- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,569
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Cảm ơn lão Thèm up ảnh dìm hàng.
Em xin tiếp mạch về vị trí quan trọng của Trường Sa
Như đã nói ở trên, tuyến đường vận tải biển huyết mạch từ các rốn dầu thế giới về khu Đông Bắc Á, và hàng hóa được sản xuất từ Công xưởng thế giới Tung Của, từ NHật và Hàn đi phần còn lại của thế giới đều qua biển Đông, xẹt qua Trường Sa. Eo biển Malacca vừa xa, vừa có cướp biển...mà tuyến đường này rất "béo bở" nên có tin đồn rằng chú Thái đang ngâm cứu việc đào 1 con kênh, kiểu như kênh đào Panama, hay kênh Xuy-ê.... nối Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương dư lày. Kênh đào dự kiến mang tên Kra
Lúc đó, chú Sing trở thành "nhà trong hẻm", ngồi hóng chú Thái "mặt phố" thu bộn xiền. Nếu dự án này thành hiện thực, quần đảo TS một lần nữa có vị trí đắc địa trong việc kiểm soát tuyến đường. Một vài tỉnh thành duyên hải nước ta từ Nam Trung Bộ trở vào cũng có cơ hội trở thành cảng trung chuyển như chú Sing bi giờ.
Ngặt một nỗi đào kênh rất tốn kém. Chú Thái chưa biết trông vào đâu. E hèm. Có tin cho rằng Cẩu ngay lập tức ngỏ ý đầu tư 100% xiền vào việc đào kênh Kra, như người Pháp đã làm với kênh Xuy-ê và người Mỹ đã làm với kênh Panama. Điều này đồng nghĩa với việc Cẩu sẽ kiểm soát con kênh Kra.
Cho dù mọi thứ mới chỉ là sơ khởi. Nhưng rất nhiều nước quan tâm đến thông tin này, dù vấn có ý kiến cho rằng đây chỉ là "đồn thổi".
Em xin tiếp mạch về vị trí quan trọng của Trường Sa
Như đã nói ở trên, tuyến đường vận tải biển huyết mạch từ các rốn dầu thế giới về khu Đông Bắc Á, và hàng hóa được sản xuất từ Công xưởng thế giới Tung Của, từ NHật và Hàn đi phần còn lại của thế giới đều qua biển Đông, xẹt qua Trường Sa. Eo biển Malacca vừa xa, vừa có cướp biển...mà tuyến đường này rất "béo bở" nên có tin đồn rằng chú Thái đang ngâm cứu việc đào 1 con kênh, kiểu như kênh đào Panama, hay kênh Xuy-ê.... nối Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương dư lày. Kênh đào dự kiến mang tên Kra
Lúc đó, chú Sing trở thành "nhà trong hẻm", ngồi hóng chú Thái "mặt phố" thu bộn xiền. Nếu dự án này thành hiện thực, quần đảo TS một lần nữa có vị trí đắc địa trong việc kiểm soát tuyến đường. Một vài tỉnh thành duyên hải nước ta từ Nam Trung Bộ trở vào cũng có cơ hội trở thành cảng trung chuyển như chú Sing bi giờ.
Ngặt một nỗi đào kênh rất tốn kém. Chú Thái chưa biết trông vào đâu. E hèm. Có tin cho rằng Cẩu ngay lập tức ngỏ ý đầu tư 100% xiền vào việc đào kênh Kra, như người Pháp đã làm với kênh Xuy-ê và người Mỹ đã làm với kênh Panama. Điều này đồng nghĩa với việc Cẩu sẽ kiểm soát con kênh Kra.
Cho dù mọi thứ mới chỉ là sơ khởi. Nhưng rất nhiều nước quan tâm đến thông tin này, dù vấn có ý kiến cho rằng đây chỉ là "đồn thổi".
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: