làn đường BRT giờ cũng ko dám phi xe máy vào nữa mà 2 làn còn lại ô tô đi hết rồi.
xe máy lại phải chen vào làn rẽ phải.
xe máy lại phải chen vào làn rẽ phải.
bỏ có 1 chỗ, hn cũng có chỗ không có đồng hồ đếm sMời cụ qua nguyễn đình chiểu nhé!
Áp dụng cái gì của sing của Nhật vậy?
Ở sing có csgt đứng đường như m không? hệ thống camera thế nào?
Ở sing, nếu cs nhận mãi lộ, xử lý thế nào?
Ở sing, ở nhật, nếu đội trẻ ranh vượt đèn đỏ, họ xử lý thế nào?
BRT vẫn chưa thấy p án nào khả dĩ cụ nhilàn đường BRT giờ cũng ko dám phi xe máy vào nữa mà 2 làn còn lại ô tô đi hết rồi.
xe máy lại phải chen vào làn rẽ phải.
Vâng, em cũng mong 1 ngày cụ ợ. Ttra để tìm ra giải pháp tốt, chứ ko phải để kỷ luật xử lý, nên có cơ chế nếu khắc phục thì khen thưởng phù hợp. Thưởng phạt hợp lý thì mới yên đượcCụ xem lại giúp Em đoạn bôi đậm.
Em cùng qdiem với cụ. Hạ tầng giao thông HN quá tệ. Bao năm vẫn thế, mỗi VD1 bao năm mà chưa xong... THôi không chê. Nhưng Em mong có 1 ngày thanh tra toàn bộ các dự án giao thông công cộng của HN từ cái BRT, CLHĐ, Nhổn - Ga HN...
Cứ soi HN với HCM thì sẽ thấy rõ ý thức ô tô đi lấn làn, chen làn, điền vào chỗ trống thì xe máy mới phải luồn lách, thành ra giao thông như 1 nồi cháo là thế nào. Mợ tranh luận làm gì nếu người ta có mắt như mùCụ có đọc hiểu là tôi kêu gì ko, tôi đang chửi cái bọn chen làn, lấn làn, đi 4b nhưng vẫn tư duy luồn lách điền chỗ trống đấy. Thôi cụ cứ từ từ mà đọc lại nhé.
Cụ nói đúng gốc rễ rồi! Nhà ở Hải Phòng, sáng bắt tàu cao tốc 200-300km/h lên cơ quan ở Hà Nội làm việc mất 30-45ph. Chiều về nhà.Một trong những nguyên nhân ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là dân tứ xứ đổ xô lên kiếm việc làm và sinh sống mà hạ tầng giao thông làm quá chậm ko theo kịp tiến độ toàn tính bằng thập kỷ, giải pháp bền vững chống ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là giãn bớt dân ra các huyện vùng ven của HN và TPHCM và các tỉnh thành khác bằng cách phát triển kinh tế xã hội tạo việc làm, kết nối giao thông đồng bộ và xây các công trình hạ tầng xã hội. Thu ngân sách của HN và TPHCM gấp hơn 4 lần TP đứng thứ ba là Hải Phòng, chưa kể các nơi khác phát triển quá mất cân đối nên dân dồn hết lên để kiếm việc
Cần có chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội để đánh giá B.í Thơ Ch.ủ t.ịch, nhiều nơi cứ nghèo bền vững qua nhiều nhiệm kỳ thu không đủ chi, không nuôi nổi thân mình, Trung Ương phải điều tiết mà lãnh đạo cứ lên đều đều là không được
Cụ í slag người đi ê tô. Coi bọn 2 bánh chả ra xu mẻ nào. Các ông 4 bánh đang hết mie hàng ngang rồi lấy chỗ éo nào cho 2 bánh ngang hàng dc.Đá chỗ nào nhỉ, cụ đọc hiểu có vấn đề à. Tôi nói đi hết các làn ko sai luật, tức là 2 làn thì cứ 2 xe mà xếp thôi và nhớ giữ khoảng cách. Còn thực tế thế nào cứ ra đường mà nhìn nhé, xem 2 có thành 3, 3 có thành 4,... ko. Lại tự đẻ ra chữ "ưu tiẻn" rồi đi nhét cho người khác thế
Cụ cũng ko hiểu cụ ấy nói gì à? Ý cụ ấy là ko cấm ô tô dàn hàng ngang, có bao làn ô tô dàn hết cũng được, nhưng 1 làn chỉ được 1 ô tô nối đuôi nhau chứ ko được chen vào, kể cả xe máy cũng ko đc chen vào đứng ngang xe của cụ ấy, xếp hàng sau đít nhéCụ í slag người đi ê tô. Coi bọn 2 bánh chả ra xu mẻ nào. Các ông 4 bánh đang hết mie hàng ngang rồi lấy chỗ éo nào cho 2 bánh ngang hàng dc.
