[Thảo luận] Hiace, sự xúc phạm người tiêu dùng

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
-Các bác cãi nhau chí chóe nhưng có lẽ chả ai bớt chút thời gian check xem đời xe ra từ năm nào để có cái nhìn cho rõ, vậy để em đọc báo giùm các bác vậy, đọc xong thì tự hiểu vậy nhé:
1-Con Hiace đời cũ mà Toy lắp tại VN là đời thứ 4 với mã là H100 sx từ năm 1989-2004 với vài bản facelift, còn con nhập đang bán hiện giờ là đời thứ 5, mã H200, sx từ năm 2004 đến nay.
2-Con Transit mà Ford lắp ráp đầu tiên tại VN là đời t3, sx 1986-2000 nhưng lắp ở VN từ 1998-2003, con này có cái mặt ca lăng hình ôvan. Em này khi đó ko phải là đối thủ của Hiace, mãi đến khi Ford lắp con đời t4, sx 2000-2006, lắp ở VN từ 2003-2006, thì mới cạnh tranh được. Còn con hiện giờ là đời t5, sx từ 2006- nay.
3-Con Sprinter mà Mec đang bán tại VN là đời t1, sx từ 1995-2006, đời t2 dáng tròn hơn sx từ 2006-nay thì chưa lắp tại VN. Cùng thời với Hiace đời cũ là con MB100-140, thực chất là con SsangYoung sx tại Hàn Quốc thì sx từ những năm 1999, đến nay thì vẫn còn 1 số nước lắp ráp. Con MB này cùng với con Sprinter khi mới ra cũng ko cạnh tranh được với Hiace.
Cụ đọc báo chỗ nào mà giống wiki thế ? Theo em hiểu là H200 được lắp ráp và bán ra thị trường tại VN đến năm 2011 rồi kém khách quá, không đáng duy trì dây chuyền nữa mới chuyển sang nhập khẩu cụ ạ ! Em dự là chả có lý do gì khác để dừng sx ở riêng một thị trường :(

Hiện tại doanh số hiace cũng khá thảm: 9 tháng đầu năm 2013 bán được 336 cái, doanh số riêng tháng 9 của transit là 197 cái (9 tháng đầu năm là 1260). Có lẽ trong các sản phẩm của toy thì hiace chỉ bán chạy hơn ft86 ! Thực tế ra đường bây giờ hầu như ít gặp xe mới rồi :(

P/s: Mấy tấm ảnh hiace độ limo ở dcar.vn của cụ cool chả giải thích được gì nhiều. dcar cũng đã độ sprinter với cả transit tương tự, nếu không nói là đẹp hơn :P
 
Chỉnh sửa cuối:

tuananh030393

Xe buýt
Biển số
OF-73689
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
574
Động cơ
429,412 Mã lực
Rất buồn các cụ FAN TOY quá bảo thủ chả trách xe TOY HIACE o bằng đối thủ thì lại so cái lọ cái chai cố chứng minh thì đến ạ các cụ, TOY o chịu cải tiến mẫu mã thì lại bảo nó gữi nét truyền thống, không bỏ nét cũ ..., khi nó cải tiến khác hẳn( mà nói thẳng là bắt chước xe Hàn) thì khen đẹp...chẳng hiểu nổi. Tóm lại xe TOY là nhất các xe của Hãng khác là cỏ rác hết nhỉ:)):))
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,598
Động cơ
904,553 Mã lực
P/s: Mấy tấm ảnh hiace độ limo ở dcar.vn của cụ cool chả giải thích được gì nhiều. dcar cũng đã độ sprinter với cả transit tương tự, nếu không nói là đẹp hơn :P
Sao bác lại nói không giải thích điều gì?
Kể cả bác chủ thớt và những người khác vào đây là để chê cái Cá Mập ở ghế ngồi, chẳng ai chê về "cảm giác lái", đi không an toàn, xe hay bị tain nạn,... Em viết rất rõ ràng ghế ngồi cho khách mà "độ" lại để nhét đến hơn 20 người như của mấy cái xe tuyến thì xe gì người ngồi cũng cảm thấy chật chội, khó chịu như nhau. Các bác bảo phải lên HG mới cảm nhận được thì em dẫn chứng chỉ chạy đồng bằng từ SG về Cần Thơ em đã thấy ngán. Còn cứ để ghế để rộng, không bị chật như xe khách tuyến thì HN-Đồng văn (hay Mèo Vạc) em không chỉ đi 1 hay 2 lần mà vẫn thấy bình thường.
Còn vẫn cái xe này nếu độ như mấy cái cty trong phía Nam như trên mấy cái ảnh kia thì cái Hiace này để ngồi không kém. Em có bảo Sprinter hay Transit không độ được như vậy đâu?

