E thật mà . Lúc 168 ra là e nói luôn . 168 là liều kháng sinh đặc biệt . Loại mà chỉ dùng khi các loaj kháng sinh khác đã bị nhờn .. kháng sinh mạnh thì gây tác dụng phụ nhưng rồi cơ thể sẽ khỏe mạnh.Cụ kiện lấy xiền bản quyền rủ e đi uống bia đi, . E thấy nhiều thành phần gào lên so sánh mức phạt với thu nhập của VN nhưng lại quên so sánh ý thức của dân mình với các nước khác. Đành rằng hạ tầng yếu kém thật nhưng tốc độ cải thiện những năm gần đã tốt hơn trước rất nhiều rồi, còn ý thức thì bao năm vẫn vậy, còn có xu hướng ngày càng kém đi, thế nên phải giã thật mạnh vào là đúng rồi.
Đồng ý với cụ, Đứng ở làn rẽ phải thì không nên rồi, nhưng nhiều cụ nói như kiểu xe máy đương nhiên phải được ngoi lên, phải có lối đi riêng thì không đúng tí nào. Xe máy có bao giờ nhường oto đâuKhông sai luật nhưng vậy là ý thức kém. Em lái xe không bao h khoá chặt bên phải, luôn để cho xe máy đi qua.
Tình huống khác là đèn đỏ được rẽ phải, do đường hẹp nên ng đi xe máy dừng nhiều lấn vào làn rẽ phải. Em vẫn luôn chờ. Làn đi thẳng đi thì mình rẽ. Có nhiều cụ đi ô tô gặp tình huống đó là còi liên tục, còi bằng được đẩy ng đi xe máy phải vượt lên để mình rẽ. 10 20s không đáng là bao em hay nhường 1 tý
Mời cụ qua nguyễn đình chiểu nhé!Sg có bỏ đếm giây đâu
Áp dụng cái gì của sing của Nhật vậy?Đi sing đi thái Nhật thấy dân người ta tuân thủ luật GT thì khen lấy khen để . Đến khi mình áp dụng thì gào lên .
168 là liều kháng sinh đặc trị khi các liều kháng sinh bình thường khác đã vô tác dụng . Kháng sinh mạnh thì có thể mệt mỏi ban đầu.chịu khó 1 chút rồ ở cơ thể sẽ cường tráng khỏe mạnh
168 mới ra e đã định nghĩa vậy . Tụi lều hôm nay copy mới vl.
Em cũng đi 8km, trước khi ra luật mới thì đi hết 30 phút. Sau khi có luật mới thì đi hết 55 phútE đi 8km hết có 15-20p thôi, chả thấy tắc gì, cụ chọn lại giờ xem tnao
Cụ ra trung tâm triển lãm giảng võ vào 17h30 hàng ngày nhé. Xe oto vừa đẹp 4 làn. Phận xe máy ôm như bọn em tính sao
Ô tô đi thế có sai luật không cụ? Đến sau cứ xếp hàng nối vào thôi có ai cấm đâu mà thân với phận? Cứ xe máy là đến sau được chen lên trước hay sao?
Không sai luật nhưng vậy là ý thức kém. Em lái xe không bao h khoá chặt bên phải, luôn để cho xe máy đi qua.
Tình huống khác là đèn đỏ được rẽ phải, do đường hẹp nên ng đi xe máy dừng nhiều lấn vào làn rẽ phải. Em vẫn luôn chờ. Làn đi thẳng đi thì mình rẽ. Có nhiều cụ đi ô tô gặp tình huống đó là còi liên tục, còi bằng được đẩy ng đi xe máy phải vượt lên để mình rẽ. 10 20s không đáng là bao em hay nhường 1 tý
4 chân, à 4 bánh thích đi hết các làn cũng được, ko sai luật, đường hỗn hợp mà. Cơ bản làm ơn đi đúng, đủ làn và giữ khoảng cách thì vẫn sẽ có chỗ trống cho 2 bánh lưu thông. Nhưng đây thì đường 2 làn lại chen mịa thành 3 thằng dàn hàng ngang, đường 3 làn thì 4 thằng,... ngang dọc sít sìn sịt, xong lên giọng chửi 2 bánh leo vỉa hè, thật vỉa hè mà thoáng rộng thì 4b cũng chẳng tha đâu. Chưa kể đường thì hẹp, một 4b đỗ cửa nhà bên này, lát sau lại một 4b đỗ ghé cửa hàng bên kia,.... thế là xong cả đoạn đường.lái xe HN ý thức kém nhất cả nước.