trước e có vụ ngay hầm đại lộ. Các ông ê tô bóng loáng đẹp đẽ dàn hàng như xếp Lê gô. 2 bánh ko có cách nào để thoát ra khỏi.
nghe câu thằng nào đến tr thằng đấy xếp hàng là biết lái văn hóa ntn rồi
Khi cụ bịt đường nước chính thì nước sẽ luồn ngóc ngách nhỏ mà thoát.Chuẩn đấy cụ, các pt như dòng nước chảy. Trước thì nhiều xe len lỏi, nên hạn chế tắc khá nhiều. Giờ bị chặn lại hết nên tình trạng tắc nghiêm trọng hơn.
Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?Một trong những nguyên nhân ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là dân tứ xứ đổ xô lên kiếm việc làm và sinh sống mà hạ tầng giao thông làm quá chậm ko theo kịp tiến độ toàn tính bằng thập kỷ, giải pháp bền vững chống ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là giãn bớt dân ra các huyện vùng ven của HN và TPHCM và các tỉnh thành khác bằng cách phát triển kinh tế xã hội tạo việc làm, kết nối giao thông đồng bộ và xây các công trình hạ tầng xã hội. Thu ngân sách của HN và TPHCM gấp hơn 4 lần TP đứng thứ ba là Hải Phòng, chưa kể các nơi khác phát triển quá mất cân đối nên dân dồn hết lên để kiếm việc
Cần có chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội để đánh giá B.í Thơ Ch.ủ t.ịch, nhiều nơi cứ nghèo bền vững qua nhiều nhiệm kỳ thu không đủ chi, không nuôi nổi thân mình, Trung Ương phải điều tiết mà lãnh đạo cứ lên đều đều là không được
Như này còn ngon chán bác ạ.
Con bò màu xanh ra phố àCccm đi tuyến nào giờ nào mà tắc nhỉ, thằng em em vẫn 1 mình 2 làn đường đây
79999 thì phải, tỷ phú tự thân, ko có tí luồn lách quan hệ nào
Lúc 11h30 em đi qua Kim Mã thấy lác đác xe con biển tỉnh về HN.E đi 8km hết có 15-20p thôi, chả thấy tắc gì, cụ chọn lại giờ xem tnao
Có cụ nào nói leo vỉa hè là một pa thích nghi, e thấy quá chuẩn, chả ai thích vi phạm luật gt, do hoàn cảnh cả thôi. Nh mà các lô cốt, quây tôn xây dựng bao nhiêu năm bao nh tháng, cn chả có ai làm,ảnh hưởng hàng vạn ng đi đường mỗi ngày như chỗ đường Vũ Trọng Khánh thì ko biết ai chịu trách nhiệm nhỉ. Dân chúng tôi tuân thủ pháp luật, vi phạm thì mất tien mà các cơ quan nhà nước làm ăn như hạch thì chả ai phải chịu trách nhiệm j.Trước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
Cũng ko phải, luật ko bám vào thực tế!!!nó là đặc thù vh Việt, làm ăn lộn nhộn ko quản lý có khi hiệu quả hơn
Công nhận nay đường đông, 4 bánh chơi hết các làn đường Kim Mã, loi choi vào cả làn xe máy4 chân, à 4 bánh thích đi hết các làn cũng được, ko sai luật, đường hỗn hợp mà. Cơ bản làm ơn đi đúng, đủ làn và giữ khoảng cách thì vẫn sẽ có chỗ trống cho 2 bánh lưu thông. Nhưng đây thì đường 2 làn lại chen mịa thành 3 thằng dàn hàng ngang, đường 3 làn thì 4 thằng,... ngang dọc sít sìn sịt, xong lên giọng chửi 2 bánh leo vỉa hè, thật vỉa hè mà thoáng rộng thì 4b cũng chẳng tha đâu. Chưa kể đường thì hẹp, một 4b đỗ cửa nhà bên này, lát sau lại một 4b đỗ ghé cửa hàng bên kia,.... thế là xong cả đoạn đường.