Bác đọc kỹ mọi chỗ em viết chỉ so sánh 2 cách sắp xếp ghế trong xe chứ em không viết một chữ nào là Cá mập hơn xe này hay kém xe kia!

Còn bác nói về doanh số: dạo này cứ đi đường BTL-Nội Bài thì cái Cá Mập này đã chạy tương đối nhiều rồi. Doanh số, tất nhiên dù kém Transit khá nhiều, nhưng tháng 9 vừa rồi trong nhà Toy nó hơn Prado, Land, còn ra khỏi nhà nó thì nó hơn khá nhiều cái, kể cả cái xe có thời khá hot là Laccetti!
 
Chỉnh sửa cuối:

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,211 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Rất buồn các cụ FAN TOY quá bảo thủ chả trách xe TOY HIACE o bằng đối thủ thì lại so cái lọ cái chai cố chứng minh thì đến ạ các cụ, TOY o chịu cải tiến mẫu mã thì lại bảo nó gữi nét truyền thống, không bỏ nét cũ ..., khi nó cải tiến khác hẳn( mà nói thẳng là bắt chước xe Hàn) thì khen đẹp...chẳng hiểu nổi. Tóm lại xe TOY là nhất các xe của Hãng khác là cỏ rác hết nhỉ:)):))
-Bênh gì mấy cái xe vớ vẩn ấy, chẳng qua thấy các bác so con Hiace đời 1989 (sx tại VN từ 1997) với Transit đời 2003 và Sprinter đời 1995 (sx ở VN chắc phải từ năm 200x) thì thấy nó hơi tếu nên bàn tý thôi. Bác ko thích xe Toy thì mua xe khác, có ai cấm đâu, phải cái phần lớn người VN trong đời đi mua xe kiểu gì chả dính phải ít nhất 1 con Toy!:-"
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
Sao bác lại nói không giải thích điều gì?
Kể cả bác chủ thớt và những người khác vào đây là để chê cái Cá Mập ở ghế ngồi, chẳng ai chê về "cảm giác lái", đi không an toàn, xe hay bị tain nạn,... Em viết rất rõ ràng ghế ngồi cho khách mà "độ" lại để nhét đến hơn 20 người như của mấy cái xe tuyến thì xe gì người ngồi cũng cảm thấy chật chội, khó chịu như nhau. Các bác bảo phải lên HG mới cảm nhận được thì em dẫn chứng chỉ chạy đồng bằng từ SG về Cần Thơ em đã thấy ngán. Còn cứ để ghế để rộng, không bị chật như xe khách tuyến thì HN-Đồng văn (hay Mèo Vạc) em không chỉ đi 1 hay 2 lần mà vẫn thấy bình thường.
Còn vẫn cái xe này nếu độ như mấy cái cty trong phía Nam như trên mấy cái ảnh kia thì cái Hiace này để ngồi không kém. Em có bảo Sprinter hay Transit không độ được như vậy đâu?

Bác đọc kỹ mọi chỗ em viết chỉ so sánh 2 cách sắp xếp ghế trong xe chứ em không viết một chữ nào là Cá mập hơn xe này hay kém xe kia!

Còn bác nói về doanh số: dạo này cứ đi đường BTL-Nội Bài thì cái Cá Mập này đã chạy tương đối nhiều rồi. Doanh số, tất nhiên dù kém Transit khá nhiều, nhưng tháng 9 vừa rồi trong nhà Toy nó hơn Prado, Land, còn ra khỏi nhà nó thì nó hơn khá nhiều cái, kể cả cái xe có thời khá hot là Laccetti!
Sao cụ mà cũng vẫn nói mãi về cái xe tuyến lắp thêm hàng ghế thế nhỉ ? Cụ đã đi cá mập 16 chỗ nhét 20 người như xe tuyến HP-HN ngày xưa chưa ? Em đã đi rồi và biết nó tệ thế nào ! Theo cụ thì xe nguyên bản 16 chỗ, không độ đạc gì cả thì Transit LD 2011 và Hiace LD 2011 cái nào ngồi sướng hơn ? Và chốt lại theo cụ vì sao Toy để mất thị phần mini bus mà trước đây đã từng là bá chủ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Cruzels.836

Xe buýt
Biển số
OF-174726
Ngày cấp bằng
2/1/13
Số km
501
Động cơ
346,010 Mã lực
Nơi ở
Việt Trì Phố
Website
www.facebook.com
Bán chạy thì bảo ngon, ko bán được cũng ngon.
Ko có Option thì bảo ko cần thiết, có thì khen là hay.
Ko lỗi thì bảo xịn, bị lỗi triệu hồi thì khen hãng có trách nhiệm. :D
 

yensso1

Xe đạp
Biển số
OF-201941
Ngày cấp bằng
13/7/13
Số km
44
Động cơ
322,200 Mã lực
Đúng là con này nhìn chât chội quá, xe Châu Âu như Sprints hay Transit 16 chỗ mới là hợp lý.
 

stevenruby

Xe máy
Biển số
OF-293786
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
83
Động cơ
315,230 Mã lực
nhưng mấy em merc 15 chỗ toàn máy hàn ko cụ ơi
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,401
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ nói nhưng cũng chỉ ngồi,còn em lái thì em sẽ tư vấn thế này vì trước khi mua xe em đã so sánh 4 loại xe 16 chỗ ở VN
Chiều dài xe
TS : 5780 x 2000 x 2360
SP : 5640 x 1922 x 2365
HI : 4840 x 1880 x 2105

Về ghế,nhược điểm của SP là ghế băng không ôm người như TS,nhưng ưu điểm là ngã hết cỡ là như xe em mà em không có chỗ ngủ là em nằm dọc theo xe là được 3 chỗ.Băng thứ 2 tư trên xuống ngả thẳng nằm cũng được.Ghế phụ cũng ngả được.Nếu chế ghế phụ như xe tuyến thì được 3 ghế nữa và xe có thể chở cả lái 27 người

Còn Hiace vốn chiều dài xe đã ngắn hơn SP hay TS hơn 80cm nên nếu chế ghế phụ mà không bớt 1 hàng ghế ngang thì xe quá chật.Mấy bác Hải Phòng chuyên bỏ 1 hàng ghế và làm ghế phụ nhưng nếu từ Hải Phòng đi Nội Bài rất dễ bị CSGT nhìn biển HP là kiểm tra xe và đạp lỗi thay đổi kết cấu xe và phạt khá nặng,một chuyến sân bay được 2t thì tiền phạt gấp 2 lần nên dần dân hiện giờ Hiace giờ đang biến mất dần khỏi HP mặc dù trước đấy HP rất nhiều xe này.Do chế thì bị phạt,mà không chế thì khách không ngồi được nếu đi đủ xe

Nên trong 3 xe việc sắp xếp đồ đạc với xe quá chật như vậy rất bất lợi cho Hiace.Chưa kể nếu xe đi đủ người do quá chật tuy điều hòa nhanh hơn nhưng lượng ô xy trong xe bị giảm nhanh chóng nên không thoáng bằng 2 xe kia

Độ rung xe giữa 3 loại thời năm 2008 em so thi xếp theo thứ tự độ êm thì
SP 313=>SP311=>TS(Thời đó điều hòa nóc)=>Hiace=>Everet=>ISUZU

Độ êm này là nổ máy khi xe đã nguội máy và ngồi ở ghế lái cảm nhận đến khi nóng máy.Riêng ISUZU thì em bó tay,đề lên nổ máy rồi xuống xe khẩn cấp

Trước khi mua SP 313 em đã định nhờ mua Hiace nhưng của Thái loại mini vip chỉ 12 chỗ và loại nóc cao như xe nhập bây giờ nhưng thời đó không ai mua nên em chọn SP 313 vì những cái nó phù hợp với em nhất.Khoản em khoái bây giờ là nếu có phải ngủ ngoài đường 1 mình thì em chả lo

Sau này em có tiền em làm 1 con 519 chỉ làm 9 ghế và giường thế là ổn cho cả nhà.Chứ chả việc gì cứ xe bé mà nhiều chỗ
 

jackiehuy

Xe điện
Biển số
OF-7353
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,364
Động cơ
560,372 Mã lực
Nơi ở
đất cẩm phả vùng than nghèo thân yêu
Mấy cái Hiace đang được bán bây giờ
(Xe chạy HN-Hạ Long)



Em ở Hạ Long, và thời gian truớc thường xuyên đi tuyến Hạ Long- Hà Nội - Hạ Long nhưng chưa bao giờ thấy nhà xe nào chạy hiace như hình cụ nói. Mà toàn thấy 15 chỗ thì phần nhiều là Ford hoặc Mer hay Huyndai
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,401
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Em ở Hạ Long, và thời gian truớc thường xuyên đi tuyến Hạ Long- Hà Nội - Hạ Long nhưng chưa bao giờ thấy nhà xe nào chạy hiace như hình cụ nói. Mà toàn thấy 15 chỗ thì phần nhiều là Ford hoặc Mer hay Huyndai
Cụ nhầm loại xe rồi.Loại không nóc thì bên trong không cao được đâu.Cái kia ghế được làm cho xe nóc cao rồi
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,598
Động cơ
904,553 Mã lực
Các cụ nói nhưng cũng chỉ ngồi,còn em lái thì em sẽ tư vấn thế này vì trước khi mua xe em đã so sánh 4 loại xe 16 chỗ ở VN
Chiều dài xe
TS : 5780 x 2000 x 2360
SP : 5640 x 1922 x 2365
HI : 4840 x 1880 x 2105
http://toyotamydinh79.com/chi-tiet-san-pham/hiace-commuter-dong-co-xang/586/60.html

http://giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyota/toyota-hiace-2013.html

So sánh mũi xe để đánh giá phần còn lại cho 3 hàng ghế (tiêu chuẩn) giữa 3 cái xe

Xe Transit


Sprinter


Cái Hiace mới
 
Chỉnh sửa cuối:

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
Khi cụ chủ thớt mở topic này thì chỉ có cái hiace như hình ngoại thất mà cụ coolpix bảo là xe Hạ Long, chưa có cái đời nóc cao (5380x1880x2285) nội thất như ảnh topic trước và ngoại thất ở topic ngay trên đây. Tuy nhiên , kể cả bản mới này cũng thua đứt transit về doanh số và độ phổ biến ! Vấn đề còn lại sau khi có nội thất ngon lành rồi thì theo em chính là giá xe cao ngất :)
 
Chỉnh sửa cuối:

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,211 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Khi cụ chủ thớt mở topic này thì chỉ có cái hiace như hình ngoại thất mà cụ coolpix bảo là xe Hạ Long, chưa có cái đời nóc cao (5380x1880x2285) nội thất như ảnh topic trước và ngoại thất ở topic ngay trên đây. Tuy nhiên , kể cả bản mới này cũng thua đứt transit về doanh số và độ phổ biến ! Vấn đề còn lại sau khi có nội thất ngon lành rồi thì theo em chính là giá xe cao ngất :)
-Bác quên em nó là xe nhập à? Xưa nay thì chỉ có xe Hàn nhập là rẻ thôi (đến giờ thì cũng chả rẻ nữa rồi), còn xe Nhật, Mỹ, Đức nhập...thì đâu có rẻ! Còn việc con Hiace bị rút khỏi Hạng mục xe lắp ráp tại VN của Toy với lý do chính là do sút kém về thị phần thì em cho rằng nó chưa hoàn toàn đúng, vì con H200 đã ra từ năm 2004, trong khi Toy LD vẫn lắp và bán con H100 đến tận sau đó vài năm, nếu Toy vẫn còn quyết tâm chiếm lại thị phần thì nó chả vác ngay con H200 về lắp, vì dù sao thì từ khi mới ra, con Hiace vẫn là cái xe được nội địa hóa nhiều nhất của Toy cho nên nó cũng có nhiều lợi thế. Do đó có thể có thêm lý do khác là Toy cơ cấu lại danh mục sp cho nên nó chỉ cố gắng bán nốt model đời cũ H100 rồi chuyển sang nhập khẩu thì hiệu quả hơn, dù sao thì với doanh số gần 200 xe/1th như bây giờ (của Transit) và ss với sl từ 500-800 xe các loại khác của Toy thì Hiace nếu được sx tại VN sẽ là cái xe bán được ít nhất.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,401
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
http://toyotamydinh79.com/chi-tiet-san-pham/hiace-commuter-dong-co-xang/586/60.html

