Đúng rồi cụ, e chạy grab nên e có quyền chọn giờ, chọn khách mà1 là cụ đi trái giờ, 2 là cụ ở trong nội đô thôi, đi từ ngoại thành vào mới ác mộng.
Nên em chọn làm nhà, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn 1 tí là em từ chối
Đúng rồi cụ, e chạy grab nên e có quyền chọn giờ, chọn khách mà1 là cụ đi trái giờ, 2 là cụ ở trong nội đô thôi, đi từ ngoại thành vào mới ác mộng.
Nên em chọn làm nhà, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn 1 tí là em từ chối
Cụ có tầm nhìn chiến lược quá toàn những điều chưa ai biếtMột trong những nguyên nhân ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là dân tứ xứ đổ xô lên kiếm việc làm và sinh sống mà hạ tầng giao thông làm quá chậm ko theo kịp tiến độ toàn tính bằng thập kỷ, giải pháp bền vững chống ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là giãn bớt dân ra các huyện vùng ven của HN và TPHCM và các tỉnh thành khác bằng cách phát triển kinh tế xã hội tạo việc làm, kết nối giao thông đồng bộ và xây các công trình hạ tầng xã hội. Thu ngân sách của HN và TPHCM gấp hơn 4 lần TP đứng thứ ba là Hải Phòng, chưa kể các nơi khác phát triển quá mất cân đối nên dân dồn hết lên để kiếm việc
Cần có chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội để đánh giá B.í Thơ Ch.ủ t.ịch, nhiều nơi cứ nghèo bền vững qua nhiều nhiệm kỳ thu không đủ chi, không nuôi nổi thân mình, Trung Ương phải điều tiết mà lãnh đạo cứ lên đều đều là không được
Ùn nhưng vẫn đi được, em thấy đi dễ chịu hơn trước kia, nhìn thì rất đông nhưng đỡ lộn xộ và đi được ko tắc cứngchỉ bị ùn lâu hơn thôi cụ, tắc sẽ giảm
sắp tới có khả năng sẽ tắc cứng vì lượng ô tô giá rẻ tăng đột biến (xe ô tô 2 chỗ sẽ thay xe xe máy)Ùn nhưng vẫn đi được, em thấy đi dễ chịu hơn trước kia, nhìn thì rất đông nhưng đỡ lộn xộ và đi được ko tắc cứng
Đi làm, đưa đón con ... mà chọn được giờ như cụ thì nhất rồiE đi 8km hết có 15-20p thôi, chả thấy tắc gì, cụ chọn lại giờ xem tnao
Tuân thủ luật giao thông chỉ đỡ ở chỗ ngã tư khi tất cả tranh nhau đi bất chấp đèn rồi biến thành cái nút tắc ở đó. Còn nếu phá luật một cách... có quy luật, phá bớt điều bất hợp lý thì lại đỡ tắc. Em ví dụ ngã ba lẽ ra nên cho xe máy đi thẳng (SG làm vậy) thì HN cấm. Chỗ ngã ba Hùng Vương Lê Hồng Phong chẳng hạn, em thấy việc để đèn đỏ rất dớ dẩn vì lưu lượng xe ít. Trước đây nhiều xe máy vẫn đi thẳng luôn, nhưng với Nghị định mới và lùm cây rậm rạp chắc tất cả đành dừng lại chờ.Hà Nội gần Tết bao giờ cũng nhiều người, nhiều phương tiện hơn ngày thường nên tắc nhiều hơn. Chứ tuân thủ luật giao thông hơn mà lại tắc hơn thì hơi vô lý.
Chạy tốc độ 50 cây chuối/h trong khung giờ kim cươngE đi 8km hết có 15-20p thôi, chả thấy tắc gì, cụ chọn lại giờ xem tnao
Cách này giúp thoát xe nhanh ở các nút giao, các anh cs đứng điều tiết cũng hay vẫy dân tiến lên chỗ trống để đợi sẵn. Nhưng mà với cái NĐ mới thì bây giờ dù các anh có vẫy thì cũng chẳng ai dám tiến lên quá vạch......