Không tỉnh nào mà ô tô đứng kín mặt đường, đánh bật xe máy lên vỉa hè như ở HN.
Cảm giác như ăn cướp làn đường của xm xđ.
các tp khác không bao giờ có
1 ofer chân chính . Tụi e chạy 02 bánh nghe được câu này ưng cái bụng lắm. Các cụ chạy 04 bánh nên chia sẻ vì ý thức chạy xe 02 bánh và hiểu biết về luật còn kém lắm .Không sai luật nhưng vậy là ý thức kém. Em lái xe không bao h khoá chặt bên phải, luôn để cho xe máy đi qua.
Tình huống khác là đèn đỏ được rẽ phải, do đường hẹp nên ng đi xe máy dừng nhiều lấn vào làn rẽ phải. Em vẫn luôn chờ. Làn đi thẳng đi thì mình rẽ. Có nhiều cụ đi ô tô gặp tình huống đó là còi liên tục, còi bằng được đẩy ng đi xe máy phải vượt lên để mình rẽ. 10 20s không đáng là bao em hay nhường 1 tý
Cụ đang nhìn thấy ở các quốc gia đó là thành quả bao nhiêu năm. Họ cũng 1 thời hỗn loạn . Cụ để còm này của cụ lại xem năm sau văn hóa giao thông mình thế nào .Mời cụ qua nguyễn đình chiểu nhé!
Áp dụng cái gì của sing của Nhật vậy?
Ở sing có csgt đứng đường như m không? hệ thống camera thế nào?
Ở sing, nếu cs nhận mãi lộ, xử lý thế nào?
Ở sing, ở nhật, nếu đội trẻ ranh vượt đèn đỏ, họ xử lý thế nào?
Câu trước đá câu sau thế cụ? Đã không sai luật rồi thì làm sao đường 3 làn 4 thằng đứng được? 2 chân à 2 bánh nghĩ mình được ưu tiên, không được quay sang lèm bèm thế4 chân, à 4 bánh thích đi hết các làn cũng được, ko sai luật, đường hỗn hợp mà. Cơ bản làm ơn đi đúng, đủ làn và giữ khoảng cách thì vẫn sẽ có chỗ trống cho 2 bánh lưu thông. Nhưng đây thì đường 2 làn lại chen mịa thành 3 thằng dàn hàng ngang, đường 3 làn thì 4 thằng,... ngang dọc sít sìn sịt, xong lên giọng chửi 2 bánh leo vỉa hè, thật vỉa hè mà thoáng rộng thì 4b cũng chẳng tha đâu. Chưa kể đường thì hẹp, một 4b đỗ cửa nhà bên này, lát sau lại một 4b đỗ ghé cửa hàng bên kia,.... thế là xong cả đoạn đường.
Thấy không? Cụ chỉ chống chế chứ có chịu nghĩ đâu?Cụ đang nhìn thấy ở các quốc gia đó là thành quả bao nhiêu năm. Họ cũng 1 thời hỗn loạn . Cụ để còm này của cụ lại xem năm sau văn hóa giao thông mình thế nào .