http://giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyota/toyota-hiace-2013.html

So sánh mũi xe để đánh giá phần còn lại cho 3 hàng ghế (tiêu chuẩn) giữa 3 cái xe

Xe Transit


Sprinter


Cái Hiace mới

Topic đang nói về xe lắp ráp trong nước thì bác lôi xe nhập khẩu ra đọ.Nếu con Hiace này 5 năm trước bán đại trà thì em đã mua rồi.Còn nếu đã chơi xe nhập khẩu với một người chơi xe thì Sprinter 2014 thậm chí Sprinter thế hệ thứ 2 2006-2013 luôn có khác biệt quá nhiều.Còn tính năng mới thì các dòng xe khác cũng chỉ chạy theo.Dòng e Sprinter 1 hiện đang có ở VN chỉ là đời 2000-2005 so với thế giới.Ở VN chỉ sử dụng động cơ đầu 3 thỉnh thoảng thấy con xe của đài truyền hình việt nam đầu 4 là 416 trong khi ở nước ngoài xe 5 máy với 6 máy tăng hiệu quả hơn nhiều với AT 7 cấp hay MT 6 cấp.Nếu là em có tiền em sẵn sàng mua 1 còn 518 hay 519 V6 3.0 190 mã lực loại 20 chỗ những chỉ làm 16 chỗ.Ngoài ra option cho loại xe này ở nước ngoài có chế độ tự tắt máy khi dừng đèn đỏ và chỉ cần đạp côn xe lại nổ máy,cảnh báo gió ngang,cảnh báo làn đường,loại bỏ nước ra khỏi phanh,cảnh báo điểm mù,hỗ trợ phanh khẩn cấp v.v...Ở VN cái độ an toàn không mấy ai chú ý.Các cụ thấy có xe đi được là tốt,chỉ muốn lấy mỡ nó rán nó.Nếu bác kinh doanh xe hay xe phục vụ khách sạn cao cấp cho người nước ngoài thì người ta chỉ muốn đi các dòng xe của Châu Âu vì độ an toàn cao hơn một chút.Trong tư tưởng của người ta tính mạng là quan trọng.Em cho bác biết em đón khác ở khác sạn Metropol ở Ngô quyền thấy lái xe ai cũng quần âu áo sơ mi cắm thùng còn riêng em quần soóc áo phông,thậm chí từ khi mua xe đến giờ đúng tháng đầu đi giầy dép lái xe đến giờ hơn năm năm toàn chân không lái xe.Khách mới lên xe hầu như ai cũng phàn nàn nhưng em nói luôn,tao mặc như vậy mới thoải mái và lái xe mới an toàn.Khách về ghi vào đánh giá xe tốt và lái xe rất tốt

Còn bác chỉ ngồi xe,bác không thể nói như một thằng kinh doanh và sống dựa vào xe để kiếm tiền.Nếu nói ra bác chưa chắc đã tin nhưng trong bãi xe của em trước đỗ toàn xe khách hầu như ông nào nhìn thấy xe của em đều nói : mày là thằng chơi xe chứ không phải mua xe để kiếm tiền

Nếu như 5 năm trước em đã mua xe Hiace nhập nhẩu thì giờ không phải bàn vì khi đó có một người báo em nhập về một lô chạy vũng tàu giá 47 ngàn và giá usd khi đó có 16.Nhưng với tình hình kinh tế kém như bây giờ bỏ ra một tỉ chỉ để đi 2 ngày cuối tuần là chính thì chả ai muốn mua đâu.Nhiều ông đi xe thấy cước xe cao.Cho chạy 5 năm con Hiace mới cũng chả thể hồi vốn kể cả nó không phải thay gì ngoài lọc dầu và dầu

