[Funland] Hình ảnh vũ khí, trang bị của Quân đội nhân dân Việt Nam

Trạng thái
Thớt đang đóng

zPhanAnhz

Xe tải
Biển số
OF-38344
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
414
Động cơ
474,840 Mã lực
Tăng Nga trong trận đánh với phiến quân đầu thập niên 9X bị thiệt hại nặng do một nguyên nhân : Đánh trong thành phố ! Quân Chéc sờ chen chiếm ưu thế hoàn toàn trong phòng ngự trong thành phố chỉ chờ quân Ngố vào trận địa rồi táng từ trên cao xuống thì tăng Mẽo , Ăn Lê , Phú Lang Sa còn đi bán sắt vụn chứ đừng nói tăng thiết giáp Ngố !
 
Chỉnh sửa cuối:

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,296
Động cơ
-484 Mã lực
Bác USSR có vẻ thích nổ nhỉ! Đa phần vũ khí bác đã giới thiệu ở trên thì Việt Nam không có ý định và khả năng mua (mà những thứ ấy đưa vào phần Catalogue vũ khí xuất khẩu của Nga thì tuyệt vòi). Bạn nên tập trung vào giới thiệu những thứ quân đội Việt Nam đã đưa vào trang bị, hoặc đã ký họp đồng đặt mua thì tốt hơn. Mà sao các Mod dễ dãi thế nhỉ, đặ­c trưng của OF chăng, các bài lạc đề rõ ràng thế mà không thấy xử lý?
 
Chỉnh sửa cuối:

zPhanAnhz

Xe tải
Biển số
OF-38344
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
414
Động cơ
474,840 Mã lực
Cụ Trùm thông cảm tí đi mà ! Ở đây mà làm việc giống cu Ma Sẹo thì chắc del hết khưa khứa bài trong pic !
 

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
hé hé, nick USSR mà dìm hàng Ngố oách quá. Cơ mà em nghĩ, chả có vũ khí nào là hoàn hảo (tất nhiên trừ bom nguyên tử). Vũ khí nó cũng như đồ IT, người ta có thừa khả năng làm ra một thứ hoàn hảo, tuy nhiên làm ra xong thì những thứ khác bán cho hổ, và khi ai cũng có rồi thì cũng có nghĩa là chả ai mua nữa. Tăng giáp dày đương nhiên súng chống tăng loại tốt sẽ đắt hàng hơn
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Bác USSR có vẻ thích nổ nhỉ! Đa phần vũ khí bác đã giới thiệu ở trên thì Việt Nam không có ý định và khả năng mua (mà những thứ ấy đưa vào phần Catalogue vũ khí xuất khẩu của Nga thì tuyệt vòi). Bạn nên tập trung vào giới thiệu những thứ quân đội Việt Nam đã đưa vào trang bị, hoặc đã ký họp đồng đặt mua thì tốt hơn. Mà sao các Mod dễ dãi thế nhỉ, đặ­c trưng của OF chăng, các bài lạc đề rõ ràng thế mà không thấy xử lý?
Bác dần rồi quen thôi .. văn hóa ọp, ném đá, dìm hàng, luyên thuyên .. ông nào cũng có ít nhiều .. nếu mà xóa thì có mà xóa .. gần hết ...\:D/
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
cái này hình như ở sau sân bay nội bài nhể bác nhể
thực ra đánh úp đc Vn bây h cũng hơi khoai đấy lão mèo cứ tung tin thế anh em lại chạy ráo sang tây hết
Nước nghèo, trang bị thiếu thốn phần lớn có tuổi đời 3-50 năm .. khi xảy ra chiến tranh thì thiệt thòi là khó tránh khỏi ... sao các bác cứ phủ nhận chuyện này thế nhỉ.
Trong cuộc chiến ai thắng ai thua còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng chắc chắn chú nào yếu hơn thì sẽ phần nhiều bị tổn thất nhiều hơn ...
Luôn đề cao cảnh giác, biết người, biết mình .. tuyệt nhiên không khinh địch .. các cụ nhà mình nghìn năm nay vẫn thế .
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Tăng Nga trong trận đánh với phiến quân đầu thập niên 9X bị thiệt hại nặng do một nguyên nhân : Đánh trong thành phố ! Quân Chéc sờ chen chiếm ưu thế hoàn toàn trong phòng ngự trong thành phố chỉ chờ quân Ngố vào trận địa rồi táng từ trên cao xuống thì tăng Mẽo , Ăn Lê , Phú Lang Sa còn đi bán sắt vụn chứ đừng nói tăng thiết giáp Ngố !
Tăng nào thì tăng .. đánh trong thành phố tầm nhìn kém không có bộ binh yểm trợ ... tăng thiết giáp chỉ như những thùng đựng xăng dầu .. dễ bị đè bẹp lắm
 

