- Biển số
- OF-683282
- Ngày cấp bằng
- 6/7/19
- Số km
- 486
- Động cơ
- 108,564 Mã lực
Công nhận, Nguyễn Tuân bé tí, tắc lòi mà nó dể vỉa hè 2 bên quá rộng. Mấy tuyến ven sông đề nghị bỏ hết vỉa hè giáp sông
Cụ đi đường lạ hay sao mà lại nghe theo nóHôm nay, tắc theo kiểu rất bất thường.
Giờ thấp điểm, ngày nghỉ mà tắc dúi dụi ở mấy chỗ binhd thường chả mấy khi đông.
Chắc tại thằng Gúc dắt bậy anh em
Lương em không cao vậy đâu, do mức lương làm nhà em tự thấy cũng đủ tiêu rồi nên không ham hố mà gây áp lực cho bản thân. Nhà thì ở ngoại thành đi vào rất là mệt mỏi, rất mất thời gian nên không phải lên văn phòng mình dành thời gian đó làm được nhiều việc cho bản thân, gia đình.Tại cụ làm nhà, lương 200 tr, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn thì cụ từ chối là đúng. Nếu cụ làm nhà lương 10 tr, lên VP tăng thêm 20 tr nữa thì cụ tính sao?
Nhiều lúc tắc quá gg nó hướng dẫn chọn phương án tối ưu, đưa vào những con đường ngõ quanh co ngoằn ngoèo lắm, những người nhẹ dạ sẽ bị nghe theo nó 1-2 lần sau đó mới rút được bài học kinh nghiệmCụ đi đường lạ hay sao mà lại nghe theo nó
E thì trừ khu mới, chưa đi bao giờ hoặc ít đi quá k nhớ thì mới bật google, còn lại e đi theo e thôi nhờ hồi về nhà thằng bạn ở quê, trên xe bật google nó dắt từ ngõ nhỏ ra cánh đồng, mấy thằng ngồi trêu bảo tao k hiểu nhà ở bên kia mà đâm ra giữa cánh đồng làm gìNhiều lúc tắc quá gg nó hướng dẫn chọn phương án tối ưu, đưa vào những con đường ngõ quanh co ngoằn ngoèo lắm, những người nhẹ dạ sẽ bị nghe theo nó 1-2 lần sau đó mới rút được bài học kinh nghiệm
Theo em thì ai so mức phạt với thu nhập là dở hơi. Phạt là do vi phạm, không liên quan đến thu nhập. Có nơi tội giết người cần treo cổ, ăn cắp chặt tay, ăn cắp ngựa xử bắn..... có nơi chỉ trung thân, phạt tiền....chẳng liên quan đến thu nhậpCụ kiện lấy xiền bản quyền rủ e đi uống bia đi, . E thấy nhiều thành phần gào lên so sánh mức phạt với thu nhập của VN nhưng lại quên so sánh ý thức của dân mình với các nước khác. Đành rằng hạ tầng yếu kém thật nhưng tốc độ cải thiện những năm gần đã tốt hơn trước rất nhiều rồi, còn ý thức thì bao năm vẫn vậy, còn có xu hướng ngày càng kém đi, thế nên phải giã thật mạnh vào là đúng rồi.
Gmap báo tắc đường nhiều lúc không chuẩn đâu, nhiều lúc báo đỏ lòe nhưng đi qua thì chỉ ùn nhẹ, trong khi đó đi theo lộ trình của map thì dẫn vào đường ngõ nhỏ, cụ nào đi ô tô không biết đường chỉ nhìn map thì toát mồ hôi luônNhiều lúc tắc quá gg nó hướng dẫn chọn phương án tối ưu, đưa vào những con đường ngõ quanh co ngoằn ngoèo lắm, những người nhẹ dạ sẽ bị nghe theo nó 1-2 lần sau đó mới rút được bài học kinh nghiệm
Phải phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Chứ lại nêm xe máy vào giữa thì toiVấn đề là phải kẻ đường phân làn xe chạy, mỗi ô tô chỉ được đi trong 1 làn tại 1 thời điểm, ko kể khi chuyển làn. Quy định phạt nặng xe nào đi dạng háng 2 chân 2 làn là hết bon chen ngay. Khi đó xe máy hoàn toàn có thể đi vào khoảng giữa 2 làn ô tô.
