- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 7,178
- Động cơ
- 517,828 Mã lực
So với xe búyt điện chạy pin thì xe này hiệu quả hơn. Khó nhất là làm cái dây điện cho nó.
E thấy ko phải mình cụ chửi đâuĐến h em vẫn chưởi (thầm) tên lê ất lợn, kẻ đã phá bỏ hệ thống tàu điện của HN, gây ra hậu quả phải dân đi xe cá nhân và là tội đồ cho tắc đường như hiện tại
Vì chưa nhìn thấy lòng phèo, chân tay đầu cổ đứt lìa do tai nạn xe điện (đấy là thời bao cấp, người còn thưa) thì cụ chửi thôi.Đến h em vẫn chưởi (thầm) tên lê ất lợn, kẻ đã phá bỏ hệ thống tàu điện của HN, gây ra hậu quả phải dân đi xe cá nhân và là tội đồ cho tắc đường như hiện tại
Bà béo nhà phố Hàn Thuyên lái xe W50 tuyến Phan Chu Trinh - Nhổn.Xưa tài xế ở công ti bus Hà nội cũng có 1 con mụ béo
Em hay gặp mụ này ở bến PCT.Bà béo nhà phố Hàn Thuyên lái xe W50 tuyến Phan Chu Trinh - Nhổn.
Con 1 bà giáo trường cấp 1 của em bị chết do tàu chẹt ở bến tránh Hàng bài, chỗ SXKT bây giờVì chưa nhìn thấy lòng phèo, chân tay đầu cổ đứt lìa do tai nạn xe điện (đấy là thời bao cấp, người còn thưa) thì cụ chửi thôi.
Tắc đường thì tội thằng quy hoạch mới là số 1. Cứ chồng tầng lên nhà máy xí nghiệp cũ thì xe điện tầng cũng vẫn đứng im thôi.
Nhà e ngày xưa gần đấy,đầu THĐCon 1 bà giáo trường cấp 1 của em bị chết do tàu chẹt ở bến tránh Hàng bài, chỗ SXKT bây giờ
Nó cũng trạc tuổi bọn em
Như một số bạn thông tin, thì xe buýt thường vẫn hoạt động, số lượng ít tuyến. họ chỉ bỏ xe điện bánh hơi.Xe điện bánh hơi hình như đầu 93 mới bỏ hoàn toàn, cuối 92 em vẫn thấy chạy.
Xe buýt thì 95-96 có xe buýt rồi cụ nhé, em đi suốt nhớ từ Giáp Bát có mấy tuyến.
Em học 7 năm NSL.Nhà e ngày xưa gần đấy,đầu THĐ
Karosa chạy các tuyến ở HN chủ yếu là màu đỏ chứ màu này thì hơi bị hiếm.Trước đón dâu thì xe hải âu hoặc ko thì karosa là ngon lắm rồi
Hình như cụ có quá trình di cư giống em. Trước 95 em cũng ở Lê Thánh Tông, sau chuyển về Nghĩa Tân. Không nhầm thì bây giờ cụ cũng loanh quanh chỗ bãi xe Dịch Vọng, có lần em thấy cụ nói về bất cập chỗ qua đường ở cổng bãi xe.Nhà e ngày xưa gần đấy,đầu THĐ
Nhà e ở hàng bài-THĐ,chỗ cap bây giờ là nhà cũ của nhà e.sau đó đổi nhà về chỗ tập thể GV ở,cạnh ks HN.từ năm 78 e còn chưa đẻHình như cụ có quá trình di cư giống em. Trước 95 em cũng ở Lê Thánh Tông, sau chuyển về Nghĩa Tân. Không nhầm thì bây giờ cụ cũng loanh quanh chỗ bãi xe Dịch Vọng, có lần em thấy cụ nói về bất cập chỗ qua đường ở cổng bãi xe.
1 con học cùng em hồi PT nhà đúng cái đồn CA ấy.Nhà e ở hàng bài-THĐ,chỗ cap bây giờ là nhà cũ của nhà e.sau đó đổi nhà về chỗ tập thể GV ở,cạnh ks HN.từ năm 78 e còn chưa đẻ
Có phải cô giáo ở dốc Thọ Lão không ạ?Con 1 bà giáo trường cấp 1 của em bị chết do tàu chẹt ở bến tránh Hàng bài, chỗ SXKT bây giờ
Nó cũng trạc tuổi bọn em
Cô này không dạy em bao giờ nên em không biết nhà. Chỉ biết nhà cô đâu mạn phía dưới phố Huế. Có 2 con cùng học NSL. Thằng anh bị tai nạn mấtCó phải cô giáo ở dốc Thọ Lão không ạ?
Karosa thời 70' được bo tròn ở các cạnh, chứ không vuông vắn như con trong ảnh này.Karosa chạy các tuyến ở HN chủ yếu là màu đỏ chứ màu này thì hơi bị hiếm.
Ảnh chụp tháng 11-1990.
Cho em xin số của ổng đi, em cần nói chuyện phải quấy với ổng, đang nhảy tàu đi học tự dưng thay con bánh lốp vào là hết cửa ngồi boong đành lủi thủi đi bộCái này người trong nghề gọi là Tàu Điện Bánh Hơi.
Khi đó ông anh em làm giám đốc công ty xe điện Hn ở Thụy Khuê