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
Bi giờ mà chiến tranh em dự luôn. Cùng lắm 36 tiếng là TW lại lên Việt Bắc hô khẩu hiệu trường kỳ kháng chiến. Thiệt hại giai đoạn đầu sẽ là thê thảm, dần dần nhờ sự giúp đỡ của bạn bè anh em ta mới gượng được, kết cục lại là thắng lợi, oánh đuổi được ngoại xâm. Những ai sống qua được thời chiến vớ vỉn sau này sẽ lại làm to
 

USSR

Xe hơi
Biển số
OF-26598
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
129
Động cơ
488,690 Mã lực
hé hé, nick USSR mà dìm hàng Ngố oách quá. Cơ mà em nghĩ, chả có vũ khí nào là hoàn hảo (tất nhiên trừ bom nguyên tử). Vũ khí nó cũng như đồ IT, người ta có thừa khả năng làm ra một thứ hoàn hảo, tuy nhiên làm ra xong thì những thứ khác bán cho hổ, và khi ai cũng có rồi thì cũng có nghĩa là chả ai mua nữa. Tăng giáp dày đương nhiên súng chống tăng loại tốt sẽ đắt hàng hơn
Bá cáo iêm nick USSR thì đương nhiên là theo dòng vũ khí, khí tài Ngố rồi, sao lại dìm hàng được.:))

Bác USSR có vẻ thích nổ nhỉ! Đa phần vũ khí bác đã giới thiệu ở trên thì Việt Nam không có ý định và khả năng mua (mà những thứ ấy đưa vào phần Catalogue vũ khí xuất khẩu của Nga thì tuyệt vòi). Bạn nên tập trung vào giới thiệu những thứ quân đội Việt Nam đã đưa vào trang bị, hoặc đã ký họp đồng đặt mua thì tốt hơn. Mà sao các Mod dễ dãi thế nhỉ, đặ­c trưng của OF chăng, các bài lạc đề rõ ràng thế mà không thấy xử lý?
Bác chớ vội nóng. Iêm biết bác trong ngành Army (không biết quân chủng nào?) Những gì iêm viết ở trên, cả coppy nữa hoàn toàn là có trên các phương tiện đại chúng của VN cả. cái tin gì chưa được chính xác thì iêm đề rõ là "Tin vỉa hè". có một số iêm tự dịch từ các tạp chí nước ngoài, nên câu cú còn lủng củng. Nhưng chắc một điều rằng có quá nửa những gì iêm nổ ở trên đây thì SẼ, ĐÃ, ĐANG có tại VN rồi bác ạ.
"Một yếu tố tích cực khác nữa là từ năm 2004 Việt Nam chấp nhận công bố sách trắng về quốc phòng, qua đó người ta nhận xét trong nhiều năm liên tiếp Việt Nam đã chi mỗi năm 1,15 tỉ USD cho quốc phòng, khoảng 2,5% GDP. Theo The World Fact Book 2002-2005, chi phí quốc phòng thực sự của Việt Nam trong khoảng thời gian đó là 12,95 tỉ USD, riêng năm1998 chỉ 6,5 triệu USD. Sở nghiên cứu chiến lược của Anh (IISS) trong Military Balance cho biết chi phí quốc phòng thực sự của Việt Nam trong năm 2004 là 3,17 tỉ USD, khoảng 6,9% GDP, túc gấp ba lần con số của sách trắng quốc phòng của Việt Nam."
Nhưng sau cùng thì iêm cũng chỉ muốn nói rằng những cái ta đưa là những cái thế giới cũng đã biết, các phương tiên VN cũng ít nhiều đã đưa tin. Cái VN còn thiếu thì nhiều, nhưng trước mắt đang đàm phán với Nga, Pháp về hai loại phương tiện hàng không là Vận tải QS đa năng +Tiếp dầu trên không, hai là Cảnh báo và chỉ huy trên không). Cũng theo tin "vỉa hè" thì có khả năng tiếp dầu và vận tải ta mua của Nga & Belarut. còn cảnh báo tầm xa + chỉ huy ta nhập hàng của Airbus.
Thế bác nhé, có rì không phải bác cứ nhẹ nhàng nói thôi, iêm xin tiếp thu ngay!:))
 

