Đúng là Te 1.3 LD thiết kế công suất máy hơi dư, khi chạy lốp nguyên bản 205 70 R15 tốc độ 80km/h - vòng tua máy khoảng 3.000v/phút. Sau này em thay lốp to hơn 235 70 R15 ( chu vi lốp tăng 7% ) thì chạy tốc độ thực 80km/h vòng tua máy còn khoảng 2.700v/phút, cảm giác máy êm hơn nhưng ăn xăng không hề giảm (vì em thường xuyên chạy về quê khoảng cách 80km nên chắc chắn điều này ).
Từ đó suy ra, không thấy tiết kiệm xăng - chỉ được lợi về "thời trang" và đỡ ồn, xe trông hầm hố hơn và gầm cao thêm 2 cm. Vì em nhát chết nên không dám chạy nhanh, trọng tâm cao thêm tý cũng không thấy khác mấy. Lốp AT nên vào đường đất khá yên tâm, có lần em đã chui 5km vào đường khai thác lâm sản ở gần hồ Kẻ Gỗ ( Hà Tĩnh ) rồi quay ra trước sự ngỡ ngàng của cánh lái xe tải, vì xe tải thường 1 cầu - còn Te 2 cầu toàn thời gian. Lúc chui vào đường rừng em không có ảnh vì bận lái, chỉ có ảnh chụp bên hồ Kẻ Gỗ thôi. Bác nào đã đến đâu chắc nhận ra
Còn tháo bỏ cầu trước em không biết lâu rồi có hỏng gì không ( vì khác thiết kế của nhà sản xuất ), tuy nhiên đừng nên đi vào đường khai thác gỗ
Từ đó suy ra, không thấy tiết kiệm xăng - chỉ được lợi về "thời trang" và đỡ ồn, xe trông hầm hố hơn và gầm cao thêm 2 cm. Vì em nhát chết nên không dám chạy nhanh, trọng tâm cao thêm tý cũng không thấy khác mấy. Lốp AT nên vào đường đất khá yên tâm, có lần em đã chui 5km vào đường khai thác lâm sản ở gần hồ Kẻ Gỗ ( Hà Tĩnh ) rồi quay ra trước sự ngỡ ngàng của cánh lái xe tải, vì xe tải thường 1 cầu - còn Te 2 cầu toàn thời gian. Lúc chui vào đường rừng em không có ảnh vì bận lái, chỉ có ảnh chụp bên hồ Kẻ Gỗ thôi. Bác nào đã đến đâu chắc nhận ra
Còn tháo bỏ cầu trước em không biết lâu rồi có hỏng gì không ( vì khác thiết kế của nhà sản xuất ), tuy nhiên đừng nên đi vào đường khai thác gỗ