- Biển số
- OF-668
- Ngày cấp bằng
- 7/7/06
- Số km
- 2,077
- Động cơ
- 1,004,017 Mã lực
Cũng ko phải, luật ko bám vào thực tế!!!nó là đặc thù vh Việt, làm ăn lộn nhộn ko quản lý có khi hiệu quả hơn
Cũng ko phải, luật ko bám vào thực tế!!!nó là đặc thù vh Việt, làm ăn lộn nhộn ko quản lý có khi hiệu quả hơn
Công nhận nay đường đông, 4 bánh chơi hết các làn đường Kim Mã, loi choi vào cả làn xe máy4 chân, à 4 bánh thích đi hết các làn cũng được, ko sai luật, đường hỗn hợp mà. Cơ bản làm ơn đi đúng, đủ làn và giữ khoảng cách thì vẫn sẽ có chỗ trống cho 2 bánh lưu thông. Nhưng đây thì đường 2 làn lại chen mịa thành 3 thằng dàn hàng ngang, đường 3 làn thì 4 thằng,... ngang dọc sít sìn sịt, xong lên giọng chửi 2 bánh leo vỉa hè, thật vỉa hè mà thoáng rộng thì 4b cũng chẳng tha đâu. Chưa kể đường thì hẹp, một 4b đỗ cửa nhà bên này, lát sau lại một 4b đỗ ghé cửa hàng bên kia,.... thế là xong cả đoạn đường.
Ở nơi công cộng, tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng...v.v....người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em người yếu thế là đối tượng được ưu tiên mặc dù chẳng có điều luật nào quy định như vậy cả.Câu trước đá câu sau thế cụ? Đã không sai luật rồi thì làm sao đường 3 làn 4 thằng đứng được? 2 chân à 2 bánh nghĩ mình được ưu tiên, không được quay sang lèm bèm thế
Ý em là trước hết 20 phút, giờ thành 30 phút. Em đã sửa.Cụ xem lại giúp Em đoạn bôi đậm.
Em cùng qdiem với cụ. Hạ tầng giao thông HN quá tệ. Bao năm vẫn thế, mỗi VD1 bao năm mà chưa xong... THôi không chê. Nhưng Em mong có 1 ngày thanh tra toàn bộ các dự án giao thông công cộng của HN từ cái BRT, CLHĐ, Nhổn - Ga HN...
Công nhận là cái việc dễ nhất này cũng chưa làm được, số sinh viên dồn về HN cũng là 1 lượng lớn mà các trường đa phần tập trung trong vành đài 3, gây tắc nghẽn nghiêm trọng.Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?
SV là phần nhỏ thôi vì khi sv nghỉ hè, nghỉ Tết các cháu hs cũng nghỉ - bố mẹ không phải đưa đón học chính khóa, học thêm nên áp lực giao thông cũng giảm.Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?
Nói vậy thôi chứ em đi xe máy nhiều hơn ô tô cụ ah. Em vẫn là 1 chân chạy đúng nghĩa, đi xe máy nó tiện hơn.1 ofer chân chính . Tụi e chạy 02 bánh nghe được câu này ưng cái bụng lắm. Các cụ chạy 04 bánh nên chia sẻ vì ý thức chạy xe 02 bánh và hiểu biết về luật còn kém lắm .
Cụ nhầm, trước đây, nếu phía trước ùn thì xe máy sẽ tràn lên vỉa hè, coi như có một làn đường riêng, ô tô không xâm lấn được. Còn giờ, nếu ùn, xe máy chả dại leo lề nữa, mà lấn sang làn đối diện (mức phạt thấp hơn hẳn có 700k - rủi ro nếu bị vợt thì quay đầu chạy luôn), dẫn đến cả hai hướng đối diện nhau đều ùn mà đáng ra chỉ có 1 hướng bị. Điều này đã xảy ra ở Thái Hà, ở Ngọc Khánh, Đê La Thành.... Cứ coi như tuân thủ luật ở ngã tư có đèn tín hiệu, thì giữa đường lộn tùng xèo bằng hòaHà Nội gần Tết bao giờ cũng nhiều người, nhiều phương tiện hơn ngày thường nên tắc nhiều hơn. Chứ tuân thủ luật giao thông hơn mà lại tắc hơn thì hơi vô lý.
Thôi thôi Cụ ơi. Cụ biết thừa trả lời Cụ là e dính thẻ "tổ lái ct xã hội " .E thua Cụ.Thấy không? Cụ chỉ chống chế chứ có chịu nghĩ đâu?