USSR

Xe hơi
Biển số
OF-26598
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
129
Động cơ
488,690 Mã lực
Thời cơ để xây dựng quân đội

Đại tướng Lê Văn Dũng - Ảnh: K.T.L
* Trong Sách trắng về quốc phòng vừa công bố cũng đã nêu rõ quan điểm và chi phí cho quốc phòng để từng bước hiện đại hóa quân đội. Xin Đại tướng cho biết thêm một số thông tin về việc hiện đại hóa quân đội của Việt Nam?

- Hiện tại chúng ta được trang bị rất nhiều loại vũ khí hiện đại, có những loại hiện đại như các loại hiện đại khác của thế giới. Tuy nhiên, vì nền kinh tế còn đang phát triển, nhân dân chúng ta còn nghèo nên việc phát triển số vũ khí hiện đại như thế không nhiều. Đảng và Nhà nước cũng phải cân đối một phần trong nền kinh tế để trang bị cho quân đội một số vũ khí hiện đại. Từng bước hiện đại có nghĩa là kinh tế phát triển đến đâu, ta trích một phần ngân sách hằng năm của quốc gia để trang bị vũ khí cho quân đội đến đó...
 

wheatflourqn99

Xe hơi
Biển số
OF-18659
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
173
Động cơ
505,810 Mã lực
Bác USSR có vẻ thích nổ nhỉ! Đa phần vũ khí bác đã giới thiệu ở trên thì Việt Nam không có ý định và khả năng mua (mà những thứ ấy đưa vào phần Catalogue vũ khí xuất khẩu của Nga thì tuyệt vòi). Bạn nên tập trung vào giới thiệu những thứ quân đội Việt Nam đã đưa vào trang bị, hoặc đã ký họp đồng đặt mua thì tốt hơn. Mà sao các Mod dễ dãi thế nhỉ, đặ­c trưng của OF chăng, các bài lạc đề rõ ràng thế mà không thấy xử lý?
trên này có thêm nhiều bác USSR vậy thì thớt này mới hay,phải có ý kiến ngược lại để phân tích mới sát được ,chứ em thấy trên này 10 bác thì hết 8 bác là khen và tâng bốc vk Nga,ai mà chê thì ném đá không chừng vỡ đầu ....hiii
 

Tiểu kê

Xe tăng
Biển số
OF-49844
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
1,263
Động cơ
469,120 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm vui....
Đọc nhiều bài của các bác thấy VN ta cũng đâu đến nỗi lạc hậu trong quốc phòng đâu nhỉ? Hôm trước em xem bên vitinfo còn thấy mua cả tên lửa chống hạm của isarel nữa. Các đồng chí lãnh đạo còn lo và tính trước khá xa sự ảnh hưởng và đe dọa của bọn TQ hơn dân đen mình nhiều.
 