Trước đây có những chỗ khi đèn xanh đi thẳng thì các xe máy rẻ trái sẽ tranh thủ tiến vào trung tâm ngã tư, chờ hết đèn xanh đi thẳng rồi rẽ trái luôn. Cách đi này về cơ bản khá ổn và thoát được rất nhiều xe, nhưng giờ xe máy cũng không dám đi như thế nữa.
Chứng tỏ phạt chưa đủ nặng, đề nghị tăng lên 1 tỷ 1 lần vượt đèn đỏ cho chúng nó sợGần tết năm nào đường xá cũng chẳng thế này, nghi định cũng chỉ là 1 phần thôi. Nhưng nói thật nên sàng lọc kiểu như thế này hoặc phạt thật nặng hơn nữa mới may ra, chứ cá nhân hôm qua đi có việc chút em thấy vẫn không ăn thua, vớ vấn nó ăn vào máu rồi, cứ không có áo vàng vẫn nhơn nhan vượt đèn đỏ, lao linh tinh lắm, mà đa số toàn là mấy ông dịch vụ mới kỳ, bị ăn biên bản lại lý do lý chấu lại trình bày hoàn cảnh, rồi cá biệt còn khóc lóc . Nên lắp nhiều camera phạt nguội, không thể cứ nhân văn với nhân đạo được đâu, cứ bàn tay sắt mà nện, cũng chưa chắc đã sợ đâu. Lọc lại cho nó trong ý thức nó thấm vào máu chứ giờ vẫn chưa ăn thua
Sắp đến tết rồi, sẽ còn kinh khủng hơn ạTrước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
Đi làm, đưa đón con ... mà chọn được giờ như cụ thì nhất rồi
Cứ phải gọi là nhất của best cc àChạy tốc độ 50 cây chuối/h trong khung giờ kim cương
Cụ ra trung tâm triển lãm giảng võ vào 17h30 hàng ngày nhé. Xe oto vừa đẹp 4 làn. Phận xe máy ôm như bọn em tính saoTắc vì các cụ quen như trước kia, cứ thích điền vào chỗ trống.
Giờ xe máy không lạng lách như trước mà ngoan ngoãn dừng đèn đỏ thế là không nhích xe được lên chứ sao.
Các cụ cứ đi đúng làn của mình đi sẽ giảm tắc ngay.
em thấy thực tế không mũ nhất là choai choai, nữ cũng có vẫn nhiều người không đội, hôm qua đỗ ngã 4 Trịnh hoài đức - Cát linh có mấy chục giây thôi, đếm cả 2 chiều hơn 10 nhõn vượt đèn đỏ rất ngênh ngang. Tóm lại không có áo vàng là như vỡ chợ vô ý thức nó ăn vào máu rồi. Em thực sự nể họ thật.Chứng tỏ phạt chưa đủ nặng, đề nghị tăng lên 1 tỷ 1 lần vượt đèn đỏ cho chúng nó sợ
Bảo nghiêm hay không do bắt chặt, chứ không phải do mức phạt, nhiều cụ lại cãi
có vẻ vậycó khả năng đi láo đỡ tắc hơn đi tử tế
Cụ xem lại giúp Em đoạn bôi đậm.Tết đến, lại đúng dịp luật phạt mới, xe máy không dám đi lên vỉa hè nên tắt hơn. Đặc biệt các đoạn đường có nhiều ngã tư, đèn đỏ ngã tư này xe dừng tràn sang đèn giao thông phía sau.
Trước đây có những chỗ khi đèn xanh đi thẳng thì các xe máy rẻ trái sẽ tranh thủ tiến vào trung tâm ngã tư, chờ hết đèn xanh đi thẳng rồi rẽ trái luôn. Cách đi này về cơ bản khá ổn và thoát được rất nhiều xe, nhưng giờ xe máy cũng không dám đi như thế nữa.
Ngoài việc tắt đường, ô nhiễm không khí lại tăng thêm vì trước đây xe chỉ cần nổ máy 20 phút thì giờ thành 20 phút.