Những cái tốt như phạt nghiêm, cam nhiều vv... thì lờ tịt đi không thấy.
Mà ai dạy cụ là ta phạt nặng là do học từ nó thế? Cơ sở nào từ sing, nhật mà ta học để có mức phạt như vậy?
Chuẩn cụ a, cho phép 1 làn xe máy nữa để họ đi thì oto không phải chiếm tất cả các làn , giao thông nó thoát nhanh. Em nhiều khi đi vẫn chừa cho xe máy họ đi chứ chiếm nhiều quá là không được mặc dù làn hỗn hợp.1. Cái vụ oto đc gọi là chiếm làn xe máy cc gt nghiên cứu kẻ làn "lép"- làn quãng 1.2.. 1.6 m - đưa vào quy chuẩn. Giống như làn xe máy cầu thanh trì. Xe oto đi vào đó sẽ đè lên vạch.
2. Ngã tư kẻ làn hẹp thẳng, xe oto xếp đúng giữa làn, sẽ đủ chỗ cho xe máy chuyển làn đi vào giữa 2 xe oto để chuyển hướng k bị tạt đầu.
3. Cho phép xe máy rẽ trái kiểu móc câu với ngã tư lớn, xe rẽ trái ngiều, đủ không gian xếp xe chờ.
Cụ khéo đùa, ngân sách thủ đô yêu dấu nộp hạng 1 cả nước đó nha, chuyển đi hết thì lấy niềm tin ra nộp àTư duy từ trước đến nay là Hà Nội là trung tâm văn hoá chính trị kinh tế du lịch… Trung tâm của nhiều cái quá thì quá tải thôi.
Muốn lưu thông tốt thì đẩy bớt các trung tâm ra
Trung tâm chính trị cho lên Phú Thọ cho gần với nguồn cội.
Đập bỏ trung tâm du lịch, lùa khách về hết Ninh Bình, Quảng Ninh, Hoà Bình. Cấm du lịch phố cổ.
Trung tâm văn hoá giáo dục chuyển hết về Vĩnh Phúc.
Đơn giản vậy là hết tắc đường ngay
Nhiều oto khi dừng đèn đỏ đỗ sát lề phải, xe máy cũng tịt cứng theo mặc dù đèn đó cho rẽ phải như khi đi từ Lê Văn Lương rẽ phải vào Hoàng Minh Giám ấy, xe máy muốn rẽ phải chỉ có khócChuẩn cụ a, cho phép 1 làn xe máy nữa để họ đi thì oto không phải chiếm tất cả các làn , giao thông nó thoát nhanh. Em nhiều khi đi vẫn chừa cho xe máy họ đi chứ chiếm nhiều quá là không được mặc dù làn hỗn hợp.
Việc cực khó chú dễ gì, sinh viên thì dù không thích nhưng bắt thì vẫn chuyển được, đến giáo viên thì đã khó hơn rồi nhưng theo trường cũng có thể tàm tạm nhưng còn vợ con thì làm sao chuyển được lấy đau ra việc làm mà nếu có chuyển thì lại kéo theo bao nhiêu thứ (từ nhà trẻ mẫu giáo, trường học, bệnh viện, chợ búa, .... ) chứ đâu chỉ xây mỗi cái trường là xong.Công nhận là cái việc dễ nhất này cũng chưa làm được, số sinh viên dồn về HN cũng là 1 lượng lớn mà các trường đa phần tập trung trong vành đài 3, gây tắc nghẽn nghiêm trọng.
Đề nghị CP xem xét xây các làng Đại học tập trung hết lên 1 khu, các trường hiện nay là trung tâm nghiên cứu (nếu có định nghiên cứu ra cái gì đó), còn sinh viên cho lên Hòa Lạc hết. Vài trăm nghìn sv ở 1 chỗ bằng 1 Quận rồi, trên đó lại nô nức ngay chứ ko heo hút như hiện giờ. Ở đâu có người ở đó có dịch vụ và có phát triển.
Công nhận. Vậy mà báo đài tv khen nức nở việc tăng mức phạt, bỏ đếm giây, cấm rẽ phải. Haizz!Vl, HN mà kêu thì mời cụ vào SG xem tắc thật như nào
Cấm rẽ phải, Bỏ đếm giây. Tắc x2...
Bỏ đếm giây là một việc làm không tử tế.Vl, HN mà kêu thì mời cụ vào SG xem tắc thật như nào
Cấm rẽ phải, Bỏ đếm giây. Tắc x2.
HN còn tốt chán