cụ hỏng rồi.các cụ cho e hỏi nháy pha con Accent thế nào vậy ạ
e đi đường muốn nháy pha phải làm như lày : đẩy cần về phía mình rùi phải đấy ra phía trc nếu ko là nó thành bật đèn pha luôn . rất mất thì h và lích cích nhiều khi khẩn cấp muốn nháy thì đã qua tình huống nguy hiểm rồi. Mà lúc bật đèn muốn bật đèn cos nhiều lúc cũng khó vì mình đẩy ra phía trc hết cỡ cũng là pha, đẩy về phía ng lái hết cỡ cũng là pha, muốn bật đèn cos phải lựa quen tay cho nó về nấc giữa ở 2 nấc trên . Các cụ cho e hỏi vấn đề đấy luôn
e đi 1 số xe thì cứ đẩy cẩn về phía mình là nó tự trả về như cái lò xò ý. nháy liên tiếp dc
cảm ơn bác. e đi con getz matiz Fortuner Accord nó đều thế cả. riêng cái xe này nó khác người. để vài hum nữa rảnh rỗi e đánh xe ra hãng xem tnaoXe nào thì không biết nhưng Hyundai thì cụ cứ kéo về phía người là nháy pha, bỏ tay là nó tự nhảy về cos, còn đẩy về phía xa người thì là pha. Nếu cụ kéo về phía người để nháy pha mà nó không tự hồi về thì công tắc của cụ hỏng rồi.
Cái công tắc đèn xe của cụ nó bị hỏng ồi nên nó mới thế cụ ạ, chứ cái món này thì trước kia có anh Mít-su chơi trội thôi chứ còn thì nó gần như chuẩn quốc tế, nghĩa là cứ bựt đèn lên thì là cốt, đẩy về phía trước thì là pha, và kéo vào lòng là nháy pha - buông ra lại tự động nhảy về cốt.các cụ cho e hỏi nháy pha con Accent thế nào vậy ạ
e đi đường muốn nháy pha phải làm như lày : đẩy cần về phía mình rùi phải đấy ra phía trc nếu ko là nó thành bật đèn pha luôn . rất mất thì h và lích cích nhiều khi khẩn cấp muốn nháy thì đã qua tình huống nguy hiểm rồi. Mà lúc bật đèn muốn bật đèn cos nhiều lúc cũng khó vì mình đẩy ra phía trc hết cỡ cũng là pha, đẩy về phía ng lái hết cỡ cũng là pha, muốn bật đèn cos phải lựa quen tay cho nó về nấc giữa ở 2 nấc trên . Các cụ cho e hỏi vấn đề đấy luôn
e đi 1 số xe thì cứ đẩy cẩn về phía mình là nó tự trả về như cái lò xò ý. nháy liên tiếp dc
Xưa nay chả có xe nào tự đông khóa cửa sau khi tắt máy, đóng cửa cụ ạ. Nếu có thì đó là chức năng lắp thêm của một số loại điều khiển từ xa, chứ không có hãng nào SX xe của mình như cụ nói.cụ handtop cho em hỏi xe của em đợt trước nó tự động khoá cửa sau khoảng 15s khi mình tắt máy, không hiểu chắc em bấm vào nút nào trên chìa khoá nên nó không khoá tự động nữa cụ ạ. Cụ có biết cách cài đặt lại trên chìa khoá chỉ giúp em với, thank cụ nhìu ! xe em là getz 1.1 2010
Chắc là nó bị ....................................................hỏng, cụ phải đi viện khám thì mới biết được, chứ chém gió phần phật như nhà cháu đây thì trường hợp này bó tay.Hức, cụ hardtop ơi giúp nhà cháu cái. Hôm qua đi ctac về nhà cháu bị xe ngược chiều vượt ẩu táng gập gương lái. Bây giờ đóng mở gương lúc được, lúc mất. Theo kụ thì v2 nhà cháu bị vấn đề gì ạ? Khi v2 vẫy tai vẫn êm không có tiếng kêu gì cả ạ!
Bịnh này thường là do động cơ chứ không phải do hộp số, hôm rồi nhà cháu cũng điều trị một em KM như xe nhà cụ nhưng bị nặng hơn, phải mất 3~5 phút thì nó mới ngoan ngoãn trở lại. Cụ đừng nên khoe chạy ít mà các cụ OF máng đới, đi ít quá nó cũng hỏng do xăng để lâu bị hỏng dẫn tới hỏng những thứ khác. Bệnh xe cụ phải khám trực tiếp mới ra nhưng thường thì do bẩn họng hút, Bu-gi hoặc vòi phun có vấn đề.Cụ Top cho em hỏi là gần đây con buổi sáng 2012 nhà em có hiện tượng lạ là sau khi khởi động thì máy nổ lúc nhanh lúc chậm, và nếu vào số thả xe đi tự do (không mớm ga) thì xe cũng bị tình trạng đi chậm - nhanh - chậm rồi lại nhanh, kiểu như giật giật nhưng ở mức độ chậm hơn thôi ạ. Cứ thế tầm khoảng 30 giây - 1 phút thì hết. Xe em số tự động.
Xe nhà em mới bảo dưỡng + thay dầu xong, bị như thế kia từ trước lúc bảo dưỡng nhưng đến bây giờ vẫn thế. Xe đi cực ít, gần như 1 tuần chỉ có đi t7, CN trong Hà Nội nên mua 1 năm mới đi có 5.000km ợ Sắp tới gấu đi làm bằng xe này thì chắc khá khẩm hơn tí.
Cụ tư véo giúp em là xe nhà em nó bị bệnh gì với. Đội ơn cụ nhiều
Nhà cháu xử vụ này nhiều rồi, thường là bị anh tý anh ấy cắn dây điện nhưng không phải CB tốc độ mà là CB vị trí bướm ga.Bác Hardtop cho em hỏi: Con Kia Forte SLI đời 2010 của em để trong nhà khoảng 02 tuần không đi. Hôm qua em lôi ra chạy thì có hiện tượng giật khi vào số D,R, chạy số D thì khi đạp ga không lên số được và vòng tua máy lên rất cao 3000-4000, nhưng khi nhả hết ga thì vòng tua máy vẫn chuyển về tốc độ bình thường ~700. Em chuyển sang chế độ đi số thể thao thì thấy tăng giảm số bình thường, em chạy lên được cả số 4 khi tốc độ trên 40km/h, vòng tua máy cũng hoàn toàn bình thường, không có đèn nào báo lỗi. Không biết có phải con Forte của em bị hỏng hoặc đứt dây cảm biến tốc độ không? Bác Hardtop chuẩn đoán hộ em và em nên đưa xe đến xưởng nào để sửa? Em cám ơn bác.