Đó là hình sự cụ ơi, hình sự có khung hết cả rồi.Theo em thì ai so mức phạt với thu nhập là dở hơi. Phạt là do vi phạm, không liên quan đến thu nhập. Có nơi tội giết người cần treo cổ, ăn cắp chặt tay, ăn cắp ngựa xử bắn..... có nơi chỉ trung thân, phạt tiền....chẳng liên quan đến thu nhập
Để dành viện trợ làm việc khác, có phải viện trợ là vô hạn đâu cụ?Ồ...sao các nhà khoa học VN hồi đó tầm nhìn ngắn quá vậy ? LX viện trợ mà lại bẩu "không cần thiết"...
Giờ em ước HN có 20 tuyến Metro ngầm dưới lòng đất, hút hết dân đi lại dưới lòng đất cho mặt đất thoáng đãng.
Bản chất hiện nay là ô tô bon chen không đi theo hàng lối mà đi sát nhau, từ 2 làn thành 3-4 làn nên không còn chỗ cho xe máy. Việc phân làn xe máy riêng như cụ chã vẽ ở trên kia rất khó thực hiện ở HN vì đường có nhiều chỗ rẽ trái, xe máy cần chuyển làn sớm để rẽ. Cụ có thể xem Thái lan cũng tương tự VN khi xe máy và ô tô hỗn hợp nhưng ô tô bên họ đi đúng làn nên thường chỉ ùn chứ không tắc cứng như mình. Cụ xem 2 hình bên dưới là hiểu.Phải phân làn ô tô riêng, xe máy riêng. Chứ lại nêm xe máy vào giữa thì toi
Đấy chính là bẫy. Che lối ra nghĩa là biển 60km/h áp dụng cho tất cả các lànEm vừa đi qua, nó chỉ che chữ “Lối ra” thôi chứ có che cả biển đâu.
Riêng biển 60 thì lại không che “lối ra”Đấy chính là bẫy. Che lối ra nghĩa là biển 60km/h áp dụng cho tất cả các làn
Soi kỹ cụ sẽ thấy làn của thái rất nhỏ 2.2..2.5m, trong khi làn việt mình đường to tướng chỉ bổ đôi, 3.5m chưa kể vạch liền sát lề 50cm nữa nên hay bị kẹp chèn thêm con hạng a 1.4m ngang vào nữa vẫn vừa.Bản chất hiện nay là ô tô bon chen không đi theo hàng lối mà đi sát nhau, từ 2 làn thành 3-4 làn nên không còn chỗ cho xe máy. Việc phân làn xe máy riêng như cụ chã vẽ ở trên kia rất khó thực hiện ở HN vì đường có nhiều chỗ rẽ trái, xe máy cần chuyển làn sớm để rẽ. Cụ có thể xem Thái lan cũng tương tự VN khi xe máy và ô tô hỗn hợp nhưng ô tô bên họ đi đúng làn nên thường chỉ ùn chứ không tắc cứng như mình. Cụ xem 2 hình bên dưới là hiểu.
Thái Lan:
View attachment 8930035
Việt Nam: ô tô chen nhau từ 3 làn thành 5 làn, xếp hình so le chiếm hất phần đường xe máy.
View attachment 8930043
Bàn làm k bàn lùi, a diu ô kêĐó là hình sự cụ ơi, hình sự có khung hết cả rồi.
Còn đây là hành chính, dân sự. Với mức phạt nặng như thế này, người có thu nhập cao họ còn xanh mặt, huống chi lớp thu nhập trung bình, dưới trung bình là đa số.