guidingstar

Xe tăng
Biển số
OF-3886
Ngày cấp bằng
20/3/07
Số km
1,490
Động cơ
566,291 Mã lực
[Tieu]*[quy];3698032 nói:
Đọc nhiều bài của các bác thấy VN ta cũng đâu đến nỗi lạc hậu trong quốc phòng đâu nhỉ? Hôm trước em xem bên vitinfo còn thấy mua cả tên lửa chống hạm của isarel nữa. Các đồng chí lãnh đạo còn lo và tính trước khá xa sự ảnh hưởng và đe dọa của bọn TQ hơn dân đen mình nhiều.
Bỏ tiền ra mua cũng không mua mãi được cụ ạ.
Một cái dự án của Nhật có 280 tr $ mà ra được cái tên lửa + vệ tinh phóng lên giời.
Trình mình còn kém nên mới phải mua lắm thế, chứ đầu tư hiệu quả nhất là tự trồng, mình trồng bao nhiêu chẳng ai biết, đem khoe thế này chẳng phải hay ho gì.
 

tenlua

Xe hơi
Biển số
OF-64133
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
141
Động cơ
438,810 Mã lực
[Tieu]*[quy];3698032 nói:
Đọc nhiều bài của các bác thấy VN ta cũng đâu đến nỗi lạc hậu trong quốc phòng đâu nhỉ? Hôm trước em xem bên vitinfo còn thấy mua cả tên lửa chống hạm của isarel nữa. Các đồng chí lãnh đạo còn lo và tính trước khá xa sự ảnh hưởng và đe dọa của bọn TQ hơn dân đen mình nhiều.
Cái từ lạc hậu nó có tính chất so sánh trong đó, tuy không đến nỗi lạc hậu về chất lượng và số lượng khí tài so với mấy chú Miên, Lào, Thái, Phi nhưng rất lạc hậu so với Tàu; khoảng cách về chất lượng và số lượng vũ khí hiện đại của VN và Tàu quá xa ...
 

khoaimon010

Xe buýt
Biển số
OF-24820
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
825
Động cơ
498,899 Mã lực
Nơi ở
Cửa trời
Cái từ lạc hậu nó có tính chất so sánh trong đó, tuy không đến nỗi lạc hậu về chất lượng và số lượng khí tài so với mấy chú Miên, Lào, Thái, Phi nhưng rất lạc hậu so với Tàu; khoảng cách về chất lượng và số lượng vũ khí hiện đại của VN và Tàu quá xa ...
Đành rằng ta có lạc hậu, nhưng cũng không nên tin vào mấy nhời khoe khoang quá lố của mấy chú Tung Của đâu, iêm có cái tin vịt này không biết có tin được không đây?
Hai tháng 2 máy bay rơi: Trung Quốc cố giấu giếm các vụ tai nạn của tiêm kích J-10

Tháng 4 và 5.2010, Trung Quốc có 1 máy bay J-10 và 1 máy bay J-7 bị rơi. Song bi kịch nhất là tương lai của J-10 - tiêm kích thế hệ 4 tiên tiến nhất mà Trung Quốc quảng cáo rùm beng là "hàng nội" đẳng cấp thế giới.

J-10 - "hàng nội" chất lượng ngoại hay...?​
Ngày 13.4.2010, tại thành phố cảng Thiên Tân, cách Bắc Kinh khoảng 130 km, Trung Quốc đã tổ chức màn trình diễn hoành tráng máy bay tiêm kích thế hệ 4 J-10 của họ cho các tùy viên quân sự của khoảng 50 quốc gia mà họ có thể bán máy bay này. 9 ngày sau, Strategypage đưa tin họ sắp đưa tin về vụ tai nạn thứ hai của tiêm kích J-10 được công khai trong 2 năm gần đây.