Cụ cứ quét nhà ra rác làm gì cho khổ
chuẩn rồi cụ, dàn hàng sít sịt thì xe máy ko thoát được, mà ko thoát được thì cứ gọi là tắc cứng, gọi là ai đến sau thì xếp hàng, ok! vậy mấy anh 4 chân đấy đi xe con có chịu xếp hàng đi sau xe tải lớn, xe container không? hay lại tìm cách đánh lái sang làn bên phải đi cho nhanh. Toàn là lý do to hơn mục đích, các bố chỉ muốn đi nhanh hơn thôi, ko muốn phải chờ, nhưng lại cao cái giọng là ai đến trước xếp trước, chứ ko phải do mình muốn đi nhanh hơn nên đi sang làn bên phải4 chân, à 4 bánh thích đi hết các làn cũng được, ko sai luật, đường hỗn hợp mà. Cơ bản làm ơn đi đúng, đủ làn và giữ khoảng cách thì vẫn sẽ có chỗ trống cho 2 bánh lưu thông. Nhưng đây thì đường 2 làn lại chen mịa thành 3 thằng dàn hàng ngang, đường 3 làn thì 4 thằng,... ngang dọc sít sìn sịt, xong lên giọng chửi 2 bánh leo vỉa hè, thật vỉa hè mà thoáng rộng thì 4b cũng chẳng tha đâu. Chưa kể đường thì hẹp, một 4b đỗ cửa nhà bên này, lát sau lại một 4b đỗ ghé cửa hàng bên kia,.... thế là xong cả đoạn đường.
Đá chỗ nào nhỉ, cụ đọc hiểu có vấn đề à. Tôi nói đi hết các làn ko sai luật, tức là 2 làn thì cứ 2 xe mà xếp thôi và nhớ giữ khoảng cách. Còn thực tế thế nào cứ ra đường mà nhìn nhé, xem 2 có thành 3, 3 có thành 4,... ko. Lại tự đẻ ra chữ "ưu tiẻn" rồi đi nhét cho người khác thếCâu trước đá câu sau thế cụ? Đã không sai luật rồi thì làm sao đường 3 làn 4 thằng đứng được? 2 chân à 2 bánh nghĩ mình được ưu tiên, không được quay sang lèm bèm thế
Hiện nay cách làm như kiểu con nhà lính tính nhà quan. Vẫn còn nghèo nhưng tác phong lại như con nhà có điều kiện. rốt cuộc chỉ là hạn chế sự lưu thông hạn chế sự phát triển mà thôi.Chuẩn đấy cụ, các pt như dòng nước chảy. Trước thì nhiều xe len lỏi, nên hạn chế tắc khá nhiều. Giờ bị chặn lại hết nên tình trạng tắc nghiêm trọng hơn.
Bởi vậy, cụ cứ chửi người đứng sai làn, chen làn thoải mái, 2 chân 4 chân gì cũng đáng chửi. Còn người ta đứng đúng, đứng cả 4 làn mà đúng thì mình đành xếp hàng sau thôi, kêu chiĐá chỗ nào nhỉ, cụ đọc hiểu có vấn đề à. Tôi nói đi hết các làn ko sai luật, tức là 2 làn thì cứ 2 xe mà xếp thôi và nhớ giữ khoảng cách. Còn thực tế thế nào cứ ra đường mà nhìn nhé, xem 2 có thành 3, 3 có thành 4,... ko. Lại tự đẻ ra chữ "ưu tiẻn" rồi đi nhét cho người khác thế
Làn bên phải mà trống, không cấm thì sao lại không vào nhỉ? Phải để nhường 2 chân sao? Thế 2 chân thấy bên phải trống có nhường cho 2 chân khác, hay nhường xe đạp không? Hay cũng đánh sang đi cho nhanh?chuẩn rồi cụ, dàn hàng sít sịt thì xe máy ko thoát được, mà ko thoát được thì cứ gọi là tắc cứng, gọi là ai đến sau thì xếp hàng, ok! vậy mấy anh 4 chân đấy đi xe con có chịu xếp hàng đi sau xe tải lớn, xe container không? hay lại tìm cách đánh lái sang làn bên phải đi cho nhanh. Toàn là lý do to hơn mục đích, các bố chỉ muốn đi nhanh hơn thôi, ko muốn phải chờ, nhưng lại cao cái giọng là ai đến trước xếp trước, chứ ko phải do mình muốn đi nhanh hơn nên đi sang làn bên phải