- Biển số
- OF-536803
- Ngày cấp bằng
- 12/10/17
- Số km
- 2,389
- Động cơ
- 186,645 Mã lực
Sau đấy thì Karosa chạy tuyến Yên Phụ - Hà Đông cũng của Tiệp.Đận 197x, bus Hà nội có chạy con này
Sau đấy thì Karosa chạy tuyến Yên Phụ - Hà Đông cũng của Tiệp.Đận 197x, bus Hà nội có chạy con này
Nó buộc sẵn cái dây thừng, tuột thì lấy dây kéo chỉnh vào thôi.Con xe này ấn tượng vãi!
Có lần em nhìn thấy cái cần câu điện nó hỏng, bác phụ xe leo lên nóc cầm cần khiển tay, lửa phóng loẹt xoẹt như hàn
Con này chắc nhập Nga chứ bên Nga giờ vẫn chạy. Ngoài ra còn có con ТРАМВАЙ như tàu điện ngày xưa của mình chạy ray nhưng đi chung với đường ô tô.Ngày xưa chế cháo được con xe này là cực giỏi rồi
Skoda làm xe bình dân ngon cụ ạ. VW mua lại rồi, nhưng Skoda vẫn tự thiết kế kiểu Hyundai mua lại KIA.Hãng này của zech cụ nhỉ? Bên châu âu xe này cháu thayans nhiều
Xe điện bánh hơi hình như đầu 93 mới bỏ hoàn toàn, cuối 92 em vẫn thấy chạy.Sau khi dỡ bỏ ray tàu điện cũ, họ tận dụng lưới điện cũ để chạy xe ô tô điện (Loại hình này hiện vẫn còn hoạt động ở nước ngoài). Được một thời gian, họ dừng hoạt động hoàn toàn, người dân không còn phương tiện công cộng nào khác. Phải đến những năm 98, 99 mới khôi phục lại xe buýt. Việc gián đoạn hoạt động chắc chắn người dân mất dần thói quen đi lại bằng phương tiện công cộng. Khi khôi phục lại phải mất thời gian và tiền bạc.
Trước đón dâu thì xe hải âu hoặc ko thì karosa là ngon lắm rồiKarosa những năm đầu 8x làm xe đón dâu là có điều kiện
Trước tuyến 34 gia lâm đi mỹ đình chạy con này,sơn màu vàng.đến những năm 2010 thì e ko còn thấy nữa.2 ghế ngồi nó quay mặt vào nhau như tàu hoả.e ko biết nó tên chính xác là gì199x giữa đến 199x cuối thì xuất hiện dòng này, có vẻ như hàng second hand, Pháp cho, nhân dịp tổ chức Hội nghị các nước nói tiếng Pháp thì phải
Sơn màu vàng nâu chứ không phải màu xanh này, đặc điểm khác biệt là có khoang hở ở đuôi xe, chắc để cho anh em bắn điếu thuốc
Hàng tự chế cháo cụ ah.Con này chắc nhập Nga chứ bên Nga giờ vẫn chạy. Ngoài ra còn có con ТРАМВАЙ như tàu điện ngày xưa của mình chạy ray nhưng đi chung với đường ô tô.
Con Karosa đẹp thật! So với bây giờ nó ko hề thua kém!Xe buýt karosa vẫn có bác nhé.ngày ấy chỉ có 3 tuyến thôi.01 là hà đông yên phụ,02 là hà đông bác cổ,03 gia lâm giáp bát.đến 98-99 thì xe buýt mới phát triển mạnh hơn có nhiều tuyến hơn
Bus Renault nha cụ.Trước đón dâu thì xe hải âu hoặc ko thì karosa là ngon lắm rồi
Trước tuyến 34 gia lâm đi mỹ đình chạy con này,sơn màu vàng.đến những năm 2010 thì e ko còn thấy nữa.2 ghế ngồi nó quay mặt vào nhau như tàu hoả.e ko biết nó tên chính xác là gì
E nhớ ngày ấy khách đi xe buýt từ chỗ Hà Đông lên xe để vào Hà Nội mang theo bao nhiêu đồ lỉnh kỉnh,từ gà vịt rồi quang gánh,gạo ngô khoai sắn đủ các thể loại và trên xe vô số mùiCon Karosa đẹp thật! So với bây giờ nó ko hề thua kém!
Mà hình như nó sang số bằng nút bấm thì phải, nếu đúng thì quá hiện đại.
Chuẩn, ngồi con này giữa mùa hè cứ gọi là phê.Bus Renault nha cụ.
Con này có sưởi (như thùng xe ben) nhưng không có máy lạnh
Em nhớ hồi xe Karosa sạch đẹp thế làm gì có gà vịt đi xe nữa nhỉE nhớ ngày ấy khách đi xe buýt từ chỗ Hà Đông lên xe để vào Hà Nội mang theo bao nhiêu đồ lỉnh kỉnh,từ gà vịt rồi quang gánh,gạo ngô khoai sắn đủ các thể loại và trên xe vô số mùi
Con Skoda em post ở trên có cái cửa cho hàng ở sau đuôi. Đấy là chỗ để nhét cái loại thúng mủng Quang gánh hàng họ của mấy bà đi chợ.E nhớ ngày ấy khách đi xe buýt từ chỗ Hà Đông lên xe để vào Hà Nội mang theo bao nhiêu đồ lỉnh kỉnh,từ gà vịt rồi quang gánh,gạo ngô khoai sắn đủ các thể loại và trên xe vô số mùi
Xe điện chạy ray (tàu điện tramvai) mới hay các bà béo vì dễ lái, cứ ủi trên ray là đi thôi, xe điện bánh hơi này vẫn chủ yếu nam lái thôi ợ vì khoai hơn.Em thấy ở Nga toàn các bà béo lái loại này, thỉnh thoảng vào cua bị bật cần tiếp điện khỏi dây lại chạy ra sau kéo cái thừng chỉnh vào.
Quang gánh, ngô khoai thì ko thấy, nhưng xe bus xưa hay có móc túi và cờ bạc bịp trên xe.E nhớ ngày ấy khách đi xe buýt từ chỗ Hà Đông lên xe để vào Hà Nội mang theo bao nhiêu đồ lỉnh kỉnh,từ gà vịt rồi quang gánh,gạo ngô khoai sắn đủ các thể loại và trên xe vô số mùi
Mùa hè thì nó không cho khí thải động cơ chạy qua ống tỏa nhiệt nằm trong vách thành xe nữa nên bình thường thôi cụ ah. Như mọi loại xe khách khác cùng thời. Mà xe Tây nó cũng chả có máy lạnhChuẩn, ngồi con này giữa mùa hè cứ gọi là phê.