Đúng bài rồi đó... Ba năm nữa chuyển hết xe điện, xe công cộng
Viện trợ thì mình cũng phải bỏ công bỏ của có phải úm ba la ra đâu. Năm 78 mới giải phóng xong, đói đến đi xe đạp còn chả vững thì mơ gì đến metro.Ồ...sao các nhà khoa học VN hồi đó tầm nhìn ngắn quá vậy ? LX viện trợ mà lại bẩu "không cần thiết"...
Giờ em ước HN có 20 tuyến Metro ngầm dưới lòng đất, hút hết dân đi lại dưới lòng đất cho mặt đất thoáng đãng.
Em cũng vậy, cccm sao ko chọn cuối tuần mà đi, chả thấy tắcNay chủ nhật đi ngắm đào quất chả thấy tắc gì các cụ ạ.
Biển cụ cũng chả phạt được. Đây là ngồi trên xe chứ đi đâu. Luật là đi xe trên vỉa hè cơ mà. Ngồi trên xe không nổ máy thì phạt gì
Ông chụp ảnh có tâm, có tầm. Cụ nào nhìn thấy biển số không?
Nói thì bảo bậy chứ tầm nhìn như thế thì không nên nhận mình là nhà khoa học, nên là lều khoa học thôiỒ...sao các nhà khoa học VN hồi đó tầm nhìn ngắn quá vậy ? LX viện trợ mà lại bẩu "không cần thiết"...
Giờ em ước HN có 20 tuyến Metro ngầm dưới lòng đất, hút hết dân đi lại dưới lòng đất cho mặt đất thoáng đãng.
Sợ lúc đó lại đáng sống với các cụ già nghỉ hưu, những nghệ gừng, nghệ tỏi chứ để kiếm ăn nhanh mà đạp cái xe cả đôi tiếng mới đến nơi thì người ta bán xong hết rồiAi cũng ích kỷ chỉ nghĩ đến mình thì kết quả là cùng làm khổ nhau thôi.
Hà Nội sẽ là nơi rất đáng sống nếu chỉ cho phép lưu thông xe đạp, xe đạp điện, 1 ít ô tô công vụ, và xe bus.
Em xin lỗi các cụ, đận ý bóng bánh em cấp vội mấy cái nhà .... !Nói thì bảo bậy chứ tầm nhìn như thế thì không nên nhận mình là nhà khoa học, nên là lều khoa học thôi
Ai lại tư duy kiểu thế, kiểu "không quản được thì cấm" thế thì ...cực kém.Ai cũng ích kỷ chỉ nghĩ đến mình thì kết quả là cùng làm khổ nhau thôi.
Hà Nội sẽ là nơi rất đáng sống nếu chỉ cho phép lưu thông xe đạp, xe đạp điện, 1 ít ô tô công vụ, và xe bus.
Có tên các nhà khoa học đó không cụ để sử sách lưu danh con cháu Hồ Quý LyMột thông tin có khi cũng ít người để ý
Năm 1978, ta và LX, và chính LX nêu trước là làm tàu điện ngầm từ Hà Đông đến ga Hàng Cỏ.
Bác PVĐ họp các nhà khoa học VN hỏi ý kiến, và chính các nhà KH VN lúc đó phản đối cũng như bẩu không cần thiết.
Đúng không ạ
Đây không phải là "không quản được thì cấm", bác đừng hiểu sai. Mà ở đây là, với đô thị 10tr dân, không đô thị nào có thể chịu được nếu mọi người đều sử dụng ô tô cá nhân. Các đô thị lớn ở châu Á, hạ tầng tốt hơn HN nhiều lần, nhưng họ thường xuyên bị ùn tắc đi xe hơi gây ra, ta nên lấy đó làm bài học kinh nghiệm.Ai lại tư duy kiểu thế, kiểu "không quản được thì cấm" thế thì ...cực kém.
Phải có cách khác cụ ạ, ví dụ như : tăng các mức phí vận hành xe cá nhân (xe máy, xe ô tô...) để làm nản lòng người dân. Giống như là tăng mức phạt vi phạm giao thông ý...
Ai vẫn chịu được mức phí thì "chơi" thôi, ví dụ như em, tăng thế tăng nữa em vẫn sở hữu xe ô tô cá nhân....vì nó là đam mê của em rồi, đam me phải chấp nhận, em phải gắng kiếm thêm tiền để bù vào tiền "nuôi đam mê" ....thế thôi.
Ý cụ là lục tìm tên các nhà khoa học đó để đặt tên các con phố hay bị tắc đường ở HN á ?Có tên các nhà khoa học đó không cụ để sử sách lưu danh con cháu Hồ Quý Ly
Em vừa đi qua, nó chỉ che chữ “Lối ra” thôi chứ có che cả biển đâu.Chú ý! Chú ý ! Các cụ đi từ Hải phòng về đường 5B chú ý đến ngang OCP1 bây giờ biển 80km/h bị bôi đen hết rồi nhé,vẫn có biển hạn chế tốc độ và biển 60 km/h rẽ vào khu đô thị rất khó hiểu không biết áp dụng ntn. Có lẽ đoạn đó sắp trở thành đường nội đô rồi
Không có chuyện 1 bộ phận cùng quẫn mà chỉ vài người. 1 bộ phận nó phải là con số có tỷ lệ đáng kể. 1-2 lần bị phạt không thể làm người ta cùng quẫn được. Còn người nào mà bị phạt nhiều lần thì những người đó không nên đi ra đường.Gần tết năm nào cũng tắc đường hơn bình thường.
Trước đây cho đi trên vỉa hè cũng có giúp mở rộng thêm đường, nhưng chi phí cho sửa chữa vỉa hè tăng lên.
Và quan trọng là ý thức con người: tính cách thích luồn lách, trèo lên đầu lên cổ người khác, điền vào chỗ trống... sẽ dần dần giảm bớt cùng với luật giao thông được nghiêm túc chấp hành.
Tuy tán thành sự tăng cường phạt nặng hơn, em vẫn cho là phạt nặng như hiện nay là quá nặng. Nó không phù hợp thu nhập của người dân, nên có thể đẩy 1 bộ phận vào cùng quẫn.
Cuối năm, các táo lên thiên đình báo cáo mà cụ e fun tí ah, từ giờ đến gần tế còn tắc nữa mà cụHôm nay, tắc theo kiểu rất bất thường.
Giờ thấp điểm, ngày nghỉ mà tắc dúi dụi ở mấy chỗ binhd thường chả mấy khi đông.
Chắc tại thằng Gúc dắt bậy anh em