Ngày 22.4.2010, vụ tai nạn được công khai bởi vì một đại tá đã tử nạn trong sự cố này và đám tang quá lớn đã khiến cho người ta không thể ỉm vụ này đi được. Bản tin cũng nói rằng thiết kế của loại máy bay đã được sản xuất hơn 200 chiếc J-10 đã không hoạt động như các nhà thiết kế mong muốn.
Vụ tai nạn và những nghi ngờ về thiết kế máy bay này cũng sẽ gây khó khăn cho Pakistan, quốc gia hy vọng mua 36 J-10 theo một hợp đồng trị giá 1,4 tỷ USD, tờ Nhân dân Nhật báo tiếng Anh nhận định. Trước đây, Trung Quốc đã xuất khẩu máy bay tiêm kích sang Iran, Myanmar, Bangladesh và Pakistan. Tuy nhiên, những cạm bẫy của trò thiết kế ngược (sao chép công nghệ) mà không trả bản quyền sở hữu trí tuệ và không thực sự hiểu công nghệ là tỷ lệ sự cố, tai nạn rất cao, một thực tế mà Trung Quốc vẫn che giấu nhờ kiểm soát chặt chẽ truyền thông.
J-10 thực hiện chuyến bay đầu tiên năm 1998. Đây là tiêm kích thế hệ 4 tiên tiến nhất mà Trung Quốc chế tạo được. Tuy nhiên, Fighter-Planes.com cho biết việc phát triển J-10 cũng đầy trắc trở. Có tin đồn mẫu chế thử bay lần đầu năm 1996, song dự án đã bị đình trệ nghiêm trọng vào cuối năm 1997 khi 2 mẫu chế thử bị mất lái và rơi do một lỗi hệ thống nào đó, có thể là do hệ thống điều khiển bằng điện hoặc động cơ.
Nếu những báo cáo liên quan đến lỗi thiết kế của J-10 là đúng thì nó sẽ đẩy kế hoạch của Trung Quốc thay thế tiêm kích cổ lỗ J-7 và máy bay tiến công Q-5 vào thế bế tắc. Trung Quốc có lực lượng không quân lớn thứ ba thế giới với 2000 máy bay chiến đấu
Ngày 6.5.2010, một máy bay tiêm kích J-7 cất cánh từ căn cứ không quân Tế Nam, Trung Quốc đã bị nổ tung do hỏng động cơ. Viên phi công Feng Siguan 28 tuổi đã thiệt mạng.
 

Tiểu kê

Xe tăng
Biển số
OF-49844
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
1,263
Động cơ
469,120 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm vui....
Bỏ tiền ra mua cũng không mua mãi được cụ ạ.
Một cái dự án của Nhật có 280 tr $ mà ra được cái tên lửa + vệ tinh phóng lên giời.
Trình mình còn kém nên mới phải mua lắm thế, chứ đầu tư hiệu quả nhất là tự trồng, mình trồng bao nhiêu chẳng ai biết, đem khoe thế này chẳng phải hay ho gì.
Bác ơi không phải người Việt ta ko có nhân tài mà là họ chưa được đưa vào môi trường thuận lợi nhất để phát huy tài năng của họ. Đành rằng mua vũ khí ko phải là chiến lược lâu dài nhưng nước ta còn nghèo và gặp nhiều khó khăn, trong khi thằng láng giềng luôn cậy to khỏe muốn ức hiếp nên phải mua ít " đồ" để chơi lại cụ ah. Mình tuy yếu nhưng cũng phải nói cho nó biết ko phải thích làm gì thì làm mà ko phải trả giá. Còn em rất hiểu ý của cụ.
 

Tiểu kê

Xe tăng
Biển số
OF-49844
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
1,263
Động cơ
469,120 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm vui....
Đành rằng ta có lạc hậu, nhưng cũng không nên tin vào mấy nhời khoe khoang quá lố của mấy chú Tung Của đâu, iêm có cái tin vịt này không biết có tin được không đây?
Hai tháng 2 máy bay rơi: Trung Quốc cố giấu giếm các vụ tai nạn của tiêm kích J-10

Tháng 4 và 5.2010, Trung Quốc có 1 máy bay J-10 và 1 máy bay J-7 bị rơi. Song bi kịch nhất là tương lai của J-10 - tiêm kích thế hệ 4 tiên tiến nhất mà Trung Quốc quảng cáo rùm beng là "hàng nội" đẳng cấp thế giới.

J-10 - "hàng nội" chất lượng ngoại hay...?​
Ngày 13.4.2010, tại thành phố cảng Thiên Tân, cách Bắc Kinh khoảng 130 km, Trung Quốc đã tổ chức màn trình diễn hoành tráng máy bay tiêm kích thế hệ 4 J-10 của họ cho các tùy viên quân sự của khoảng 50 quốc gia mà họ có thể bán máy bay này. 9 ngày sau, Strategypage đưa tin họ sắp đưa tin về vụ tai nạn thứ hai của tiêm kích J-10 được công khai trong 2 năm gần đây.