Chưa kể khách còn phải đi với mình ít nhất một lần thì người ta mới đánh giá có nên thuê xe này hay không.Nên nói theo kiểu vô tri vô trách thì ai chả nói được.Nhưng khi đã lao vào kiếm tiền bằng nghề xe thì xin lỗi.Ông có tiền mua xe trả một cục thì chả sao,thích làm thì làm,không thích làm thì ở nhà.Còn. Nếu vay tiền nhá,vay in ít thôi,chứ quảng cáo bán xe có hỗ trợ vay từ ngân hàng 70% thì làm cả tháng chạy phọt *** cũng chả đủ tiền lãi lẫn gốc trả ngân hàng

Nên thời buổi khó khăn thì chỉ có những thằng chơi xe nó mới mua xe trên 1 tỉ để kinh doanh(Xe hiace nhập em chỉ thấy xe cứu thuơng với biển xanh đỏ chạy chứ từ ngày nó báo có xe nhập em chưa thấy con nào đăng ký biển HN).Bảo chênh nhau 2 3 trăm triệu nhưng để kiếm lại 2 3 trăm triệu chênh lệch cũng phải chạy hơn 2 năm trở lên trong thời buổi bão giá như thế này
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
bác Hổ Trắng khỏi cần nhiều lời nữa, người ta không muốn nghe thì bác khỏi cần nói cho phí lời :)
xe bác chủ thớt đề cập đến là đây

xe bác COOL và bác RAVA nhắc tới là con này

đây có phải 2 con xe giống nhau?
các bác cãi gì thì cãi, nhưng nên nhớ là chủ thớt nói tới con nào, nói con LD thân ngắn thì cứ lôi con nóc cao thân dài hàng nhập ra mà so
vấn đề con thân ngắn đi chán, khỏi cần bàn nữa, ai cũng công nhận, không công nhận thì phải nói các bác quá yêu TOY đến mức bảo thủ
còn bác COOL: em xin nhắc lại 1 lần nữa, bác đừng cố lan man ra những cái khác, nào là hàng nhập khẩu (đến hình dáng của nó còn xác định sai), nào là xe cải tạo chạy tuyến mang ra để chê con MER kém
bác nói gì thì nên đi vào thẳng chủ đề luôn, em vốn con nhà lính tính nóng nên không thích cái kiểu lan man dài dòng chuyện nọ xọ chuyện kia
 

jackiehuy

Xe điện
Biển số
OF-7353
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,364
Động cơ
560,372 Mã lực
Nơi ở
đất cẩm phả vùng than nghèo thân yêu
Cụ nhầm loại xe rồi.Loại không nóc thì bên trong không cao được đâu.Cái kia ghế được làm cho xe nóc cao rồi

vâng, ý em nói chung về em Hiace ấy chứ không phải loại cao loại thấp cụ à
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,401
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Trước khi mua xe em cũng rất quan tâm đến các thông số của từng loại xe.Nhưng 2 loại trên không có ở VN trừ xe cấp cứu loại xe nhỏ đấy có ở VN.Còn ở VN là loại này mới đúng.Loại nóc cao cũng mới có ở VN nhưng cá nhân sử dụng rất ít do giá thành cao với giá 1,2 tỉ



Bác Coo so xe TS với SP mũi dài thì xe nó dài,nhưng đang nói xe LD bác cũng đừng nhập nhằng xe nhập khẩu vì topic này chỉ nói xe LD.Chưa cần phải ra xem xe ntn bác chỉ cần nhìn rãnh trượt cửa của cả 3 thằng TS,SP VÀ HI thì thằng Hi mởi hết cửa là cánh gần đến đuôi xe.Còn TS và SP chỉ đến giữa bánh sau nên khoang xe sau cũng dãn khoảng cách mặc dù đầu xe dài hơn

Mà nói chung chừng nào các cụ mua xe đi rồi sẽ biết có nên mua hay nên bán sau 1 2 năm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top