Ngày 22.4.2010, vụ tai nạn được công khai bởi vì một đại tá đã tử nạn trong sự cố này và đám tang quá lớn đã khiến cho người ta không thể ỉm vụ này đi được. Bản tin cũng nói rằng thiết kế của loại máy bay đã được sản xuất hơn 200 chiếc J-10 đã không hoạt động như các nhà thiết kế mong muốn.
Vụ tai nạn và những nghi ngờ về thiết kế máy bay này cũng sẽ gây khó khăn cho Pakistan, quốc gia hy vọng mua 36 J-10 theo một hợp đồng trị giá 1,4 tỷ USD, tờ Nhân dân Nhật báo tiếng Anh nhận định. Trước đây, Trung Quốc đã xuất khẩu máy bay tiêm kích sang Iran, Myanmar, Bangladesh và Pakistan. Tuy nhiên, những cạm bẫy của trò thiết kế ngược (sao chép công nghệ) mà không trả bản quyền sở hữu trí tuệ và không thực sự hiểu công nghệ là tỷ lệ sự cố, tai nạn rất cao, một thực tế mà Trung Quốc vẫn che giấu nhờ kiểm soát chặt chẽ truyền thông.
J-10 thực hiện chuyến bay đầu tiên năm 1998. Đây là tiêm kích thế hệ 4 tiên tiến nhất mà Trung Quốc chế tạo được. Tuy nhiên, Fighter-Planes.com cho biết việc phát triển J-10 cũng đầy trắc trở. Có tin đồn mẫu chế thử bay lần đầu năm 1996, song dự án đã bị đình trệ nghiêm trọng vào cuối năm 1997 khi 2 mẫu chế thử bị mất lái và rơi do một lỗi hệ thống nào đó, có thể là do hệ thống điều khiển bằng điện hoặc động cơ.
Nếu những báo cáo liên quan đến lỗi thiết kế của J-10 là đúng thì nó sẽ đẩy kế hoạch của Trung Quốc thay thế tiêm kích cổ lỗ J-7 và máy bay tiến công Q-5 vào thế bế tắc. Trung Quốc có lực lượng không quân lớn thứ ba thế giới với 2000 máy bay chiến đấu
Ngày 6.5.2010, một máy bay tiêm kích J-7 cất cánh từ căn cứ không quân Tế Nam, Trung Quốc đã bị nổ tung do hỏng động cơ. Viên phi công Feng Siguan 28 tuổi đã thiệt mạng.
Nhà cháu cũng có đọc 1 bài bên Vitinfo nói về chuyện không quân TQ ko nhận loại máy bay này để đưa vào sử dụng vì nó ko đảm bảo kĩ thuật. Máy bay chiến đấu là vũ khí công nghệ cao, đâu phải thích sao chép hay ăn cắp rồi làm nhái mà như phiên bản thật đâu. Người ta đầu tư chất xám, công sức tiền bạc đâu phải để anh 1 ngày nào đó mua 1 2 sản phẩm rồi làm nhái. Bảo sao Nga bây giờ ít bán vũ khí cho TQ.
 

pna

Xe tải
Biển số
OF-48138
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
220
Động cơ
461,600 Mã lực
Nghe nói em J10 này là bản sao của Su 27 . Bác Khựa mua hợp đồng lắp ráp Su27 trong nước từ đó đẻ ra em J10 này. Ngoài ra Khựa nó cũng sao lại một mớ các kiểu xe tăng và khí tài quân sự của cả Nga lẫn Mỹ mà chẳng anh nào làm gì được nó cả. Nghe cứ như chuyện Tư Mã Ý sao lại trâu gỗ ngựa máy của Khổng Minh ý nhỉ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

pna

Xe tải
Biển số
OF-48138
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
220
Động cơ
461,600 Mã lực
Ah vâng đúng rồi em nhầm J11 chứ không phải J10. Hình như vụ J11 này cũng mới được nhắc đến trên báo Thanh Niên gần đây :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top